avatar
Duong Hao Cấp 4
Ngày đăng ký: 29/07/18
Linh thạch: 400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thiên Tài Ma Pháp Sư Giấu Nghề
emo
Sensitive Boy
bác thử tưởng tượng bác là nữ xong bị thầy giáo hãm hiếp xem :))?
Ma Pháp Sư Hắc Ám Trở Về Để Nhập Ngũ
tr oi bạn ơi :)))) đây là khu vực bị chiếm đóng bởi quái vật, nchung là tiền tuyến thì điện làm gì mà có, kể cả vậy thì nữa thì xung quanh sạch không hạt bụi, mà biết sao không khu nam chính ở, nhìn độ tuổi là khả năng cao đây là căn phòng thuê, thì khi chủ phòng hằng tháng qua kiểm tra thấy đ có ai đi nữa thì cũng sure là phòng này không người, hoặc cho là lúc đó lại dính quái vật xâm lăng đi, mọi người sẽ lánh nạn sang khu vực khác, biến nơi này thành khu vực ma. Thế là nơi này cũng trở thành nơi bị mất điện. thấy chưa t chỉ nói 1 cái là tại sao điện thoại nó lại full pin thui là hiểu ròi, hoàn cảnh nó zị mà, truyện mà!
Ma Pháp Sư Hắc Ám Trở Về Để Nhập Ngũ
điện thoại nào bỏ đi 2 năm nhưng vẫn không bị hết pin gì hết vậy :))))???
Tiểu Thiếu Gia Gia Tộc Tài Phiệt
ông đọc kĩ comment nha :v  để tôi nói rõ cho ông hỉu, bộ này có phim, tên việt là cậu út nhà tài phiệt, ông chủ tus có nói về giữa 2 bản này và ông "gọi bố đi con" có thắc mắc là "có phim hả? phim ng hay anime vậy". Sau đó thì t rep đúng là có phim, nhưng có lẽ ổng nhầm nên hiểu sai giữa "phim ng hay hoạt hình vậy" thành "phim ng hay anime vậy" Bởi vì vậy nên mới có cmt câu sau của t sửa lại đấy :D
Tiểu Thiếu Gia Gia Tộc Tài Phiệt
Anime đề cập đến và là viết tắt của animēshiyon, từ "animation" trong tiếng Anh. Lần đầu tiên có người gọi nó như vậy là vào năm 1985. Trước đó, "Japanimation" là thuật ngữ trong suốt những năm 1970 và 1980.

Về mặt kỹ thuật, điều này chỉ đề cập cụ thể đến hoạt hình được sản xuất tại Nhật Bản. Nếu có một phim hoạt hình được sản xuất bên ngoài Nhật Bản có phong cách giống như anime, thì chúng tôi gọi đó là phim hoạt hình "chịu ảnh hưởng của anime".

Khoảng 60% toàn bộ nội dung hoạt hình trên toàn cầu là hoạt hình Nhật Bản. Đó là thứ đã gây bão trên toàn thế giới trong thế kỷ qua và ngày càng trở nên phổ biến mỗi năm. Bộ anime và chương trình anime cực kỳ nổi tiếng.

Các tác phẩm như  Ghost in the Shell , Princess Mononoke , Dead Leaves ,  FLAG ,  Serial Experiments Lain ,  Monster ,  Mind Game ,  Lucky Star ,  Cat Soup và  Tengen Toppa Gurren Lagann  đều là những ví dụ tuyệt vời cho phong cách này.
Tiểu Thiếu Gia Gia Tộc Tài Phiệt
phim người :D anime là phim hoạt hình của nhật nhé ông
Hard Core Leveling Warrior ss2
nghe full album born to die của lana del rey từ lúc HLCW vừa hồi sinh tới chap 107 mà nó kịch tính gì đâu mấy ông à :))) thề cuốn vl
Nhập vào thân xác của Nữ sinh trung học Karate
family =))
Cháu Trai Của Hiền Nhân
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
-"trách nhiệm về tình hình sức khỏe của bản thân ta không thuộc về một ai nào khác

mà nó là kết quả của cách sống mà ta theo đuổi.."
Jisatsushitai Onna Yuusha ni Maou ga Komarasareteimasu!
Quá cồng kềnh, chỉ cần huấn chuyển linh hồn 2 bên giữa quỷ vương và con nhỏ đó r quỷ vương sẽ có một sm bất tử, còn con nhỏ đó sẽ đc die :)) vậy thôi
Hard Core Leveling Warrior ss2
?????
Chúng ta không thể học
team sensei không thích điều này :)
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
duma cai doan sai nhat o? ngay chuong 113 :))))
Tôi Là Người Hùng
emoemoemo
Tên thường dân Lv.999
ơ có gì hot ? Mà đợi chút sao tao lại ở đây ?emo
Tên thường dân Lv.999
@Subaru: ?
Tên thường dân Lv.999
Đúng rồi em ơi ^.^ anh ủng hộ nè..
Little Lotus
ồ..

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi