Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn chap 181 - Trang 1
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn chap 181 - Trang 2
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn chap 181 - Trang 3
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn chap 181 - Trang 4
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn chap 181 - Trang 5
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn chap 181 - Trang 6
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn chap 181 - Trang 7
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn chap 181 - Trang 8
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn chap 181 - Trang 9
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn chap 181 - Trang 10
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn chap 181 - Trang 11
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn chap 181 - Trang 12
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Sos
Sos Cấp 5
Má quân mất dậy, nhưng mà t thích emo
Phươn Vũ Mạnh
vô sỉ thật sự :))
TheGreenHornet
TheGreenHornet Cấp 4
Ây da ây da
Gia Cát Lượng
Nước đi này của huynh đài quá cao siêu vượt qua pahmj trù của tu sĩ trúc cơ tại hạ bái phục
Hàn
Hàn Cấp 5
Quá đỉnh emo
Nguyễn Thị Tú Linh
Nc đi này tại hạ ko thể lường trước dc quá ảo diệuemo
THAT'S YOLO
THAT'S YOLO Cấp 1
đọc cũng có chút ngứa mắt vs main =))
Trần Thanh
Trần Thanh Cấp 1
Đoạn cuối đc của nó luôn 🤣🤣🤣
Văn Phúc
Văn Phúc Cấp 1
ây da tiểu lưu li à :>>>
D Furin
D Furin Cấp 1
mấy ông spoil là vợ main chết hết,nhưng mà sau khi vương vũ lúc đc 3000 kim(nghe như anh bạch ấy nhể :)) ) đan đánh với hạ vũ xong thì vẫn ko rõ là chết hay chưa,mà cuối truyện main còn kêu "lão bà" nữa thì kiểu gì chả còn sống mà cứ thích bốc phét(mẹ mấy thằng chưa đọc truyện vẫn đòi đi đú spoiler),rồi con quỳnh hoa sau đánh nhau vẫn còn sống sờ sờ đấy thôi mà cứ thích bảo chết hết rồi,bố tổ sư mấy thằng bốc phét :)))
Đỗ Minh Công
Vợ main là ai vậy mình mới đọc đến chap 88
pi
pi Cấp 3
D FurinThế ai vợ main
Nguyễn Minh Hoàng
piemoSư phò
D Furin
D Furin Cấp 1
Không biết bao nhiêu năm sau đó.

Khép lại mỏng manh sách, người trẻ tuổi hưng phấn đến khó kìm lòng nổi, ở tại chỗ liền lục lọi mười mấy té ngã, đồng phát ra ý nghĩa không rõ kêu quái dị.

Cùng đồng bạn sơn thám hiểm, không cẩn thận lạc đường, ở trong sương mù không hiểu ra sao đi tới một chỗ bên trong hang núi, không hiểu ra sao gặp phải một cái người mặc áo khoác, tàng lên ngũ quan lão nhân —— kỳ thực hắn cũng phán đoán không ra đối phương tuổi tác, chỉ cảm thấy khí tức lâu đời, nhất định là cao nhân tiền bối. Sau đó tùy ý bắt chuyện vài câu, liền được rồi một quyển bạc sách mỏng, nhưng không ngờ thư bên trong lại có bảo vật vô giá!
D Furin
D Furin Cấp 1
Qua không biết bao lâu, hắn mới tỉnh táo lại, có chút xấu hổ địa gãi gãi đầu, sau đó đối với trước người vị tiền bối kia cao nhân nói rằng: "Cảm tạ ngài cho ta mượn xem quyển sách này, đối với lịch sử khảo chứng ý nghĩa quá trọng đại, đủ để bổ khuyết hiện đang nghiên cứu rất nhiều trống không! Ta liền nói, kỳ tích viễn chinh nhất định là tồn tại! Thế giới này tuyệt đối không phải đột nhiên xuất hiện, nhưng là hiện tại mọi người đều không tin, không phải nói cái gì vụ nổ lớn lý luận, quả thực hoang đường! Coi như vụ nổ lớn có thể nổ ra này sắc màu rực rỡ thế giới, thế nhưng các nơi Tiên đạo di chỉ như thế nào nói? Cái kia lôi đình chiến thể công pháp lẽ nào là vụ nổ lớn bỗng dưng nổ đi ra hay sao?" Phát xong bực tức, người trẻ tuổi có chút không bỏ mà nhìn trong tay sách: "Lão tiền bối, không biết..."

"Có thể, quyển sách này sẽ đưa ngươi đi, nếu như ngươi đối với lịch sử cảm thấy hứng thú, ta chỗ này còn có chút những thứ đồ khác, hay là có thể đến giúp ngươi khó khăn." Nói, tiền bối từ áo khoác bên trong lại lấy ra mấy sách khô vàng điển tịch, người trẻ tuổi thoáng chốc mở to hai mắt —— những sách này sách tuy rằng lịch sử lâu đời, không biết trải qua bao nhiêu năm tháng, nhưng mặt trên còn sót lại một điểm tiên linh khí tức nhưng tinh khiết địa làm người khó có thể tin, tuyệt đối không phải bất luận người nào có thể giả tạo đi ra. "Này, những này là..."

Tiền bối nói rằng: "Mấy lão già lưu lại ăn nói linh tinh thôi, mặt trên cố sự quá mức xa xôi, không hẳn đối với ngươi hữu dụng, nhưng khi tiểu thuyết xem cũng là không sai." Người trẻ tuổi tiếp nhận sách, chỉ lục lọi hai mắt liền cũng lại chưa hoàn hồn lại.

Không biết qua bao lâu, người trẻ tuổi bị bụng dưới trướng ý kích thích, như đại mộng sơ tỉnh.

"A a, thật không tiện lão tiền bối, ta không cẩn thận xem mê li... Bất quá, ngài những sách này, đều là từ nơi nào tìm tới nhỉ?"

"Liền ở trong sơn động này, xuống chút nữa đi mấy dặm là được rồi."

Người trẻ tuổi nhất thời lấy làm kinh hãi, vội vàng hướng bên trong chạy đi, chỉ là phía trước đen kịt một màu, sâu thẳm không thấy đáy, khiến lòng người để phát lạnh. Người trẻ tuổi thử thâm nhập hai bước, liền bị một nguồn sức mạnh vô hình đẩy về.
D Furin
D Furin Cấp 1
Tiền bối khẽ mỉm cười —— cứ việc hắn ngũ quan đều giấu ở trong áo choàng, nhưng người trẻ tuổi chính là biết hắn đang cười.

"Cho nên nói ngươi cùng ta có duyên, ta có rất nhiều năm chưa từng thấy người sống —— những năm này tỉnh lại đi ngủ ngủ, rất nhiều bạn cũ cũng không kịp nói gặp lại. Bây giờ tinh thần đầu bồi dưỡng đủ, xem đến lão bà ở bên gối để thư lại, nói cái gì nhân lúc ta ngủ thời đã thải đủ công lương, muốn dẫn các em gái ra ngoài tiếp tục tầm hoan mua vui... Ta đang định ra ngoài tìm nàng phiền phức, nhưng cái thứ nhất nhìn thấy chính là ngươi. Theo lý thuyết chỗ này người ngoài không thể đi vào, nhưng gặp may đúng dịp, thực sự là không ai nói rõ được." Người trẻ tuổi nuốt ngụm nước bọt, mơ hồ trực giác chính mình đem cần trải qua nhân sinh to lớn nhất một hồi kỳ ngộ.

Tiền bối đứng dậy, phất phất tay, nhất thời bên dưới hang núi mới đen kịt tan hết, lộ ra ánh sáng, một luồng nồng nặc tiên linh khí tức chậm rãi toát ra đến, khiến cho người trẻ tuổi tinh thần chấn động, dù cho hắn là lịch sử học giả, cũng không tinh thông tu hành, cũng biết trong sơn động e sợ cất giấu vô số thần binh lợi khí. "Những thứ kia liền để cho ngươi ba —— ngược lại đáng giá? Bị lão bà ta cầm hết, ai, ngủ say hồi lâu, rời giường chuyện thứ nhất nhưng là theo người đòi nợ, những ngày tháng này cũng là khổ sở. Người trẻ tuổi, chúng ta hữu duyên gặp lại đi." Người trẻ tuổi sớm nghe không rõ ràng đối phương mặt sau đang nói cái gì, si ngốc đứng ở cửa động hướng vào phía trong nhìn xung quanh, bị phục trang đẹp đẽ thiểm hai mắt một trận hoa.

Trên đại lục này Tiên đạo văn minh sơ sinh không lâu, rất nhiều thứ đều xa không thuần thục, mà bên trong động bảo tàng tuy rằng ở tiền bối nói đến chỉ là chọn đồ còn dư lại, nhưng đã vượt xa sự tưởng tượng của hắn, nắm giữ những này, hắn quả thực là một bước đăng tiên! "Lão, lão tiền bối, nơi này đến cùng là nơi nào?"

Người kia đang chờ đứng dậy rời đi, nghe được vấn đề này, nghỉ chân đáp: "Hiện tại là nơi nào, ta đã nói không rõ ràng, thế nhưng lúc trước... Nơi này có tòa Linh Kiếm Sơn."
aa
aa Cấp 1
đù hay vl thế ôngemo
. Chán vl
. Chán vl Cấp 1
Chương cuối truyện chữ đấy nghe nói badend
Nguyễn Trần Quang Việt
ời đậu mịe -- tháo đồ con người ta tỉnh ruồi zậy ông nội --
Kya
Kya Cấp 1
Sau này main có vợ ko mn
Quân Minh
Quân Minh Cấp 1
Nc đi hay đấy nuột vcl
Linhh Nè
Linhh Nè Ẩn danh
chọc mù mắt tao điiiiiiiiiiemo