Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 1
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 2
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 3
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 4
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 5
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 6
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 7
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 8
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 9
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 10
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 11
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 12
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 13
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 14
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 15
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 16
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 17
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 18
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 19
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 20
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 21
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 22
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 23
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 24
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 25
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 26
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 27
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 28
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 29
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 30
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 31
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 32
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 33
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 34
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 35
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 36
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 37
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế chap 67 - Trang 38
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Bản Đế
Bản Đế Cấp 4
Bang đít trong Pubg kìaemo
Yui Chan
Yui Chan Cấp 4
có băng đít kìa, Lv3 lên hẳn cái First Kit, Lv4 là Med Kit nhéemo
Nguyễn An
Nguyễn An Cấp 5
thuốc hồi phục lv2 = băng gạc quấn hồi được có tí máu bên pubg à ahe
Dduj má
Dduj má Cấp 4
Ko bú thuốc cho mạnh dô nhỉ dù mình đã đc cs về
HhaiO
HhaiO Cấp 4
emo
Lâm
Lâm Cấp 4
ko biết lân  cấp chx
Hoàng Tứ
Hoàng Tứ Cấp 1
Từ đầu truyện tới giờ thấy mấy chức nghiệp thằng main biết là do trải qua từ kiếp trước. Chẳng thấy có một thông tin nào do mấy thằng người giao dịch cung cấp về độ hiếm cũng như danh sách mấy chức nghiệp có thể có. Chẳng biết thông tin về mấy cái chức nghiệp ở đâu ra mà bọn khác ai cũng biết, chỉ mỗi đội thẳng main chẳng ai biết.
kjbfghjkfdiojreyiojegrkiojmgr
Thấy nó giống game ko :))
Bọn NPC dc lập trình để biết sẵn, mạnh sẵn.
Ngoài thằng từng chơi trước nên tuốt, còn mấy đứa chơi mới chơi nên chả biết gì.
Mà thằng main lại sống bẩn, dùng cái kiến thức biết trước nên lừa bọn newbie đi theo. Cả quá trình main nó tự fam hết mẹ đám creep, đến lúc gặp con quái Tinh Anh thì đẩy bọn newbie lên đánh rồi bảo luyện tập, trong khi kinh nghiệm đánh creep bọn newbie còn ko có, đợi bọn newbie bị đánh gần chết van xin mới nhảy ra cứu :))
duong minh
duong minh Cấp 1
quên cái đầu đường xó chợ giết creep trâu hơn nữa, m thấy chỗ nào đầu đường xó chợ giết crep trâu hơn chỉ t vs, t thấy có vài lần đụng lớn 1 là với đám trong siêu thị hơn ở đầu và thấy nó thua á? 2 băng đảng có đủ vũ khí nóng trong khi mới tận thế cắn tiên đan à mà hơn dc kẹo đồng và 1 đám tiến hóa, sao có tiến hóa thì nó là tổ chức chứ méo phải đầu đường xó chợ, 3 là với ngôi làng thì del biết có chỗ nào bị lép vế? m bảo bọn đồng đội lép thì có j mâu thuẫn à ? cái việc kéo đàn đi t thấy sai t công nhận từ trc r nhưng bọn đó bị lép chứ main lép ở ?. 3 là đám lửa băng thì đám đó cũng có vũ khí nóng và nó là tổ chức, thưc tế lúc đó là trên kèo vì đã đủ time lên cấp, k mâu thuẫn chứ? 4 là con husky thì thua ở? 5 là đám kẻ thù cũ thì đọc lướt à ? bọn kia nó gia nhập cái tổ chức to nhất nhì vùng trung tâm đấy ạ. còn đập con trong sân huấn luyện thì 2 lần là vượt cấp cả 2 và 1 lần có mấy thằng admin nó can thiệp mà vẫn ăn, thua ở ?
duong minh
duong minh Cấp 1
còn cái vụ thế giới lv2 t cũng nói r, lười đọc để t nhắc lại, k xài doping k buff nội lực chỉ có vé giảm giá và biết nó ở đâu, đồ đạc thì chế dc nhiều nhưng đồ cao cấp thì k chế dc là hiển nhiên, và thế thì có 2 tay chắc cầm dc 10 cái kiếm, chắc 1 mình m lv2 giám đi liếm cái động con quái lv10 đấy. trong khi thằng kia chả có j cả ngoài nhân lực , bỏ 100 ng đi tìm hiểu hẹo hết nhưng biết vị trí xong lại bỏ 100 người hẹo 99 cũng dc 1 đứa mang về dc là ok r. chắc nó k lấy dc mà m hốt dc, r chắc m lv2 ăn dc 100 ng thường đấy. m có 1 mạng để tiêu còn nó có 100 1000 cái, bán mạng ntn thì t nói r, quản người t cũng nói r, m thấy sai ở đâu trong 2 cái đó thì nói đừng vớt cái chỗ khác. 1 lần nữa truyện méo phải tu mà là cắn đồ lên cấp, thằng nào thu dc nhiều thằng đó lên nhanh, ô có biết trời biết biển ông cũng chỉ có 1 đầu 2 tay 1 thân 3 chân và 2 đùi, nhỉnh hơn tí ở đầu game nhưng san bằng cực dễ với những người khởi điểm cao hơn ở giữa game và khi đã có thế lực, dòng thời gian trôi đến mức nào đấy creep tiến hóa tòi ra mấy cái đồ mà m biết khi trùng sinh + đã xây dc thế lực thì lại nhỉn hơn ở late game. và các con số chỉ là tượng trưng, thân.
duong minh
duong minh Cấp 1
xin lỗi m luôn chưa 1 câu nào t nói đời giống truyện, nhưng cái m có ở thời bình thì del bao giờ k có tác dụng trong tận thế, cùng 2 thằng 1 thằng k biết j mà nhà thừa vật chất nhân lực m biết kiến thức đấy tận thế phát chạy bộ đi hấp quái t del biết j sau bùng phát hôm đầu chia 5 10 đội cưỡi xế vác vũ khí nóng ra đi tìm hiểu thế giới chứ del phải ngồi ôm đầu khóc ok, ngày 1 2 m nhanh hơn đấy, mà 1 tuần sau chắc t k đuổi kịp, nhà t quản kho của tỉnh lại thua mình m kiếm lương thực thực phẩm, r thời bình t quản dc 1 đội ngũ chắc lúc đầu tận thế chưa hiểu cái m3 j xảy ra lại có thằng bay zo cướp xong mất trắng, nếu mất v thì thằng quản lý trong thời bình cũng del có khả năng nắm trong tay lượng tài sản đó và del có chuyện có bè cánh, có thế lực vì dù tiến hóa lên thì thằng nào giám vỗ ngực nói mình t cân hết chưa ? và xin thưa luôn k lại vin là cái 5 10 là con số tượng trưng, đi bộ và cưỡi xế, quản kho và tự kiếm cũng là tượng trưng, tượng trưng cho cái j thì k hiểu bảo câu k hiểu, đừng tự luận. mồm thì kêu bình khác tận xong dc đến đó cụt ngủn, k thì lôi tích lũy bla bla, làm như tận thế thì tích lũy đấy k xài dc ấy, tận thế phát 1 thằng có nhà cửa cũng sống lâu hơn thằng vô gia cư 5 phút r chứ đừng nói k xài dc. tranh luận kiểu đấy thì t cũng làm câu m sai r, sai đâu t k nói. chả khác chỗ m3 nào đâu.
duong minh
duong minh Cấp 1
hề ơi m lập luận dc chặt chẽ thì bảo lợn biết bay t cũng tin, nói mãi k hiểu. thứ 1 tao bảo giàu là lấy tiền mua ng trong tận thế à ??? tự luận ra xong áp cho ng khác cái suy nghĩ của m, h t hỏi t giàu t có thừa về vật chất về nhân lực, vậy tận thế chắc t mất khi mà lúc đầu ai cũng như ai hả? r m thấy câu nào t bảo dùng tiền dùng vàng mua ? thời bình m có thể quản dc đám chân tay thì trừ khi có đứa tiến hóa nó lật m còn k thời bình m quản dc lúc mới tận thế sao mà k quản dc khi vẫn toàn người thường? r mua mạng bằng lương thực thực phẩm , bằng dược phẩm,... chứ câu nào t nói mua = tiền? não m úng à ? cái thứ 2 câu lol nào t bảo người gd cao cấp xuất hiện ở vùng trong ??? theo t hiểu thì nó xuất hiện ngẫu nhiên địa điểm và theo thời gian tml ạ và thế giới nó to vãi linh hồn, thằng main đến gần mới cảm nhận dc chứ ng khác có cảm nhận dc lol đâu mà m biết ở vùng khác ng ta lượm dc j, ng ta lượm dc chắc phải liệt kê cho m ngắm, r main k có cái nhẫn cảm nhận chắc cả đường k gặp thằng gd nào thì lại kêu phế vật tiếp trong khi đáng ra nó phải thế ??? căn cứ nào m bảo trung tâm mới có bọn gd cao cấp ??? cái cuối truyện khác đời chứ m thấy t bảo giống chỗ lol nào? mà khác thì chắc m trọng sinh xong đang bình thường hít đất 30 40 cái nằm m3 r lại trâu chó đến độ săn k biết mệt đấy. r bọn k biết j chắc lúc chạy, lúc cố thủ k phải giết quái mở đường máu đấy? giết thì k văng ra cái j đấy, mà ok k văng ra chắc k biết tự tìm đấy, dm đã rơi vào hoàn cảnh riêng m thế nào t k biết nhưng t thì dù sợ dù run thế nào cũng phải tìm manh mối để có thể sinh tồn chứ del phải trùm chăn khóc, r thu dc manh mối dc điểm khác r dù k biết j chắc lại k thằng nào nhặt đấy, đến lúc gặp ng gd đọc cái củ lìn chú thích vật phẩm lại k biết mua bằng j đấy, cần 1 ngày là quá đủ để biết sơ lược. trọng sinh là mình m có iq hả, người khác óc tôm hết à? mà cá đó del cần iq, nằm im k vận động thì xanh cỏ, hoàn cảnh đưa đẩy tiếp thu kiến thức chỉ cần m k bại não thì đều biết ok, khinh ng vừa thôi. còn truyện này ngay từ đầu main nó là ng thường, t nhắc lại là ng thường chỉ có cái nhẫn khác biệt ok chưa, k có thần công k phải cơ thể đặc thù del có thần lực trời sinh, cái duy nhất có là chiết khấu và kiến thức. 2 cái đó thì bị san bằng ntn t nói r lười viết. Lời cuối: M ĐỌC KỸ HIỂU ĐÚNG LẬP LUẬN PHẢN BIỆN ĐÚNG THÌ HẴNG NÓI, ĐỪNG CÓ TRANH LUẬN K DC BÊ DĂM BA CÁI CHI TIẾT TỰ MÌNH NGHĨ RA HOẶC CHẢ LIÊN QUAN M3 J ĐẾN ĐỂ NÓI, TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI TOÀN GIẢI THÍCH NGOÀI LỀ ĐẤY.
๖ۣۜ R i c k y
nhìn kĩ thuốc hồi phục giống tron PUPG v~~emo
Haizzz
Haizzz Cấp 1
Tụi m làm gì căng, trong quá khứ tụi kia phải cấp 7 8 j đó mới mạnh vl. Nhưng muốn lên đến cấp đó phải bỏ ra bao nhiêu tgian với hi sinh bla bla, theo main thì tụi nó nhanh lv up hơn. Nhưng cái mịa gì cũng có giá, up lv nhanh hơn trc nhưng cũng yếu kinh nghiệm chiến đấu hơn, ko trãi đời nhìu bằng kiếp trc... nhưng từ từ sau này sẽ mạnh thôi, còn nếu sau này vẫn phế thì đúng là do thằng main ngu :))))
Nhan Tranrapper
Nhan Tranrapper Cấp 1
??? Phê chức nghiệp của nó là chế tạo bn ak éo phải sức mạnh
hắc bạch
hắc bạch Cấp 1
tác giả oi ra chap nhanh đi ạ em good bộ này lắm rồiemo
duong minh
duong minh Cấp 1
truyện nào có 1 cái là tài nguyên chính ở người giao dịch, v nên t cũng k hiểu nổi mấy bác kêu main trọng sinh lâu vẫn cùi nếu vào trg hợp các bác thì làm sao biết mới tận thế có bao nhiêu người giao dịch, người giao dịch cấp thấp bao nhiêu, cấp cao bao nhiêu và xuất hiện ở đâu ? trọng sinh thì cũng chỉ biết sự kiện nổi bật thôi chứ sao biết được từ a đến z như v dc.
duong minh
duong minh Cấp 1
vụ gái gú thì công nhận tác lạm dụng thật, nhưng còn vụ main cấp 2 bọn kia 3 4 thì nói vậy cho dễ hiểu, giả sử hiện tại các bác trọng sinh về 10 năm trc là về năm 2010, vậy là chắc chắn các bác biết hết xu thế của 10 năm sau đúng k, vậy nhưng từ 2 bàn tay trắng đi lên thì cá 100% làm cách nào đi nữa cũng k giàu nhanh dc bằng thằng nhặt dc cục kim cương vào cùng lúc đó hoặc bọn có cả đám nhân viên làm việc cho mình đâu -_-. nếu các bác có cách nào phất lên nhanh hơn dc v thì cmt chứ tui là tui chịu.
̃ Orange
̃ Orange Cấp 1
Mới đọc chap 28 thui và thấy truyện củng bt =)) main là 1 người bt trọng sinh nhờ cái nhẫn và có exp từ kiếp trứớc về sau cố nắm bắt cơ hội từ những j hiểu biết / đọc tơi đó hiểu vậy thui chứ nó éo phải thể loại trâu bò rùi trsinh về :)( nó là người bt )
Đức Mọt Game
Thế tôi hỏi bạn Nó có kiến thức mà nó thua người ta à??
Lúc đầu ai pt gì người giao dịch??
Chỉ điểm này thôi nó đả hơn ng ta r..Vã lại team nó toàn nảo lol.
Bị đánh vác cái mặt ra bày đặt nói đạo lý.
duong minh
duong minh Cấp 1
có kiến thức nhưng là kiến thức của thời điểm sau này và đó k đủ để ô lên đứng đầu trong thời gian đầu, ví dụ h k tra thì có những người k biết dc trái đất có diện tích bao nhiêu đúng k, ô có thể biết rất nhiều nhưng những cái nhỏ nhặt cần thiết ô k biết đủ, còn lũ kia k biết nhưng nó có trọng sinh trăm lần thì vẫn có những thằng cũng vẫn là va vào cái người giao dịch cấp cao đầu tiên và phất, cocc bỏ gấp tỉ lần tài nguyên ra để lấy kiến thức và sai 99% nhưng 1% còn lại nó vẫn nhiều hơn tất cả nhưng j ô có, vậy là phất.
duong minh
duong minh Cấp 1
còn thg chúa hề, cái ví dụ của t k thể hiện dc cả t biết, nhưng mục đích chính của cái ví dụ đó ở chỗ là m có biết đi chăng nữa thì mày lấy cái gì mà chơi được bằng bọn số nó đã định có cơ duyên trong vài tháng? cần phải nói rõ đến mức này thì t hiểu IQ của m đến tầm nào r đấy ạ, m nghĩ m biết hết r vét cả nhà được 10tr đầu tư vào đúng chỗ lại ăn dc thằng đầu tư 100 tỉ vào nhiều chỗ và trong đó chỉ có 1 tỉ đúng chỗ thì ok tao thua. đương nhiên m đầu tư 10tr ăn cả, còn thằng kia mất 99 tỉ, nhưng chỉ tính ăn k tính lỗ thì chắc t k cần nói nữa, đó là cái MỤC ĐÍCH mà tao muốn nói qua ví dụ ý ở đây là m 2 bàn tay trắng biết tất cả đi nữa thì có đầu tư đúng đắn cũng k thể ăn dc thằng chịu bỏ vốn gấp hàng tỉ lần ra để đầu tư, dù nó có thua phần lớn và chỉ ăn phần nhỏ thì phần nhỏ đó cũng gấp nhiều lần cái của m có đấy, thế giới này 1% người giàu nhất thế giới nắm trong tay 80% tài sản cả thế giới, m nghĩ m biết hết thì trong vài tháng ăn dc à, nghĩ v thì ok t k cãi lại nổi. m thở ra dc chỗ khác trong vd của tao là ok đấy, thế mà k nghĩ khôn ra dc tí à, m biết m 1 mình đi tìm và chỉ đến dc cực hạn so với cái m có thôi, còn ng ta k biết nhưng số nó trúng cái ngon gấp nhiều lần cái cực hạn m có thể tiếp xúc và cần đếch j phải biết cũng vẫn phất, đến lúc biết thì phất cao vcl r, đứa nào k dính k biết đen die thì xong r mà có đứa hên và vẫn sống ok chưa, r bọn cocc k biết j vứt cả hàng trăm hàng triệu ng ra thử nghiệm để ra kiến thức, chuột bạch chết hết nhưng nó cũng thu dc kiến thức và lượng tài nguyên nó thu dc từ hàng triệu người chắc lại ít hơn mình m đạp xe đi nhặt mấy chỗ đã biết đấy
duong minh
duong minh Cấp 1
cùng ở vạch xuất phát mặt bằng chung del biết j, m biết ok m đi trước ng ta 1 chút, nhưng có ng ăn hên dính quả may to gấp nhiều lần m có thể tìm dc từ hiểu biết đó và trong số đó có ng vẫn hẹo, nhưng 100ng thì vẫn có 1 ng chả biết j mà vẫn sống hưởng hết cái quả may, r đến lúc nó biết sơ sơ thì càng mạnh hơn chả có j mâu thuẫn, còn có nhưng ng ng ta có lực lượng tiền đề gấp hàng tỉ lần cái hiểu biết của m để thí mạng kiếm kiến thức, sau khi có kiến thức r lại có cả tỉ lần lực lượng quăng ra để thu lại tài nguyên từ lượng kiến thức ít ỏi đó, chắc lại thua mình m đi kiếm đồ. r còn cái nữa vài nghìn ng bình thường lv 0 cầm súng xả con boss lv 10 dù chết hết nhưng nếu thu dc đồ thì bọn chủ vẫn dc hưởng và đồ từ con boss lv 10 đủ để nó lên lv 3 4, còn mình m biết nhiều đấy biết boss ngon đấy nhưng mới lv2 chắc 1 mình solo dc boss lv 10 để nuốt đấy.
duong minh
duong minh Cấp 1
có 2 sự thật cả trong chuyện này lẫn ngoài đời, 1 là m có biết nhiều thì chắc chắn sẽ ăn dc lũ có khởi điểm xêm xêm m mà k biết j, nhưng so với đám có tiền đề cao hơn rất nhiều thì lượng kiến thức m biết hoàn toàn có thể hi sinh hàng tỉ thứ khác bao gồm trong đó có thể có cả sinh mệnh để san bằng và vượt qua. 2 là đồng ý phấn đấu mới thành công, nhưng trong hàng tỉ người vẫn có vài trăm vài nghìn người ăn bim bim trúng ô tô dù chẳng biết đang có chương trình đấy diễn ra, đến lúc biết thì cũng có r. cá nhân tui bám zo 2 sự thật đó và k thấy khó hiểu ở đâu cả
duong minh
duong minh Cấp 1
cmt thì khôn lên 1 tý hẵng cmt,ok vấn đề 1 thời gian: đến hiện tại thời gian trong truyện đã qua vài tháng và đó k phải thời gian ngắn, tìm cách đổi hạt trắng xin lỗi 1 ngày là đủ biết, vài tháng đủ thu thập.
duong minh
duong minh Cấp 1
vấn đề 2 người bán mạng: m có quyền hành trong tay ở thời bình thì đúng là k có đông v đâu, còn thời mạt thế xem nhiều phim r dùng não đi, 1 cái bánh mì đủ 1 mạng r, nhấn mạnh lại đây là thời gian vài tháng r, sau 1 tháng đủ để m có 1 loạt bán mạng cho m r
duong minh
duong minh Cấp 1
vấn đề 3 súng ống đâu ra: nói k phải mê tín thức tế việt nam k rộng mấy cái đó thì ở sở cảnh sát, doanh trại quân đội cũng sẽ có kha khá, đặt lại đây là tận thế, tự dưng đổ ập mới bất ngờ, bất ngờ thì mới chết đông, chứ có thông báo trc thì k nát như trong phim v đâu, và sau bất ngờ thì đến kịch bản đánh lại vùng đã mất lấy tài nguyên, v đủ chưa
duong minh
duong minh Cấp 1
vấn đề 4 quái mạnh: quái mạnh như hiện tại là vấn đề của mấy tháng sau, t nhấn mạnh lại là mấy tháng sau ok,  lúc đầu đâu cũng như đâu, kịch bản chung chỗ mào đông dân chỗ đó quái nhanh mạnh, nhanh mạnh chứ k phải đầu bụp mạnh luôn, lúc đầu dc cái đông thôi và đông thì die nhiều người hơn ok đúng, nhưng lượng người sống thì k phải k có, kết hợp ăn hên trúng quả may, nhà làm to đông người dưới trướng quái đông nhưng yếu lại k thu hoạch dc bằng m chạy bộ ?
duong minh
duong minh Cấp 1
vấn đề 5 ví dụ boss lv10: đừng có vin vào từ ngữ để thể hiện sự não ngắn của mình, lv10 chỉ là 1 con số cho thấy ước chừng sức mạnh ở mức chả cần kinh nghiệm j mà có vũ khí nóng hoặc đông ng cũng thịt dc, nhưng k ở mức 1 thằng lv2 mạnh hơn ng thường đấy solo lại dc. vài trăm nghìn ng cũng v, nhấn mạnh lại cho m hiểu, MỤC ĐÍCH câu chuyện k phải ở vài trăm nghìn người mà là đông người. đồng ý k đến vài trăm nghìn, nhưng m chỉ nhìn vào đấy để bẻ thì xin lỗi t k tranh luận vs 1 thằng k hiểu mục đích chính của câu chuyện. 1 thằng lv2 thức tế có thể k ăn nổi 10ng có vũ trang cũng có thể k ăn dc 100ng có vũ trang, con số ở đây k xác định.
duong minh
duong minh Cấp 1
mục đích ở đây là đông thì thu dc nhiều, mất nhiều đấy nhưng thu cũng nhiều, tầm 10 người biết ít cũng thu hơn đứt 1 người biết nhiều r.LƯU Ý: tất cả nhưng cái t nói từ đầu là ở thời điểm thời gian truyện đã đến VÀI THÁNG SAU, đành rằng 1 2 tuần đầu còn hơi ngơ, ngơ chứ k phải k thu tài nguyên. đến vài tháng thì lúc này thằng nào còn sống đều có tý kiến thức r, k biết j thấy lạ cứ lượm về, đến lúc biết xài 1 cục chắc k mạnh hơn đấy. main có thể biết ở lv10, và nhưng người khác chỉ biết đến khoảng lv2 nhưng hiện tại thế giới đang chỉ chạy đến lv2, vậy nên ngang phè nhau hết nhé, nghĩ chênh là hơi ảo tưởng đấy, m biết nhưng méo hốt dc thì coi như k biết r chắc k phản đối chứ.
duong minh
duong minh Cấp 1
1 2 tuần đầu có thể main hơn đấy, nhưng người giao dịch k chạy, tài nguyên thi dc k bốc hơi. m chơi game nap mỗi ngày 20k mua đồ sau 10 ngày thằng cày kia nó nạp 1tr chắc lại yếu hơn m r. còn tài nguyên đâu ra mà nhiều hơn thì viết r đấy, k biết xài chắc k thu về -_-
duong minh
duong minh Cấp 1
nhắc lại lần nữa hiện tại tg trong truyện đã qua vài tháng, bao loạn nhất căng chỉ  1 2 tuần, thằng nào nhanh 1 ngày đủ hiểu cách dùng bạch tinh... 1 tháng đủ để tập hợp lực lượng đánh lấy lại thành hoặc ngay ban đầu cung có thể cố thủ ở nhưng nơi có sẵn vũ khí lực lượng, thành việc j phải xây? lúc đó quái vẫn mạnh hơn ng thường nhưng diệt dc 100 con quái die 1000 ng thì vẫn là lấy lại dc, vẫn là thủ dc đúng chưa, sau 2 3 tháng dư sức ổn định và ngày nào cũng dí đầu vào bem quái mà vẫn k biết j thì mới gọi là đần độn đấy. mà đã biết r nhà cửa thu dc 1 đống , cái đống này của bao nhiêu người thu lại h cho 1 lượng nhỏ ng dùng có khi ít hơn main 1 mình thu đấy, lôi ra căn hết chắc vẫn cùi, chắc tác dụng phụ lăn ra chết -_- còn thể loại vài tháng vẫn ngơ thì xin lỗi sống dc là kỳ tích dm
duong minh
duong minh Cấp 1
còn cái quả gia thế quyền hành ở đâu thì dm truyện có phải truyện chữ del đâu, cần liệt kê đầy đủ ra cho m nó con ai làm gì à ? sao k hiểu 1 cái là 1 thế lực muốn tồn tại dc đến như vậy tiền đề nó đã phải có cái gì hơn ng thường chứ, cái hơn có thể là tình, là tiền. phản diện chắc là tình hả ? r nếu thành tổ chức r chắc m tiếp mấy thằng ất ơ có tý năng lực vào để điều hành -_- cả tình hay tiền đều phải quen biết thì mới hiểu tính hiểu nết, thì mới khống chế, dù tốt hay xấu đều phải có quan hệ, và m nghĩ phản diện tính hãm l thế r chắc gây dựng bằng tình ??? k phải tình chắc k có gia thế ??? ok có khi gia thế nó chưa đủ, nhưng m lại quên cái vế kỳ ngộ r. thế giới vài tỷ ng sống dc đến thời điểm main đời trc àm lại trên đỉnh chắc là ất ơ? nó đã sống dc đến đấy có nghĩa là main k tác động j tua lại nó cũng vẫn đến dc đấy, vậy kỳ ngộ chắc bé, ok kỳ ngộ bé chắc lại k cho nó dc tý kiến thức nào, có kiến thức chắc lại k buff lên bằng gia thế dc? đừng có rạch ròi những thứ vốn đã dính vs nhau. có 1 cái k có cái thứ 2 k thể dc đến mức đó, và k đến dc mức đó thì main nó đì chết từ đời trc r chứ s mà có nhẫn vẫn bị ép dc -_-
bla bla
bla bla Cấp 1
trọng sinh là nó biết hết từ đầu đến lúc nó chết chứ k có quên hay nhỡ mỗi sự kiện lớn chả qua 1 vài chỗ bị thay đổi 1 tí thôi. tk main nó bt mọi thứ trc tất cả mn nó bt ở đâu có ng giao dịch và có bao nhiêu cấp khi ngta còn đang sợ thì nó đã bt giết zom để lấy tinh thạch tích trữ r. cà nhiều tinh thạch thì càng có lợi. trong các fim tận thế thì t thấy fim này main khá yếu
zozohu
zozohu Cấp 1
dhs đi lấy đời thật ra so sánh truyện :)
zozohu
zozohu Cấp 1
1 boss lv 10 thừa sức ăn đc 10 đứa lv0 nhé đừng có lấy ng ra so sánh với boss dhs lấy người ra so sánh. boss khác với ng
duong minh
duong minh Cấp 1
zozohu cái cần truyền tải t đã giải thích 1 lô r đừng có vin vào mấy cái con số r cãi nhau để làm j, t hỏi thật sao biết boss lv10 ăn dc hàng chục ng người bình thường? đương nhiên t cũng k biết có ăn dc k t thừa nhận, nhưng cái muốn nói ở đây là sức của nhiều người bt chắc chắn hơn 1 thằng có năng lực khi mới chỉ mạt thế vài tuần, 1 ng tiến hóa đánh dc 10 ng thường nhưng đấu 100 ng thì thịt dc 99 cũng vẫn bị mài chết, đương nhiên con số ở đây k ai biết chuẩn bao nhiêu, nhưng chắc chắn mới vài tuần del thể trâu đến cân dc 1 đống người đâu vì bá thế thì tất cả những chi tiết quân đội đếu vứt đi, bá thế thì có vài thằng mạnh cân kèo vs boss thôi con bọn ng thường chết m3 hết r lm j còn căn cứ ? r boss sau vài tuần cũng méo thể trâu đến mức k bị ng thường mài giết, trâu thế thì ng chết m3 hết r lm j còn ng sống? mà boss cũng k phải cái trọng tâm muốn nói đến nên đừng có bắt bẻ, hiểu nó là con quái lv cao ngoài sức 1 thằng tiến hóa vài tuần dù biết tất cả nhưng chưa đến mức vài trăm vài nghìn ng thường k chống dc. thấy rõ 1 điều là cốt truyện bây giờ vài tháng r thằng tiến hóa cao nhất cũng mới gánh dc tiểu liên, v trc đó thời điểm vài tuần và bọn cùi hơn méo ai gánh dc đâu, quái cũng v 1 1 thì ăn chặt chứ 1 vs 10 là vấn đề r chưa nói 100 1000. nhấn mạnh lại số ở đây chỉ là tượng trưng và thời gian tới giờ chỉ là vài tháng, tính cả trước về đó vài tuần k ổn định dc k biết j thì chết hết r. mà ở thời điểm vài tuần đó quái trâu như m nói thì sống dc lác đác vài thằng tiến hóa là cùng, làm như vừa đánh bọn trâu vừa bảo vệ dc ng thường đấy mà có căn cứ, có khu dân cư.