Tiên Sinh Nói Dối - Chapter 69

[Cập nhật lúc: 19:45 07/01/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 1
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 2
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 3
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 4
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 5
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 6
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 7
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 8
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 9
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 10
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 11
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 12
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 13
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 14
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 15
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 16
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 17
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 18
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 19
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 20
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 21
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 22
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 23
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 24
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 25
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 26
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 27
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 28
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 29
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 30
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 31
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 32
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 33
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 34
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 35
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 36
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 37
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 38
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 39
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 40
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 41
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 42
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 43
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 44
Tiên Sinh Nói Dối chap 69 - Trang 45
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
The su Ho
The su Ho Cấp 1
MẤY BẠN HỦ ƠI ,MẤY NGÀY NAY ĐANG CÓ NHỮNG THÀNH PHẦN HỦ HÙA VÀ HÃM LOZZ QUA NGÔN GÂY CHUYỆN VỚI BÊN NGÔN CHÚNG TÔI . NÊN CÓ MẤY BẠN NGÔN QUA ĐÂY CHỬI ĐAM MẤY BẠN Ạ ,NÊN MẤY HỦ ĐỪNG CÓ CHO LÀ BÊN NGÔN QUA GÂY SỰ TRƯỚC ( CÒN MẤY BẠN NGÔN CHỬI CÓ HƠI QUÁ ĐÁNG THÌ CHO NGÔN BỌN MÌNH XIN LỖI Ạ, MÌNH QUA ĐAM CŨNG CHỈ NÓI VẬY THÔI Ạ )
khoanggg
khoanggg Cấp 4
The su Hobn cứ kệ bọn nó đi ạ tụi đấy là hủ hùa chứ hủ cái đ gì emo
Ken Ken
Ken Ken Cấp 1
Hónggggggg
?
? Cấp 1
Ai dà học không lo học vào đây gây chiến tranh chửi bới tùm lum tà la, văng phụ khoa vào mặt người khác không cần biết đúng sai. Nhìn thấy bộ đam nào lại kêu gọi AnH Em XưƠnG mÁu vào để dựng nên cUộC cHiếN mỚi. Không thấy hài à? Nhai đi nhai lại mỗi mấy câu chửi bới như con bò ợ lên nhai lại, tởm. Nước sông không phạm nước giếng, không liên quan cũng chẳng biết gì rồi vào đây chửi, nó giúp nhà bạn giàu lên hả? Toàn mấy đứa trẻ trâu vào chửi bới làm như mình là chiến thần, không, nó chỉ giúp bạn ngu si và tồi tệ hơn trong xã hội hơn thôi. Tôi chẳng bảo các bạn ngừng chửi bới vì tôi không có quyền và cũng chẳng liên quan đến tôi. Nhưng tôi chỉ muốn nói thế thôi vì các bạn đang tự bôi nhọ hình ảnh của chính bản thân đấy, những con người với học thức kém ạ.
?
? Cấp 1
Tôi không bênh phe nào cả, chỉ là thấy quá toxic nên tôi lên tiếng, và nhìn lại xem có bạn hủ nào chửi khủng khiếp như lũ ChIếN tHầN kia không?
Tần Vương Doanh Chính
kẻ tổn thương lại làm tổn thương người khác , mày đọc cmt của mấy đứa như vô danh , nguyễn nguyễn , chủ thần .... chưa , đm nhai đến mức nó phân huỷ cmnr mà vẫn nhai , rác !
Đức Nhật
Thôi bạn ơi, văn chương dài thế này tụi nó chưa đọc đã sủa rồi. Rác cưởi là tụi nó chả phải chúng ta nên mặc chó sủa đoàn người cứ đi. Vào đọc BL xong bảo tởm trong khi tụi nó đọc Yuri thì không ai nói gì. Đời tụi nó hề như rạp xiếc nên cứ để nó diễn hết vai của bản thân nó đi bạn 😁😁
?
? Cấp 1
Tôi không có quyền bắt bạn đồng ý về gay, không ai có quyền bắt bạn cả, tùy bạn thôi, nhưng tôi vẫn chỉ thắc mắc về việc bạn gọi người ta là "cứt"? Căn bản cũng chỉ là tình thương giữa người với người, đâu phải cứ nam với nữ mới đến với nhau. Đồng ý rằng pháp luật không công nhận kết hôn đồng giới, những người học là sống ngoài vòng pháp luật, nhưng họ có can đảm thừa nhận sao mấy ông không có can đảm chấp nhận? Tôi tái khẳng định tôi hoàn toàn không bênh tình yêu đồng giới, không bênh hủ, nhưng tôi càng không bênh việc mấy ông vào làm loạn vô cớ như thế. Chỉ vì tôi muốn mấy ông bớt toxic lại, nước sông đừng phạm nước giếng nữa, coi như tôi xin mấy ông đấy.
?
? Cấp 1
Nếu đã nói chúng nó như vậy bản thân mọi người cũng nên xem lại, nếu đã vậy còn chấp đi chửi chúng nó làm gì? Đừng dùng những từ ngữ thô tục để nói với mấy ông ấy, cũng vô ích thôi, tôi chỉ muốn nhắc vậy thôi chứ cũng không bắt chúng nó đọc hết. Đứa nào hiểu được thì tốt còn không thì đành chấp nhận những người cha, người mẹ có thêm 1 đứa con dạy dỗ không tới nơi thôi
?
? Cấp 1
Có thể với ông nó tởm, nhưng với người khác không thấy thế, họ lại thích thế, ông cũng không thể ngăn cấm họ được, các ông càng chửi thì chẳng khác gì châm ngòi, thà rằng mấy ông không thích thì đừng đi cmt hết truyện này truyện khác rồi chửi nó, đừng để ý nữa có phải tốt cho cả 2 bên không?
...... ......
...... ...... Cấp 1
Phim người tình của chồng tôi :
Được xem là loạt phim truyền hình có chủ đề đồng tính luyến ái đầu tiên ở Philippines bởi phim tập trung vào mối quan hệ đồng tính và việc ngoại tình.Phim có nhiều câu chuyện đang xen liên tục đề cập những vấn đề xã hội nhạy cảm nhưng thích hợp như quan hệ đồng tính, quan hệ song tính luyến ái, vấn đề ghê sợ đồng tính và sự kỳ thị của xã hội đối với đồng tính, ngoại tình, quan hệ tình dục trước hôn nhân và những hậu quả của những cuộc hôn nhân không được xem xét chu đáo. Bộ phim kể về cuộc đời của một người phụ nữ tình cờ phát hiện ra rằng chồng của cô dính vào một mối tình, nhưng không phải với một người phụ nữ khác.

Bộ phim được chiếu trên nhiều đài quốc gia ở Đông Nam Á, cũng được chiếu ở Việt Nam và đăng tải trên Yiutubi
Khanglmao
Khanglmao Cấp 1
Ê tht tao mệt bộ lgbt làm gì bọn mày hả mà mấy bọn mày kì thị người ta làm gì mày chưa mà mày chửi không sợ quả báo hả mấy đứa kia (mà tao chắc mấy bọn mày ko sợ) thôi dù gì tao chỉ nhắc bọn mày thôi mún chửi nx thì chửi đi nghiệp nó tụ rồi nó quật (chửi thì chửi dell care)
1 đứa ất ơ nào đó
=' '
=' ' Cấp 1
ơ kìa;-;
Pánh Dar
Pánh Dar Cấp 1
Cha của Trạm Trạm kể ra cũng là ng tốt nhỉ