avatar
Apoptosis Apocalyse Cấp 5
Ngày đăng ký: 05/08/22
Linh thạch: 7.500

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
người đồng cảnh ngộ ah
Psycho x Past: Những Vụ Án Giết Người Kỳ Quái
Ko phải ko xuyên vào được mà vì ý thức của sát nhân có "sát ý" hoạt động như tường lửa che chắn nên người bình thường như main mới ko xuyên vào được. Nên tui có nói là main xuyên qua được đâu, tui đang nói có khi nào cũng có "hung thủ" nào đó có năng lực tương tự xuyên qua hung thủ khác để rồi gây án ko mà ah????
Psycho x Past: Những Vụ Án Giết Người Kỳ Quái
cái vụ do có sát ý chắn nên ko xuyên vào được chứ giề? Cơ mà đó là người thường ko xuyên qua được, nếu đã là sát nhân thì sao? Sát nhân còn sợ sát ý ko thành ah.
Psycho x Past: Những Vụ Án Giết Người Kỳ Quái
khoan nào, đã có năng lực xuyên về quá khứ thì có khi nào, kiểu cũng có năng lực xuyên qua sát nhân ko? Và hung thủ vụ này với hung thủ vụ của main là cùng 1 người xuyên qua?
Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
trên WN thôi, LN hình như chưa tới
Xuyên không thành hổ
tính ra bọn đạo sĩ này còn ác hơn ma quỷ. Quỷ là ác và cứ thế nhận mình ác, còn bọn này ác lại dùng vẻ đạo mạo ls do lý trấu để biện minh.
Ta Là Tà Đế
Bả biết mỗi vụ Tạ giả làm Tà độ thanh long Mạnh Chương thôi, mấy acc clone khác bả nghĩ là đồng bọn gì đấy của Tạ (chap lúc đóng giả có nói ah). với lại ko thể là CTTT vì mala fake này biết đến sự tồn tại của Tây Lam Vi, nên chắc chắn liên quan đến CCD, và nguyên điểm cảm xúc của CTTT ko có cái tên này, nên ngay từ đầu đã chẳng thể có trong danh sách tình nghi rồi.
Ta Là Tà Đế
cơ mà khoắm cái là hút ko nổi, Tạ còn đang hết sức tìm chứng cứ ngoại phạm cho việc Tạ ko liên quan với trường sinh thiên ah, lấy ra lộ liền.
Ta Là Tà Đế
thằng mala fake này kiểu gì cũng còn sống thôi. Cho dù dùng phân thân hay con rối thì nói chuyện với Tạ sinh ra cảm xúc vẫn sẽ bị hệ thống bắt được, cơ mà cả chap này ko thấy mống nguyên điểm nào, thấy giống ai ko? Con rối của chu đại nho đấy. Đừng quên có tận 4 cái mặt nạ con rối, hố ngẫu ko sài được vì Tạ sợ lộ thông tin, nên cùng lắm lấy thêm cái mặt nạ thế thân thôi.
Cùng nhau nuôi cô gái cà tím nào!
. . .  30% chonj D?????
Ta Là Tà Đế
trên bia đá có 3 công pháp, một là ngũ hành độn NNN học, hai cái còn lại là vô tương quyết tàn phiên với cách tạo mặt nạ da người thì CHN học xong nó mài nhẵn rồi, học ko được. Dịch dung thiết yếu ghi lại cùng tiểu sử 3 cái da mặt thì chỉ có tác dụng chỉnh hình thể, giọng nói với tính cách thì được CHN ghi lại vì sợ quên thiết lập nhân vật thôi, cái đó ko có tác dụng cải trang khuôn mặt, cái đó tạ học rồi.
Ta Là Tà Đế
. . . Cát gia vốn ở Đại Hán mà?
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
à tại hạ cũng mới từ bộ đó qua đây ah
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
bộ hạng S kia là bộ nào ah?
Ta Là Chúa Tể Của Đế Chế Liên Ngân Hà
ko phải cố tình mà lúc đó ổng ko đủ sức để kiểm tra xem Amagi có linh hồn ko được nữa. Ổng đuối lắm rồi, phải xài súng để ám sát là hiểu mà :))))). Xong rồi sau vụ đó thêm mấy vũ làm ổng méng bay màu phải chạy qua ngân hà khác chứ có giảm ở lại đế quốc đâu mà thao với chả túng.
Ngự Linh Thế Giới
Sáp sí hổ của main ăn một đống thiên tài địa bảo rồi nên huyết mạch còn cao hơn tổ tiên (La La) cơ. Hơn nữa ko phải mình sáp sí hổ, mà hầu hết sứ linh từ hạ tứ trùng trở xuống đều bị dìm huyết mạch, vì cơ bản sứ linh ở hạ tứ trùng là linh mà sứ linh đế quốc cho là yếu kém,hoặc bị trục xuất hoặc tự nguyện đi xuống hạ tứ trùng sống cho dễ thở, rồi từ đó mới cộng sinh với nhân loại, lợi dụng kế ước để đánh phá trói buộc huyết mạch rồi thăng tinh (trò này Hiên Viên nghĩ ra). Sáp Sí Hổ cũng ko phải đại trà, mới sinh đã 2 sao thì đại trà sao được, cơ mà do dính huyết mạch pha loãng của La La nên linh lực loạn xì ngầu, cộng với ko có cách đặc thù phá khóa huyết mạch từ La La tộc nên chết cứng ở 4 sao, phải chơi bàng môn tà đạo mới lên 5 sao được :))))
Ta Là Chúa Tể Của Đế Chế Liên Ngân Hà
Thao túng ở đây là bất hạnh với cảm xúc tiêu cực ấy, hoặc ít nhất cần có linh hồn. AI có trí tuệ mà ko có cảm xúc nên ổng ko hack được. Với lại ai dính dáng và nhận ơn của main thì đều dính aura của main hết (tính chất bắc cầu biết ơn main = main biết ơn ổng = trực tiếp biết ơn ổng) nên đụng cũng bay màu :)))))
Ta Từng Là Tháp Vương
ko phải suy nghĩ về quá khứ, mà là ký ức từ mấy lần "thử nghiệm" của vợ cả nó tự động thêm vào, nên nó phải ngưng lại để tiếp thu.
Ta Từng Là Tháp Vương
. . . Nếu luật ban đầu chỉ là đợi xong ván cờ thì chỉ cần đập xong 2 con vua là cờ ngừng mà????
Hảo Đồ Nhi Hãy Tha Cho Vi Sư
đa tạ

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi