Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Vị Hôn Thê Tổng Tài Tuyệt Sắc Của Tôi chap 56 - Trang 1
Vị Hôn Thê Tổng Tài Tuyệt Sắc Của Tôi chap 56 - Trang 2
Vị Hôn Thê Tổng Tài Tuyệt Sắc Của Tôi chap 56 - Trang 3
Vị Hôn Thê Tổng Tài Tuyệt Sắc Của Tôi chap 56 - Trang 4
Vị Hôn Thê Tổng Tài Tuyệt Sắc Của Tôi chap 56 - Trang 5
Vị Hôn Thê Tổng Tài Tuyệt Sắc Của Tôi chap 56 - Trang 6
Vị Hôn Thê Tổng Tài Tuyệt Sắc Của Tôi chap 56 - Trang 7
Vị Hôn Thê Tổng Tài Tuyệt Sắc Của Tôi chap 56 - Trang 8
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Zero
Zero Cấp 5
56..........
Tấn Lập
video no ra xa lam roi ma cac huynh de van con o day a
Tiểu Vie
Tiểu Vie Cấp 1
ngầu
pham kieu anh
pham kieu anh Cấp 1
-.- ghét con kia n8 quá ảo tưởng vl
Tito Qoang
Tito Qoang Cấp 1
Ngắn quá
tiểu yêu tinh mê ngôn tình
Send you ! The person I love the most in the world
Why ? Why did heaven divide the two of us like that? Why do you feel my heart aching so much, why? Or maybe I fell in love with you. I gave all my love to you, but why do you always see my back. I always ask why, I decided to confess to you, I hope you will agree but you said: I don't love you. Do you know how I feel when I say that? My heart felt like a thousand stabs through, so it turned out to be rejected painfully. I fell in love with you at first sight, ignoring the other girls around me, I always endured wishing you would see me. But no, things are not as you thought, I fell in love with another girl, I gave all my love to her. I cried, why is that, this is not the result I want. I do not want that. Why can't we go back to how we were before. Why did you say that you love me at that time, why did you protect me at that time, why did you always save me, comfort me, why let me love you? Maybe the past is just the past, I'll never see you again. I just want you to come back one last time to look at me. Why say such lies, why. I loved you so much, but he did not love me. I am desperate and miserable, maybe I am amorous. Even if you use that sentiment to trick me, I want to go back to the past even if only a little, even if it's just a dream, I'm content. I WANT TO SAY IT SO: I LOVE YOU VERY MUCH. I wish you happiness forever with the girl I love.
Or not, support me
dịch tiếng việt đê
huynh phat
huynh phat Cấp 1
tao dịch cho : Gửi cho bạn ! Người tôi yêu nhất trên đời
Tại sao ? Tại sao thiên đàng chia rẽ hai chúng ta như thế? Tại sao bạn cảm thấy trái tim tôi đau đớn rất nhiều, tại sao? Hoặc có thể tôi đã yêu bạn. Tôi đã dành tất cả tình yêu của tôi cho bạn, nhưng tại sao bạn luôn nhìn thấy lưng tôi. Tôi luôn hỏi tại sao, tôi quyết định tỏ tình với bạn, tôi hy vọng bạn sẽ đồng ý nhưng bạn nói: Tôi không yêu bạn. Bạn có biết tôi cảm thấy thế nào khi tôi nói điều đó không? Trái tim tôi cảm thấy như một ngàn cú đâm xuyên qua, vì vậy hóa ra nó bị từ chối một cách đau đớn. Tôi đã yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên, bỏ qua những cô gái khác xung quanh tôi, tôi luôn chịu đựng mong muốn bạn sẽ nhìn thấy tôi. Nhưng không, mọi thứ không như bạn nghĩ, tôi đã yêu một cô gái khác, tôi đã dành tất cả tình yêu của mình cho cô ấy. Tôi đã khóc, tại sao vậy, đây không phải là kết quả tôi muốn. Tôi không muốn điều đó. Tại sao chúng ta không thể quay lại như trước đây. Tại sao anh lại nói rằng em yêu anh lúc đó, tại sao lúc đó anh lại bảo vệ em, tại sao anh luôn cứu em, an ủi em, tại sao lại để anh yêu em? Có lẽ quá khứ chỉ là quá khứ, tôi sẽ không bao giờ gặp lại bạn nữa. Tôi chỉ muốn bạn quay lại lần cuối để nhìn tôi. Tại sao lại nói dối như vậy, tại sao. Tôi yêu em rất nhiều, nhưng anh không yêu tôi. Tôi tuyệt vọng và đau khổ, có lẽ tôi là người ham mê. Ngay cả khi bạn sử dụng tình cảm đó để lừa tôi, tôi vẫn muốn quay về quá khứ dù chỉ một chút, ngay cả khi đó chỉ là một giấc mơ, tôi hài lòng. TÔI MUỐN NÓI NÓ: TÔI YÊU BẠN RẤT NHIỀU. Chúc em hạnh phúc mãi mãi bên người con gái anh yêu.
Hoặc không, hỗ trợ tôi
kkk
tiểu yêu tinh mê ngôn tình
dùng google dịch
tiểu yêu tinh mê ngôn tình
sử dụng câu tình cảm , thay bạn bằng anh , thay tôi bằng em
tiểu yêu tinh mê ngôn tình
Gửi anh ! Người em yêu nhất thế gian
Tại sao ? Tại sao ông trời lại chia rẽ hai chúng ta như vậy ? Tại sao em cảm thấy tim mình đau nhói như vậy , vì sao chứ ? Hay có lẽ em lỡ đã yêu anh mất rồi . E đã dành hết tình cảm của mình cho anh , nhưng tại sao lúc nào em cũng chỉ nhìn thấy bóng lưng anh . Em luôn đặt một câu hỏi vì sao , em đã quyết định đi tỏ tình với anh , em mong anh sẽ đồng ý nhưng anh đã nói : tôi không yêu cô . Anh có biết rằng khi anh nói câu đó , em sẽ cảm thấy như thế nào không . Tim em tựa như nghìn nhát dao đâm xuyên qua , hóa ra cảm giác bị từ chối đau đến thế . Em đã yêu anh từ cái nhìn đầu tiên , mặc kệ những cô gái khác ở xung quanh anh , em vẫn luôn chịu đựng với mong muốn anh sẽ nhìn thấy em . Nhưng không , mọi thứ không như em tưởng , anh đã yêu một cô gái khác , anh đã đem tất cả tình yêu dành cho cô ấy . Em bật khóc , tại sao lại như vậy , đây không phải là kết quả em muốn . Em không muốn như thế . Tại sao chúng ta không thể trở về như trước nữa . Tại sao lúc đó anh lại nói yêu em , tại sao lúc đó lại bảo vệ em , tại sao lúc nào cũng cứu em , an ủi em , tại sao lại để cho em yêu anh chứ . Có lẽ quá khứ chỉ là quá khứ , em sẽ không bao giờ được gặp anh nữa . Em chỉ muốn anh quay lại một lần cuối nhìn em thôi . Tại sao lại nói những giả dối đó chứ , tại sao . Em đã quá yêu anh mất rồi , mà anh lại không yêu em . Em tuyệt vọng và đau khổ , có lẽ là em tự đa tình . Dù anh có dùng tình cảm đó để lừa em cũng được , em muốn quay về quá khứ dù chỉ một chút thôi , dù chỉ là một giấc mơ thôi em cũng bằng lòng . EM MUỐN NÓI THẬT LÒNG : EM YÊU ANH RẤT NHIỀU . Em chúc anh hạnh phúc vĩnh viễn bên cô gái mà anh yêu .
Hay không , ủng hộ tui nhé
Toàn Trần Quốc
Rảnh ko có j làm a?