Zipang - Chapter 3

[Cập nhật lúc: 23:19 31/07/2017]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Zipang chap 3 - Trang 1
Zipang chap 3 - Trang 2
Zipang chap 3 - Trang 3
Zipang chap 3 - Trang 4
Zipang chap 3 - Trang 5
Zipang chap 3 - Trang 6
Zipang chap 3 - Trang 7
Zipang chap 3 - Trang 8
Zipang chap 3 - Trang 9
Zipang chap 3 - Trang 10
Zipang chap 3 - Trang 11
Zipang chap 3 - Trang 12
Zipang chap 3 - Trang 13
Zipang chap 3 - Trang 14
Zipang chap 3 - Trang 15
Zipang chap 3 - Trang 16
Zipang chap 3 - Trang 17
Zipang chap 3 - Trang 18
Zipang chap 3 - Trang 19
Zipang chap 3 - Trang 20
Zipang chap 3 - Trang 21
Zipang chap 3 - Trang 22
Zipang chap 3 - Trang 23
Zipang chap 3 - Trang 24
Zipang chap 3 - Trang 25
Zipang chap 3 - Trang 26
Zipang chap 3 - Trang 27
Zipang chap 3 - Trang 28
Zipang chap 3 - Trang 29
Zipang chap 3 - Trang 30
Zipang chap 3 - Trang 31
Zipang chap 3 - Trang 32
Zipang chap 3 - Trang 33
Zipang chap 3 - Trang 34
Zipang chap 3 - Trang 35
Zipang chap 3 - Trang 36
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Đạt
Đạt Ẩn danh
Trong thực tế muốn đánh chìm 1 tàu khu trục , là đều Quá khó với quân đội các nước, không phải tự nhiên mà họ loại bỏ, dừng hoạt động tất cả các lớp tàu thập niên WW2 ,mà chỉ sử dụng lớp mẫu hạm , và tàu khu trục, Chỉ có 2 loại tàu này có khả năng tác chiến lẫn phòng thủ, và hiện đại hơn tốt nhất. Và như vậy ,1 khu trục hạm xuyên không về 60 năm trước,, thì dù là một chiếc khu trục cũng không thể, BỊ ĐÁNH CHỊM ĐƯỢC
Teo Tong
Teo Tong Cấp 1
Bạn sai rồi. 
Về mặt lịch sử, ngày xưa được phân ra rõ ràng khái niệm khu trục ( phòng thủ, hộ vệ cho nhóm ) tuần dương ( tàu chiến số lượng lớn nhất phân bố chiến lược bảo vệ vị trí ) và thiết giáp hạm ( cho các hạm đội chủ lực chiến thuật ). Rõ ràng khu trục là nhóm tàu dùng để thế thân, hi sinh theo chiến thuật.

Còn lớp tàu atago như truyện này tải trọng 10000 tấn ( ngang ngửa tuần dương ngày xưa ) nhưng lại được cho là khu trục vì khái niệm hải quân ngày nay khác xưa ( đang dần loại bỏ nhóm tuần dương và thiết giáp )
Nhan
Nhan Ẩn danh
Vô dịch thì đúng rồi, nội hệ thống tên lửa đối hạm của khu trục hiện đại đủ để các lớp tàu WW2 khóc ko ra nước mắt chứ nói gì thứ khác. Máy bay thời ww2 thì khóc với hệ thống phòng không của khu trục luôn chứ đánh đấm gì.
đại đức
đại đức Ẩn danh
cái hack nhất là nguyên 1 thư viện tài liệu chứ nói 1 chiếc khu trục là vô địch thì hơi quá đáng vì số lượng đạn dược cũng có hạn thôi.hơn nữa 1 tàu mà gặp 1 hạm đội mỹ cả 100 tàu khu trục thì cũng chạy mất dép hoặc ăn no ngư lôi.đương nhiên với hệ thống đạn đạo có thể đánh chìm bất kỳ chiến hạm nào thì việc xoay chuyển kết quả 1,2 chiến dịch cũng không khó
đại đức
đại đức Ẩn danh
như chap 35.biết rõ thời điểm và vị trí đổ bộ của quân mỹ rồi lập kế hoạch cho chiến hạm phục kích nã pháo là có thể tiêu diệt 11000 quân 1 cách dễ dàng
Trần Quốc Việt
nên nói rõ, khu trục hiện đại được gọi là Guide Missile Destroyer, khác với các tàu WW2 Destroyer, đấy là 2 loại tàu khác nhau hoàn toàn, loại trước có thể thay thế chức năng của toàn bộ các loại tàu khác trong hạm đội nên Thiết giáp hạm, tuần dương hạm dần được thay thế và loại bỏ.
Ivan D Fakkov Sếp NKVD
Sai hoàn toàn.

Thiết giáp hạm bị loại vì tốn kém, yêu cầu nhiều nhân lực trong khi khả năng tác chiến bị nghi ngờ từ cuối WW1 rồi. Với sự có mặt của máy bay, tàu sân bay và tên lửa dẫn đường, việc thiết giáp hạm muốn sống tiếp là cực khó (nếu ko phải ko thể). Ngay cả Mỹ nâng cấp 4 tàu lớp Iowa lên cấu hình mang tên lửa cũng cho loại biên, đơn giản vì nó không thích hợp với môi trường tác chiến hiện đại.

Còn khu trục thì liên tục được cải tiến, phát triển để tiếp tục vai trò làm vệ sĩ hộ tống cho tàu chiến chủ lực (thời này là tàu sân bay). Nhưng vs sự biến mất của mấy thằng to xác kia thì nó phải kiêm luôn chuyện chiến đấu. Hiện tại thiết kế 1 con khu trục ngoài chuyện mang tên lửa còn phải có bề mặt giảm sự phản xạ sóng radar, "tàng hình" để tránh bị phát hiện. Kho vũ khí 1 con khu trục đem theo có thể cho 1 thiết giáp hạm no hành. 

Còn nói chỉ có tàu sân bay vs khu trục có khả năng tác chiến lẫn phòng thủ hiện đại nhất, tốt nhất gì đó tức là nắm lấy cái quá trình hơn 100 năm tính từ đầu tk 20 quăng vô thùng rác. Con khu trục không phải đùng cái mà được như giờ, tàu sân bay khởi đầu chỉ là tàu chở thủy phi cơ (hay thảm hơn là thiết giáp hạm gắn sàn đáp), đi chung vs sự phát triển của vũ khí, máy bay mới thành bây giờ. Các loại kia bị bỏ dần vì nó không còn thích hợp với tác chiến hiện đại. 

Và khu trục kể cả vậy vẫn sẽ tạch nếu ăn trực diện 1 (vài) loạt pháo của thiết giáp hạm vào thân. Tên lửa đánh chặn có hạn, và tên lửa chống hạm hiện tại chưa chắc xuyên được cái giáp dày như mặt mấy thằng FA cố hết sức cưa gái của đám thiết giáp hạm.