Tình Yêu Học Sinh Nghèo

Tình Yêu Học Sinh Nghèo
Tình Yêu Học Sinh Nghèo Xếp hạng: 3.5/5 - 15 Lượt đánh giá.

Nội dung

"Chỉ khi thích người là bạn với mình mới biết, bày tỏ thì ra là một chuyện rất cần dũng khí. So với việc có được cậu tớ lại càng sợ mất cậu hơn..."

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
ehehe
ehehe Cấp 5
khi bạn đọc binh luận này , cha mẹ bạn sẽ qua đời trong năm năm . Để thoát khỏi lời nguyền này , bạn cần sao chép nó và dán vào 5 bộ truyện khác nhau . Tôi xin lỗi , tôi xin lỗi , xin hãy tha thứ cho tôi tôi chỉ làm theo người ta vì tui lỡ đọc r , xin lỗi
Sa
Sa Cấp 4 Chapter 2
Tội nghiệp dùm
Shiroikami Kuro
Shiroikami Kuro Cấp 5 Chapter 3
Phải chăng đây mới là thực tại, chỉ vì vật cản trong lòng mới không dám nói ra, cuối cùng cả hai đã bỏ lỡ thời cơ tới bên nhau.

Mà tôi để ý rằng rất nhiều bộ chuyện có trường hợp thế này, chả qua là những cặp nam, nữ chính may mắn hơn người khác nếu không thì họ cũng chả bao giờ ở bên nhau được.

Và cuối cùng tôi cũng đã hiểu vì sao có người nói mối tính đầu là mối tình khắc sâu nhất trong lòng và cũng là mối tình dễ vỡ nhất.
Tardangsau
Tardangsau Cấp 3
đọc mà đau cả trong tim :((. Bày tỏ 10 năm nhưng chỉ được 1 phút thổ lộ, nếu vụt mất thì mọi thứ sẽ trôi đi ngay. Nhưng anh main vẫn tội nghiệp vì cho dù thổ lộ thì anh vẫn không thể mang lại hạnh phúc cho người mình yêu vì nhà không có điều kiện. Đúng là tình yêu trắc trở :((.
thằng tự kỷ
thằng tự kỷ Cấp 3 Chapter 3
đọc mà mình cũng đâu :’)
Không Thử Sao Biết ?
Nói ít Làm nhiều
Nói ít Làm nhiều Cấp 1 Chapter 3
U là trời, mở đầu hay thiệt. Mình suy đoán nhỏ cuối chap 3 có thể là nữ chính đã thay đổi hoặc nữ chính mới tác giả chọn cho nam chính hoặc sai.
Gøɖ๖24ɦNɨɠħʈ dream乡
truyện súc vật lồn chó cút đi emoemothứ chó má =((
Sta W
Sta W Cấp 1
T không hề chảy một giọt nước mắt nào,răng t nghiến tới mức có thể nghe được tiếng ken két,địt mẹ thứ truyện lồnemođáng nhẽ như bình thường t phải chửi cả chục dòng vì sự khốn nạn của nó nhưng nếu t thật sự làm thế thì nó dính trong não không quên được là xong đời nên viết xong cái này chuồn lẹ,câu cuối truueenj chó máemoemoemo
Ho Ki
Ho Ki Cấp 1 Chapter 1
Rất đau t cứ tưởng đây là một bộ hay nhưng ko t đã khóc ...
Ho Ki
Ho Ki Cấp 1 Chapter 3
? Bước đi hya đyấ
Ai bik.....
Ai bik..... Ẩn danh Chapter 3
Buồnemoemo
shinobu
shinobu Ẩn danh Chapter 3
emoemoemoemoemoemoemo
i
i Ẩn danh Chapter 3
đọc mà tức á:vv
Dora emon
Dora emon Cấp 1 Chapter 3
emoemoemoemoemoemoemo