Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 1
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 2
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 3
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 4
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 5
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 6
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 7
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 8
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 9
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 10
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 11
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 12
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 13
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 14
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 15
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 16
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 17
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 18
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 19
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 20
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 21
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 103.5 - Trang 22
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Toriyama Akira
Toriyama Akira Cấp 4
Xin lỗi, xong phần đánh vs fide là hết hay rồi (mặc dù là nên kết thúc sau phần đánh vs piccolo luôn càng tốt) (nhận xét của 1 fan trứng rồng U40 tuổi)
Anh Tuan 2200
Anh Tuan Cấp 5
emo
main ngunhuconK
main ngunhuconK Cấp 5
Nhận xét chung   , tau trung lập đéo phải fanboy hay hater gì , và từng có tuổi thơ cuồng dragon ball,thậm chí còn rơi lệ khi xem tập cuối dbz và gt. Nhưng cốt truyện super phải nói là tệ hại, 1 bản nháp ko hơn ko kém, nếu đây là hàng fan làm thì còn chấp nhận,  chứ để kiếm tiền mà cho độc giả coi 1 bản nháp ko chỉnh sửa là 1 sự xúc phạm, ý nói bọn fan ngu quá tau quăng gì thì mày ăn đi,ko thỉ tau drop coi đứa nào chết,  fan thì kiểu em lạy anh có cho em ăn là được.  Đáng ko , phãi chi ở thời thập niên 8,9 mươi, khi ko có manga nào hay ho, và số lượng rất ít thì còn lụy, cỏn giờ 1 đống anime manga, thiếu gì lựa chọn mà bọn fan ngiu cứ đâm đầu vào. Còn sao tau bảo nó là bản nháp à, coi đi sẽ thấy bộ super nội dung rất sượn, giống như bạn làm văn có ý tưởng gì thì viết hết vào mà ko chỉnh sửa.  Trong khi ý tưởng thì cũng cạn mịa nó rồi nhưng vì money phải đẻ ra thêm,  vậy chỉ còn cách gì, lặp lại 1 tình tiết nhiều lần , đạo văn chỗ này chút chỗ kia chút. Nên nó thành nồi cám heo.
Bí ý tưởng mà cố kéo nó làm hại tác phẩm,  nhất là cứ phải đẻ ra liên tục, các con hàng gặp phải tình trạng này ko thiếu như boruto, eminience in shadow, overlord, inuyasha
Bad Ending 2400
Bad Ending Cấp 4
main ngunhuconKdragon từ hành trình đi tìm kiếm 7 viên ngọc rồng trở thành bộ truyện goku đánh nhau với bọn phản diện bét nhè và dùng 7 viên ngọc rồng để khắc phục tất cả hậu quả và gần như ko có một chút bài học nào rút ra từ các nhân vật, về cơ bản char dev gần như = 0, vì tụi nó có dragon ball rồi.
Dảk Bủh
Dảk Bủh Cấp 5
Đọc chap cuối Dragon Ball Z.  10 năm trôi qua sau sự kiện đánh Buu , Nhóm Goku Vegeta cũng đã k gặp nhau sau 5 năm . Trunks Goten trông trưởng thành và ghét chuyện luyện tập. Bulma thì nhìn như bà già ...v.v
Nhưng những gì diễn ra ở phần Supper cũng đã sắp 10 năm sau sự kiện Buu rồi mà Goku Vegeta dính nhau như ruồi :)). Đánh hết trận này tới trận khác . Trunks Goten còn ham luyện tập dẫu ko có ai dạy võ cho , xong 2 thg tự nghĩ ra mấy chiêu thức hoa hoè hết sức . Còn Bulma thì vẫn đôi mươi lắm 🤣Ngọc rồng ước trẻ hoá các thứ
Có vẻ chap cuối Dragon Ball Z kia hợp với cốt truyện Drgball GT hơn mà vẫn nằm trong mạch chính dẫu GT nó là ngoại truyện :))
CC Sung Jin Woo
CC Sung Jin Woo Cấp 4
Dảk BủhỞ phần cuối bulma cũng nói ước ngọc rồng cho trẻ đẹp r mà
Seven Five 0
Seven Five Cấp 5
emo
Thánh Đất 1000
Thánh Đất Cấp 5
emo
Nguyen Hung
Nguyen Hung Cấp 4
Vậy là end truyện thật rồi hả 🥺 còn nữa k vậy mn
Hoàng đế Nhân loại 1500
Nguyen HungCòn bạn nhé, chỉ là bị dừng vô thời hạn thôi
Phạm Trần Phát
TIẾT LỘ GÂY SỐC: BÁC AKIRA CHÍNH LÀ NGƯỜI ĐÃ SỬA CẢNH PICCOLO VẪY TAY CHÀO TẠM BIỆT Ở CUỐI CHƯƠNG 103 DRAGON BALL SUPER 😭😭😭
Hình bên trái là do tác giả Toyotarou vẽ, còn hình bên phải là chỉnh sửa của cố tác giả Akira Toriyama (do chưa được phép tung bản phác thảo gốc nên bác Toyo chỉ có thể minh họa lại sơ sơ).
Theo đó, bác Akira là người đã bổ sung cảnh Piccolo vẫy tay chào ở cuối chương với ý nghĩa là "Giống như Piccolo chào tạm biệt cô giáo vậy". Nhưng thực sự rằng, bác Toyo và cả chúng ta đều biết ý nghĩa khác đằng sau đó đau buồn hơn vậy nhiều.
Bác Toyo chia sẻ rằng bác đã làm việc với tiền bối của mình được 9 năm rồi. Có lẽ vì tình sâu nghĩa nặng như vậy, bác Toyo muốn chúng ta hiểu rằng, chính tay bác Akira đã dùng nhân vật yêu thích của mình để chào vĩnh biệt mọi người. Mong rằng bác sẽ hạnh phúc ở thế giới bên kia!
Cre: Hai Viên Ngọc Rồng Việt Nam - Dragon Ball Toronbo
Vô Tiện 100
Vô Tiện Cấp 4
R.I.Pemo
Trần Bắc 100
Trần Bắc Cấp 5
Test
Phạm Phạm Đức Minh
Sao lúc hay tin tác giả qua đời, không cho 1 cảnh tất cả nhân vật của dragon ball xưa tới nay tập chung lại đi viếng tác giả nhỉ, cho 1 cảnh đó xuất hiện trong truyện, đọc sẽ rất cảm động và ý nghĩa.
Phạm Trần Phát
SUPER HERO - ARC CUỐI CÙNG DO BÁC AKIRA SÁNG TẠO NÊN TRONG DRAGON BALL SUPER ‼️
Đầu tiên, mình muốn giới thiệu sơ qua vai trò của hai tác giả Akira và Toyotarou trong arc Super Hero này (lấy từ phỏng vấn tác giả Toyotarou ở Dragon Ball Official Site):
💥 Tiền truyện Super Hero (chương 88 -> 90): Ý tưởng của bác Toyo, được bác Akira chỉnh sửa lại.
💥 Super Hero (chương 91 -> 100): Cốt truyện chủ yếu từ movie Super Hero, được viết bởi bác Akira.
💥 Hậu truyện Super Hero (chương 101 - 103): Cốt truyện được viết bởi bác Akira.
Tất nhiên bác Toyo có thêm một số lời thoại và tình tiết vào trong phần này, tuy nhiên chủ yếu vẫn là lời thoại và tình tiết do bác Akira nghĩ ra. Hay nói cách khác, đây cũng chính là arc cuối cùng do bác Akira sáng tạo ra trong manga Dragon Ball Super. Và chương 103 cũng chính là chương cuối cùng do cố tác giả Akira đã viết nên.
—————————————————————
Nếu bạn thử nghĩ về điều đó, arc Super Hero cũng chính là arc chứa đựng nhiều mong muốn nhất của bác Akira mà hồi trước bác chưa thực hiện được:
☀️ Piccolo sau cùng là nhân vật yêu thích của bác nhưng ít đất diễn, nay đã được nâng cấp sức mạnh và đóng một vai trò quan trọng trong truyện.
☀️ Gohan hồi trước được bác nung nấu ý định cho làm nhân vật chính nhưng không thành, nay đã tiến hóa vượt bậc và sánh ngang với cha chú.
☀️ Cell Bán Hoàn Hảo là hình thái yêu thích của bác nhưng bị cắt mất đất diễn, nay đã trở thành phản diện chính với sức mạnh và tạo hình mạnh mẽ.
.....
Ngoài ra, bác cũng dùng lại rất nhiều easter egg gợi nhớ lại rất nhiều chi tiết cũ. Đó là một cách để bác hoài niệm lại những gì đã từng viết về Dragon Ball hồi trước chăng?
—————————————————————
💟 Nhiều người có thể không hài lòng với arc vừa qua (trong đó có cả mình), nhưng đối với bác già lúc bấy giờ, có lẽ chỉ cần thỏa mãn chính mình là đủ. Và đâu ai ngờ được đó chính là lần cuối cùng đâu cơ chứ. Khung cảnh Piccolo chào tạm biệt ở chương 103, có lẽ nào đó cũng là lời chào thay cho bác Akira, dùng chính nhân vật yêu thích của mình? Nghĩ đến đây lại càng xúc động, vì bác Akira đã biết mình mang trọng bệnh từ năm ngoái. Thế nhưng bác vẫn làm việc miệt mài cho đến cuối đời. Ôi...
💟 Các bạn vẫn được quyền chê truyện của bác nếu không hài lòng. Nhưng tuyệt đối không được xúc phạm, bôi nhọ danh dự của bác. Đừng đánh đồng giữa việc đánh giá một tác phẩm và công kích cá nhân, các bạn nhé!
Cre: Fanpage Hai Viên Ngọc Rồng Việt Nam - Dragon Ball Toronbo
Phạm Trần Phát
[ CẬP NHẬT LỊCH RA MẮT MANGA DRAGON BALL SUPER CHO NHỮNG BẠN NÀO CHƯA BIẾT]

Hiện trên trang Manga Plus By SHUEISHA (Trang bản quyền chính chủ) đã huỷ bỏ lịch ra DBS chap 104 là ngày 20 tháng 5 như đã thông báo trước đó.
Dòng trạng thái của Dragon Ball Super trên Mangaplus đã đổi thành "Tạm hoãn, hãy chờ cho đến khi nó tiếp diễn"
Vậy là sẽ phải rất lâu nữa mới có chap mới..
LƯU Ý LÀ TRUYỆN CHỈ TẠM HOÃN RA MẮT CHO ĐẾN KHI CÓ THÔNG BÁO MỚI, CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ TẠM DỪNG HOÀN TOÀN NHÉ MỌI NGƯỜI!!!

Ngày ra chính thức Chap 104 khi nào cập nhật lại mình sẽ đăng lên thông báo sau nhé!
Link đọc trên Manga Plus: https://mangaplus.shueisha.co.jp/titles/100012
 Kennedy Leon s
Yên nghỉ nhé bác TORIYAMA còn lại cứ giao cho TOYOTARO
Truck-Kun
Truck-Kun Cấp 5
Cảm ơn và tạm biệt Akira Toriyama