avatar
Ceara A Cấp 4
Ngày đăng ký: 19/10/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Xuyên Nhanh: Phản Diện Quá Sủng Quá Mê Người
Khóc cái cức j làm như oan lắm hay j
Tiểu Sư Muội Rõ Ràng Rất Mạnh, Nhưng Lại Quá Tấu Hề
Êy bây ơi giúp t tìm truyện này với ☹️
Thuộc truyện manhua
Cốt truyện t nhớ mang máng là
Nữ chính xuyên vào tg gì đó có hệ thống theo kiểu ngăn chặn nam8 nguyên tác mắc bệnh kiều hắc hoá á. Nữ chính tạo nên tính cách hoà đồng bắt chuyện tiếp cận cha nọi này xong cha nọi đó ám ảnh nữ chính cứ đợi nửa đêm là lén cạy phá khoá cửa lẻn vào ngắm nữ chính r đặt camera khắp phòng nữa. Có lần cha mẹ đi vắng, vì để tiến triển nhanh nữ chính giả vờ quên chìa khoá phòng để nhờ ở vào nhà cha đó. Rồi về sau cha đó khoái mẻ nu9 quá nên bắt cóc nữ chính đi chỗ khác nói đại khái là chúng ta bỏ nhà ra đi chỉ sống cuộc sống của riêng chúng ta thôi có đc ko?. 
Kiểu cha nọi đó bị bệnh kiều thích độc chiếm còn nu9 thì bị hệ thống bắt phải ngăn kết cục xấu cải tà quy chính cha đó á.
Kiểu z đó mấy ní, kiếm giúp t với 🥹
T đội ơn mọi người nhiều lứm á
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
Mà t nói luôn cho thôg não mấy cái nơ ron thần kinh của m Đất nước ko thể đặt cược bằng tình camtrong truyện Vân Lâm đã chấp nhận buông bỏ tình cảm và hi sinh 1 lòng vì nước. Nói như m khác đ*o nào Mị châu bức lông vịt thả cho Trọng Thủy rồi bị bay đầu. M nguu vừa thôi.
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
Ôi xàm jz? Mấy cmt trc nói là "mik đã trích lại câu của bạn rồi đó ạ. Bạn nói vậy thế bạn nghĩ lại xem đây là gì đi, nó là truyện, mà truyện thì khác đời thực, mọi thứ trong truyện đều xoay quanh nu9, bạn hiểu không?" Cái giờ dẫn chứng hiện thực?
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
Xoay quanh nữ chính thì sao? Vấn đề t đang nói là tuy nu9 vô tội nhưng vân lâm cũng ko làm j sai t đây đang nói cái bọn bảo ngược vân lâm kia kìa. M nhai cái câu của t tận mấy lần rồi mà não vẫn ko thông z? Xamlon cũng chừa cho ngta bớt đi đừng có hốt hết về ok?
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
Chép nguyên câu ngta vô r còn ko hiểu t bảo cái chi thì chép cũng vô dụng. Biết vấn đề chính t đang nói về j ko?
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
Tr tr rồi ai làm sai j tổn hại nữ chính là rống họng lên kêu ngược ko phân phải trái à? Tâm lý đọc truyện z thì tôi chịu rồi 😃
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
Ôi trời ai xamlon cơ cứng họng đuối lý cãi ko được quay lại nói người khác xamlon? Ai dạy m khôn như bại não z? Có cần t cho khoá học việc hoạt động não đúng cách ko?
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
Xét vào cái tình hình về quốc gia này kia thì khá quan trọng và chủ đề chính t đang nói là về vấn đề bọn phía dưới bảo ngược người kìa. M đ*o hiểu t cmt cái j thì đừng vô đây trả lời t ok? À mà đừng có tự cmt tự like của mk thế kia nhìn buồn cười quá ¯⁠\⁠_⁠(⁠ツ⁠)⁠_⁠/⁠¯
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
Eo ôi tôi cần j trình ở đây? Tôi chỉ đang báng bổ mấy khứa rên ngược thôi chả có cái mẹ j liên quan đến m cả. Ô?! Hay m nhột r nói t? À mà ko cần xin lỗi t đâu con ranh ạ
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
Biết thì thưa thì thốt đọc nguyên câu t ghi hiểu t đang nói về vấn đề j ko? Buồn cười
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
Ủa bộ t nói nhột chỗ nào hả? Này t nói về vấn đề máy đứa kêu ngược kìa? Hiểu trọng tâm câu nói của t r hẳn hỏi
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
Đúng là toàn nít con vào đọc truyện sơ hở ai làm j nữ chính thì hả họng ra kêu ngược chết nó đi ai kêu làm nữ chính này này nọ nọ làm j? What the hell? Mấy đứa ơi mấy đứa đọc truyện cũng phải gắn cái não vô chứ chèn. 1 đất nước mà vua ko vững thế lực nội bộ rục rịch thì ai là người sảng khoái nhất? Đương nhiên là các nước láng giềng dòm ngó r :)))) ko thể vì 1 người mà làm hại cả hàng vạn con dân vô tội được. Mấy em đọc xong mà ko hiểu nữa chị đây cũng phục mấy em luôn. Thân ái~~~
Trở thành Bạch Nguyệt Quang của phản diện hắc hoá
Cốt truyện như c*t mụ nữ chính ảo ảo kiểu quỷ j z thấy truyện cũng chả có chiều sâu. Mụ tác giả viết truyện hồi còn cấp 1 cấp 2 à
Công chúa song sinh
R m thật sự có não ko? Có đủ khả năng để hiểu câu nói trên của t ko mà hỏi "đứa nào gây chuyện trc"? T đang trả lời cái vấn đề não của m nói với t mà đồ ngu ạ.
Công chúa song sinh
T ko suy nghĩ thì sao nói vs m được. Đừng tưởng m dùng não mà thượng đẳng nhìn ai cũng ko. Bớt lại đi m tới việc trả lời cmt của t còn ngu thì sao mà nói người khác:)))
Công chúa song sinh
T chả quản t chỉ chửi m thoi emo
Mãn Cấp Trà Xanh Xuyên Không Thành Tiểu Đáng Thương
T cũng thích. T ko thích nam9 kia 1 chút nào 🥹
Công chúa song sinh
Ai mượn cmt ngáo đá làm j? Xàmlon mà tonra thượng đẳng
Công chúa song sinh
Trang nào cũng cmt như z để làm j. Ngáo sản à chứng tỏ thượng đẳng:)))) ship ai nói mẹ ra lòng vòng

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi