avatar
Art Rysha Cấp 4
Ngày đăng ký: 15/08/22
Linh thạch: 1.300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Em Chỉ Có Thể Là Của Tôi
Lũ chúng mày thì khác đéo gì, cũng đút cặc vào lồn đây thôi khác đéo gì lũ súc vật trong tự nhiên
Em Chỉ Có Thể Là Của Tôi
Mày chỉ đang biện hộ cho cái tư tưởng thiểu năng của mày thôi
Em Chỉ Có Thể Là Của Tôi
Còn hơn thằng tiêu chuẩn kép như mày, bọn tao đọc truyện thể loại đồng tính thì sao, còn hơn là suốt ngày đọc mấy cái bộ gái gú đít bự,cái đó chẳng khác nào tình dục hóa phụ nữ lên chỉ vì nhu cầu thỏa mãn của chúng mày,tao không đánh đồng tất cả, bọn tao ghê tởm cái đấy cũng như cách chúng mày ghê tởm đồng tính và cũng đéo cần thụ tinh hay gì chỉ cần họ cảm thấy hạnh phúc, nếu muốn có con thì đi nhận nuôi, đéo phải cái gì tình dục cũng liên quan đến thụ tinh hay có con, thời hiện đại bây giờ nhiều người còn chẳng muốn có con, nên bỏ mẹ cái tư tưởng cổ hủ của mày đi thời đại nào rồi.
Lần Nữa Toả Sáng
Ye tại nó là đồ của mẹ nu9 mà
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
Tôi vẫn đọc được bình thường mà mọi người
Ngộ Xà
Đừng có lôi tình dục vào đây, bạn nên suy nghĩ thấu đáo hơn bình thường nam nữ tình dục cũng bú cu các kiểu có khác gì đâu,nhiều thằng cũng bú đít gái đấy,khá đéo? Tôi biết cũng có người này người kia khi quan hệ họ cũng vệ sinh chỗ đó trước rồi,LGBT cũng vậy thôi.Đừng lúc nào cũng nghĩ gay tình dục với nhau là ăn cứt các kiểu,bạn nghĩ thế là đang đánh đồng ấy,vơ đũa cả nắm vừa thôi.
Ngộ Xà
Má ơi kì thị thì thôi chứ đừng có kiếm mấy thể loại này vào sân si chửi lộn các thứ, mọi người làm thế cũng chỉ thể hiện cái sự vô văn hóa của mọi người thôi.
Tình yêu đồng tính chẳng có gì để mọi người kì thị cả, nó chỉ đơn giản là xu hướng tình dục khác với người bình thường chút thôi,họ cũng là con người họ cũng có cảm xúc,không bắt ép các bạn phải ủng hộ cộng đồng LGBT nhưng mà chúng ta là con người với nhau, hãy tôn trọng nhau như các bạn đối xử với những người xung quanh vậy.Cùng là con người với nhau,cùng chung một dân tộc sao lại phải kì thị nhau như thế
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Không phải người nào cũng thế nên đừng có vơ nắm cả đũa
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Ở đây có mấy bạn văng những lời nói không được văn minh lắm nhỉ? Vâng tôi biết có người ủng hộ LGBT, có người không thích nhưng cũng không kì thị.Cho dù mấy bạn có kì thị họ đi chăng nữa nhưng cũng nên văn minh lên, tôi không ép bạn phải ủng hộ họ vì không ai ép buộc được các bạn cả. Nhưng hãy tôn trọng họ vì họ cũng là con người mà, họ cũng giống chúng ta sinh hoạt như một con người, chỉ là họ có một xu hướng yêu những người đồng giới thôi. Các bạn buông những lời không sạch sẽ như vậy không hay đâu nó cũng chẳng làm các bạn ngầu lên được, điều đó sẽ khiến người khác cảm thấy không tốt về nhân cách của bạn,vâng tôi biết sau khi đọc dòng vừa nãy sẽ có người bảo tôi không có quyền phán xét nhân cách người khác. Các bạn và tôi đều là con người,nhưng mà chúng ta nên sống sao cho đúng chữ người chứ đừng có sống chó
The Romantica Clock
Tôi thấy bả bình thường mà, simp karin nhất truyện luôn ấy
The Romantica Clock
Sai rồi bà tôi đang đu bộ này diễn biến tiếp theo là ở tầm tập 3 tập 4

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi