Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 3605 - Trang 1
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 3605 - Trang 2
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 3605 - Trang 3
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 3605 - Trang 4
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 3605 - Trang 5
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 3605 - Trang 6
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 3605 - Trang 7
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 3605 - Trang 8
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 3605 - Trang 9
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 3605 - Trang 10
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 3605 - Trang 11
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 3605 - Trang 12
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 3605 - Trang 13
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
TTB-Tà 6500
TTB-Tà Cấp 4
TẠC THIÊN BANG ĐÃ TRỞ LẠI!!!
Vongola D Primo 5200
Vongola D Primo Cấp 5
Vì ko thấy chăm chỉ đại đế comment nên ta sẽ thay hắn comment đến chap cuối cùng
3605
Phế Vật
Phế Vật Cấp 5
chắc phải đột phá t mới hiểu dc chap này quá
Mooon
Mooon Cấp 4
emo
le nghiem
le nghiem Cấp 4
truyện bắt đầu dài dòng lê thê để câu chap rồi! chắc xoá thôi
Khổng Ma
Khổng Ma Cấp 4
Chữ nhiều vcl, đọc cũng ko hiểu, lướt cho nhanh emo
Ma đạo Thiên tôn
Vậy là DK nấm giữ 3k đại đạo rồi
Â
 Cấp 5
Giải thích ý ku Khai nó nói là :
- Khởi đầu : Hỗn Độn (Thái Cực) sinh Âm Dương (Lưỡng Nghi).
- Kế Tiếp : Âm Dương diễn hoá 5 hành (Tứ Tượng).
- Cận Kết : 5 Hành sinh Vạn Đạo (8 quái).
- Kết Thúc : Vạn Đạo quy kết về Hỗn Độn (trở về thành Thái Cực). 

Tức là từ khi vũ trụ khai sinh, từ trong Hỗn Độn sinh ra Âm Dương, Âm Dương lại diễn hoá ra hàng tỷ thứ, hàng tỷ sinh linh... Nhưng cái kết của hàng tỷ thứ và sinh linh đó cuối cùng vẫn là cái chết... Chết chính là phân rã, phân hủy, phân giải... Trở về lại thành hỗn độn như lúc ban đầu.

Ví dụ : Thuyết BigBang Thuyết Vũ Trụ Luân Hồi. 
Vũ trụ khởi đầu từ 1 điểm nhỏ vô hạn, nóng vô hạn, mật độ đậm đặc vô hạn (chính là Vô Cực) bùm 1 cái... Trong vòng vài nano giây, năng lượng trong điểm đó phun ra theo khắp các hướng thành 1 khối cầu (trạng thái Thái Cực hay Hỗn Độn)... Bắt đầu năng lượng được phun ra sẽ tự tụ tập lại tạo nên Sao và các hành tinh, các thiên hà, phân biệt rõ ràng nóng và lạnh, sáng và tối, hư vô và hữu thực (Thái Cực diễn sinh Âm Dương)... Sau đó các hệ sao lại hình thành Vùng Xanh (vùng mà ko cách quá xa, cũng ko quá gần ngôi sao chủ của hệ...các hành tinh ở trong vùng đó sẽ ko quá nóng cũng ko quá lạnh, đủ để sản sinh ra sự sống)...và trên bề mặt của hành tinh thuộc vùng xanh đó lại sinh ra 5 Hành (Tứ Tượng)... 5 Hành lại sinh ra Vạn Đạo (8 quái) hay nói cách khác, Ngũ hành diễn sinh ra hàng chục sắc thái khác nhau của sinh linh như chim chuột, chó mèo, gà heo, dừa dứa, khóm xoài mắm muối, đường bột ngọt, sắt đồng, vàng bạc v.v...., hàng tỷ loại sinh linh, thực vật, vật chất gọi chung là Vạn Đạo.... Và khi Vạn Đạo hủy diệt...chết đi...lại trở thành vật chất cơ bản nhất, vêd với Hỗn Độn.
Mà khi vũ trụ này đạt độ lớn nhất định sẽ lại co lại về một điểm, rồi lại phun ra thành Hỗn Độn.
Ăn Bám Đại Đế
ÂĐa tạ đa tạ
Bach Ly Tieu Dao
ÂĐã Ngũ hành rồi mà còn mở ngoặc Tứ tượng?? Đạo hữu có biết Tứ tượng là gì và nó khác Ngũ hành ntn không? :)
Â
 Cấp 5
Bach Ly Tieu DaoĐạo Hữu chắc chưa biết Tứ Tượng và 5 hành có liên quan như thế nào nhỉ? emo về phương diện này đạo hữu nên nghiên cứu thêm vạn năm nữa rồi hãy quay lại đây.
Â
 Cấp 5
Bach Ly Tieu DaoThôi sẵn nếu Đạo Hữu chỉ có tu vi mà về lý giải đạo lại ko tinh thì sau này sẽ ảnh hưởng  căn cơ... thôi vậy...bổn đạo sẽ khai sáng cho đạo hữu vậy. Coi như là kết thiện duyên. 
Tứ Tượng là 4 Trạng Thái Lớn sinh ra từ Âm Dương Lưỡng Nghi. Gồm Thái Âm (Chí Âm) - Thiếu Âm - Thiếu Dương - (Chí Dương) Thái Dương. Chính 4 trạng thái này nó sẽ diễn sinh ra 5 Hành trước rồi từ 5 hành nó mới sinh ra 8 Quái. 
Trong đó 2 trạng thái Thiếu Âm và Thiếu Dương sẽ luôn nằm giữa Thái Âm và Thái Dương...
Thái Âm và Thái Dương  chỉ có thể tạo ra đc 4 quái chính gồm Càn (Trời, Chí Âm, Lạnh Lẽo) - Khôn (Đất, Chí Dương, Nóng Bức) - Ly (Lửa) - Khảm (Nước). Thiếu Âm và Thiếu Dương không ngừng hoà trộn vào nhau tạo thành 1 môi trường ôn hoà, mới diễn sinh ra được 4 Quái còn lại trong 8 Quái gồm Đoài (ao đầm) - Chấn (sấm sét) - Cấn (núi non) - Tốn (gió bão)... Nhiêu đó đạo hữu đã thấy sự góp mặt của 5 hành để sinh ra 8 quái chưa?
Bach Ly Tieu Dao
ÂÝ tại hạ là Tứ tượng khác Ngũ hành chứ không phải là không liên quan nhau.. theo tại hạ biết là Thái cực sinh Lưỡng nghi, Lưỡng nghi sinh Tứ tượng, Tứ tượng sinh Bát quái..
Còn Càn là Trời, Khôn là Đất.. Trời luôn đại diện chí dương và Đất là chí âm mới phải chứ.. :)
Â
 Cấp 5
Bach Ly Tieu DaoCái () đó là để  giải thích sự tương quan, liên quan chứ ko phải nói Tứ Tượng dịch ra là 5 Hành đâu. 
Càn theo quan niệm người xưa là Chí Dương nhưng tôi tự sửa lại sau khi nghiên cứu bằng khoa học hiện đại. 
Càn = Trời... Nhưng bầu trời của chúng ta chính là không gian vũ trụ (nếu bỏ hết không khí xung quanh cơ thể ông đi thì con người đang tiếp xúc trực tiếp vs không gian vũ trụ luôn đấy)... Càng lên cao thì càng lạnh... Không gian chân không nó đạt độ âm tuyệt đối và nó trải rộng toàn vũ trụ thế nên Càn phải là Chí Âm... Số lượng ngồi sao trong vũ trụ tuy nhiều, nhưng so với tổng thể của không gian lạnh lẽo trên toàn vũ trụ thì số ngôi sao đó chỉ bằng 1 phần nhỏ, và chúng nó toả sáng, sưởi ấm .... Y như cái chấm Dương nhỏ trong Chí Âm. 
Còn Khôn = Đất...tuy mặt đất lạnh lẽo, ẩm thấp... Nhưng lớp vỏ bề mặt có bề dày chiếm chưa tới 2% tổng bề dày của toàn bộ lớp vỏ Trái Đất... Suy ra sự lạnh lẽo đó vô cùng ít ỏi và nhỏ so với cái Nhiệt Độ 5000°C bên trong Lõi Trái Đất đã cháy suốt hàng tỷ năm nay... Vậy nên lõi Trái Đất mới là Chí Dương... Trong khi mặt đất lạnh lẽo 1 phần nhỏ giống như cái chấm Âm bên trong Chí Dương vậy. 
Người xưa sở dĩ nghĩ Càn (Trời) = Dương là vì họ thấy Mặt Trời ở trên...và họ nghĩ rằng càng lên cao = càng gần mặt trời = càng nóng. Còn mặt đất thì lạnh lẽo và nhiều nước bên dưới nên càng vô sâu lòng đất = càng lạnh nên Đất = Âm... Đó là do họ thiếu kiến thức khoa học mới tạo ra sự sai lệch đó và truyền cho con cháu cả nghìn đời sau. Nhưng kiến thức là phải luôn cập nhật và dùng khoa học để chứng minh tính chính xác... Thế nên ngày nay tôi chứng minh được quan niệm đó sai... Tôi tự chủ trương sửa lại.
Bach Ly Tieu Dao
ÂĐạo hữu phân tích nghe thì có vẻ hợp lý nhưng đó là quan điểm cá nhân của đạo hữu.. có thể đúng, có thể sai..
Theo tại hạ, Càn là Trời (mặt trời), Khôn là đất (Trái đất) và nhiệt độ mặt trời thì vẫn nóng hơn lõi trái đất nhiều nhé. Đạo hữu cho rằng càn là bầu trời, là khoảng không vũ trụ mà Khôn là trái đất thì thiếu đi sự tương đồng giữa âm và dương, nên nhớ Trái đất cũng thuộc 1 phần của vũ trụ nhé. Nên so giữa 2 hành tinh thì nghe hợp lý hơn :)
Â
 Cấp 5
Bach Ly Tieu DaoĐạo hữu nói tầm bậy rồi đó... Càn = Trời = Bầu Trời... không phải Mặt Trời (Nhật)... đó là cái sai đầu tiên của đạo hữu.

Và Càn Khôn là khái niệm bao quát rộng, Càn Khôn 2 chữ này ghép lại có nghĩa  là VŨ TRỤ.... Nếu chỉ là Mặt Trời và Trái Đất thì nó lại là khái niệm bao quát hẹp. Nên Thiên trong Càn phải là Bầu Trời, là không gian chân không của vũ trụ, của liên sao, liên hành tinh, liên thiên hà. Đây là cái sai thứ 2 của đạo hữu.

Cái sai thứ 3 là Khôn không phải chỉ là Trái Đất không... mà Khôn ở đây là toàn bộ Vật Chất trong Vũ Trụ... Thế nên Càn = Hư Không, Khoảng Trống, Hư Vô. Thì Khôn chính là mọi Vật Chất trong Vũ Trụ, là Sinh Mệnh, là Hành Tinh, là Ngôi Sao. Trong Âm Dương Lưỡng Nghi, Chí Âm chính là tối tăm lạnh lẽo, cái chết, hư vô, huỷ diệt... thì Chí Dương chính là ánh sáng, là sức nóng, là sự sống, là vật chất, là sáng tạo, tạo ra vật chất.... Thế nên mọi vật chất và sự sống trong vũ trụ này chính là 1 phần của Chí Dương, là nơi đặt chân của mọi sinh vật... vậy nó phải là Khôn.
Mạc Đại Chân Nhân
Âđạo hữu quả là hiểu biết sâu rộng. bổn tọa hảo hảo phâm phục emo
Cuồng Lỏ
Cuồng Lỏ Cấp 4
ÂQuá đỉnh luôn emo
Minh Văn đại đế
ÂCho ta thắc mắc là trong vũ trụ năng lượng chiếm đại đa số còn vật chất chiếm rất ít thế ta thấy đạo hữu nói vật chất được sinh ra từ hỗn độn vậy còn năng lượng thì sao thứ gì tạo ra nó xin chỉ giáo
Â
 Cấp 5
Minh Văn đại đếVật chất chính là năng lượng. Hỗn độn là trạng thái mà lúc đó năng lượng còn lơ lửng trôi nổi, chưa có quy tắc, chưa tụ hội với nhau để tạo nên những hình thái của vật chất. Ví dụ : cục đá được cấu tạo từ silic... Chính là năng lượng tụ hội lại thành những electron, neutron, proton.... Những electron, neutron, proton này sau đó lại sắp xếp theo cấu tạo của nguyên tố hoá học Silic... Từ đó tạo thành phân tử Silic... Rồi nhiều phân tử silic dính lại vs nhau tạo thành cục đá. Con người cũng thế... Năng lượng gộp lại thành elec, neu, prot..xong 3 loại đó sắp xếp theo cấu hình để tạo nên protein, tế bào v.v...
Và năng lượng từ đâu sinh ra thì đó cũng là câu hỏi của rất nhiều nền văn minh đi trước, nhưng vẫn chưa có lời giải. 
Trong đó có 2 giả thuyết chính. 
-1 Chúa sáng thế là người tạo ra năng lượng.
-2 Chúa sáng thế chính là năng lượng bản nguyên nhưng sinh ra ý thức (nếu thuyết này đúng... Thì bóng tối bản nguyên cũng có ý thức... Và đó có thể là tồn tại ko tốt đẹp gì).
Â
 Cấp 5
Minh Văn đại đếVậy nên... Muốn trả lời cho câu hỏi đó... Chỉ có chúng ta tự đi tìm. Phải đạt tới cấp độ của Chúa hoặc gần bằng ông ấy... Thoát ra khỏi vũ trụ này để xem bên ngoài vũ trụ này có thứ gì to lớn hơn ngoài kia hay ko? Có 2 cách để đạt được điều đó. 
-1 Tiến hoá văn minh Vật Chất.
-2 Tiến hoá văn minh Tinh Thần.
- Tiến hoá lên văn minh Vật Chất cần rất nhiều yếu tố gồm thời gian, nhân lực, tài nguyên v.v....mất rất nhiều thời gian, vài tỷ năm , thậm chí là nghìn tỷ năm Nhưng kết quả thì có thể thấy bằng mắt là có thể chạm đến.
- Tiến hoá lên văn minh Tinh Thần... Cách này độ khó cao hơn, nhưng thời gian là cực kỳ ngắn hơn, chỉ vài trăm năm hoặc nghìn năm... Vì nó có thể bỏ qua những yếu tố cần vật chất. Trong lịch sử văn minh nhân loại hiện nay chỉ có số ít đạt được thành tựu này... Trong đó có thể kể là Phật Thích Ca Mâu Ni - Vô Lượng Thọ Phật (Phật Tổ). Còn về Chúa Jesus ta ko tính, vì ông ấy không tu hành, mà ông ấy là Thánh Linh, là linh hồn sinh ra đã là Thánh, chỉ là nhập vào thân xác vật chất để tiếp xúc vs loài người. Ngoài ra còn rất nhiều cá nhân có thể kể. Ở đất nước này cũng có không ít nhân loại vì công đức to lớn, thu được đủ lực tín ngưỡng của trăm nghìn, triệu triệu cá thể khác mà sau khi chết, linh hồn được tiếp năng lượng đủ để thành Thánh như Trần Hưng Đạo, HCM...
Minh Văn đại đế
ÂĐa tạ 
À còn một câu hỏi ta hỏi rất nhiều nơi mà chưa có câu trả lời thích đáng đạo là gì nếu có thể lí giải được câu này ta sẽ có cơ hội thành đạo đa tạ
Â
 Cấp 5
Minh Văn đại đếVậy tiến hoá văn minh Tinh Thần có khả thi không? Khoan nói về tâm linh khó mà tin tưởng... Ta dùng khoa học nói đi .... Về cơ bản thì con người hay bất cứ đồ vật nào xung quanh đều là năng lượng... Kể cả vật chất trong vũ trụ này như Mặt Trời... Hành Tinh, Sao Neutron cũng đều là tập hợp của năng lượng... Chỉ là năng lượng tạo nên cơ thể chúng ta đã tự tạo ra tấm màng ngăn cách, chặn sự giao lưu của những năng lượng trong cơ thể vs những năng lượng của thế giới bên ngoài (lớp da dày và dai chắc). Nhưng về cơ bản... Giữa năng lượng đều có thể tương tác lẫn nhau... Tức là ta có thể dùng năng lượng trong cơ thể để thu hút (hấp thu) hoặc đẩy năng lượng khác (vật khác)... Đó là lý do tại sao có truyền thuyết về dùng suy nghĩ di chuyển đồ vật... Hay ma quỷ có thể di chuyển đồ vật dù chúng ko có cơ thể vật chất... Chung quy, cũng đều là năng lượng cả. Suy nghĩ của con người cũng chỉ là những dòng năng lượng chuyển động có quy tắc tạo ra... Giống như ngôn ngữ máy 0 và 1 (trên kênh Vfact của Du Túp có 1 video giải thích về ngôn ngữ máy này, đáng để xem rồi liên tưởng nó tới hệ thống noron não bộ và mạng lưới điện tạo nên linh hồn thì tiểu hữu sẽ hiểu).
Â
 Cấp 5
Minh Văn đại đếĐạo... Là nguyên lý tạo ra 1 thứ gì đó và vận dụng nó. Ví dụ Kiếm Đạo... Vậy kiếm dùng để làm gì? Để chém, để đâm, nhẹ và gọn, nhanh và sắc bén... Thế nên Kiếm Đạo là chỉ cần có thể chém đứt, đâm thủng, nhẹ để dễ dàng sử dụng, gọn để dễ dàng giao chiến, nhanh và đủ bén để cắt đứt thì đó là Kiếm Đạo... Không cần biết ta sử dụng thứ gì... Dù là dùng giọt nước, là không khí, hay dùng 1 chiếc lá... nhưng đạt đủ những điều kiện đó thì nó cũng ko khác gì Kiếm.. nó chính là Kiếm.

Vậy nên Đạo là cách tạo ra và vận dụng. Thế nên bảng tuần hoàn hoá học cũng chính là Đạo... Công thức hoá học để tạo ra nguyên tử Vàng (Au) thì chính là Đạo Vàng. Như ta đã nói ở cmt trên kia... Năng lượng hội tụ theo 1 nguyên tắc nào đó tạo ra Silic tạo thành đá... Thì đó chính là Silic Đạo... Đá Đạo. V.v.... cứ vậy mà suy ra Hoả Đạo, Lôi Đạo, Thủy Đạo.
Â
 Cấp 5
Minh Văn đại đếTiểu hữu ngộ ra chưa?
Hắc Đế
Hắc Đế Cấp 3
ÂKhởi đầu là hỗn độn r sinh ra âm dương tức là hỗn độn và âm dương là hai khái niệm khác nhau 
Còn về tứ tượg thì bth nó dùg để chỉ về thanh long bạch hổ chứ tước huyền vũ tượng trưng cho ngũ hành chứ ngũ hành ko tượng trưng cho tứ tượng
Â
 Cấp 5
Hắc ĐếTiểu hữu à ... Kiến thức tầm bậy như thế là ai dạy cho tiểu hữu thế?
-1 [Khởi đầu là hỗn độn r sinh ra âm dương tức là hỗn độn và âm dương là hai khái niệm khác nhau] 
Có ai nói Hỗn Độn và Âm Dương là giống nhau à? Tiểu hữu có khả năng đọc hiểu ko vậy? 
-2 [Còn về tứ tượg thì bth nó dùg để chỉ về thanh long bạch hổ chứ tước huyền vũ tượng trưng cho ngũ hành chứ ngũ hành ko tượng trưng cho tứ tượng]
Thanh Long - Bạch Hổ - Chu Tước - Huyền Vũ là 4 Thần Thú của 4 hướng Đông Tây Nam Bắc, chỉ giới hạn trên Trái Đất này. Còn Tứ Tượng mà tôi nói là 4 trạng thái sinh ra từ sự giao thoa của Lưỡng Nghi (Âm Dương). 4 trạng thái đó bao gồm Thái Âm (cực lạnh hoặc cực tối) - Thiếu Âm (chỉ khá lạnh hoặc hơi tối) - Thiếu Dương (chỉ hơi sáng hoặc khá nóng) - Thái Dương (cực nóng, cực sáng). Trong 4 trạng thái đó sẽ sinh ra Ngũ Hành...
Ví dụ : Thái Âm (cực lạnh) sẽ sinh ra băng giá. Nhưng khi Thái Âm va chạm với Thái Dương (cực nóng) sẽ sinh ra Thiếu Âm (nước ở thể lỏng hay hành Thủy) và Thiếu Dương (hơi ấm, ánh nắng bị giảm độ nóng đi sẽ sinh ra cây cối Mộc hành). 

-3 Chốt : nguyên cái cmt của tiểu hữu chứng tỏ tiểu hữu chả hiểu cái khỉ gì là Vô Cực sinh Vạn Vật. Sinh như thế nào... Và nó liên quan gì tới khoa học. Rồi vòng luân chuyển của năng lượng v.v... tu hành mà như thế này... Quá nguy hiểm emo
Â
 Cấp 5
Hắc ĐếTóm lại...  Tứ Tượng không phải để chỉ về 4 con Thú của 4 phương đâu tiểu hữu... Hiểu vậy là sai nghĩa của Tứ Tượng rồi. Cái này trên GG có giải thích. Chịu khó mà đọc đi để đi cho đúng đạo. emo
Hắc Đế
Hắc Đế Cấp 3
ÂNs chug là bn vt ngắn gọn giúp chứ hoa mắt quá
Hắc Đế
Hắc Đế Cấp 3
ÂThôg thường trog hầu hết trường hợp thì TT đều là chỉ tứ thú còn nếu bn muốn ns đến cái khác thì phk chú thik rõ ràg còn ko thì cơ bản mỗi ng hiểu 1 nghĩa kiểu như ông nói gà bà nói vịt v
Hắc Đế
Hắc Đế Cấp 3
ÂCòn về vô sinh vv j đó thì cơ bản là t cx lười hiểu vì thứ nhất là t theo đạo kt giáo thứ 2 là nó cx ko cs ích j vs TL của t còn về nguyên cái cmt của t là tại t thấy bn khá rảnh rỗi trả lời dài vl lên vt để xem bn tl dài bnh th
Â
 Cấp 5
Hắc Đếemo thôi thôi... dẹp dẹp... bỏ ngay và luôn đi tiểu hữu... sai thì đừng cãi bướng... Tứ Tượng không bao giờ là đại diện cho 4 con Thần Thú đó cả... người có học đạo và có nghiên cứu Đạo, nghiên cứu Ngũ Hành Bát Quai hay Phong Thuỷ Kinh Dịch đều phải biết Tứ Tượng là chỉ cái gì. Không ai xài Tứ Tượng cho 4 con thú đó cả... tiểu hữu nhầm lẫn thì nhận... đừng bào chữa mất công.
Hắc Đế
Hắc Đế Cấp 3
ÂTầm này bn đi đâu đó bảo tứ tượng xem ng ta nghĩ đến j đầu tiên tứ phương? Ngũ hành? Ko là tứ thú
Â
 Cấp 5
Hắc ĐếNgười ta nghĩ gì thì kệ mẹ ng ta... Bộ ng ta nghĩ gì thì là cái đó đúng à? Thế lúc trước cả TG nói VN xâm lược Campuchia thì là cả TG đúng à? Bớt ngáo lại đi tiểu hữu à emo. Tứ Tượng là dùng để chỉ 4 trạng thái sinh ra từ Lưỡng Nghi. Người học Đạo hoặc có nghiên cứu về vũ trụ đều phải biết cái này... Bọn nghĩ tứ tượng = 4 con thú chỉ là bọn ngu ko biết gì mà thôi. Cứ thấy Tứ = 4, Tượng = Thú. Tượng trong Tứ Tượng này là Hiện Tượng, Trạng Thái, Hình Thức... Ko phải Tượng = thú to lớn đâu.
Hắc Đế
Hắc Đế Cấp 3
Âtầm này đi hỏi mười ng thì phk 9 ng bảo tứ tượg là tứ thú ng ng ta phk đi làm đi hok lo cho cs chứ cs phk ai cx rảnh mà nghiên cứu mấy cái này như bn đâu
Hắc Đế
Hắc Đế Cấp 3
ÂV nên nếu ns lên đây thì chú thik rõ ràng dùm
Hắc Đế
Hắc Đế Cấp 3
ÂCòn cái bn ns cs lẽ là tứ tượng bát quái nếu là nó thì ns rõ ràng vô
Â
 Cấp 5
Hắc Đếemo ủa tui nói ko rõ ràng chỗ nào mà phải rõ ràng vô? Bạn được mấy điểm đọc hiểu? Học hết tiểu học chưa? 
Nội nói đến Vô Cực - Lưỡng Nghi - Tứ Tượng - Bát Quái còn chưa đủ rõ à? Hay là phát ngôn xằng bậy giờ quê ko biết làm sao tính quay sang đổ thừa tại người viết ko rõ ràng? Dốt thì nhận nha bạn... Đừng có ngụy biện là do đi học đi làm... Có mình bạn đi học đi làm hay gì? Tui đang làm nghiên cứu đây còn bận gấp mấy lần công nhân như bạn. Kiến thức phải nạp và giải ra gấp mấy chục lần công nhân như bạn... Chứ ko phải ai cũng kém như bạn đâu. Nếu từ đầu nhận sai ít ngụy biện thì giờ đỡ quê hơn rồi ko? Tự bạn vả mặt bạn chứ ai vào đây emo. Đừng làm ra vẻ như bản thân bạn là người quan trọng bận rộn ấy. Người ta có câu nói "trước khi biện giải, phải học lại kiến thức"... Trước khi muốn chỉnh ai về cái gì là phải học lại kiến thức xem kiến thức của mình có đúng ko đi đã. Bạn nói hỏi 10 người ai cũng nói tứ tượng = 4 con thú... Ai cũng lo đi học đi làm lo cho cuộc sống nên ko rảnh tìm hiểu... Tức là bạn thừa nhận bạn đi hỏi bọn ko chuyên, bọn ko hiểu biết thì nó lại chả bảo Tứ Tượng = 4 con thú giống như bạn? Trong khi người có học, có chuyên môn, có nghiên cứu bạn lại nói ng ta sai... Có khác gì "Trọc phú ra vẻ ta đây giàu sang" ko? emo
Lê Quốc Việt
Khai có thể nói tiếng người được ko? Nghe lí luận của Khải mà cảm thấy chóng mặt. Triết học còn thấy dễ hơn những lí luận này
Não Chứa Cức
Lê Quốc Việtbộ này còn đỡ chán, ông đọc truyện chữ nhiều bộ thì thề luôn nó lú vcc luôn ấy, nhất là mấy bộ đời đầu hoặc chuyên sâu về đạo gia, đạo pháp, lý luận trời đất,......
Lê Quốc Việt
Não Chứa CứcBộ này tôi bỏ hơn 1,5 tr để mua, đọc online đấy. Mấy bộ khác đọc rối não nên bỏ kkk
Dark Night
Dark Night Cấp 5
emo
Không Khí Lạnh
emonếu con báo làm chủ nhục thân trong lúc sục nhau thì tất cả con vợ sẽ nếm đc mùi doggy 24 tiếng
TTB Bú Cặc Chó
Hôm qua tui tới nhà iem
Tui dzòm 1 cái rầu tui đi dzìa
Tui dzìa tui lại nhớ iem
Thế nên quay lại nhà iem tui dzòm
Đến nhà tui hổng thấy iem
Tui buồn tui tủi lủi thủi tui dzìa
Dzìa nhà tui bổng nhớ ra
Tìm iem ko thấy là tui nhịn cầu
Nhịn cầu cái bụng nó rầu
Tui đành phải đến nhà iem tui dzòm
Tui dzòm ngõ trước tui dzòm sân sau
Mà sao bóng iem đâu rầu
Có khi iem bận đi cầu
Tui ngầu tui đợi tui cầu dzòm iem
Dzòm iem xong mới đi cầu
Tui ngầu tới tấu tui ngầu tới phuya
Trời phuya iem vẫn đi cầu
Tui ngầu tui đợi iêm đi cầu thiệt lâu
Chuồng trâu con nghé nằm khò
Con gà nín gáy, con bò hết nhai
Dì hai bả đái bãi dài
Mùi khai nước đái thoảng quài chuồng heo
Chuồng heo đèn rọi hắt hiu
Kế bên tô lét con mèo nằm canh
Ước gì tui hoá cây Chanh
Mọc sau tô lét để đc dzòm iem
Nhà tranh rộ bóng cây chanh
Xunh quanh tô lét um xùm người canh
Mà sao iem nỡ cho đành
Dzòm iem một miến iem hành chi ác nhơn?
Đường trơn tô lét càng trơn
Còn hơn ko thấy lúc iem đi cầu
Dzí dzầu cầu dzán đóng đinh
Cầu đi cầu lại cức iem thúi inh xình
black cat
black cat Cấp 5
lột đồ bằng photoshop https://promptchan.ai/r/jOsX8vXYNWP3AXx7wxWeNPudoiA3
Trương Trọng Nghĩa
Tân Vương
Tân Vương Cấp 4
Truyện rác rưởi 
Mấy con chó đam mê
Ảo tưởng sức mạnh

Hóng đàn chó vào sủa
Sú
Cấp 5
Tân Vươngẳng cái lồn gì vậy cháu emo
Tân Vương
Tân Vương Cấp 4
Sủa mạnh lên con chó ngoan
Dâm dục đại đế
Bạn thông cảm thằng nay sinh ra bị khuyết não nên nó bị zị đó
Sâu Buồn
Sâu Buồn Cấp 5
Tân VươngLần sau đặt cái avata sexx một tí chứ như vầy chưa đủ đô
Sú
Cấp 5
Tân Vươngđĩ mẹ mày con chó ăn cứtemo
Trung ko NY
Trung ko NY Cấp 4
emo
Đậu Tương Tỷ
Tân Vươngsủa gì thế chó tật
TTB Bú Cặc Chó
Tân VươngBé này nói đúng nè
Tân Vương
Tân Vương Cấp 4
Dâm dục đại đế Thêm 1 con súc sinh là thêm vui
Tân Vương
Tân Vương Cấp 4
Cả nhà mày hốc cứt , cả lò nhà mày hốc cứt
Tân Vương
Tân Vương Cấp 4
Đậu Tương TỷHốc cứt ko con chó
Sú
Cấp 5
Tân Vươngmày là súc vật hạ đẳng t thượng đăng đồ con chó hạ đẳng chí biết ăn cứt
Sú
Cấp 5
Tân Vươngt còn đút cứt vào mồm mẹ m trước mặt ba mày đấy con đĩ hốc cứtemo
Tân Vương
Tân Vương Cấp 4
Cứt đây hốc đi nào con chó ngu
Sú
Cấp 5
Tân Vươngmày lấy cứt nhét mồm m hả con đĩemo
Sú
Cấp 5
Tân Vươngloại m nói chuyện t thấy bẩn cu thứ súc vật ẳng mãi đéo khôn t ko chấpemo
Dâm dục đại đế
Tân VươngThằng khuyết não
Tân Vương
Tân Vương Cấp 4
Dâm dục đại đế Thèm cứt hả con chó
Dâm dục đại đế
Tân VươngThằng khuyết não
Tân Vương
Tân Vương Cấp 4
Dâm dục đại đế Đớp cứt đi con chó
Han xinh
Han xinh Cấp 4
Tân Vươngloại khuyết tật não nhìn cách ăn nói chắc con nhà bố mẹ kh biết dạy lên mạng cào bàn phím ẳng bậy thứ đáy của xh tinh trùng khuyết tật
Han xinh
Han xinh Cấp 4
Tân Vươngbố nói cho lại tự ái giãy liền
Han xinh
Han xinh Cấp 4
Tân Vươngkhông nói người ta cũng không chửi mình câm đâu thế nhá th khuyết tật não
Han xinh
Han xinh Cấp 4
Tân Vươnghuhu con thú rách nói đúng cho tự ái vô táp liền
Han xinh
Han xinh Cấp 4
Tân Vươngđéo ăn nói lịch sự dc thì nín họng mẹ đi, mở họng ra làm l gì cho bẩn không khí
Tân Vương
Tân Vương Cấp 4
Han xinhĂn. Hêt tạ cứt sủa khoẻ quá trời
Han xinh
Han xinh Cấp 4
Tân Vươngbị con đàn bà chửi cho kh biết xấu mặt huhu thứ đàn ông gì hèn hạ thế
Han xinh
Han xinh Cấp 4
Tân Vươngcãi cùn thế con chó rách ơi
Tân Vương
Tân Vương Cấp 4
Han xinhCứt đớp vào là sủa mạnh ngay
Han xinh
Han xinh Cấp 4
Tân Vươngt tỉ thí với m nè con chó rách ơi