Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 413 - Trang 1
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 413 - Trang 2
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 413 - Trang 3
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 413 - Trang 4
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 413 - Trang 5
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 413 - Trang 6
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 413 - Trang 7
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 413 - Trang 8
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 413 - Trang 9
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 413 - Trang 10
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 413 - Trang 11
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 413 - Trang 12
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 413 - Trang 13
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 413 - Trang 14
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Đinh Tiến Đạt
deku 


Á
Á Cấp 4
Nếu ko có opa thì main ko chết thì cũng liệt người nếu từ bỏ opa để thắng thì tác giả cứu main kiểu j đây hay để main chết luôn nhỉ
Nguyenle vietcuong
Ákhả năng để nó chết luôn

one for all tồn tại là vì all for one, nếu chấm dứt dc sự tồn tại của all for one thì one for all cũng mất đi mục đích tồn tại
Á
Á Cấp 4
Chương bắt đầu với việc Banjo ấn tượng khi Deku sử dụng Black Whip để di chuyển cơ thể của chính mình và En bị sốc khi thấy cậu áp dụng ý tưởng vào thực tế quá nhanh. Kudou nói rằng Deku không chỉ biết làm theo những gì được bảo, cậu còn sử dụng tất cả kiến thức có được về Quirk để làm cho One For All tỏa sáng hơn nữa.



Deku không biết liệu mình có thể theo kịp tốc độ của Shigaraki nếu không có Gearshift hay không, nhưng cậu phải tin tưởng vào kế hoạch. Suy cho cùng thì, One For All chỉ có thể được truyền đi nếu Deku đồng ý. Deku quyết định sẽ làm điều đó bằng cách nhỏ máu của mình vào vết thương của Shigaraki.

Vấn đề ở đây là Shigaraki hồi phục rất nhanh. Cậu sẽ phải tấn công và sau đó thực hiện việc chuyển giao chỉ trong vài giây. Deku gần như sắp ngất đi bởi ảnh hưởng của Gearshift, nên cậu sẽ chỉ có một cơ hội để làm điều đó.

Nội tâm của Shigaraki: Ta có linh cảm xấu về đòn tấn công cuối cùng của hắn trước đó nên đã tự chặt tay mình trước khi hắn đến gần hơn. Dù đau đớn và không thở được nhưng tên đó vẫn có một kế hoạch trong đầu. "Nếu hắn là một người bình thường, hắn sẽ tập trung vào việc tìm mọi cách để sống sót. Nếu hắn là một người bình thường..."

Shigaraki bắt đầu gãi cổ. "Chả sao cả, ta sẽ tiếp tục phá hủy. Ngươi, đất nước này, mọi thứ." Trang tiếp theo là cảnh hai người họ bay về phía nhau, không có chữ hay lời thoại nào. Sau đó là suy nghĩ của cả hai: "Ta sẽ... Giết ngươi (Shigaraki) /Truyền cho ngươi (Deku)."



Deku sử dụng Smokescreen (Màn Khói) và En cảm thấy bối rối vì biết mình giờ là kẻ vô dụng. Tomura chạm đất, nhưng hắn nhận ra rằng Deku đã sử dụng Black Whip để xé toạc một mảng đất khổng lồ và ngăn chặn sự phân hủy lan rộng. Tomura nhớ lại hệ thống an ninh của U.A Trên Không (Cũng có hệ thống bắn từng ô đất lên không khi bị Shigaraki chạm phải).



Cảm Giác Hiểm Nguy cảnh báo Tomura rằng One For All đang đến từ phía sau và hắn quay lại, nhưng đó chỉ là chiếc áo choàng của Gran Torino, đã bị mục nát. En nhận ra đó là chiến lược mà Deku đã sử dụng để chống lại Nagant và Tomura nhìn thấy sợi roi Black Whip đang giữ áo choàng có một giọt máu.

Tomura nhận ra đó là một cái bẫy nhưng đã quá muộn. Deku bước ra khỏi làn khói, sẵn sàng tấn công. Tomura từng nói "Ta có thể nhìn thấy các người đứng ở đó, những hồn ma", vì vậy Deku quyết định đặt cược rằng Search sẽ phản ứng với DNA trong máu của Deku, vì nó phản ứng với bất kỳ ai mà người dùng "để mắt tới".



Sau đó Deku dùng làn khói để ẩn nấp và đến gần Shigaraki vào đúng thời điểm. En nhớ Deku đã nói rằng các Quirk của One For All đều đáng kinh ngạc và bắt đầu khóc. Cơ thể của Tomura sau đó bắt đầu chuyển sang chế độ phòng thủ, các ngón tay mọc ra tạo thành "Áo Giáp Ngón Tay".



Nhưng Deku đã giáng một cú đấm ngay vào ngực Shigaraki, và truyền Gearshift cho hắn. Kudou: "Đừng buồn nhóc. Khi chúng ta gặp nhau, ta đã là một hồn ma rồi. Bây giờ, trước khi bị Shigaraki nuốt chửng, hãy để ta làm điều này". Vết tích của Kudou tấn công thế giới nội tâm của Shigaraki như một thiên thạch, gây sát thương cho hắn ở bên trong và cả bên ngoài.



Sau cú đấm đó, một điều kỳ lạ xảy ra. "Suy nghĩ cá nhân thôi cơ mà... Mày nhìn tởm vãi cả tởm luôn", Dabi nói. "Anh chàng đẹp trai này là bạn của Mr. Stainy phải không?! Tui cũng muốn tham gia! Cái liên minh tội phạm của anh ý". Deku thấy được lần đầu tiên Shigaraki gặp Toga và Dabi!!!

Khung cảnh thay đổi, họ đang ở trong đấu trường của Hội Thao. "Tôi cũng muốn trở thành anh hùng...!", đó là khoảnh khắc Deku lần đầu tiên nhìn thấy Shouto sử dụng phần lửa của mình trong trận chiến. “Tôi đến đây sau khi được truyền cảm hứng từ Stain”, khoảnh khắc lần đầu En hét lên: "Đệ Cửu, cậu phải tiếp tục tấn công! Kế hoạch đang có tiến triển, Đệ Nhị đã thành công! Nhưng vẫn chưa đủ, cậu phải tiếp tục!". Deku sau đó chuẩn bị truyền tiếp Quirk khác của One For All và hết chapter.
Tạ Diệm
Tạ Diệm Cấp 5
Má đọc manga toàn thông não chi thuật võ mồm lắm quá đc mỗi quả OPM là đánh nhanh thắng nhanh
Quạc Mai
Quạc Mai Cấp 5
Deku là trai thẳng ko gay
 Gihu
Gihu Cấp 4
Quạc MaiAgreed
Rồng Tàng hình
Đệt, sắp thông não chi thuật
Hưng
Hưng Cấp 4
bên anh hùng sắp thu thì bùm bố deku hay anh hùng ẩn danh nào đó suất hiện r giusp đỡ và chiến thắngemo
Feg Fout
Feg Fout Cấp 4
Thương bias của emm ❤️‍🩹 
Này có hơi quá sức với Deku nên chỉ cần sống sót là duocc💫
Ko bt ns gì
Ko bt ns gì Cấp 4
Nhìn như venom kiểm soát cơ thể vậy
Ngầuemo
chúa tể bóng tối
Hình như hơi quá sức với deku mong ít nhất còn sống
_aizen
_aizen Cấp 4
chúa tể bóng tốiT vừa thấy spoil deku chết:)
Hoang Viet
Hoang Viet Cấp 4
_aizenbớt cmt kiểu ngáo L đi, đây là chuyện shonen và còn đăng trên tạp chí Jump thì éo bao giờ có chuyện NVC nó chết đâu, nói thẳng thế cho nhanh
_aizen
_aizen Cấp 4
Hoang Viet" itadori and deku là 2 thằng main p chết để end chuyện"
Not Known
Not Known Cấp 4
Hoang Vietluật bất thành văn đấy
Cây
Cây Cấp 4
Hoang VietAkame ga kill kiểu 💀
Lăng Nhược Tâm
Cây Hình như nvc của bộ này còn sống mà?
FBI Đây
FBI Đây Cấp 5
Cây Akame kết manga thằng main có chết đâu nó còn sống với con tóc hồng mà
Lồn To
Lồn To Cấp 5
FBI ĐâyNó dc gọi là người chủ dẫn thui chứ ko dc gọi là nvc cái anime đó bị thay 5 lần cái kết rồi đấy bên nhà sản xuất ko để cho nó chết nên mới đổi cái kết
Câ
Cấp 4
Lồn ToCảm ơn a bạn lồn to đã thông não tôi
Asuka
Asuka Cấp 4
emo 415-420 chap là end
Trần Tuấn Kiệt
hagawa Mirto
hagawa Mirto Cấp 4
bias trông thương quá>:(emo
Lời thì thầm của đá
Tác động vào tinh thần thì chỉ có thông não chi thuật thôi. Manga anh hùng nào cx như nhau emo
Fan
Fan Cấp 4
Lời thì thầm của đáChuẩn men để thk kia vào tâm trí thk này thk này đc thông não emo
Zzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzz Cấp 3
Lời thì thầm của đáHết cách rồi tg buff cho phản diện hơi quá tay tí h còn mỗi cái ý cứu đc
SÓI CÔ ĐỘC
SÓI CÔ ĐỘC Cấp 5
hy vọng thành công chứ kì này mà ko đc nữa thì thấy nohope quáemo