avatar
Ainz Ooal Gown Cấp 4
Ngày đăng ký: 17/10/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Anh Hùng Rác Rưởi
Có khuyến mãi cho ba đơn không emo
Anh Hùng Rác Rưởi
Ai đọc rồi cho xin tí cảm nhận đê emo
Onii-Chan Wa Oshimai
Có. Bocchi the rock
Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
Tui éo biết bác đang nói tới bộ nào luôn. Tui cũng đâu có nêu tên main trong bình luận đâu? Bộ tui đang đọc là: isekai Demo bunan ni Ikitai Shoukougun. Main bộ này não to thật sự, hình như cũng có manga mà tui chưa đọc, chỉ đọc ln thôi.
Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
Thứ tui cần không  nhất thiết phải là một thằng main với trí thông minh siêu Việt thứ tui cần là một thằng main biết sử dụng đầu óc. 



(Theo tui nghĩ nếu may mắn gặp được một tác giả có tâm tiêu họ không biết họ cũng sẽ cố gắng học hỏi để có thể tạo ra được nhân vật hoàn hảo nhất mà họ mong muốn dù họ không hề có một chút thông tin nào để tạo nên nhân vật đấy.)
Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
Gần đây tui đang đọc một bộ truyện mà main dùng não nhiều hơn dùng sức mạnh. Thế là mỗi lần gặp mấy bộ truyện mà main siêu bá nhưng đầu óc ngây thơ, đơn giản thì lại cứ cảm thấy cấn cấn emo
Câu Chuyện Về Một Cô Gái 2 Mặt
Studio sẽ tự dập mắm thêm muối tạo ra cốt truyện. Thiết kế nhân vật thì để lại cho tác giả
Ấu Nữ Chiến Ký
Tui mới vừa tra Google dịch, degurechaf trong Tiếng Đức nghĩa là bánh mì. Từ nay hãy gọi thiếu tá degurechaf là thiếu tá bánh mì :)))emo
Quán Cà Phê Nữ Thần
Nó lại hợp lý
Rebuild World
Ở arc quái vật tiền thưởng. Akira đã bị rắn đột biến quá mức nuốt luôn cả bản thân và chiếc xe vào cơ thể. May mắn là về sau shikarabe đã thưởng thêm cho Akira một chiếc xe mới coi như là tiền công của chiến dịch săn quái vật tiền thưởng
Rebuild World
Thằng nào spoil mà chẳng có tâm xí nào vậy. Cái này là những gì mà nó muốn nghĩ tới chứ đâu phải là spoil emo
Rebuild World
Bộ nào vậy bạn
Rebuild World
Nếu như bạn đọc bản light novel thì trong phần vẽ minh họa tác giả có mô tả về khẩu minigun rồi. Với lại thomson và minigun là hai loại súng khác nhau.
Cuộc sống trả ơn của nàng rồng Tohru!
Đúng vậy. emo
Ushiro no Shoumen Kamui-san
Ai đọc rồi thì cho tui xin tí nhận xét là thằng main nó thuộc tuýp nhân vật nào vậy
Nam sinh trung học năm nhất có sở thích mặc đồ xuyên thấu
là thành pahm đg ko bạn êy emo
Trước khi em trở thành quái vật
Thị trấn nơi chỉ mình tôi Lưu lạc. Lúc đầu tưởng không hay mà lúc xem hay không tưởng
Quá nhiều nữ chính thua cuộc!
Một bộ đời thường đáng để thưởng thức. Hi vọng rằng về sau đám nữ chính thua cuộc sẽ không thích main nhà ta, nếu không bộ truyện này từ thể loại đời thường sẽ chuyển sang romcom x harẻm. Riêng tui thì tui thích cái kiểu mối quan hệ bạn bè này hơn.
Onii-Chan Wa Oshimai
Quả thật. Lúc đầu khi chơi genshin bạn bè anh em cha mẹ nhìn t với một ánh mắt đầy ngưỡng mộ.(vì máy của họ gánh không nổi còn của t thì ok)

ấy vậy mà sau đợt thánh chiến lần thứ nhất, vị thế của t đã tụt xuống mức đáng báo động. Bạn bè anh em người thân trong gia đình đều nhìn t với một ánh mắt khinh bỉ như đang nhìn vật dưới đáy xh vậy.
Ấu Nữ Chiến Ký
Kiểu bên Anime chú tâm vào những pha chiến đấu hơn còn bên manga tập trung chủ yếu vào các cuộc họp quân sự. Và hơn hết là bên Anime thấy kiểu đậm chất một bộ anime về chiến tranh. Còn manga thì đọc cứ thấy nó hài hài

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi