avatar
Muốn Đặt Tên Đéo Cấp 3
Ngày đăng ký: 29/07/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Change (JinYuan) SS2
ok để tôi adđ ông
Change (JinYuan) SS2
sao og block facebook toi vay ;-;
Change (JinYuan) SS2
còn ss3 nữa mà bên indo chưa dịch nha chứ nếu theo đúng mạch truyện thì Jun x Julia còn siti đã thích sky rồi. Việc julia có thích hay ko cx ko quan trọng với siti nữa
Những Vì Sao Bất Tử
Cuối cùng thì kỉ niệm vẫn là một thứ gì đó đau đớn đối với người bất tử nhưng lại là hạnh phúc cho người chết.
Những Vì Sao Bất Tử
nếu viết tiếp thì câu chuyện nó sẽ như này : Pi đã gặp được con người và đã ko chết lúc ở trong tàu vũ trụ nhờ có kỹ thuật ngủ đông ( có nhắc tới ở chap 15 thì phải :V ). Pi hết bất tử và sống vs con người r chết. Còn makki và bà mẹ cứ sống đến khi hệ mặt trời chỉ còn mỗi sao hỏa và trái đất (các hành tinh khí kia đã phân rã ra thành các phân tử do mặt trời đã đốt hết nhiên liệu và thành sao lùn trắng) Vài tỉ năm tiếp theo đó Makki và bà mẹ và cả trái đất bị lực hút của sao lun trắng hút lại và bị xé toạt ra nhưng do bất tử nên ko chết và Makki và bà mẹ bị kẹt lại trong sức nóng vài chục nghìn độ của sao lùn trắng do bị hút lại và cứ chết đi sống lại đến khi nào ngôi sao đó biến thành lùn đen và phân rã hết các phân tử ra. Vũ trụ lúc này chỉ còn các hố đen còn các ngôi sao đã phân rã hết. 1 vũ trụ vô định tối tắm ko có ánh sáng chỉ có các hố đen nuốt chửng mọi thứ. Makki và bà mẹ có lẽ vẫn còn sống để xem một thứ chỉ toàn màu đen và đau đớn. Cuối cùng sau vài trăm nghìn tỉ năm nữa các hố đen đã phân rã sạch và sẽ có 2 trường hợp. Makki và bà mẹ sẽ kẹt lại trong sự tối tắm với mức nhiệt độ chỉ bằng 0 độ C và sẽ ngồi đó đến vô tận. 2 là chờ đợi thêm triệu tỉ tỉ năm nữa khi các phân tử trong vũ trụ quá dày và đặc nó sẽ đè nặng vũ trụ và khiến vũ trụ co lại . Makki và bà mẹ sẽ chứng kiến cảnh tượng vũ trụ được sinh ra và ngồi đợi vũ trụ chết lần nữa :))
Planetes
bên eng đã ra chap 26 r mà bên này chưa ra :((
Khi thức dậy, tôi đã biến thành con gái.
ko được thì đợi đến khi end ss2 r đọc 1 thảy :)))
Joshikousei To Seishokusha-San
ông thầy kiểu: đi ỉa cũng đéo yên :))
Khi thức dậy, tôi đã biến thành con gái.
chú cứ đọc thử ss2 đi vì nó sẽ làm chú khóc đó :))
Shingeki No Eroko-san
Qủa truyện không khác gì "Nàng ảo thuật gia thiếu muối" luôn :D
Khi thức dậy, tôi đã biến thành con gái.
ss2 à ?
có gì mà đọc ko đc vậy ?
Khi thức dậy, tôi đã biến thành con gái.
Bộ change (Jinjuan) ấy :)) nhiều mà cứ vào tag gender bender r chọn mucjh số charpter là được. Không thể không kể đến ranma 1/2 :))
Circle Zero's Otherworldly Hero Business
xuyên không thành Cậu Vàng trong Lão Hạc à :)))
Circle Zero's Otherworldly Hero Business
nhưng kiểu ko có đột phá ấy. Dù gì thì nó cx là trai với cái bộ óc của người quyền lực mà lại không biết làm gì, đi huấn luyện béo giúp trả thù vcl thật :V. đúng là đọc lướt vì truyện này nó đc vài cái adult còn lại đều cho 0.1 sao, truyện càng ngày càng lạc đề sao ấy, main chuyển sinh cứ như mất hết tài năng r.
Circle Zero's Otherworldly Hero Business
đã là béo rồi mà còn tóc che mắt ==> 100% main hentai.
Circle Zero's Otherworldly Hero Business
sao main không đi tìm một đứa khác mà lại đi tìm một thẳng béo và huấn luyện cho nó :V(dù biết là nó gợi lại cho main quá khứ) . nếu như main phấn đấu thành bá chủ r sau đó cứu vớt những đứa tương tự như thag béo kia thì còn hợp lí hơn, tự nhiên 1 người đứng trên đỉnh cao bị đâm và chuyển sinh vào cơ thể người khác sau đó đòi làm bá chủ dưới dạng cơ thể đó, mà bây giờ câu truyện lại bẽ lái sang slice of life à ??? vcl thật chả có tí nào gọi là đột phá mà main của chúng ta cứ như nhường vai cho thằng béo kia vậy. truyện càng ngày càng thụt lùi và lạc đề.
Vô Tận Thôn Phệ
dio chuyển sinh à :)). quả thumbnail nhìn ảo vcl
Cẩn Thận Bị Mộng Ma Ăn Mất Đó!
thôi đéo nói nhiều nữa. thay vì cứ tiếp tục chửi với một con súc vật thì tao nên đi làm việc có ít cho xã hội mới phải chứ không nên lãng vảng dạy cho súc vật cách xã giao như mày :))) T lượn đây.
Cẩn Thận Bị Mộng Ma Ăn Mất Đó!
một câu nói có 4 dòng mà cũng đéo đọc được. mày kêu t viết ngắn lại thì t chiều ý r đó. Ngu học hả :))) hay sao mày có 4 dòng cx đọc ko đc. lại kêu t ngu văn ? Ngay từ đầu m nhào vào chửi còn j h lại đi tự vả :)))
Change (JinYuan) SS2
chap 44 chính là chap 45 còn chap 44 thật thì nettruyen ko up nha :))) muốn đọc đủ chap thì qua web chính nè https://bl*gtruyen.vn/c716101/change-jinyuan-ss2-new-chap-36 thay cái dấu chấm ruồi bằng chữ o là tìm đc. vì tôi khá sợ cái cmt nó sẽ bị trôi nên ae tự lan tỏa cho người khác nha mắc công lại chửi editer làm sai :((

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi