avatar
Dạ Thần Cấp 5
Ngày đăng ký: 24/08/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Mệnh Danh Thuật Của Bóng Tối
không thăng cấp acc này được nữa, cũng kh xem danh sách theo dõi đc luôn :)) chỉ vô rep cmt z đc á, ảo lòi chưa:)) giờ đọc là nó qua nio, quay về luyện khí kim đan gì đó ngay=)) t đang đọc dở mấy truyện mà lười tìm lại tên vl đây
Chiếc Túi Bí Mật Của Tiểu Thư Xấu Xí
bro ơi t nhận ra là cmn acc nó đíu mất nma lúc đọc kh phải là acc này nên kh tăng cấp nữa :)))) 
emo
Chiếc Túi Bí Mật Của Tiểu Thư Xấu Xí
fuckkk, lâu lâu lại sập web đau vch bro ạ :)))))
Chiếc Túi Bí Mật Của Tiểu Thư Xấu Xí
đang đối mặt với nguy cơ mất cấp bro ạ :))
Mệnh Danh Thuật Của Bóng Tối
ê bây tao nói nghe nè. web tao đang đọc là nettruyento.com xong giờ vô lại thành nio.com gì gì ấy xong bắt tao đăng nhập lại mất mẹ cấp luôn :)) mẹ, đang hoá thần dm
Nhân Vật Ngoài Lề Tiểu Thuyết
m thấy hấp dẫn còn t thì đéo ok =))
Chiếc Túi Bí Mật Của Tiểu Thư Xấu Xí
hack là hack sao bạn =)) thì cái t muốn nói là truyện này nó xây dựng tình tiết đ hợp lý mà bạn ơi =)? b đang cố giải thích cho t cái gì v =))
Đệ Tử Của Ta Đều Là Súp Bờ Thần
hồ ly bé ơiiiiiii
Người Chơi Không Thể Thăng Cấp
địt mẹ bác nói đúng ý tôi vl :)) đọc cứ bị khó chịu, nhất là đoạn nó xông lên đánh thằng kia
Chiếc Túi Bí Mật Của Tiểu Thư Xấu Xí
ê đọc r thì phải biết là ngoài việc trang điểm xấu ra t vẫn đưa ra phương án khác chứ :> thế t hỏi thật, má chưa được đọc bộ nào nó logic, nvc não to à =)) cái vấn đề ở đây không phải thực tế hay không thực tế nên đừng lôi vụ xk ra mẹ ơi. mẹ phải hiểu cái việc mạch truyện, cách hành xử của nv phải hợp lý chút chứ :> địt mẹ đến chap mà t đọc thì toàn lỗ hổng thì t nói? mà t nói luôn, sau cái cmt thì tao nghỉ mẹ r, kh nhờ các má cmt t cũng quên mẹ nó truyện r đấy :) đã sắp đc sống theo ý muốn thì khóc lóc cái mẹ gì, chịu được 9y rồi. và những điều t muốn nói thì đọc cmt t với bạn wibu kia đi, ok. t tưởng nói rõ hết r, vẫn nhảy vào tap được. t cũng lạy má.
Cửa hàng sủng thú siêu thần
vác xác về cửa hàng bố, bố cân cả vị diện emo
Chiếc Túi Bí Mật Của Tiểu Thư Xấu Xí
chiếc cmt đó của t ở ngay trên cmt đầu tiên của b. t tưởng b rất đọc hiểu hết r b mới vô rep t chớ nhỉ:>>
Chiếc Túi Bí Mật Của Tiểu Thư Xấu Xí
thì t cũng rất hoan hỷ đón nhận đấy thây, chứ t chửi b hả =)) ngắn gọn xúc tích nhưng đủ ý mới đc chứ b ơi, mắc công bắt bẻ câu chữ, t gặp th đó nhiều r :>> cái cmt chắc về khả năng đọc hiểu của t ở ngay dưới cmt t rep bạn k kìa, wtf hỏng lẽ đọc kh thấy :> cái nattruyen này mà có chức năng cmt ảnh t cũng muốn cap cho b xem lắm, ráng đọc lại đi ha, r rep t.
Chiếc Túi Bí Mật Của Tiểu Thư Xấu Xí
về vđe nd của truyện thì t 1 ý b 1 ý, ai cũng có quan điểm riêng nên nói nữa thì cũng chẳng phân được đúng sai đâu :>
Chiếc Túi Bí Mật Của Tiểu Thư Xấu Xí
cái cmt của t từ đời nào r :> nma chắc cái chửi b nói là "ngu" ấy ha. thì t nói luôn, góp ý nhẹ nhàng cái mẹ gì, ý kiến của t chính là bả ngu đó má :>> chứ hỏng lẽ giờ muốn t "bé ngốc nghếch quá ò, bé sao íu đúi quá ò~..." z hả :>  thì chứng minh quan điểm và bảo vệ quan điểm của mình nên t cmt dài v đó. má đưa ra 3 luận điểm thì t chỉ phản biện lại thôi nè. đù má đã đọc kh hiểu thì đừng cmt má ơi, thấy cmt "hãy chắc rằng khả năng đọc hiểu của mình kh vde thì hãng rep" của t không má :>?
Chiếc Túi Bí Mật Của Tiểu Thư Xấu Xí
ups, cmt dài quó, thôi b iu đọc đỡ nha 🙊 và t cũng rất hoan nghênh thái độ thân thiện của b nè, trừ vụ phán xét tên ngkac, hihi.
Chiếc Túi Bí Mật Của Tiểu Thư Xấu Xí
1 t kh biết nó có mới hay kh nma nó cũng xàm như nhiều truyện t đã lướt qua v đó b iu. ok cho là bả còn lí do gì đó đi, nma cái t thật sự ghét điệu bộ khóc lóc tủi thân của bả kìa, maybe là t khắt khe, nma t kh thích yếu đuối như z :> nlc bánh bèo khóc nhè z t kh thích nè, kh vấn đề đúng kh nào? thì t biết nó là truyện mà b iu.
2 nma b có thấy lời b bị mâu thuẫn kh=) truyện và thực tế ấy hả =)) bỏ qua vde đó đi thì có nhiều truyện nó thực tế, logic và hợp lý hơn nhiều nhó, nếu kh biết những bộ đó thì t có thể rcm cho vài bộ nè, kh phải ngại.
3 thế mục cmt kh phải để ngta vào bình luận, góp ý, nêu ý kiến à b =)) ( ý kiến ở đây bao gồm cả tích cực và tiêu cực nên đừng vô bắt bẻ câu chữ :3 ). não thì ai chả có b ơi, mất não là mất làm sao? b một ý kiến, t một ý kiến. b thấy ý kiến của b đúng thì t cũng thấy ý kiến của mình hợp lý thôi nè, nói như b thì t cũng có thể coi b mất não ha? 
t rất cám ơn b đã qtam đến tên t nè, đạo tâm kh vững, tu vi kh đủ nên kh dám nhận là thần đâu b ơi, sầu lắm cơ, kh mấy bữa nào luận đạo r chỉ t cách làm wibu như b nhỉ? à mà t thấy ít người tự nhận mình là wibu lắm, nó mỉa mai cơ mà=) à, nma b iu thích là được. t kh xía vô chuyện đặt tên của ngkac nữa, hơi vô duyên rồi, b iu nhỉ =) mỉa mai tên của ngta z thì tội lỗi quá, hoho
Chiếc Túi Bí Mật Của Tiểu Thư Xấu Xí
p/s : dòng này dành cho những ai cbi vào rep cmt t : hãy chắc rằng khả năng đọc hiểu của mình không có vấn đề thì hãng rep t, chân thành cảm ơn.
Chiếc Túi Bí Mật Của Tiểu Thư Xấu Xí
t lạy má. thế rốt cuộc má đã thật sự đọc hết cmt t chưa mà tap ghê z :> thế nên t mới nói nó xàm, đúng là truyện đó má ơi. t tưởng má hiểu hết cmt đầu của t rồi chớ :>> t kh có rảnh đi giải thích nhiều v đâu. ultr, đọc hết đi rồi nói nhá. t đã nói các cách khác kh phải làm để biến mình thành xấu như v rồi. đây là quan điểm của t, t kh cần má vô dạy t như nào là tiểu thuyết gì đâu, má đọc hiểu được cmt của t thì cũng biết t tự có câu trl cho những điều mà t nói r.
Chiếc Túi Bí Mật Của Tiểu Thư Xấu Xí
đọc hết cmt của t chưa 😀 kh muốn phải giả xấu, cảm thấy tủi, thấy tức thì thiếu gì cách ? cốt truyện là cái thứ xàm vãi cứt. cho sống 1 cđ khác rồi thì cứ sống như mình muốn thôi, chạy đi 😀 đừng dính líu gì đến, đừng làm lố lên như v. ok cái đó có thể là mùi cơ thể, cứ cho là v đi, thế đã đọc ý trước ý đấy của t chưa? "đứng im thì sẽ kh gặp". mà phản ứng kiểu đấy cũng thái quá vl đấy =))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi