Yêu Thần Ký - Chapter 300

[Cập nhật lúc: 21:50 04/11/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Yêu Thần Ký chap 300 - Trang 1
Yêu Thần Ký chap 300 - Trang 2
Yêu Thần Ký chap 300 - Trang 3
Yêu Thần Ký chap 300 - Trang 4
Yêu Thần Ký chap 300 - Trang 5
Yêu Thần Ký chap 300 - Trang 6
Yêu Thần Ký chap 300 - Trang 7
Yêu Thần Ký chap 300 - Trang 8
Yêu Thần Ký chap 300 - Trang 9
Yêu Thần Ký chap 300 - Trang 10
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Hải Đăng
Hải Đăng Cấp 5
emo
. ...
. ... Cấp 1
Để t đoạn main chắc là nhân linh căn xong bị coi thường r hẹn ước vs thằng tóc trắng nữa chứ j
. ...
. ... Cấp 1
Ohhhhh fuck t đoán sai r
Lệ Huyết
Lệ Huyết Cấp 1
Óc chó kiếp trước nó đã là địa linh căn rồi còn nhân linh căn thằng ngu loz vậy cũng bày đặt đoán
Tâm
Tâm Cấp 5
Lệ HuyếtMày bị ngáo Cặc À Ông Kia Đoán Thôi Sai Chứ Có Cái Đéo Gì Đâu Mà Mày Sủa
chim cá
chim cá Cấp 5
TâmĐúng vậy nhg nó có 1 vấn đề là thg main đề cập nó có địa linh căn rồi mak ông bên trên vẫn đoán là nhân linh căn :)))) xog rồi còn đoán theo cái hướng của mấy bộ mì ăn liền nx:))
500 IQ
500 IQ Cấp 1
Sau khi đọc xong chap mới nhất yêu thần ký truyện chữ, mình mạnh dạn suy đoán thế này:

Main chính là Không Minh đại đế, và truyện này nó hack não như mấy bộ phim hack não của hollywood ấy. 
Đoạn tiếp theo ai muốn xem thì đọc tiếp, không thì có thể bỏ qua, không cần gạch đá đâu.

Kiếp 1 : là kiếp bắt đầu mọi chuyện. Thằng main kiếp phế vl, y chang như những gì đầu truyện main kể về kiếp trước của mình ( main kể đầu truyện k hẳn là kiếp đầu tiên này). Họa chăng thì vụ thú triều hủy diệt nhân loại k có thánh đế hay Yêu Thần Tông ở sau thao túng. Kiếp này main vì may mắn các thứ các thứ thu thập được Thời Không Yêu Linh chi thư ( nguyên một quyển), công pháp, vật phẩm... Nhưng vì bắt đầu k tốt, điểm cuối ko cách nào đánh bại thánh đế, khả năng rất cao là k ép được bọn thị thần dưới trướng Thánh Đế xuất hiện toàn bộ. Main liền dùng thời không yêu linh chi thư luân hồi, trở lại hồi trẻ. ( Thời Không Yêu linh chi thư - 1 trang vĩnh viễn, lần đầu chắc 1 trang).

Kiếp 2: là kiếp mà main dùng yêu linh chi thư trở về quá khứ lần 1, lúc này main dựa vào kiến thức từ kiếp trước, tự mình tu luyện, tìm cơ duyên, đồ vật... trưởng thành thần tốc trở thành trong miệng mọi người Không Minh đại đế. Main kiếp này cứ nghĩ chỉ cần khởi đầu đủ tốt, tu vi có thể trưởng thành đến mực đánh bại thánh đế. Sau khi main trưởng thành đến mức cao nhất liền tự tin đi đối kháng thánh đế lần nữa, nhưng vẫn thua vì thánh đế còn có một đám đệ. Thế là main tự phong ấn trí nhớ của mình tiếp tục dùng yêu linh chi thư luân hồi lần nữa, ý định đặt cược để mọi thứ diễn ra y như kiếp đầu tiên nhằm rút ra bài học ( bài học là dành cho kiếp thứ 4) . Tất nhiên vì phòng hờ Thánh Đế lần mò ra cái j đó mà ngăn cản hoặc giết chính mình ở kiếp thứ 3, nên main liền ra tay Phong ấn tiểu Linh Lung thế giới. Sau đó lại xé rách vài trang ở Thời Không Chi thư dùng thủ đoạn để cho nó xuất hiện ở nơi nào đó mà kiếp thứ 3 bản thân chắc chắc tìm thấy và đảm bảo có được Thời Không Yêu Linh chi thư để luân hồi tiếp kiếp thứ 4. Đồng thời yêu cầu Minh Vực Chưởng Khống giả cho dù chết cũng phải bảo vệ quang huy chi thành. ( yêu linh chi thư - 1 trang vĩnh viễn hoặc nhiều hơn vì là lần 2). 

Kiếp 3: Kiếp này main lại y như kiếp đầu tiên, không có thay đổi gì nhiều. Có chăng là nó chưa nhận ra Yêu Linh chi thư bị thiếu trang do nó dùng để luân hồi ( kiếp này đang bị phong ấn trí nhớ). Thế là kiếp này của nó yêu linh chi thư ở dạng không đầy đủ bị thiếu vài trang. Thằng main kiếp này y như kiếp đầu tiên, tu vi không bằng kiếp thứ 2 nên k cách nào cởi ra phong ấn trí nhớ. Kiếp này cũng là kiếp mà  thằng main nói đến ở đầu truyện. Kiếp thứ 3 này Thánh Đế đánh hơi được điều gì đó là lạ nên hạ lệnh cho người của mình hủy diệt nhân loại ở tiểu linh lung thế giới, cũng khiến quang huy chi thành bị hủy diệt, Minh vực chưởng khống giả chết,... Main lại đối kháng thánh đế tiếp...và thất bại. Lại nhờ thời không yêu linh chi thư luân hồi như dự tính từ kiếp thứ 2. Nhưng lần này rút ra được kinh nghiệm là cần có đồng đội, k ảo tưởng như kiếp 2 tưởng là bản thân đủ mạnh là được ( Mục đích kiếp thứ 2 nó lựa chọn luân hồi là để kiếp 3 nhận ra đối kháng thánh đế phải có đồng đội, và tiến hành luân hồi kiếp thứ 4). Mà Thời không Yêu Linh chi thư do Main kiếp thứ 2 lúc đó đã là Không Minh đại đế tách Thời Không Yêu Linh chi thư mấy trang phân tán ra nên thánh đế vô tình có được 1 trang. 















Đ
Đ Cấp 4
500 IQWow khá hack não đéy :))
Chanel Meme
Chanel Meme Cấp 1
Vâng anh tôi khiêm tốn vailon
Leveing Solo
Leveing Solo Cấp 1
ai ở đây học giỏi y cho hỏi hít nhiều khói thuốc lá có bị ung thư phổi ko như kiểu đi net mà hít phải suốt 2 tiếng có bị ko :L
Nhàn Đạo (Nhàn Nhã Đại Đạo)(Nhàn Nhã Đại Thực Thể)
Một học sinh khoa Dược cho hay: dựa vào sự di chuyển của khói đến phế nang trong phổi và ống thanh quản, có 86% khả năng bị hen suyễn và các bệnh về đường hô hấp và phổi khi thường xuyên hít khói thuốc. Nếu như bản cảm giác khói có mùi vị thì xin chúc mừng, bạn đã nằm ở 14% còn lại, và 14% đó là bạn có thể bị ung thư khi 34-50 tuổi. Chúc bạn một buổi tối tốt lành.
Hoa Sơn Phái Nanh Trắng
Thế bạn k nên ngửi mùi thuốc lá, mà hãy hút thuốc đi có gì thì chết chùm emoemo
Lee Duy
Lee Duy Cấp 1
Khoa học chứng minh rằng người ngửi thuốc sẽ độc hơn người hút nên bạn phải hút để nhả lại khói cho bọn kia
500 IQ
500 IQ Cấp 1
về chuẩn bị để giành tiền đi là vừa, tầm 40 50 tuổi lấy tiền ra mà chữa ung thư. Vì biết đâu 10 20 năm tới thế giới phát minh ra cách chữa ung thư thì sao. Lúc ấy k có đủ tiền mà chữa thì... Chúc bạn may mắn kiếp sau.
Duy KhÆ°Æ¡ng
bị !!!! , đi net tốt nhất né mấy ông đó ra, tiền chữ bệnh còn đắt hơn tiền net
Leveing Solo
Leveing Solo Cấp 1
bạn Nhàn Đạo  cho mình hỏi là thế thì có trường hợp nào ngoại lệ ko hề bị gì ko
Mr Phan
Mr Phan Cấp 1
Đọc truyện chữ xong hóng các nhân vận nữ về sau quá. Ahihi hihia emo
500 IQ
500 IQ Cấp 1
mày hóng mẹ con đứa Long Vũ Âm, đứa sư phụ main kiếp trc cùng với đứa cung chủ Yêu Thần Tông và đứa sau này đến đánh Thiên Âm Thần Tâm nhưng lại đi nói chuyện riêng vs main chứ j, tao biết thừa... Vì tao cũng thế mà...
Sung JinWoo
Sung JinWoo Cấp 1
Cháo này truyện chữ bao nhiêu á mn
Tu Kiệt
Tu Kiệt Cấp 1
265
Không Tên
Không Tên Cấp 1
Thằng kia cayemo
Nguyen Tuu
Nguyen Tuu Cấp 1
Cay
Hà Tuấn Hiệp
Cắt chap
Trung Kiên
Trung Kiên Cấp 1
Chắc cả đám thiên linh căn hết mats🥺
Tokisaki Kurumi
Tokisaki Kurumi Cấp 1
tại dùng công pháp đỉnh cấp của Nhiếp Ly truyền mà !
500 IQ
500 IQ Cấp 1
Chắc k phải đâu bạn. Sau khi đọc xong chap mới nhất yêu thần ký truyện chữ, mình mạnh dạn suy đoán thế này:

Thực ra thế giới loài người của main ngày trc là bị Không Minh đại đế sau khi rời đi yểm bùa hay phong ấn đại loại vậy. Vì Không Minh đại đế tu vi có tư cách chống lại Thánh Đế nên phong ấn của ổng đến cả Thánh Đế cũng bó tay. Mà thế giới của main bời vì phong ấn của Không Minh đại đế, trẻ em sinh ra tư chất tu luyện đều rất tốt ít nhất là địa cấp trở lên, vì kiếp trc main tu hành phế vật vl, đến lúc đo vẫn ra địa linh căn. Có cái vì không có công pháp mạnh tương xứng để tu luyện nên bọn ở thế giới main mới phế vật thế. Chứ công pháp main đưa mọi người k cải thiện linh căn, mà chỉ tăng tốc tu luyện với hạn định khả năng trưởng thành cao nhất là mức nào thôi.

Mà chính vì Minh Không đại đế phong ấn tiểu linh lung thế giới, người bên ngoài không vào được. Thánh Đế sợ lại có người thứ hai như Không Minh đại đế xuất hiện nên ra lệnh cho thị thần của mình ( Lão tổ Yêu Thần Tông) phái thuộc hạ tìm những ai ở Yêu Thần Tông xuất thân từ Tiểu Linh Lung thế giới quay lại để tạo thú triều phá hủy nhân loại của tiểu Linh Lung thế giới (như cách chap 49x đề cập). Mà vì thú triều hủy diệt nhân loại lại thêm lệnh của Thánh Đế nên công pháp tu luyện cao thâm không còn nên bọn người ở thế giới main mới tu luyện kém cỏi như thế.
500 IQ
500 IQ Cấp 1
main kiếp này thành thiên linh căn do cái dây leo, chính miệng thành main nghi ngờ chứ k hề nói là do công pháp
Trầm Thanh Huy
dume thế k đưa nhíp lí dô đo đc hả
Thánh gõ phím SSS
emo để t chọn nhân linh căn nhé
lanphuong
lanphuong Cấp 1
kiểm 1 thằng hết 1 chap. lại đợi dài cổemo
Khánh Mi
Khánh Mi Cấp 1
OK :) kiểm tra hết một chap