avatar
Quá Nhi Cấp 4
Ngày đăng ký: 25/07/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Psycho x Past: Những Vụ Án Giết Người Kỳ Quái
emo Bọn tổ chức kia bị làm sao thế, giết hết người trên đảo nhưng lại tha cho đám của main chạy thoát
Bắc Kiếm Giang Hồ
Khả năng là thằng Dạ chủ nó giữ chút tàn hơi xong truyền nội công cho thằng main thì mới combat được, chứ thằng tác giả nó buff thằng kia imba vậy thì đánh kiểu gì.
Túy Kiếm Dạ Hành
Được xếp vào tứ quỷ và cả võ lâm chính và tà đạo đều kiêng dè thì phải hiểu không phải là dạng không có tiền vốn, mới luyện võ 10 năm thì kinh nghiệm thực chiến, nội công, ngoại công làm gì đã đến độ chín mà để buff đi giết top server như thế. 
Nếu tác giả muốn buff thì đáng ra nên tìm một cái gì đó hợp lí hơn, kiểu giống như truyện Kim Dung thì thường main nó hay được kì ngộ được bảo vật hoặc bí kíp khủng thất truyền, lúc đấy thì luyện 10 năm tung hoành được thiên hạ cũng xuôi tai hơn.
Túy Kiếm Dạ Hành
Đọc cũng được mà đến đây thì chắc nên drop, quá phi logic. 1 trong tứ đại ma đầu xưng bá võ lâm ngang hàng với sư phụ nó mà bị nó bẻ cổ lãng nhách. Trong khi thằng này mới luyện võ 10 năm, cũng không phải là tìm được bí kíp võ công thất truyền kinh khủng gì mà vừa xuống núi đã bẻ cổ được top server thì quá là ảo ma.
Túy Kiếm Dạ Hành
Tự nhận có tiếng tăm trong giang hồ mà nhìn vũ khí của thằng main không biết từ đâu mà có à. emo
Edogawa Ranpo Ijinkan
Em mới mua cuốn Tuyển tập của Edogawa Ranpo, mà có 1 arc tên là "Ác Linh", thấy chưa ra đâu vào đâu thì hết. :/ tìm đọc truyện tranh thì cũng k thấy có arc nào giống như vậy cả. Có bác nào có thông tin về arc đó không ạ
Cuồng Thú
Các ông có thấy độ điên của nó không, máu me toang toác nó vẫn còn máu chiến được. nếu nó có độ máu chiến kiểu như vậy khô máu với tụi bắt nạt nó, 1 vài lần thì tụi nó cũng rén ngay. mấy thằng bắt nạt mà tôi gặp hồi còn đi học thì có 2 loại, 1 là nhát nhưng mà cậy số đông, 2 là những thằng sống kiểu "chả có gì để mất", máu chó. Thằng main tôi thấy từ lúc nó có sức mạnh phát là nó trở thành kiểu số 2 luôn, trong khi là thực tế nếu nó k có sức mạnh mà vẫn sống kiểu số 2 thì cũng chả ai dám bắt nạt nó đâu.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Cái đầu tiên nó có cả 2 chiều, sẽ ra sao nếu ngày diệt thế đó diễn ra vào một ngày rất gần hoặc rất xa, vì main nó thay đổi quá khứ làm thay đổi tương lai, thì không ai dám chắc là nó có làm ảnh hưởng gì đến các sự kiện khác trong tương lai hay không. Nhưng nó chỉ chăm chăm xem tương lai nó thế nào 
Thứ hai, cái ích kỉ của nó còn thể hiện ở việc nó chỉ chăm chăm xem thông tin của bản thân, còn thông tin của gia đình, người thân của nó thì nó thì mặc kệ. Và chả ai yêu cầu nó phải truyền bá cho tất cả mọi người, nhưng ít ra là người thân ruột thịt thì cũng phải chia sẻ để buff mạnh lên
Cái thứ ba thì tôi cũng không có phản bác gì thêm.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Truyện xây dựng nhân vật và bối cảnh khá là cấn
- Thằng main nó biết cái thế giới trong mộng của nó là 10k năm sau và muốn thay đổi tương lai, nhưng cái quan trọng nhất là xem xem đâu là ngày bắt đầu xảy ra dị biến khiến thế giới không thể chống trả được dẫn đến kết cục như bây giờ thì không thèm xem, nhưng lại gào mồm muốn cứu thế giới, nó có chắc là nó sống được đến ngày tận thế đó xảy ra hay không để mà cứu?
- Thứ 2 là thằng mai nó quá ích kỉ, nó có hack thì đúng ra nên giúp gia đình nhà nó mạnh lên, con em nó cũng được gọi là thiên tài, nhưng từ lúc có hack thì cũng chỉ biết chăm chăm buff cho bản thân mình, trong khi ở tương lai có tận mấy trăm võ giả cấp 10 còn không trụ được, mà nó còn đòi 1 mình thay đổi cả thế cục.
- Thứ 3 là việc buff rất vớ vẩn, thằng main cũng được coi là một người cực kì bình thường, hoặc chính xác hơn là tư chất kém, thế xong học xong được những cái bí kíp thì mạnh lên 1 cách cực kì nhanh và đi farm được rất nhiều quái, nên nhớ đó là thế giới mà đến cả võ giả cấp 10 nhiều như vậy mà cũng không chống được, thì 1 thằng le ve cấp 3-4 đi farm quái tung tăng nghe nó có vô lí không. Thêm nữa là néu mà mấy cái bí kíp lợi hại đó ai cũng truy cập được thì những người còn sót lại ở tương lai học được thì chẳng lẽ lại không đủ sức train để chiến mà lại phải chờ 1 thằng nhóc tư chất bình thường học rồi mơ mộng cứu thế giới tận 10k năm sau mà không biết nó còn sống đến bao giờ?
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Bảo nó ích kỉ vì không giúp người thân mạnh lên, con em gái, bố nó cũng là võ giả mà
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Vấn đề là diệt thế nguy hiểm còn ở đó, k phải ăn 3 bữa là được
Chi no Wadachi
emo đùm bọc con nhỏ đến mức đẩy cả thằng anh họ xuống vách núi mà còn bênh được thì tôi cũng đến ạ bạn. Rõ ràng là bà mẹ này và cả thằng con đều có vấn đề về tâm lí. thằng con có thể như bạn nói lúc nhỏ đã bị biến động gì đó, nhưng bà mẹ cũng chẳng vừa. Sự đùm bọc và méo mó về nhân cách nó không hề giống nhau.
Chi no Wadachi
Làm truyện về tâm lí không phải là chỉ có mỗi tưởng tượng là ra được đâu, vì phải viết làm sao cho độc giả đọc và thấm được những chuyển biến tâm lí và lí do vì sao các nhân vật làm như vậy. :/ khi viết ra tác phẩm thì tác giả cũng muốn bộc bạch một điều gì đó của chính bản thân mình. Nên với tôi thì tôi nghĩ là các tác giả về tâm lí học ít nhiều cũng có 1 số vấn đề gì đó về tâm lí, nên họ mới nhìn đời cũng như tạo ra được những tác phẩm khắc hoạ những mặt tối và nặng nề như thế này.
Cuồng Thú
Bọn bắt nạt nó hay chọn thằng yếu và k dám phản kháng thôi, chứ mà cứng là chúng nó cũng rén
Cuồng Thú
emo Một thằng bị bắt nạt riết k phản kháng được có sức mạnh phát lại có ý chí ghê vậy? Nếu nó có ý chí như thế thì đã k bị bắt nạt rồi
Hone ga Kusaru Made
bộ này khá logic trừ việc ông thanh tra cảnh sát nghi ngờ nhóm của main từ những chi tiết quá mơ hồ. Việc chặt xác nghiệp dư hay giấu ở 5 nơi khác nhau đều là việc 1 người có thể làm được, thậm chí việc có nghĩ đến một nhóm người thì việc suy luận ra là học sinh r đến nhóm của main cũng khá vô lí và vô căn cứ. Truyện sẽ oke hơn nếu k có hạt sạn đó
My Home Hero
:v Nhưng mà có ai để ý lạ là tự nhiên mọi sự nghi ngờ đều đổ về gia đình này một cách bất hợp lí quá không. từ việc thằng cu kia bị giết, cho đến việc ông bố nữa. Bọn họ là yakuza thì thiếu gì kẻ thù, người muốn giết. Còn các nhân vật phụ đối đầu với main thì đều kiểu vừa nói chuyện vài ba câu đã "à thằng này khả năng cao là hung thủ này" trong khi mối liên kết giữa 2 người là cực kì mong manh, và trước đó ông bố còn là 1 người bình thường hơn cả bình thường nữa. 
Tử Thần Phiêu Nguyệt
emo ồ nguyên lai là như vậy. cảm ơn đạo hữu
Tử Thần Phiêu Nguyệt
Nhưng mà sao vẫn còn main mà ải cuối lại xong được nhỉ. vì đáng lí là phải 1 trong 2 bên chết hêt thì mới gọi là qua ải chứ
Tử Thần Phiêu Nguyệt
:v các đạo hữu cho em hỏi là ở cái đoạn cuối, nó bảo là cho 3 quyển công pháp, 3 người học, những người còn lại truy sát. thì theo em hiểu thì phải là 3 thằng học giết hết bọn kia, hoặc bọn kia giết hết 3 thằng học thì mới gọi là qua ải. Thế sao lúc ra ngoài vẫn đông thế nhỉ. 

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi