Tình Yêu Ngang Trái - Chapter 50

[Cập nhật lúc: 21:43 16/03/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 1
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 2
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 3
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 4
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 5
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 6
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 7
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 8
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 9
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 10
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 11
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 12
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 13
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 14
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 15
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 16
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 17
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 18
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 19
Tình Yêu Ngang Trái chap 50 - Trang 20
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Ouka Nakiri
Ouka Nakiri Cấp 3
emo
Quoc
Quoc Cấp 4
emo
Emiya
Emiya Cấp 3
emo
võ Đức
võ Đức Cấp 2
emo
Nguyễn Gì Đó Hải
NoMi Za_Gamer
NoMi Za_Gamer Cấp 1
Ano bạn Long trầm cảm ạ bạn muốn coi tiếp ss2 thì bạn tìm chap nào mà marika đòi đút chìa khoá của em nó vô ổ khoá của Raku á :))) đọc nhiều bộ quá h qua đây quên chap nào r
Lacosette
Lacosette Ẩn danh
thấy giống giống bộ huyền thoại love hina.. cơ mà hấp dẫn, lãng mạn, trong sáng, hài hước, xúc động hơn...hmmmmm..quan điểm cá nhân chấm 9/10 :v emo
Tinkie1308
Tinkie1308 Ẩn danh
Kosaki: quá hiền và dth, rộng lượng và e dè, khá hoàn hảo, ns chung là mẫu cgai khá lý tưởng. Nhưng chính sự e dè và cực kì hiền lành đã vô tình khiến cô ko thể tiến xa đc với tình cảm của mình mãi cho đến cuối truyện.
Chitoge: con nhà gangster (khá hợp vs hc của main), nấu ăn k ngon, k thể dọn phòng hay giặt đồ, hay nóng tính, mạnh mẽ bên ngoài nhưng yếu đuối bên trong vs nhiều nỗi sợ, quyết đoán nhiều thứ nhưng lại che dấu cảm xúc thật của mình, thoạt đầu là mẫu cgai ko mấy lý tưởng.
Marika: con nhà cs ( đối lập vs main), nấu ăn ngon, đảm đang, hiền dịu, tình trạng sức khỏe yếu nhưng lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ cả bên ngoài lẫn bên trong, thành thật vs cảm xúc của mình, luôn phấn đấu và k từ bỏ vì ng mình yêu, mẫu cgai quá hoàn hảo và lý tưởng.
Nhưng tình yêu thật sự theo tg chính là trải qua nhiều biến cố và thăng trầm, sự thăng cấp về mối qhe lẫn tính cách chính là những thứ Chitoge trải qua sau "Nisekoi" khiến cô trở thành ng thích hợp nhất. Từ ghét-ko ghét-bn bth- bn thân-yêu và từ cọc cằn, nóng tính, giấu kín, e dè đã thành hiền hơn, chân thật hơn. Đó là sự thay đổi mang tính bứt phá.
Vốn dĩ tình yêu hoàn hảo mà hầu hết chúng ta tìm đều nằm ở Marika, thứ ty bất di bất dịch sau 10 năm như Kosaki. Nhưng ngẫm lại, sau cùng thì mối qhe của họ vs main ban đầu đã là thân thiện và thậm chí là yêu r, ko hề gây hại hay tổn thương 1 tý nào cho main nên cuối cùng vẫn chẳng có sự bứt phá hay tiến triển trong mối qhe. Xây dựng tình yêu vs họ ko phải là 1 tình yêu ko đẹp, quá đẹp ấy chứ, nhưng nếu ko có những mặt đối nghịch ban đầu như Chitoge thì liệu sẽ có những thăng trầm để thắt chặt ty hay ko? Ý tg theo mình hiểu đơn giản là Tình yêu quá đẹp và êm đềm chưa chắc đã là một tình yêu bền. 
Mình biết nhiều bn ủng hộ và thương Marika lắm, nhưng cuối cùng tính cách thì cũng ko giúp đc nhiều bằng ý trời (ý ông tg) Nếu Marika mà đc đặt trong 1 tình huống nào tương tự Nisekoi liệu Marika có win đc ko nhỉ. Hi
takashi
takashi Ẩn danh
tại sao những bộ truyện như Dáng Hình Thanh Âm, Your Name, Lạc vào rừng đom đóm lại được đánh giá cao? đó la 1 tình yêu trong sáng và chung thủy. Lúc đầu đọc cứ tưởng 2 mãnh ghep sau này gặp được nhau tình yêu Định Mệnh. méo ngờ tác giá ngáo cần hay chiều long Fan mà Ship Main + Chitoge
Loilon504
Loilon504 Cấp 1
Ông takashi nói vậy tức là, Raku và Chitoge là 1 tình yêu không trong sáng và chung thủy ?.

Ông bảo tác giả ngáo cần hay chiều lòng fan ???, đọc từ lúc đầu đến cuối, suốt chặng đường tác giả đã gắn rất nhiều "Gợi ý" vào như :

Lúc chơi trò chơi dũng cảm, Raku bỏ nắm tay Onedera để đi tìm Chitoge.

Cái tên "Nisekoi" có nghĩa là tình yêu giả tạo (Hoàn cảnh của Raku và Chitoge), trong phần chuyện nói về thời gian sau 10 năm, Raku ở với Chitoge nhiều hơn hẳn Onedera hẳn nhiên là cần nhiều thời gian để phát triển mối quan hệ, còn Raku với Onedera thì khác gì nhích được 1 tí ? (Chỗ bí mật, gmail, làm bánh), 1 phần lí do cũng do Onedera không đủ "dũng cảm", được Ruri giúp nữa rồi mà vẫn, và 1 phần là do đen: nhiều lần sắp nói được thì bị ngăn cản ví dụ như hòn đá bay vào vỡ cửa kính.

Câu nói của Shu về tình cảm của Onedera (lâu dài) với tình cảm của Chitoge (mới chớm nhưng đẹp), câu hỏi nếu có người muốn chia sẻ thì người đầu tiên nghĩ đến là ai ? 

Cả bộ truyện cho thấy sự phát triển cảm xúc của Chitoge rất rõ ràng, với sự phát triển khó thấy của Raku (hết lòng với Chitoge rõ nhất trong phần giúp cô với mẹ làm lành).

Dáng hình thanh âm hay vãi l, nhưng mà Shouya ban đầu ghét Shouko, chẳng lẽ lại giống Onedera ????????, Your name có Harem ?????.

Tôi nghĩ ông nên để tâm suy nghĩ lại, tôi thì thích Dáng Hình Thanh Âm với Your name lắm nhưng mà không thể nào mà đem để so sánh với truyện khác được.
Angel
Angel Ẩn danh
Bạn ơi nếu nói tình cảm của kosaki là bất di bất dịch thì sai r đó bạn của chitoge vs marika mới là bất dịch cái kosaki thiếu chỉ là sự quyết đoán thôi
Hmm
Hmm Cấp 3
Loilon504Bạn trả lời phân tích rất hay và chặt chẽ luôn.Mình tính trả lời nhưng bạn nói hết lên tiếng lòng của mình luôn haha.Cơ mà để bổ sung cho đầy đủ thêm là Lạc Vào Khu Rừng Đom Đóm thì nu9 có 1 bạn na8 thích nữa và na9 vậy đó k có harem.Nên k tính là harem luôn.Như là cả bộ chỉ xoay quanh cả 2 người.
Đọc giả.
Đọc giả. Ẩn danh
Đôi khi khá bực mình và cảm thấy không công bằng cho các cô cái khác như Onodera và Marika.
Bởi vì Raku chưa bao giờ thực sự nhìn họ cả.
Tuổi l sáng vai
Tuổi l sáng vai Ẩn danh
emobạn đồng hành của tôi đây òi
C H O
C H O Ẩn danh
Tui cũng cảm thấy thế
Na
Na Ẩn danh
Bạn ko tên bình tĩnh chút đi 😑
ko tên
ko tên Ẩn danh
a sr, có lẽ nói hơi quá
ko tên
ko tên Ẩn danh
chỉ là tự nhiên đang ko có gấu mà đọc truyện ấy mà, dù sao thì cx là cảm giác của mik mà nhỉ (HÌ HÌ)
nhưng mà mik cx mong ae cho mik cảm nhận với ạ
ko sao đâu ạ, dù có nói nặng lời thì mik cx sẽ nghe (nên là cứ comment cho mik nghe với nha )))))
Duy
Duy Ẩn danh
Ko biết chừng nào mới ra ss3 Anime nhỉ 4 năm rồi
chitoge
chitoge Ẩn danh
cuối cùng nhỏ onodera cũng được diễn rồi gì, fan onodera, đã thế đc diễn một mình với raku đó thôi
I love Tsugumi
I love Tsugumi Ẩn danh
Tội Tsugumi quá