Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2 chap 266 - Trang 1
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2 chap 266 - Trang 2
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2 chap 266 - Trang 3
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2 chap 266 - Trang 4
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2 chap 266 - Trang 5
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2 chap 266 - Trang 6
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2 chap 266 - Trang 7
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2 chap 266 - Trang 8
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2 chap 266 - Trang 9
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2 chap 266 - Trang 10
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2 chap 266 - Trang 11
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2 chap 266 - Trang 12
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2 chap 266 - Trang 13
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2 chap 266 - Trang 14
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2 chap 266 - Trang 15
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2 chap 266 - Trang 16
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2 chap 266 - Trang 17
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Nhat Nguyen
Nhat Nguyen Cấp 4
emo
Queo play Gờ Gờ
Mấy ông nội spoiler đọc không hết cũng không kỹ cũng ráng đi spoil (bởi vì kiểu spoil không hợp logic). Sau khi đọc hết LN ĐLĐL 2 + đối chiếu với wiki (vì có thêm ĐLĐL 3 - 5) thì chuyện VĐN, VTN, ĐVĐ như sau:

ĐVĐ = Con gái Đ3, ở trên thiên đình hay nghịch phá, lúc xuống hạ giới Đ3 sợ sẽ hại nhân gian do quá mạnh => Phong ấn ký ức và tách sức mạnh của ĐVĐ ra => VĐN là phần tính cách, cơ thể, linh hồn .... Phần sức mạnh truyền cho Đế Hoàng Thụy Thú (ĐHTT) kèm theo 1 phần nhỏ linh hồn (nguyên gốc là là 1 tia thần niệm) của ĐVĐ

Suy ra => VĐN = tính cách, cơ thể, linh hồn của ĐVĐ. Hiện tại đang là 1 cá thể độc lập với 1 phần sức mạnh của ĐVĐ, có trí nhớ độc lập với ĐVĐ

ĐHTT => Là 1 linh thú, vốn không liên quan gì tới VTN hết

VTN là ĐHTT + phần sức mạnh của ĐVĐ + 1 phần nhỏ linh hồn của ĐVĐ. Việc ĐHTT yêu mến HVH là do nó thấy trí nhớ của main nên nó tự phát sinh, ko liên quan tới linh hồn ĐVĐ. Tính cách của VTN là cũng là do ĐHTT/VTN tự có được chứ ko liên quan tới ĐVĐ.

 

Sau này VTN quay lại chỗ VĐN (và trở thành ĐVĐ) thì linh hồn ĐHTT + tính cách ĐHTT + trí nhớ của VTN/ĐHTT vẫn là độc lập và theo HVH (nhưng bị lão Đ quên lãng luôn và ko nhắc lại nữa). Còn 1 phần linh hồn + 1 bản copy trí nhớ của VTN thì qua chỗ VĐN. Nên từ sau đó ĐVĐ có được 3 trí nhớ về 3 cuộc sống khác nhau, ở thần giới (ĐVĐ), VĐN và VTN.

----

==> VTN và VĐN là 2 người khác nhau ? Đúng. Để hình dung cho giống với ngoài đời thì cứ nghĩ là chị em sinh đôi. Ngoài cái DNA giống nhau ra thì linh hồn, tính cách, trí nhớ là độc lập. Mà sinh đôi ở đời thực vốn là 50% bào thai, vậy mà còn khác nhau đấy. Trong truyện này VTN còn ko tới 1% nữa thì lấy đâu ra mà giống nhau ?

==> Main sau này cưới VĐN ? Đúng. Vì xét theo mạch truyện, ĐVĐ là VĐN ở thần giới, VĐN là ĐVĐ ở hạ giới, còn VTN ngoài sức mạnh và 1 phần linh hồn, còn lại tình cảm và tính cách tự phát triển độc lập với VĐN. Ngoài ra sau này còn có 1 đoạn nói VTN là 1 phần của HVH sau khi hiến tế.

=> Ngoài ra muốn nghĩ rằng: ĐVĐ sau này ở thần giới = VTN + VĐN cũng được. Cái này là lão Đ an ủi team VTN thôi, chứ thật ra lão còn cho VTN hoàn toàn ra rìa khỏi truyện nhé.

----

Về vụ Quất Tử là phò. Ông nào nói Quất Tử là phò thì chắc là chưa trải sự đời rồi. Quất Tử chỉ muốn có con với người yêu / chồng nó. Ban đầu Quất Tử hoàn toàn theo ông chồng ysl (msl), nhưng do ông chồng quá khốn nạn. Nếu ông chồng đã khốn nạn như vậy thì có con với người yêu là điều hiển nhiên sẽ diễn ra.
Trần Trần Gia Huy
Cha nội ng ta tóm tắt vắn tắt cho mn hiểu. Tóm tắt chứ có phải spoiler đâu mà đi viết đầy đủ , mà viết còn thừa spoiler hết=)). Xàm Xàm vcl=))  Ảo tưởng vcl=))emo
Trần Trần Gia Huy
cái bạn làm thực tế chả gọi là tóm tắt hay Spoiler gì cả . chỉ là tức lên chửi Đổng người khác thui .
Queo play Gờ Gờ
@Trần Trần Gia Huy: Tôi không nói ông. Tóm tắt của ông là gọn và ổn nhất đấy. Ông lật hộ mấy trang trước bọn trẩu khác (lúc đấy là trang đầu) nó spoil, bọn nó đã đọc không kỹ còn xúm vào nói mấy ng` khác là đọc ko kỹ :)
Queo play Gờ Gờ
Tôi không nói tôi tóm tắt nhé, ctrl + F xem tôi ghi tôi tóm tắt chỗ nào nào. Nếu ko tự tin vào bản tóm tắt của bản thân mà nghĩ ng` khác nói mình thì ko nên nhột tới mức đi auto chửi người khác thế ;)
Nguyen Hoang Nam
N.Đ.T
N.Đ.T Cấp 1
Vậy Đế hoàng thụy thú sao có sức mạnh của kim long vương vậy bạn, con cháu hay là mượn, hay là từ cây kim long thương(mình mới đọc thuyền thuyết thần giới xong mới đọc p2)
Queo play Gờ Gờ
ĐHTT có huyết mạch của Hoàng Kim Long => là con cháu.
Xa Yêu
Xa Yêu Cấp 1
ĐHTT chỉ có huyết mạch của Hoàng Kim Long thôi chứ không liên quan gì đếm Kim Long Vương hết.
Xa Yêu
Xa Yêu Cấp 1
Ông chủ tus này nói rất đúng. Ngay từ ban đầu nếu không có vụ cha nội Đ3 rút 1 tia tt của ĐVĐ ra đưa vào ĐHTT thì ĐHTT (Thu Nhi) không có dính dáng gì đến ĐVĐ cả
Xa Yêu
Xa Yêu Cấp 1
Nhưng cái chỗ "phần sức mạnh truyền cho ĐHTT" ở đoạn 2 của ông là sai. Sức mạnh của ĐVĐ vẫn là của Đông Nhi. Sau khi tia thần thức của ĐVĐ được gắn trên người ĐHTT quay trở về với chủ nhân, thì sức mạnh của ĐHTT được buff lên trên người của ĐVĐ ( Tất cả là do cha nội Đ3 lên kế hoạch, một là để thử HVH và vừa để con gái mình đc buff thêm sức mạnh). Do tia thần thức đó từ ĐHTT quay về nên ĐVĐ đc buff thêm việc sử dụng đc cây HKLT và võ hồn Quang Minh Nữ Thần Điệp biến dị thành Quang Minh Long Thần Điệp.
Và cái việc cha nội Đ3 thử lòng HVH như vậy được fan cho là việc làm gây hại cho con gái mình.m, từ việc này nên sinh ra khá nhìu fanti cho Đ3.
-Hại chính là: khiến ĐHTT liên lụy vào cuộc đời của Đông nhi (ĐVĐ) và HVH => gián tiếp làm cho ĐHTT yêu HVH => Đông nhi đau khổ vì HVH có chút tình cảm với Thu nhi. Tuy nhiên, việc này cũng có điểm tốt đó chính là giúp mọi người nhìn rõ chân tâm của HVH.
Queo play Gờ Gờ
Thật ra ban đầu nói ĐHTT có huyết mạch Kim Long Vương cũng không đúng lắm bởi vì nhiều điểm:

1. Võ hồn Hoàng Kim Long (chứng tỏ huyết mạch Kim Long Vương) là của VTN. Còn việc HKL / huyết mạch KLV có phải của ĐHTT không thì không rõ.

2. Sự tồn tại của VTN ban đầu khá rõ ràng nhưng về cuối hoàn toàn mờ nhạt, chắc là trong thời điểm đầu tiên thì lão Đường muốn đi nước đôi để kết truyện bằng chân tình hoặc kết truyện bằng harem đều được.

Sang phần 2.5 và 3 thì lờ đẹp luôn VTN/ĐHTT. Phần 3 có nhắc tới ĐHTT nhưng mà Đường Vũ Lân lại là KLV.

3. Theo miêu tả, ĐHTT chẳng liên quan gì tới Long tộc. Là Tam nhãn kim nghê (Sư tử) thượng cổ thần thú. Chỉ có fanfic mới nói Tam nhãn kim nghê mình sư chân long, nhưng truyện lại không vẽ chân long.

4. Nếu VTN lấy long mạch từ ĐVĐ thì hợp lý ở chỗ Đường Vũ Lân là Kim Long Vương (cùng anh em), nhưng mà mẹ là Thỏ, bà nội là Lam Ngân Hoàng. Không hiểu biến dị sao ra được Long (Vũ Lân) với Điệp (VĐN).

@Xa Yêu: cái này tôi không đọc ĐLĐL 3 4 + Thần giới ngoại truyện nên tôi không có 100% dẫn chứng. Chỉ là từ wiki soulland là ĐVĐ khi xuống hạ giới bị Đ3 phong ấn 1 nửa sức mạnh vũ hồn và sức mạnh đó truyền cho ĐHTT. Wiki cũng nêu Quang Minh nữ thần Điệp là nửa sức mạnh, còn Quang Minh Long thần Điệp là sức mạnh đầy đủ.
Phần background wiki tiếng anh khá khớp với 1 vài bản tóm tắt tiếng Việt nói ĐVĐ ở thần giới nghịch ngợm mệnh danh là tiểu ma nữ, sau đó tiến về ĐLĐL lịch luyện, nhưng bản tiếng Việt ko nói về việc phong ấn sức mạnh. 

Trong ĐLĐL 2 VTN chỉ nói tới câu: "Mà linh hồn của ta lực lượng cùng Bản Nguyên lực lượng", còn Đ3 thì "cái kia bộ phận linh thức mới một lần nữa trở lại ngô đồng trên người", trong khi ĐHTT chỉ có "Cực hạn chi hỏa và cực hạn chi quang", nên rốt cuộc hiểu thế nào là đúng thì chắc phải đọc ĐLĐL 3 + 4 + thần giới ngoại truyện.
Tuấn Ngọc
Tuấn Ngọc Cấp 1
Dịch chuyển là sao :v ai giải thích hộ tôi , tôi đọc mấy lần vẫn ko hiểu
Trần Trần Gia Huy
Tóm tắt lại cho ae dễ hiểu 

Nữ Chính : Vương Đông ( Bạn main đầu truyện với thân phận là Nữ giả Nam ) - Giờ là Vương Đông Nhi ( tên giả ) - Đường Vũ Đồng ( tên thật- con gái Đường Tam p1 Đấu La Đại Lục )

Main : Hoắc Vũ Hạo ( Con Ghẻ của Gia đình Đái Bạch - Dòng họ của Bạch Hổ Tà Mâu - Do main ko có Song Đồng bị Khinh và Đuổi )

NỮ Chính 2 : Vương Thu Nhi ( Tên tự đặt ) - Thân phận thật là Tam Nhãn Đế Hoàng Thụy Thụ ( Em này do đọc ký ức Main và có 1 phần linh hồn Đường Vũ Đồng do lão Đường Tam gửi vô nên hóa thành hình ng và lấy cái tên kia ) - Lúc đầu do ảnh hưởng của 1 phần linh hồn em kia và 1 phần ký ức main nên có phần Yêu hơi hơi kiểu hiểu kì mún tìm hiểu thằng Main . Nhưng Về sau do 1 số tình tiết nên  Yêu main thật lòng éo phải do bị ảnh hưởng bởi mấy cái vừa nói trước nữa.

Nữ Phụ : Quất Tử ( Em này ở Nhật Nguyệt Đế Quốc - Nằm ở Phe kẻ thù của toàn bộ Cốt truyện ) . Em này muốn chiến tranh vì mún giết Cha của Vũ Hạo , vì lão Cha đã giết gia đình em này . Sau này yêu Vũ Hạo nhưng ko ngờ rằng Vũ Hạo là con của kẻ thù=))
. Fucker
. Fucker Cấp 1
Thiếu đoạn sau này Quất Tử với main có con nữa:))
Pay Acc
Pay Acc Cấp 1
Phải gọi con quất tử là phò mới đúng đm, đéo khác j con phò
Ngô Huy
Ngô Huy Cấp 1
Cho hỏi cuối cùng vương đông nhi vẫn lấy main phải ko mn
tien dat
tien dat Cấp 1
ko main lấy Vũ Đồng
Ngô Huy
Ngô Huy Cấp 1
Là ai thế bạn
love lovely
love lovely Cấp 1
Vũ Đồng là Đông Nhi kết hợp với Thu Nhi đó bạn
 
Hồ Thị Mỹ Kỳ
Vũ Đồng và vương đông là 1 nha bạm
Wqqwww
Wqqwww Cấp 1
Vũ đồng là đông nhi bạn à chỉ bị là lấy lại tia thần thức tren người thu nhi thôi .