avatar
Hà Ngọc Huy Cấp 4
Ngày đăng ký: 04/08/22
Linh thạch: 300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vạn Cổ Tối Cường Tông
Từ bao h mà vợ trẻ lại nằm ở dưới nhễ
Võ Luyện Đỉnh Phong
Muốn đoạt xá thì phải mạnh bằng hoặc hơn nó, mà thế giới mạnh đc yếu thua đã nói tới lính thì nó phải yếu hơn m v tức là m mạnh hơn đứa muốn đoạt xá v trực tiếp đập nó 1 trận xong cho 2 lựa chọn trồng ấn hoặc chết có phải lẹ hơn k?emo
Đại Tượng Vô Hình
Bộ đó chỉ nên đọc truyện chữ thôi tưởng tượng toàn thần thú hung thú thần tiên yêu ma kỳ bí, ra tranh nhìn chán đéo đọc đc
Đại Tượng Vô Hình
Hình như đúng r, hoặc cùng chủng mà chí ít ra là vẻ ra gì đấy, đâu như bộ lạn kha kỳ duyên t đọc truyện chữ xong rất hay qua bên truyện tranh vẽ chân thân lục ngô chán drop luôn.
Đại Tượng Vô Hình
Cũng có thể lắm nhìn thằng tiên vu tu giống tên lừa bịp lắm a sugar cũng bảo thế, nên chắc là thằng ảo thuật gia lề đường thôi đói rách nên để bản thân bị chảy máu chân răng cũng như viêm loét dạ dày. K có pháp mẹ gì hết kb cách trị thương trị bệnh vài con virus đâu. Hiv die là chuyện sớm muộn thôi.
Đại Tượng Vô Hình
Thật ra có rất nhiều main não to uot sever đáng công nhận hơn a cố nhiều k tiện nhắc tới, cái sv của a cố hiện tại dễ quá ấy mà nv phụ đúng cỏ rác làm nền cho main, cùng tác giả với a cố thì có a tạ đúng thú vị hơn nhiều nv phụ làm main phải chật vật giành lấy sinh cơ hơn. A trác thì cũng ok.
Đại Tượng Vô Hình
Giống i cái trend galang (đá gác chân) r mẻ ngựa ngựa nhảy ra đường.
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
emo
Chư giới - Tận thế online
Bọn cô nhi lăn lộn giang hồ trưởng thành đúng là có thói quen tầm bảo luyện đến mức thành thần kỹ nhỉ?emo k trái với luân thường đạo lý thì đến cái giẻ rách trên rào cũng lụm.
Chư giới - Tận thế online
Hệ thống này không hút máu như máy cái hethongdicho mà t biết nhỉ? Một trận đầu tư vài chục điểm học skill xong là lãi 10 lần đc của ló( ngay cả những bộ hot bọn main cũng suốt ngày diss battle vs hệ thống thôi). Vả lại xin cái cảnh giới bộ này coi do th trans hay bộ này lạ mà lại là Kim Đan rớt xuống Nguyên Anh vậy?!?
Ta Là Tà Đế
emo
Ngã lão ma thần
Trong đám thuộc hạ của main có 1 đứa ngoại hình i trang vk cả main khi giả trai ( th đó tóc xoăn nhẹ có nốt ruồi giữa mắt để phân biệt) thuộc tộc tư mã- sa ma chak, còn vk main là moon kyu của tộc ma long tông kiếm tông khác nha. Bị lú vì ngoại hình và cũng vì đoạn đó bọn dịch lúc hàn lúc việt khó nhớ bỏ mẹ ra
Ngã lão ma thần
Thấy có nhiều đứa bị rối thì để dễ hiểu, thì vợ cả đang giả trai này thuộc gia tộc khác k phải tư mã, còn th kia thuộc tư mã tên sa ma chak là ng khác tuy rất giống vợ cả giả trai nhưng thằng đó tóc xoăn nhẹ và có nốt ruồi giữa 2 chân mày th đấy là nam con nhỏ đem ra đòi cưới là muội nó thiệt 2 đứa này k có giả trang cm gì hết. Chắc do dịch mà tông của mấy đứa này loạn cả lên lúc hàn lúc việt khó nhớ hơn.
Đấu La Đại Lục
emom tu luyện kiểu gì lên cấp 5 r còn xin review Ta là tà đế, thế đéo nào ngần ấy time tu luyện m lại bỏ sót đc bộ đó v? Dính thử vài chap xem có gở ra đc không.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Đúng vậy, tâm ma thật sự của nó chỉ có SKT và Lạc gia... con kia chỉ dừng lại thích thôi cũng buồn cũng k muốn đấy nhưng tình thế bắt buộc chọn giữa ngưng nhi và SKT có 1 phải chết thì chắc chắn là Ngưng nhi, kp quá diễn để che giấu ác tính, mà nó chỉ làm lố lên cho mng xem thôi.
Lạn Kha Kỳ Duyên
Bộ này tác giả rất chú trọng cử chỉ của từng nhân vật tả rõ tính cách hơn, dễ hình dung đánh tâm lý sâu hơn truyện tranh, chứ vẽ lục sơn quân chán thật sự chân thân của Lục Ngô. Bộ này phải tự tưởng tượng r.
Lạn Kha Kỳ Duyên
Thật sự bộ này mọi người chỉ nên đọc truyện chữ thôi, nó siêu hay hơn nét vẽ sơ sài của truyện tranh làm mất gốc mất giá trị của hình tượng, tui đọc truyện chữ bộ này siêu cuốn thanh tâm( kế duyên trong đó rõ nét tâm cảnh và ngầu hơn truyện tranh) còn ly kì tưởng tượng phong phú về thần thú hung thú tu tiên.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Qua các vòng đấu đầu tiên ấy nó phát hiện Thần toán tử quan sát nó rất nhiều, từ đó nó đoán được và thể hiện tình cảm ở mức thái quá cho bọn nó xem, chứ bây đọc k thấy từ trước nó luôn lãnh đạm với ng khác tự dưng nó lật mặt thành gút boy à.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
T thấy có nhiều đứa ghét ngưng nhi, mà truyện thì phải có nhiều kiểu ng, hoàn hảo quá nó chán. Mà có 1 điểm bây nhìn k ra đó là Trác Phàm đã lường trước kế hoạch này nên đã lợi dụng ngưng nhi làm vật hi sinh tránh tụi kia đụng trúng tâm ma thật sự của nó là Khuynh Thành.
Người Trên Vạn Người
Tu tới đâu r ta

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi