Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Thực Sắc Đại Lục chap 62 - Trang 1
Thực Sắc Đại Lục chap 62 - Trang 2
Thực Sắc Đại Lục chap 62 - Trang 3
Thực Sắc Đại Lục chap 62 - Trang 4
Thực Sắc Đại Lục chap 62 - Trang 5
Thực Sắc Đại Lục chap 62 - Trang 6
Thực Sắc Đại Lục chap 62 - Trang 7
Thực Sắc Đại Lục chap 62 - Trang 8
Thực Sắc Đại Lục chap 62 - Trang 9
Thực Sắc Đại Lục chap 62 - Trang 10
Thực Sắc Đại Lục chap 62 - Trang 11
Thực Sắc Đại Lục chap 62 - Trang 12
Thực Sắc Đại Lục chap 62 - Trang 13
Thực Sắc Đại Lục chap 62 - Trang 14
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
NgaoLongH
NgaoLongH Cấp 5
t vẫn ko hiểu từ lúc nào có phản diện nữ thì đều gọi là bitch, gặp gái lạnh lùng tí đều kêu là bitch là 4`, đến vài chục vài trăm chap sau thì đều gọi là vợ, là... đúng kiểu phân biệt giới tính một cách thầm lặng:D... gái qua tay ng khác 1 lần rồi cx gọi là bitch là 4`, thế chắc mẹ bọn kiểu đấy cx là 4` trong mắt bọn nó:D
Hhh
Hhh Cấp 4
NgaoLongHSang mà kêu tác giả hay viết thư liên hợp quốc đi chắc họ nghe:)
NgaoLongH
NgaoLongH Cấp 5
Hhhtâm sự mỏng thế thôi chứ ng việt hết cứu, thầy của t cx nói 1 câu như này:"các em có bt vì sao nước nhật từng bị gọi là nhật lùn, yếu kém mà sau này lớn mạnh ko? Việt Nam mình từng có những chiến sĩ dũng cảm bảo vệ tổ quốc lại ko bằng họ ko? Thầy có thể nói như này. người ta ví người nhật là 1 cục đất nhưng khi người nhật tụ lại thành 1 thể, 1 cộng đồng thì lại là cục vàng, vì họ đoàn kết, xây dựng đc 1 xã hội lành mạnh. Còn với việt nam, người ta ví 1 người việt là 1 cục vàng, vì người việt giỏi mà, nhưng khi tụm lại 1 thể thì thành 1 đống cứt(thật ra là đất), người việt thiếu sự đoàn kêt, tạo ra 1 xã hội ko lành mạnh" t chỉ nhớ mang máng thôi chắc là có phần t bịa ra để che đi chỗ quên nhưng nội dung chắc vẫn vậy, dù j cx lâu rồi. Mà t cx thấy đúng, ng việt còn đứng top bxh toàn thế giới về xã hội mạng ko lành mạnh, mấy anh zai boi phố thì nhiều,... T thỉ nói thế thôi chứ cx đừng quan tâm lắm, dù j thì cx chỉ là lời nói của 1 thk vô danh mà thôi:)
Hhh
Hhh Cấp 4
NgaoLongHthế hỏi thầy mày như này này cái nhật m bảo là yếu kém biết nó từng xâm lược cả trung quốc lẫn gần cái đông nam á này không, hỏi thầy các nước tư bản nào phát triển nhất hiện nay mà chưa từng xâm lược cướp bóc không, cái thầy mày và nhiều đứa khác chỉ là cái marketing cái cách mạng màu thôi qua đó sống xem bọn nó khinh người như nào, hỏi thầy mày biết nước ung thư nhiều nhất châu á là nước nào không??? Cái top mạng xã hội á nước nào xếp hạng? Tư bản hay 1 nước không đối nghịch cộng sản? M biết đến năm bao nhiêu sau giải phóng những nước có xã hội mày coi là VĂN MINH mới bỏ cấm vận Việt Nam không thằng ranh t nghĩ m và thầy mày chả bao giờ biết đâu vì nước ngoài mới là nhất là số 1:)
NgaoLongH
NgaoLongH Cấp 5
HhhM nói thế t chịu. M với thầy thì m nghĩ t nên nghe ai:)
NgaoLongH
NgaoLongH Cấp 5
Hhht xin lỗi t nhầm, t thêm mắm thêm muối nhiều quá, hình như chỉ là ng việt là vàng khi làm việc tập thể thành đất với nhật là ngược lại thì phải:)
Hhh
Hhh Cấp 4
NgaoLongHThì mày cứ lên mạng kiểm tra xem những câu trả lời của câu hỏi là gì:)) kể cả thầy mày nói thì không biết kiềm chứng à ? Tao chắc thầy mày với m thường nghe nhật ít tài nguyên và phát triển nhờ con người phải không? Nhưng đéo,m có thể kiểm tra bản đồ tài nguyên của nhật nó trải dài khắp đất nước nha . Còn làm việc tập thể à , m còn chưa qua đây du học làm việc nhóm sao m biết mà đã tin rồi:) (flex nhẹ tao làm việc với nhóm liên kết nhật thường xuyên và chả khác gì vn có người này người kia) thích gọi thầy m ra tao cho làm việc cùng nhật xem thành vàng hay không? Có lẽ cũng thành nhưng là vàng nổi
Sắc Dục Thiên Địa
NgaoLongHquên đi bác ạ, đó là cái tư duy lùn của bọn trẻ trâu đầu nhiều sừng thôi, chấp làm gì, chửi nó giải trí phết đấy emo
Who
Who Cấp 5
Sắc Dục Thiên Địaemo
NgaoLongH
NgaoLongH Cấp 5
Hhht dell ngu đến độ nói nhật nghèo tài nguyên đâu:) nhật nó nhiều núi lửa nên đất đai màu mỡ rồi còn nhiều tài nguyên vcl ra:) t đã xin lỗi việc t nói nhầm nhật rồi mà:) còn làm việc tập thể thì nhìn vào nước nhật là bt nếu như ko có tính tập thể cao thì sao lên đc danh nước phát triển dù hứng 2 quả nấm:) nước mình thì cx là tập thể nhưng tập thể thanh niên đứng góc hút thuốc, chích đồ là nhiều, dân thì ngu vứt ra bừa bãi, chặt phá rừng nhiều, blabla:) cái này t nói tập thể này là cả tập thể xã hội. với cái học nhóm của m có phải là bao quát ko:)? với lời của thầy t t còn ko tin thì tin ai:)? Tin mẹ m à:) có thể thầy t chưa từng trải qua mấy cái ở nhật, nhưng ở việt thì thầy t trải đủ nên mới nói như thế:) còn nếu cả cái nước nhật thật sự là ko có tính kỷ luật tập thể hơn việt nam thì cho t xin lỗi:)
NgaoLongH
NgaoLongH Cấp 5
Hhht cx ko cầu m rep lại đâu, để đó ai sai thì sai đúng thì đúng hay nửa sai nửa đúng kệ nó đi, nhác rep lắm mà ko rep thì bị lôi vào trò "seen mà ko rep" bên Real Account 2 thì khổ:)
gà con
gà con Ẩn danh
tao thấy lăng huyễn anh hơn bitch thiên linh nhi :))
Conbo
Conbo Ẩn danh
Trái ớt nghĩa 1 hay 2 v
〠Kiếm thượng thần
Mì cay cấp độ 7 =))
Đào Công Linh
đưa món địa cầu đầu tiên có rất nhiều loại nhưng lại dùng trái ớt làm mỹ thực
...?
...? Ẩn danh
Mĩ thực là ớt? what the fuck j vậy?
Citymajone
Citymajone Ẩn danh
Sắp có rồng phun lửa rồi hehe
Khảika
Khảika Ẩn danh
emo
Bùi Nhi
Bùi Nhi Cấp 1
1