Thám Tử Conan - Chapter 877

[Cập nhật lúc: 21:47 16/03/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Thám Tử Conan chap 877 - Trang 1
Thám Tử Conan chap 877 - Trang 2
Thám Tử Conan chap 877 - Trang 3
Thám Tử Conan chap 877 - Trang 4
Thám Tử Conan chap 877 - Trang 5
Thám Tử Conan chap 877 - Trang 6
Thám Tử Conan chap 877 - Trang 7
Thám Tử Conan chap 877 - Trang 8
Thám Tử Conan chap 877 - Trang 9
Thám Tử Conan chap 877 - Trang 10
Thám Tử Conan chap 877 - Trang 11
Thám Tử Conan chap 877 - Trang 12
Thám Tử Conan chap 877 - Trang 13
Thám Tử Conan chap 877 - Trang 14
Thám Tử Conan chap 877 - Trang 15
Thám Tử Conan chap 877 - Trang 16
Thám Tử Conan chap 877 - Trang 17
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
erio Zackt
erio Zackt Cấp 1
Mọi người ghét ai trong conan cũng được nhưng đừng có chửi ông tác giả nha mấy chế, nếu ko có ổng thì đâu ra tập truyện dành cho wibu (hay otaku) như ta, tôi chỉ ghét nhất tính tình của Genta và mitsuhiko vẻ mặt tỏ ra muốn chém gió cho dù có sự nguy hiểm, còn sonoko thì người thì đẹp nhưng tính lại còn khinh hơn đầu buồi nữa lại giống ông bác già mori tính tình mình hơn shinichi ý, tui thấy tui bực lun ý nếu là tui là tác giả thì tập cuối kêu shin nhà ta nói hết sự việc cho hai cái mặt sáng mắt ra :3???
jang
jang Cấp 1
bình luận ngu ngục vậy??
huy
huy Ẩn danh
gần đúng
Nhìn cc >:v
Nhìn cc >:v Ẩn danh
emo
Pé
Ẩn danh
Hôm nay là ngày vui của Nhìn CC à tên đẹp đấyemo
nhìn cc >:v
nhìn cc >:v Ẩn danh
emo
Tester
Tester Ẩn danh
Mình đang ở chap 877, không biết bạn nào của nhóm dịch chap này mà chán quá. Đoạn Ran kể lại nội dung của cuốn tiểu thuyết, mình đọc đi đọc lại mà không hiểu gì cả, mới thử lôi bản eng ra đọc thì thấy toàn bộ đoạn này dịch sai hết cả, kiểu như có 10 câu thoại thì sai 8 á.

Mình ko có thời gian đối chiếu lại xem còn sai gì nữa không, nhưng như này cảm giác rất băn khoăn lo lắng ko biết những chi tiết quan trọng của truyện, ví dụ liên quan bọn áo đen, nhóm có dịch sai ko?
Tester
Tester Ẩn danh
Ai băn khoăn đoạn đó dịch sai như thế nào thì nó sai như vậy nè:


*Bản dịch của nhóm:
Có 1 ngày, nhân vật nữ nhặt được 1 chiếc điện thoại vừa cũ lại bị hư ở trên bờ biển. Nhưng điều không thể tưởng tượng là, chiếc điện thoại đó hình như chưa có ai dùng đến vậy. Cô ấy thấy lạ nên mở ra xem, lúc xem điện thoại thì tự nhiên nhật được 1 tin nhắn. Tin nhắn ghi là "cô bao nhiêu tuổi?". "Đúng là người nguy hiểm", vì nghĩ vậy mà cô ấy trả lời tin rằng "Làm sao có thể nói chuyện riêng tư đó cho người khác chứ, đồ ngốc!". Đối phương liền nhắn tin lại "Cách nói này giống cách nói khi tôi còn học trung học! Thật làm cho người ta hoài niệm". Kể từ đó, có rất nhiều việc kỳ lạ... kết quả trận đá banh của công ty cô ấy người đó đoán trúng. Cứ như vậy, có người lấy điện thoại của cô ấy cài đặt lại ngày giờ rồi trả lại cô ấy! Chính là thời gian ngày tháng, vì người ta không biết nên mới làm vậy thôi chứ không cố tình. Nghe nói mấy năm sau đó xảy ra 1 chuyện tương tự như vậy, nhân vật nữ sau khi biết chuyện này, muốn thay đổi câu chuyện trong tương lai! Có thể đối phương là người xấu, nhưng nhân vật nữ rất cố gắng, vì cô ấy đã yêu người đó rồi!

Các nhân vật trong truyện nghe kể xong tấm tắc khen hay, còn mình chả hiểu cái mẹ gì luôn :O

*Bản eng (mình tạm dịch):
Một ngày nọ, nữ chính nhặt được chiếc điện thoại cũ kĩ, đã qua sử dụng ("đã qua sử dụng" chứ méo phải hình như chưa có ai dùng như nhóm dịch) và đầy vết xước trên bờ biển. Nhưng thật kì lạ là chiếc điện thoại chính là dòng máy mà nữ chính dự định sang tuần sẽ mua, dòng máy này hiện tại chưa hề được bày bán. Khi đang ngạc nhiên vì chiếc điện thoại, cô ấy đột nhiên nhận được 1 tin nhắn "Cô bao nhiêu tuổi?". "Thật khả nghi" - vì nghĩ vậy nên cô gái trả lời "Còn lâu tôi mới tiết lộ thông tin cá nhân cho người khác như vậy, đồ điên!". Cô nhận được tin trả lời "Cái kiểu ăn nói ấy, chắc là cô mới vào cấp 3 hả? Thật hoài niệm...". Từ đó, chiếc điện thoại bắt đầu dự đoán tương lai, cái gì cũng trúng phóc, ví dụ như kết quả trận bóng đá J-League trong ngày, hoặc kết quả giải bóng chày chuyên nghiệp, không sai một li. Chiếc điện thoại của nữ chính trong tương lai đã được một người nào đó gửi lại cho chính cô ở thời điểm hiện tại bằng một loại máy thời gian nào đó. Có vẻ như cách dùng chiếc máy đó rất phức tạp và không cho phép gửi những thứ có khối lượng lớn hơn một chiếc điện thoại. Sau đó, nữ chính nhận được dự đoán là trong vài năm nữa thế giới sẽ trở nên hỗn độn, nên cô tìm cách thay đổi tương lai từng chút một để ngăn chặn thảm họa đó. Có thể đối phương là người xấu, nhưng nhân vật nữ rất cố gắng, vì cô ấy đã yêu người đó rồi!
Hoạ mi hót lắm
Tập 86 là chap bao nhiêu vậy mọi người