avatar
_ Michael_Xinh Cấp 4
Ngày đăng ký: 14/07/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chiếm Cái Đỉnh Núi Làm Đại Vương
Thật bó tay. Mấy tay não tàn đọc truyện não tàn quen rồi cứ ngứa mắt tình tiết của truyện. Nó hợp lí rồi còn gì. Thử tưởng tượng xem, bây là người làm ăn khá giả ở thủ đô, về miền quê hẻo lánh chơi. Xong mấy người nông dân ở đó nói mấy món ăn ở đó nói rau muống xào tỏi có giá như bò dát vàng. Thu nhập đầu người thì 8 tỷ 1 tháng thì tụi bây có giật mình thấy không thực tế không? Cứ lấy cái tầm nhìn biết nội dung cả truyện của mình áp lên một nhân vật trong đó. Ngu xuẩn.
Chiếm Cái Đỉnh Núi Làm Đại Vương
Không tiễn
Chiếm Cái Đỉnh Núi Làm Đại Vương
Một đứa trẻ tốt trong điều kiện khắc nghiệt cũng mấy vài năm mới trở thành kẻ xấu. Main đến từ xã hội pháp trị, mới ở đây có bao lâu, lại là người trưởng thành hoàn toàn rồi tâm lý nói muốn đổi là đổi à. Đó cũng là lý do hầu hết xuyên không đều cần hệ thống hỗ trợ mới sống nổi trong thế giới khác nghiệt này.
Chiếm Cái Đỉnh Núi Làm Đại Vương
Không tiễn
Chiếm Cái Đỉnh Núi Làm Đại Vương
Thế nếu là mày thì mày làm gì?
Tôi Vô Địch Sau Khi Xuống Núi
Đọc lướt cỡ nào mà h này còn hỏi câu đó vậy?
Đại Vương Tha Mạng
Cậu bị ngáo à. Máu đúng là nước nhưng là nước của người ta, đẳng cấp cũng chênh lệch với người ta làm sao điều khiển được.
Mệnh Danh Thuật Của Bóng Tối
Sạn đó mà.
Người Trên Vạn Người
Thì giống như xe lambogini chạy được 300km/h nhưng đi trong hà lội có 50km mất 2h vậy thôi. Tốc độ tối đa khác với tốc độ phát động mà
Vạn Cổ Tối Cường Tông
Ta thì không có ấn nhầm, tò mò nên ấn thử thôi, không thu hồi được hé hé hé hé
Ta Làm Lão Đại Ở Dị Giới
Ha↗️Ha↘️Ha↗️
Xuân Thu Bá Đồ
Nếu cậu xuyên vào main, tôi dám chắc cậu sẽ sống không quá 3 ngày. Nông cạn!
Xuân Thu Bá Đồ
Đọc truyện bằng nửa thân dưới à bạn? Lúc lên không được dùng huyết khí, phụ trợ khác,... xong chuyện rồi thì đâu có ngu như bạn đâu mà không dùng.
Xuân Thu Bá Đồ
Để ta giúp huynh. Mõm cmm
Xuân Thu Bá Đồ
Bạn đọc truyện bằng nửa thân dưới à?
Ma vương thất nghiệp
Đần nát? Đây lad một thủ pháp chính trị cao minh đấy chứ. Cậu là độc giả, biết hết sự thật nên thấy đần nát. Đặt mình là người dân của vương quốc đấy xem, uy tín của nữ hoàng cùng với sự thiếu thông tin sẽ khiến cậu nghĩ khác
Ta Là Tà Đế
Chả sao cả. Đế Tiêu Dao nói rồi, đồ không phải của mình, không cần cưỡng cầu. Cơ Vân Đào thì có thể gọi là đại trượng phu, cầm lên được buông bỏ cũng được, từ lúc thua cho Tạ Diễm đã không có ý muốn ganh nữa rồi.
Bị phản bội bởi đồng đội và sở hữu [Gacha không giới hạn] LV.9999
Do cậu có cái nhìn thiện cận. 1, bất kì tác phẩm nào cũng có dấu vết của những tác phẩm đi trước, không có ngoại lệ, kể cả là tác phẩm đầu tiên trên thế giới cũng là câu chuyện được kể lại dựa trên chuyện ngoài đời thật. 2, đọc truyện mà không chịu hiểu truyện, bối cảnh tác giả tạo ra vô cùng nghiệt ngã với loài người. Đám trẻ con đó không vào hầm ngục thì cạp đất mà ăn à? Naruto, Songoku, luffy,... đứa nào không phải là trẻ con mà vẫn phải dùng mạng chiến đấu sống còn? 3, cậu hãy đặt mình vào tình cảnh trong truyện mới hiểu tại sao loài người bị khinh bỉ. Thôi cậu ngu lắm tôi giải thích cho. Chủng tộc khác mạnh hơn, thông minh hơn loài người giống loài người mạnh hơn, thông minh hơn loài gà, vịt vậy. Dù vẫn có người yêu gà, vịt nhưng hầu hết con người có thích giao tiếp, tiếp xúc với gà, vịt ko? Có thích xếp hàng với gà, vịt để mua đồ ko? Ở nơi không người, đang có tâm trạng bực bội mà có con gà hôi hám nó lảng vảng trước mặt có sút nó 1 cái ko?
Ta Là Tà Đế
xin bộ top 2 đê
Ta Là Tà Đế
Đọc lướt à bạn, nguyên điểm ko phải vô hạn nha. Khi một người có cảm xúc quá mạnh mẽ (cung cấp nhiều nguyên điểm) thì sẽ hết, cần thời gian nạp đầy trở lại

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi