Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 1
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 2
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 3
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 4
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 5
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 6
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 7
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 8
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 9
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 10
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 11
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 12
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 13
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 14
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 15
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 16
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 17
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 18
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 19
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 20
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 21
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 22
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 23
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 24
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 25
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 26
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 27
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 28
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 29
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 30
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 31
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 32
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 33
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 34
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 35
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 36
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 37
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 38
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 39
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 40
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ chap 359 - Trang 41
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Big Dog
Big Dog Cấp 5
Câu chap quá, toàn làm ba cái tào lao. Tui chim cút theo những đồng chí khác đây
Béo Tu tiên
Béo Tu tiên Cấp 4
Không có súng chống tank hay hiểu được nguyên lý thì có con cac chống lại được
Ma Tôn
Ma Tôn Cấp 3
có cách mlem mlememo
Ngô Sư Huynh
Ngô Sư Huynh Cấp 4
Có cách emo
Sang Kirito Nam
Sang Kirito Nam Cấp 4
Nhiều người nói main ngáo vì không xử hết kẻ thù . Đây là một cách khôn ngoan , hán quốc không phải lo chiến tranh mà cứ ung dung phát triển , trong khi các nước xung quanh lại phụ thuộc hán quốc , còn kẻ thù của hán quốc không bao giờ có thể chạm vào hán triều mà toàn phải đánh nhau với những kẻ khác dẫn đến quốc lực suy yếu , đến khi họ quá yếu thì lúc đó hán quốc búng tay nó chả vỡ nát lun à , thậm chí còn không phải động tay vì kẻ thù suy yếu quá thì cũng tự tan vỡ . Nhiều người sẽ hỏi tại sao đã mạnh kinh khủng còn không đáng kẻ thù yếu , đơn giản mn thử nghĩ mình mạnh cỡ thời ww1 rồi thì cần gì đếm xỉa ba cái trò của bọn trung cổ vừa nghèo vừa ngu . Gỉa dụ lúc bọn công chúa kia vừa lên yading lập quốc mà hán đã đánh thì dù có thắng thì cũng có tổn thất , đã thế con công chúa đế quôcs có thể tiến hành du kích vài năm lận , như vậy vô cùng phiền phức . Main chỉ đang là mặc kệ bọn đế quốc đánh lẫn nhau và đánh nhau với người bản địa chán chê đến độ nát ra bã rồi thì lúc đó chúng tự thua thôi , trong khi hán quốc chả mất gì nhiều ngoài một chút vật tư.
q
q Cấp 4
Sang Kirito NamTruyện này vốn rác bác suy nghĩ âm mưu chi. Toàn cheat phi logic ko. Main xuyên vác đc mỗi cái balo than nặng chết mà cheat qq đủ mọi thứ. Nó biến khu ổ chuột hơn trăm người ( già trẻ em) xây 1 tp bự hơn thủ đô trong 1-2 tháng, đóng tàu sắt 50-60m trong 1 tháng...Gần đây thêm bọn quân đội sử dụng phép thuật mà 1 thằng đủ hủy 1 quốc gia mà chưa ai nghe qua.
Sang Kirito Nam
Sang Kirito Nam Cấp 4
qCoi như là dị giới thì nó ảo tí đi , nó tăng tốc phát triển , dù sao cái ta học được từ truyện quan trọng hơn để ý mấy cái lặt vặt ấy
bui tri
bui tri Cấp 3
Sang Kirito NamÔng nói đúng rồi mấy ông kia chưa xem truyện chữ thì chưa biết thằng Lưu Phong nó dùng sức mạnh kinh tế mậu dịch và quân sự để cho các quốc gia khác khiếp sợ bên cạnh gây nghiện ko thể bỏ được những loại Hàng Hóa tiên tiến của Hán Quốc . Rồi nó xây dựng sân bay cảng tàu để sau này dễ thu thập ngay cả bẫy nợ trao đổi Hàng Hóa lấy khoáng sản đá quý dầu mỏ do ko có kỹ thuật khai thác và biết cách chế tạo . Ngoài ra khi các nước đánh nhau điều mua lương thực thực phẩm của Hán Quốc do có thể dự trữ lâu. Khi các phe thua thế ko còn cơ hội trở mình hay ko đủ kiến thức để tồn tại thì muốn được Hán Quốc chở che phải sáp nhập vào Hán Quốc. Sau này con sư tử chị con cáo đem Đại Thảo Nguyên dâng cho nó rồi làm đại tướng cho nó . Yading và Hắc Diên Vĩ cũng thế . Nước Oli Người Lùn và Tinh Linh Lason Torola Thú Nhân cũng bị lệ thuộc nó ko mất quân nhưng chiếm được nhiều nước . Mấy ông ko đọc truyện chữ nói nó ngu các kiểu hài . Nó đi chậm vẫn nuốt được các nước khác mà ko mất quân . Theo trong truyện chữ thì tương lai sau con sư tử thì Bella cũng bị nó thâu tóm sớm muộn thôi . Ngay cả tộc người cá cũng phải mang ơn nợ sớm muộn cũng bị sáp nhập . Cái nguyên nhân nó ko đánh các nước khác vì nó muốn thắng mà ko mất quân khi muốn người dân binh lính nó phải chết thôi .
Sang Kirito Nam
Sang Kirito Nam Cấp 4
bui triChuẩn, đây đúng kiểu mưu sâu kế hiểm của các cường quốc trong thế chúng ta, gọi là chiến tranh ủy nhiệm, cây gậy và củ cà rốt. Tui nghĩ khéo sau này main thêm cách mạng màu nữa thì đúng bài :))
Sang Kirito Nam
Sang Kirito Nam Cấp 4
bui triGiờ các nước xung quanh mà phụ thuộc vào hán quốc đều trở thành vùng đệm bảo vệ hán quốc khỏi bất kì mối nguy nào từ bên ngoài, yanding là một ví dụ rõ ràng khi mà chiến tranh rõ ràng liên quan mật thiết tới hán quốc nhưng họ chẳng bị một chút nguy hiểm nào ở biên giới, toàn bộ cuộc chiến đều nằm ở yanding, nó giống cách các cường quốc kết mấy thằng đệ xung quanh bảo vệ nó từ vòng ngoài, phát nói tác giả này và nhân vật main não to thật
bui tri
bui tri Cấp 3
Sang Kirito NamThì thế nó cho các nước khác tiêu hao rồi nó ngư ông đắc lợi .
bui tri
bui tri Cấp 3
Sang Kirito NamTheo trong truyện chữ thì thằng Lưu Phong nó ko xuất binh đi đánh Field mà nó chỉ cung cấp người cố vấn cho Timothy mua thực phẩm giá rẻ và trợ giúp chút đỉnh thôi lâu lâu nó đánh lén Field 1 phát cho con kia tiêu hao nó ko chi viện cho Timothy vì nó ko muốn tiêu hao binh sĩ và quốc lực . Ngoài ra nó nói giết Field thì như lấy đồ trong túi trong khi con Field và lính của nó phải sống lây lấc trên biển . Đói khát bệnh tật nó cho Điểu Tộc theo dõi 24/24 muốn giết lúc nào cũng được nhưng nó ko giết . Nó biết Timothy cũng là người có tài và thương dân sau khi giết Field xong thì Timothy sẽ rảnh tay xây dựng lại Yading sẽ nhanh chóng phát triển. Cho nên nó phải để Field sống cho 2 đứa nó tiếp tục đánh nhau khiến cho 2 nước suy yếu .
Sang Kirito Nam
Sang Kirito Nam Cấp 4
bui triChuẩn lun, đm main thâm như dân tộc của main vậy ó :))
bui tri
bui tri Cấp 3
Sang Kirito NamĐúng rồi ông tác giả nói đúng tâm trạng bọn Trung Quốc mà .
bui tri
bui tri Cấp 3
Sang Kirito NamNgoài ra cái chi tiết trong truyện chữ thì thằng Lưu Phong nó ko có giúp ko Timothy đâu . Timothy phải dùng 8 toà thành của Yading làm trao đổi . Lưu Phong nó hứa xuất binh đánh đuổi Field tuy nhiên nó cứ hứa lần hứa lượt . Nói mất xây dựng đất nước sau nội chiến thiên tai các kiểu để ko xuất binh mặc dù chỉ 1 đội quân nhỏ là đủ đánh bại Field. Tuy nhiên Field binh lực vẫn nhỉnh hơn Timothy khi nào Field mạnh hơn Timothy thì nó đánh Field cho giảm sức mạnh xuống cho Timothy và Field luôn ở thế cân bằng . Nhằm muốn Đế Quốc Lander và Vương Quốc Yading bị chiến tranh kéo dài tiêu hao tài lực và nhân lực . Còn Hán Quốc thì bán được nhiều Hàng Hóa vật tư chiến tranh như Thuốc Men Hàng Hóa Đồ Hộp . Trong khi Hán Quốc ngày 1 giàu có còn Lander Yading liên tục kiệt quệ . Khi thời cơ đến nó định nuốt cả 2 luôn . Ngoài ra nó còn giúp được Công Chúa Người Cá bên kia lục địa Lang Lâm Ngư đế quốc gì đó nó định mượn đường mua bán sau này thôn tính luôn lục địa bên kia . Trong Truyện Chữ Lưu Phong nó ko chỉ mưu mô mà còn tham vọng. Nó cho rằng Chiến tranh kinh tế ko mất 1 quân vẫn thu được nhiều lãnh thổ . Mà các nước khác thời kỳ Phong Kiến thì làm gì có kiến thức về Chiến tranh kinh tế cho nên bị nó dắt mũi . Ko những dâng đất nước cho nó còn phải cám ơn nó .
bui tri
bui tri Cấp 3
Sang Kirito NamTheo trong truyện chữ 2 toà thành nó cho người cá ở là 2 trong 8 toà thành mà Timothy đưa cho nó để nó giúp đánh Field đó . 2 toà thành đó trước kia là của Yading chứ ko phải của nước Anh Lạc đâu . Truyện Tranh có những chi tiết nó đi trước Truyện Chữ nhưng cũng có những chi tiết nó đi sau truyện chữ do Truyện Tranh nó cắt bớt những đoạn cuộc sống đời thường . Theo trong truyện chữ thì thằng Lưu Phong nó sáp nhập Đại Thảo Nguyên của con Elsa vào Hán Quốc rồi . Tuy nhiên nó chỉ được Timothy cầm 8 toà thành làm vật trao đổi chứ nó chưa sáp nhập Yading vào Hán Quốc như trong truyện tranh .
bui tri
bui tri Cấp 3
Sang Kirito NamNói thẳng ra mấy ông đọc giải trí ko tìm hiểu kỹ cốt truyện thì chê dở các kiểu . Còn nếu đọc kỹ và chiêm nghiệm lại từ đầu thì bộ này hơi lằng nhằng do cuộc sống đời thường quá nhiều tuy nhiên lại rất bổ ích . Nó nói lên cái sự giả nhân giả nghĩa cách làm việc cho đến cái tham vọng thu thập nước khác thông qua bẫy nợ vơ vét tài nguyên khoáng sản và phô trương sức mạnh quân sự như bọn Trung Quốc làm ngoài đời thật . Nó cho chúng ta thấy độ thâm độc của Trung Quốc .
Sang Kirito Nam
Sang Kirito Nam Cấp 4
bui triUk phải đấy, quả thực thâm như bọn tàu quả không sai, kể cả dù có là phần truyện đó chính bọn TQ viết để ca ngợi người hán chúng nó là người tốt thì trong chính vô thức tác giả người TQ vẫn khắc hoạ sinh động bản chất thực của họ.
bui tri
bui tri Cấp 3
Sang Kirito NamĐó là cái hay mà nhiều người ko để ý
Đình
Đình Cấp 5
Sang Kirito NamĐúng đấy, nếu mà giờ main kéo quân đi đánh cho dù thắng cũng tổn thất binh lực trong khi đó để có thể đào tạo ra binh lính vừa tốn tiền vừa tốn thời gian nếu mà có cách thắng nhưng tổn thất càng thấp càng tốt, đấy là chưa kể nếu main diệt 2 đứa Hoàng Nữ, Hoàng Tử của Fabro thì bọn Fabro chả kéo mấy đứa mạnh hơn qua đánh cho sml, lại tổn thất hơn nữa 🤦
Sang Kirito Nam
Sang Kirito Nam Cấp 4
ĐìnhYeb, vì thế chiến tranh ủy nhiệm là hợp lý nhất
Thiên đạo Nhân
Mệt vkl mà k xong
Asv Fgv
Asv Fgv Cấp 4
1 thằng anh tsundere =)))
Nguyá»…n Lan
Cục Trưởng Cục Bảo Vệ Loli
Ngứa mắt con đĩ Field vc rồi đấy, thằng main thì đéo chịu làm gì, tố chất quân chủ con cái đầu b***
Uchiha Saitama
Uchiha Saitama Cấp 3
ngon thì làm truyện
bui tri
bui tri Cấp 3
Cục Trưởng Cục Bảo Vệ LoliTrong truyện chữ thì nó ko đập Field để nó sống thoi thóp do muốn nó và Timothy tự tiêu hao sức mạnh của 2 nước sau này nó nuốt được cả 2 mà ko tốn sức. Trong truyện chữ nó nói để Field thôi thóp để thu lợi chứ giết con Field như lấy đồ trong túi chứ có coi Field là đối thủ đâu . ông kia chưa xem truyện chữ thì chưa biết thằng Lưu Phong nó dùng sức mạnh kinh tế mậu dịch và quân sự để cho các quốc gia khác khiếp sợ bên cạnh gây nghiện ko thể bỏ được những loại Hàng Hóa tiên tiến của Hán Quốc . Rồi nó xây dựng sân bay cảng tàu để sau này dễ thu thập ngay cả bẫy nợ trao đổi Hàng Hóa lấy khoáng sản đá quý dầu mỏ do ko có kỹ thuật khai thác và biết cách chế tạo . Ngoài ra khi các nước đánh nhau điều mua lương thực thực phẩm của Hán Quốc do có thể dự trữ lâu. Khi các phe thua thế ko còn cơ hội trở mình hay ko đủ kiến thức để tồn tại thì muốn được Hán Quốc chở che phải sáp nhập vào Hán Quốc. Sau này con sư tử chị con cáo đem Đại Thảo Nguyên dâng cho nó rồi làm đại tướng cho nó . Yading và Hắc Diên Vĩ cũng thế . Nước Oli Người Lùn và Tinh Linh Lason Torola Thú Nhân cũng bị lệ thuộc nó ko mất quân nhưng chiếm được nhiều nước . Mấy ông ko đọc truyện chữ nói nó ngu các kiểu hài . Nó đi chậm vẫn nuốt được các nước khác mà ko mất quân . Theo trong truyện chữ thì tương lai sau con sư tử thì Bella cũng bị nó thâu tóm sớm muộn thôi . Ngay cả tộc người cá cũng phải mang ơn nợ sớm muộn cũng bị sáp nhập . Cái nguyên nhân nó ko đánh các nước khác vì nó muốn thắng mà ko mất quân khi muốn người dân binh lính nó phải chết thôi .
Hắc kiếm sĩ Kirito
cmt để tăng lv :))
Nghĩa Lưu
Nghĩa Lưu Cấp 1
Tao lậy m. Thằng main nó chưa vác hết đống đồ chơi sang thì m đối phó vs cái j. emo
Lu Lu
Lu Lu Cấp 1
Nhỏ xinh tươi ngon gái mà ném vô ghế phản diện phí vlra
đéo thấy hay
sau no thanh vo main thi phai doemo