Tiên Nghịch - Chapter 142

[Cập nhật lúc: 13:13 28/06/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 1
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 2
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 3
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 4
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 5
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 6
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 7
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 8
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 9
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 10
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 11
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 12
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 13
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 14
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 15
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 16
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 17
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 18
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 19
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 20
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 21
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 22
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 23
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 24
Tiên Nghịch chap 142 - Trang 25
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
het shot
het shot Cấp 5
emo sư tổ
Khoa Achilles
Khoa Achilles Cấp 5
Ta dẫn muội đi giết người part 2
Vân Dạ
Vân Dạ Cấp 5
Lại sắp dắt muội dfi giết người part 2
Mèo đá chơi tấn đá
Nhiều đứa lỏ vl, tk lục mặc là do vương lâm tạo ra nên mới mang trong mình ý niệm cứu sống LMY. Ko có vương lâm thì lục mặc ở đâu ra, lại còn bảo yêu lmy hơn vương lâm, một chữ cho lũ này thôi đó là đần
Trảm Phong Chân Nhân
Mèo đá chơi tấn đáÒ, nói chung Lục là do ổng tạo ra. Chấp niệm của ổng hồi sinh LMU mà. Với lại Lục mộng đạo mấy ( bao nhiêu ko bt)kiếp thì ý niệm chỉ hướng về một mình LMU thôi. Nói chung là mục đích Lục dc tạo ra và cho ý thức riêng là để hồi sinh LMU nên cũng chưa chắc nữa. Mà Lâm hay Lục gì cũng vậy. Đều vì bả thôi, cãi làm j với mấy người đó. Mà nhất LMU rồi
Hk Th
Hk Th Cấp 5
Mèo đá chơi tấn đáLục Mạc do Vl tạo ra để phục vụ ý chí của nó, nếu Lục Mạc có ý hớt tay trên của Vl thì đó gọi là phản chủ, người không có đạo lý thì xứng sao làm người. Hơn nữa thử đặt bản thân mình vào Vl đi hay trong hoàn cảnh mỗi người, tự nhiên trong cơ thể thêm một nhân cách mới có ai thấy tức khi nó dám chiếm cơ thể của mình ko?
Thái Cổ Lôi Long
Mèo đá chơi tấn đáThì đúng mà bạn. Trong truyện chữ đoạn cuối lúc Lm chuẩn bị xóa thần trí đã nói nó yêu nhiều hơn Vl mà. biết nó tạo bao nhiêu luân hồi rồi mới được như thế không?
Bate Master
Bate Master Cấp 4
Càng đọc càng thấy truyện tranh hơi bị phèn. Đọc truyện chữ hay hơn nhiều. 

Nói đi nói lại, quả thật không thể phủ nhận công lao của bộ truyện tranh này, dẫn dắt mình vào thế giới tiểu thuyết tiên hiệp.
7 năm trước truyện này lúc đó mới ra hơn 5 chap, mình lúc đó còn chưa biết đọc truyện chữ, cũng không nghĩ là sẽ đọc.

Lang thang trên mấy web truyện tranh kiếm cái gì đó hay hay, thì lại thấy hình 3 thằng nhóc đứng khoanh tay, lúc đầu nhìn vô thấy không hứng thú, sau này cũng đọc đại. Ai ngờ nó cuốn vãi, mà lúc đó truyện tranh không có ra, tính kiếm thêm bản raw đọc, ai ngờ lại thấy truyện chữ. 
Lúc đầu cũng lười, tính bỏ, nhưng mà khúc đầu cuốn quá, thể loại lại mới mẻ với mình lúc đó nữa. Thế là đọc, chả biết chap nào lại chap nào, vậy là đọc từ đầu. 
Lúc đó mình đéo biết tu tiên là cái qq gì luôn, vô đọc cảnh giới như sấm bên tai, ba cái cảnh giới ngưng khí, trúc cơ, kết đan cũng không nhớ nổi :))
Càng đọc về sau càng cuốn, như mở ra chân trời mới. Tác giả Nhĩ căn lại có văn phong hay nữa, đọc không thấy chán. Mình đọc nghiền ngẫm từng chút một, nhiều lúc hưng phấn đến quên ngủ, lại có lúc xúc động chảy nước mắt, nằm mơ cũng thấy truyện chạy trong đầu. 
Sau 3 tháng, cuối cùng cũng đọc xong tiểu thuyết, phải nói là 3 tháng này thay đổi cuộc đời mình luôn. 
Mọi thứ thăng hoa, cảm xúc, trí tuệ, ngay cả suy nghĩ cũng biến đổi. Nếu trước đó học văn dở tệ, nặn đầu nặn óc, viết không được 1 đoạn thì đọc xong truyện mình cảm thấy có rất nhiều suy nghĩ nảy ra, mọi thứ nó cứ như vốn dĩ phải là như vậy, và mình chỉ việc viết ra thôi chả phải nghĩ gì nhiều cả. 
Cái hay nhất chính là tự nhiên luyện được cái tâm tính trầm ổn, nếu trước đó hay kiểu thích thể hiện ra ngoài, đọc tiểu thuyết xong thì điềm tĩnh hẳn, cảm thấy mọi việc xảy ra xung quanh đều nhẹ nhàng bản thân mình cũng trở nên nho nhã, thanh đạm hơn. 
Hơn nữa, qua tiểu thuyết còn có 1 câu nó giúp ích rất nhiều trong quãng thời gian đi học của mình khiến mình lấy lại tự tin và bình tĩnh:
"Có gì không dám?" 
Mỗi lần có gì đó khó khăn, thử thách lại nhớ đến câu này trong truyện. Tại sao mình không dám làm cái đó? Cứ làm thôi, cứ lấy thái độ bình thản đối mặt và thực hiện nó một cách điềm tĩnh nhất. Ngoài kia thế giới bao la rộng lớn, có chuyện gì mà không xảy ra, chuyện của mình so ra cũng chỉ là một chuyện bình thường, đôi lúc nhỏ bé không đáng kể, vậy mà cứ phải lo xa, thậm chí nghĩ quá lên làm gì.

Mình viết như này chỉ để chia sẻ một chút suy nghĩ thôi, tiểu thuyết cuốn Tiên Nghịch này đáng đọc, mọi người cứ từ từ, chậm rãi đọc, mình cam đoan đọc xong rồi mn sẽ cảm thấy không uống phí thời gian.
Vô Thần
Vô Thần Cấp 4
Bate Masterthật nếu có đủ tg thì hãy đọc cầu ma, tiên nghịch, nhất niệm vĩnh hằng và ngã dục dục(đều là của Nhĩ Căn). 4 thế giới đều liên quan đến nhau, tùy vào bạn thích nvc ntn thì đọc bộ đó. Cả 4 đều rất hay và đáng bỏ tg đọc thay vì ở đây và nhai các bộ truyện rácemo
VTM Gcao
VTM Gcao Cấp 5
emo
Đế Tôn
Đế Tôn Cấp 4
Haizz main lỏ cuối cùng cũng lấy lại xác cũ r
Ari Võ
Ari Võ Cấp 1
Bộ này k ra nữa hả ta =)) nhìn Vương Lâm bây h còn thong thả chán :v sau Lý Mộ Uyển chết mới thấy sự điên cuồng của hắn được =)) Cuộc đời về sau hắn chỉ tu luyện vì hồi sinh Lý Mộ Uyển, đại đạo vô ngần, đạo của hắn lại là nàng... Lúc nàng còn sống thì k bồi bên nàng nhiều, chờ đến khi nàng chết thì ôm quan tài khóc mấy ngàn năm =)) chán thanh niên!!!
Nguyen Duc
Nguyen Duc Cấp 1
Tất cả chỉ là trong mộng chướng, cũng chỉ có Vương Lâm trong kiếp này mới cứu được Lý Mộ Uyển.
Ari Võ
Ari Võ Cấp 1
=)) mộng chướng đâu ra? Vương Lâm của hiện tại mới là hắn thật sự, Lục Mặc là phân thân sát lục do Vương Lâm tạo ra ở thời điểm hiện tại, gửi về quá khứ luân hồi trăm ngàn lần tìm cách hồi sinh Lý Mộ Uyển =)) Lục Mặc ở quá khứ tu luyện đạt bước4 sau khi biết cách hồi sinh LMU gặp được ông gì đó t quên mẹ tên rồi :v mượn là bàn định giới là hạt châu tiên nghịch tạo ra Tiên Cương đại lục. Là bàn định giới sau sinh ra khí linh là Thiên Vận Tử, nó thấy Lục Mặc trưởng thành, thấy hắn điên cuồng vì LMU nên cứ nghỉ Vương Lâm là kiếp sau của Lục Mặc 1 lần nữa luân hồi để cứu LMU. Nhưng thật ra Lục Mặc chỉ là phân thân, tư đầu tới cuối Vương Lâm mới là bản tôn, mới chính là bản thể thật sự =)) sự tồn tại của hắn mới là thật, Thiên Vận Tử luôn lừa Vương Lâm ra khỏi Tiên Cương để đoạt xá, nó nghỉ sẽ đoạt được thân thể của vị đại năng kia, nhưng nó đâu có ngờ Vương Lâm là bản tôn, biết được hắn là thật chứ k phải kiếp sau của Lục Mặc nên Thiên Vận Tử quay xe k kịp =)) bị Vương Lâm đập cho nát bét. Bổ sung thêm, hạt châu tiên nghịch là của Tô Minh trong Cầu Ma, Thiên Vận Tử là khí linh cũng là Hạt Trọc Lông linh sủng của Tô Minh. Nó vì ở trong la bàn định giới quá lâu nên quên mất quê hương, quên mất mục đích nó tồn tại. Khi bị Vương Lâm đánh nát còn xót lại 1 tia hồn đã được lão quỷ cứu, nhớ ra nó là ai, quê hương của nó, sau đó quay về ôm quan tài Tô Minh khóc ở tầng tương =)) sau nó lại chạy qua Phong Thiên tính kế Mạnh Hạo để làm Tô Minh mở mắt ra 1 lần nữa. Đến cuối cùng nó nhận ra, nó chỉ là tàn hồn do La Thiên tạo ra với chấp niệm hồi sinh Tô Minh. Còn bản thể của nó khi La Thiên hủy duyệt Tang Tương đã được Tô Minh mở mắt ra 1 lần nữa mang đi rồi :v
.
. Cấp 1
Con mẹ nó mộng chướng đâu ra, LM lừa HTL thôi, cơ bản LM nó tính hết nguyên truyện rồi
A AA
A AA Cấp 1
truyện tranh không lột tả được tính cách của vương lâm, ban đầu nó vì trả thù cho gia tộc mà điên cuồng vcl, sau khi trả thù xong thì nó mới thấy mình đã bỏ lỡ lí mộ uyển nên đã yieeps tục con đường để cứu sống LMU
Vo Ari
Vo Ari Cấp 1
Đọc mấy chạp này thấy LMU còn sống hạnh phúc thay VL =))) đến khi nàng k còn thì sự điên cuồng của hắn mới bộc lộ ra. 2000 năm tu tiên chỉ để hồi sinh 1 người, bất lực nhất là mỗi lần thấy đc hi vọng hồi sinh nàng thì lại tan biến ngay. Hắn k tiếc đổi 9 phần sự sống để cứu nàng, cuối cùng lại bị người ta lừa. Hắn k tiết đấu tranh tu luyện để tới Tiên Cương nhưng lại k thể mang nàng theo =)) nhìn hắn tuyệt vọng khóc nói bồi cùng nàng ở động phủ giới k tu tiên nữa đau lòng kinh khủng. Nàng là vẫy ngược của hắn là lí do để hắn tu đạo, hắn có thể mất tất cả tu vi, tiên nghịch châu, bí mật đao cổ hay kể mạng của mình nhưng nàng thì hắn k thể mất =))) Hắn ôm quan tài của nàng lê từng bước qua kết giới tới tiên cương, dù chỉ 1 đường sống hắn vẫn Vô Hối, nếu tới Tiên Cương k có nàng vậy thì cùng chết với nàng thôi... Nhưng mà xin lỗi VL ca t vẫn thích Lục Mặc hơn 😂😂 tình yêu của LM dành cho LMU còn lớn hơn cả huynh...
hay vinh
hay vinh Cấp 1
Lục mặc là ai và tại sao lại nói lục mặc yêu lmy còn hơn cả vl vậy
Nguyễn Trung Hiếu
Truyện chữ hả bro. Mất hết nhìn tội quá :(
Vương Lâm
Vương Lâm Cấp 1
Lục Mặc là do VL trong lúc sơ ý dung hợp sát lực vs cực cảnh luyện thành, giờ đang đi tìm cách cứu LMU ở rất xa.
hạt châu cũng là do LM mượn dk rồi gửi cho VL.
m
m Cấp 1
'' ta yêu nàng nhiều hơn hắn ''
anh Lục nói mà đau lòng thật
Tử Thần Vô Danh
Vương lâm hay lục mặc thì xét sơ qua thì cũng đều là một người thôi. Có khác thì lục mặc do phân thân của vương lâm có ý thức và suy nghĩ riêng, thoát ly ra vương lâm thôi
.. .
.. . Cấp 1
Chap ra lâu rồi còn miêu tả của mày làm tao xem bất lực vl, miêu tả chổ bá của main tý đi tao làm biến đọc chử ko, đọc chử ko ko hiểu nhiều với hoa mắt vl
Dạ Thám Mỹ Nhân Gia
Phân thân sát lục vs mặc diệt, lq j đến cực cảnh vs lôi bản nguyên?
Trảm Phong Chân Nhân
Tử Thần Vô DanhNói chung là bị đa nhân cách cho dễ hiểu,emo
Minji
Minji Ẩn danh
Cuối cùng main cũng có đạo lữ rồi! 😆
Quần đùi xàm quần
bộ manga này là truyện khiến mình đọc tiên hiệp truyện chữ. từ hồi nó ra tt chap 23 thì chuyển qua đọc tiên nghịch truyện chữ. Đọc hết truyện lần đầu thì nó ra chap 27. đọc hết 4 bộ (TN,CM,NDPT,NNVH)thì mới ra được chap 39. Sau mấy Năm đọc đông tay nam bắc từ Thạch Trư, Ngã Cật Tây, Phong Thiên, dược thiên Sầu, Miêu Nị,  3 gia, cổ chân nhân,.... đến lúc này mình phải đọc TN đến lần thứ 7 + 5 lần NNVH, Vương lâm vẫn chưa đi được 1/10 chặng đường thành thần -_-
Zed
Zed Ẩn danh
mình thì đọc manga thế giới tiên hiệp đó là bộ đưa mình vào đọc truyện chữ tiên hiệp huyền huyễn. Bộ thứ 2 mình đọc là PNTT bộ thứ 3 là mình thì đọc manga thế giới tiên hiệp đó là bộ đưa mình vào đọc truyện chữ tiên hiệp huyền huyễn. Bộ thứ 2 mình đọc là PNTT bộ thứ 3 là tiên nghịch rồi đọc nhiều bộ khác, cuối cùng là cổ chân nhân. Thề đọc của nhĩ căn đọc đc hết còn của vong ngữ chỉ đọc đc PNTT vì mấy truyện khác tác giả viết chán vc và mang khuynh hướng phân biệt chủng tộc nặng nề. Mình bây giờ dị ứng với hầu hết truyện tiên hiệp huyền huyễn kể cả mấy truyện của đại thần cũng chả đọc nữa vì lối mòn
Zed
Zed Ẩn danh
giới thiệu với bạn 1 truyện siêu phẩm là:sơn hải bát hoang lục
1-1 Claymen
1-1 Claymen Cấp 1
hóng tới lúc main hóa thần, đoạn đấy hay cmn nhất truyện r emo
đọc từ từ kẻo hết rồi tiếc
mục tiêu duy nhất là hồi sinh uyển nhi nhưng cuối cùng hắn hiểu dk luân hồi sinh tử là ntn, kết mở, càng về sau khi rời chu tước tinh càng hay, càng chân chứa nhiều đạo lý nhân sinh nhất là sinh tử
Tạc Thiên Bang: " SONGOKU "
uyển nhi là con nào vậy ?
lâu không đọc quên hết rồi
.
. Ẩn danh
Thế main có hồi sinh đc uyển nhi không ông :((
HM
HM Ẩn danh
uyển nhi là con đang luyện đang cho main lên nguyên anh 
về sau đợi main 200 năm mà hết thọ nguyên chết
main vất vả tới đạt thiên kiều , gần 4000 năm mới hồi sinh đc
Nguyễn Hoàng Hải
vãi cả 4000 năm. 4000 năm là so với vương lâm kiếp này. với lục mạc đó là vô số kiếp luân hồi, là vô số lần mộng rồi lại tỉnh
game app
game app Cấp 1
thì VL là 4000 năm còn gì,lục mặc được giao nv lừa TVT nên mới mộng đạo luân hồi nhiều lần, và cũng vì quá nhiều lần trải qua cuộc sống với LMU trong mộng mà dần có tình cảm với LMU
Con mẹ nó
Con mẹ nó Ẩn danh
Càng đọc càng ngáiemo
Phan cường
Phan cường Cấp 1
bommmmmmmmmmmmm da vlllllllemo