Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 1
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 2
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 3
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 4
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 5
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 6
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 7
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 8
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 9
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 10
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 11
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 12
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 13
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 14
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 15
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 16
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 17
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 18
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 19
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 20
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 297 - Trang 21
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Best Yasua
Best Yasua Cấp 4
Thế giới loạn như này mà vẫn có nhân quyền cho bọn phạm tội cực nặng=)) gặp nhân quyền bọn mỹ có mà bỏ mấy đứa này ở đâu đó rồi phóng tên lửa cho đến chết luôn đấy chứ
Nguyễn Thanh Hằng
Vcll luật ngu v, ở VN vô tù là mất mẹ quyền con ng cmnr
Kinomoto sakiha
Kinomoto sakiha Cấp 5
Nguyễn Thanh HằngAi nói:)? Tội phạm ở VN khi trong tù thì vẫn có quyền ăn, vẫn có quyền sống, vẫn có quyền hoạt động trong khuôn khổ luật lệ cho phép,... Ta không được đánh đập hay hành hạ tù nhân mà không có lý do, ta không được làm những việc ảnh hưởng đến tương lai của tù nhân,... Vậy họ không có quyền con người ở chỗ nào:)?
Con Cặc
Con Cặc Cấp 5
Kinomoto sakihaQuyền công dân🤡 nhầm đc chưa
Phan KD
Phan KD Cấp 3
Tội thanh niên cơ bắp, ra ngoài làm nên cho Deku
Ebetrynhatthegioi
Lynn Nè
Lynn Nè Cấp 1
Aaaaaa🐸💔💦👊🏻
Lolo
Lolo Cấp 1
Tóm tắt chap 325
Chương mới bắt đầu với khung hình về đôi giày của Kouta. Mineta định chạy về phía Deku nhưng bị lida ngăn lại, cậu ấy nói rằng vẫn chưa đến lượt họ. Kouta gọi Deku là "Midoriya-nii-chan" và xin lỗi vì đã bị nỗi sợ làm cho tê liệt. Cậu nhóc đã được truyền cảm hứng khi nghe người phụ nữ khổng lồ kể về cách Deku bảo vệ cô ấy. Chị gái khổng lồ khóc, nói rằng nhiều nơi trú ẩn đã từ chối vì kosei của cô. Cô ấy nói bản thân rất may mắn khi tìm thấy Deku và cảm ơn cậu, gọi cậu ấy là "anh hùng khóc nhè". Hai người họ ôm lấy Deku.
Ông già từ chương đầu tiên bắt đầu bảo vệ Deku, nói rằng những thường dân khác quá cuồng loạn và rõ ràng Deku đâu có ý định nghỉ ngơi mãi. Cậu nhóc sẽ tiếp tục chiến đấu vì đang thiếu anh hùng, bây giờ cậu ấy cần phải nghỉ ngơi.
Ông ấy nói rằng vì dân thường là "khán giả", họ đã quen với việc nhìn thấy All Might chiến đấu và quên rằng sâu thẳm bên trong vị anh hùng đó cũng có 1 linh hồn. Sau chiến tranh rất nhiều anh hùng đã bỏ cuộc, vì vậy những người chọn ở lại hẳn phải có ý chí kiên định. Ông kết thúc bài phát biểu của mình với câu hỏi "chúng ta còn định làm khán giả đến bao giờ nữa?"
Người dân phản đối Deku trong chương trước nói rằng một số người đang gọi cậu nhóc là tay sai của AFO, những người khác thì gọi cậu là vũ khí mạnh nhất của phe anh hùng, và điều này khiến anh ta bối rối. Anh ta hỏi Deku rằng liệu sau khi nghỉ ngơi ở U.A., cậu có thể khiến cho mọi thứ trở lại bình thường không. Deku trả lời rằng tất cả họ sẽ đều chiến đấu vì điều đó.
Ectoplasm đến gặp Endeavour, Hawks và Shouto, những người ở bên ngoài U.A. Ông ấy hỏi liệu họ có nghe thấy bài phát biểu của Uravity không rồi bảo họ vào bên trong, ông tin rằng họ sẽ không muốn bỏ lỡ những điều đang diễn ra.
Endeavour tự trách bản thân, ông ấy đã khiến Deku đi lang thang mà chẳng có tiến triển gì. Hawks nói rằng sự tiến triển đang ở ngay trước mắt họ. Anh ấy nói rằng OFA là sức mạnh được hình thành bởi sự kết nối giữa con người với nhau. Nhờ có nó mà All Might kết nối với Midoriya, Midoriya kết nối Lớp A, và Uraraka kết nối thường dân với Midoriya.
Tiếp đó là trang đôi tuyệt đẹp, những người dân trao ô cho các học sinh. Hawks cho rằng nếu từ giờ mỗi người đều suy nghĩ về "cái toàn thể", một xã hội nơi những anh hùng có thời gian rảnh rỗi chắc chắn sẽ xuất hiện.
Shoto nhắc Endeavor rằng họ vẫn còn phải ngăn Touya lại. Endeavor đồng tình.
Nezu đang nói chuyện điện thoại với Aizawa. Ông ấy nói rằng lớp của Aizawa đã có thể làm được điều mà bản thân Nezu không thể, và Aizawa nhờ thầy hiệu trưởng chuyển lời cho lida rằng cậu ấy đã làm rất tốt.
Nezu hỏi về chân của Aizawa và ông ấy đáp rằng ông ấy vẫn chưa quen với nó nhiều như Mirko. Có một khung tranh với chân giả của Aizawa.
Kurogiri đang được giữ ở bệnh viện Trung ương. Các bác sĩ đang cố gắng làm cho anh ta có thể nói chuyện nhưng theo Aizawa, mọi chuyện vẫn chưa có tiến triển gì. Nezu nói rằng dù là rất nhỏ, nhưng vẫn có một tia hy vọng.
Aizawa nói rằng việc tìm kiếm Toga vẫn tiếp tục, và họ đã phát hiện ra thời gian biến đổi tối đa của cô ta. Như một biện pháp đối phó, họ bắt tất cả những người tị nạn phải trải qua một thời gian cách ly trước khi họ thực sự vào U.A., để đảm bảo rằng Toga sẽ không xâm nhập. Aizawa nói rằng U.A. là pháo đài của họ, và đã đến lúc để trả đũa.
Trang cuối là hình ảnh All Might đang đứng gần pháo đài U.A với khuôn mặt lo lắng.
Lời dẫn cuối chương: "Cơn mưa vẫn chưa hề ngớt".
Hết chương
Lily PT
Lily PT Cấp 1
dàiemo thế
Tôm Tôm
Tôm Tôm Cấp 1
Ông nào đọc light novel rồi spoil chút đi:(
Tôm Tôm
Tôm Tôm Cấp 1
K có ln ã, sorry:(
Vinhvulo 232
Vinhvulo 232 Cấp 1
Bủh bủh
バッハト ゥグエット
656698 là ai v ?
Nam Ngư
Nam Ngư Cấp 1
Cho mình hỏi phạm nhân 656698 chap 297 là ai v mọi ng?? Tên gì v
Minji Ha
Minji Ha Cấp 1
Câu nói giống mấy truyện isekai ghê!
What is your name ?
Mấy năm rồi mà thằng deku vẫn nhỏ con thế nhỉ ?