avatar
. Dino. Cấp 5
Ngày đăng ký: 22/08/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nguyên Tôn
Mấy chap đập nhau ko bằng 1 chap chào đón tổng các chủ..
Đại Vương Tha Mạng
Cày bên này xong về trái đất, sang nhật chơi rồi lên thần tàng.
Đại Vương Tha Mạng
Sắp từ nông dân thăng đến tướng cướp rồi..
Đại Vương Tha Mạng
TVV nhìn lãng tử, đập chai v~
Đại Vương Tha Mạng
Vậy lcòn vài chap nữa là sang lữ trụ rồi, chẳng mấy chốc mà hết bộ truyện..
Đấu Phá Thương Khung
Đọc từ đầu đi b, truyền vs phim nhiều chỗ khác nhau, đọc mà nhảy chương thì tốt nhất là không nên đọc nữa
Nguyên Tôn
Một phút động tình emo
Vạn Giới Tiên Tung
Mấy chap sau thằng hoàng tử được Ảnh Sát cứu, rồi trở mặt chửi con tóc xanh như chó..
Vạn Giới Tiên Tung
159 ra tầm 5 ngày rồi mà đây mới có 157. Chậm quá nhỉ.
Vạn Giới Tiên Tung
search trên yoytube là có mà. vs truyện chữ bao nhiêu ng tìm rồi có đâu.
Vạn Giới Tiên Tung
Ra chậm nhỉ truyện ra tới đoạn VA và TV diễn kịch, đâm TV trọng thương cmnr
Đấu Phá Thương Khung
Sbs Bộ sau có thần phách, dung thiên, hóa thiên...  địa chí tôn, thiên chí tôn, chúa tể. Đó là ở thượng vị diện tu luyện linh lực khác với hạ vị diện của TV tu luyện đấu khí, nên phải đồng hóa. TV lên đấu đế, so sáng với bên thượng vị diện cũng là dạng tồn tại đỉnh cao luôn. Dù gì thì cũn đỉnh cấp của hạ vị  diện, nên đi bất cứ vị diện nào cũng không phải nhân vật tầm thường. Cơ mà cái bộ Đại chúa tể đó bị chê rất nhiều. Nếu thời gian thoải mái thì đọc chơi cho vui cũng đc, còn ko thì thôi. Nhân vật bị buff quá đáng, và là cái loại may mắn nhất vũ trụ. Có em hàng ngon nhất, ra đường là vớ phải kỳ ngộ, dạo chơi là đạp phải tạo hóa, những bộ chưởng pháp-đấu kỹ..khủng bố nhất được người trước sáng tạo ra thì đời sau là dành cho nó..... Một mình nó cũng có thể cân 3 thằng ngang cấp và 2 thằng nhỉnh hơn. Loanh quanh vài thứ này là đủ nát bét bộ truyện rồi. Trước không quý trọng thời gian, có chút ngớ ngẩn nên đọc hết bộ này, ngẫm lại thấy ngu thật.
Đấu La Đại Lục
#TiểuLam.. Bản hoạt hình lược bỏ đi nhiều chi tiết, chẳng qua là có hình ảnh chuyển động nên cảm giác sống động, nhìn bắt mắt, phù hơp với mấy người đơn giản, thích màu mè.. Nói về độ sinh động thì còn thua cả trí tưởng tượng khi đọc truyện chữ. Còn truyện tranh á, riêng trận Đường Tam đấu với Ngọc Thiên Hằng, bỏ hẳn đoạn solo pha cuối với NTH, thay bằng cảnh bị 2 thg đầu rùa làm bị thương và nhận thua.. cũng chẳng có cảnh hóa giải độc Bích lân tử độc nhìn bá đạo, bắt mắt, chứ không phải xông qua đơn giản như hoạt hình... Hoạt hình mà muốn làm sống động như truyện tranh thì chắc phải 2-3 tuần mới có 1 tập. Đồ họa đẹp thì có đẹp, nhưng sống động hơn truyện thì không có khả năng đó.
Bàn Long Giới Chỉ
Rộng hơn á, rộng hơn là Lâm Lôi tới Địa ngục, Minh giới, gặp đại ca Hồng Mông, đề tên thứ 2 lên hồng mông kim bảng nhé.
Bàn Long Giới Chỉ
Chán nhỉ, hóng mấy năm rồi, tưởng còn ra tiếp phần sau khi cưới Địch Lỵ Á... Nếu còn vẽ tiếp thì chắc giờ này Lâm Lôi cũng phải tầm này chắc đã gặp Lôi Tư Tinh, hoặc là về tới Tứ thần thú gia tộc rồi..
Nguyên Tôn
ding vuong.. Truyện chữ tên như truyện tranh.
Nguyên Tôn
VH bị đánh mất nhục thân, bị rút 2/3 nguyên khí, CN đạt được tạo hóa, gặp Thương Huyền lão tổ.... Đọc truyện chữ nhé.
Võ Động Càn Khôn
Nói chuyện hay vc, kể về nhân vật chính thì chắc chắn nó đạt được những tạo hóa cần thiết rồi. Nếu người khác may mắn hơn nó, chiếm đoạt tổ thạch, luyện tổ phù, càn khôn cổ trận.... thì LĐ còn là nhân vật chính mẹ gì nữa. Về sau nó cũng chẳng phải tất cả dựa vào tổ thạch, mà còn tổ phù, võ học... Từ khi còn yếu tới đăng đỉnh truyện cũng có viết nó chém giết từ vực này tới vực khác, gian nan nguy hiểm đủ thứ... Không phải nó ngồi 1 chỗ rồi tổ thạch tự thăng cấp cho nó. Còn muốn chê thì vào Đại chúa tể mà chê. Bộ này cũng khá nhiều điểm khiếm khuyết, nhưng câu bình luận của b thấy hài hước, đáng thương lắm.
Võ Động Càn Khôn
Trận chiến của 3 huynh đệ khá sinh động, hoành tráng... Long - Hổ - Điêu đại chiến đại thiên tà ma.Trong 3 bộ thì bộ này hay nhất, Nguyên Tôn đang ra cũng hay vật vã, bất quá truyện câu chương , nội dung cũng không khác VĐCK lắm.
Võ Động Càn Khôn
Phải đohc bàn long trước rồi mới tinh thần biến chứ.. bbafn long kể về nhị ca lâm mông, có vẻ khad nhiều bác ko biết nhỉ...

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi