Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 1
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 2
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 3
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 4
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 5
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 6
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 7
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 8
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 9
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 10
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 11
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 12
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 13
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 14
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 15
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 16
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 17
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 18
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 98 - Trang 19
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Lenne
Lenne Cấp 4
ee cho hỏi bakugo đã làm gì kaminari vậy?
Hoàng Kim
Hoàng Kim Cấp 3
LenneCó lẽ là ngại hỏi Kirishima thích gì nên lôi Kaminari ra hỏi ?
Lolo
Lolo Cấp 1
Chap 332: Đầu đạn hạt nhân tầm thấp siêu thanh xuyên lục địa tối tân💥
Mở đầu chương mới là cảnh hồi tưởng về quãng thời gian SnT ở một nơi như trại huấn luyện. Các quân nhân khác đang cười SnT vì cô ấy không thể gia tăng thể trạng. Trong lời tự thuật, cô ấy nói về hạn chế của năng lực New Order. Cô ấy thất vọng vì không thể tìm ra quy tắc nào giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của mình.

SnT biết nhiều người cho rằng việc cô ấy không đủ sức là do cô ấy là phụ nữ, tuy nhiên họ không bao giờ nói ra nên cô ấy thấy vui về điều đó. Mọi người nói SnT quá nghiêm khắc với bản thân vì cô ấy muốn vươn tới trình độ của AM, nhưng bọn họ sẽ luôn ở bên để lấp vào những thiếu sót của cô ấy.

Trở lại hiện tại, tên lửa đang tới. Một trong những phi công hỏi liệu cô ấy có thể chạm vào chúng không và SnT xác nhận, nhưng cô ấy sẽ phải từ bỏ quy tắc laser. Cô ấy yêu cầu họ giữ Shigaraki để cô ấy xử hắn.

Shigaraki hiểu rằng tia laser không phải là đòn tấn công cuối cùng, vì sẽ không có lý do gì để cô tiếp tục sử dụng nó khi đã nhận ra rằng Shigaraki có thể kháng cự và tiếp tục tái sinh. Hắn ta nhận ra có thứ gì đó đang đến và quyết định đánh cược.

SnT bắt đầu đếm ngược. 3, 2, 1: tia laze biến mất và cô ấy nắm lấy tên lửa bằng tay của người khổng lồ trên không. Mệnh lệnh cô ấy đưa ra là "Tiamat sẽ xoay vòng".

Shigaraki nhảy vọt về phía bầu trời, tất cả các phi công đồng loạt bắn về phía hắn. Trong khi đó, tên lửa hoàn thành một vòng quay và người khổng lồ không khí ép chúng vào Shigaraki. Tên của cuộc tấn công là "Cú đấm Đầu đạn hạt nhân tầm thấp siêu thanh xuyên lục địa tối tân".

Mọi người đều bị đẩy lùi về phía sau vì cú nổ và ngay cả Endeavour cũng có thể nhìn thấy vụ nổ từ Nhật Bản. Tuy nhiên, Shigaraki bước ra từ một cái hố dưới đáy đại dương, lớp da trên người hắn đã mất. Hắn vẫn nở một nụ cười.

Theo lời dẫn thì Shigaraki hiện có thể tự do kiểm soát sự phân hủy, đó là lý do một phần phòng thí nghiệm của tay bác sĩ đã không bị phân hủy. Bản thân Shigaraki giải thích rằng sau khi nhận thấy một đòn mạnh hơn đang đến và suy đoán được giới hạn của New Order là 2 quy tắc, hắn ta đã đào một cái lỗ dưới đáy đại dương ngay khi tia laser tan biến và trốn ở đó.

Các phi công nghĩ là Shigaraki chỉ là Noumu được sử dụng làm mồi nhử. Họ huy động để cố gắng bảo vệ SnT, nhưng con Noumu phát nổ và phá vỡ đội hình của họ. Shigaraki bắt đầu nhảy vào giữa các máy bay phản lực, tiến gần hơn đến SnT. Hắn đã chạm được đến máy bay của đội trưởng, ông ấy nói SnT hãy dùng người khổng lồ mà nghiền nát cả chiếc máy bay và Shigaraki luôn đi. Ông ấy nghĩ Shigaraki sẽ không chịu được đòn đó nên sẵn sàng hi sinh để đảm bảo thắng lợi.

Nhưng SnT đã lưỡng lự vì họ đã làm bạn với nhau từ thời còn huấn luyện trong quân đội. Nhân cơ hội này, Shigaraki lao đến và chạm vào mặt cô ấy.
Hết chương 
Link t thấy https://www.facebook.com/BnHAVN/photos/a.135939681232963/412806026879659/
HVH HV
HVH HV Cấp 1
._.
c
c Cấp 1
Cảm ơn