avatar
Done Jin Koa Cấp 4
Ngày đăng ký: 13/08/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thợ Rèn Huyền Thoại
Thế giới được mấy ông ad xây dựng tốt thế mà chê, Npc có nội tâm rồi có thể đấu tranh, có thể mưu mẹo, lừa gạt suy luận mà chê, thế thích 1 cái bản giao việc chỉ đứng đó chờ m tới nhận việc à, việc gì ko đúng ý mình là gào lên chửi người này người nọ chán, lũ mất não
Thợ Rèn Huyền Thoại
Ai cx chê main nhỉ, thấy rất ok mà, mấy main bên truyện chuyển sinh cx thường chết do ngu do simp do bị phản bội hay bị chết 1 mạng (trong game) sau đó tình cờ có được được sm hay chuyển sinh thôi. Vấn đề là chúng nó có cơ hội thứ 2 rồi được buff trí thông minh được buff khả năng ko quên ký ức, chứ trước đó vẫn thường là do ngu mà chết, vấn ề là nó có "cơ hội" chả ai nhận ra à. Main này thì ko đc buff nên cứ ngơ ngơ thôi, IQ thấp thì cx có phải do main đâu, quan trọng là có chí hướng ko bỏ cuộc, rõ main được xây dựng như 1 người kém thông minh nhưng kiên trì chứ ko phải kiểu não to sức mạnh bá đạo từ đầu, thế khác gì mấy main bây giờ, cứ phải thật mạnh rồi muốn làm gì thì làm, kiểu t mạnh t có quyền nghe còn ngu hơn main này. Thích main não to thì kiếm truyện khác mà coi, ko mượn bạn coi sau đó gõ phím chê truyện, chê main, tập nào cx thấy đúng ông đó cứ bảo bỏ truyện mà tập nào cx thấy comment, người ta khuyên bỏ đi chả có ác ý mà cứ quay ngược lại chửi người ta, chán. Ko thích thì bỏ, đọc chi rồi tức.
Thợ Rèn Huyền Thoại
Đọc như này là vui nhất
Xem mấy main đc buff mà cứ ngơ ngơ như này thì giải trí được, chứ có mấy main bên vài bộ khác được buff lỗi là bắt đầu lên mặt xem như đó là tự mình tìm được mà ko nhờ may mắn, rồi lấy sm đó đi phá làng phá xóm, ăn cắp ăn trộm, lâu lâu giúp người rồi tự gọi mình là hảo hán.
Mairimashita! Iruma-kun
Wiki bảo là male, tức là con trai đấy
Gậy Gỗ Cấp 99+
Truyện ko có tính logic j 
Motip khác j đa số truyện khác đâu
Main cx chỉ nhờ may mắn r lên mặt chứ thực tế cx chỉ là loser, bỏ truyện.
Kẻ Săn Anh Hùng
Check cấp....
Level Up Chỉ Bằng Cách Ăn Cơm
Check cấp
...

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi