Sousou No Frieren - Chapter 78

[Cập nhật lúc: 21:51 11/01/2023]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 1
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 2
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 3
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 4
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 5
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 6
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 7
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 8
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 9
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 10
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 11
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 12
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 13
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 14
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 15
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 16
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 17
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 18
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 19
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 20
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 21
Sousou No Frieren chap 78 - Trang 22
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Yo
Yo Cấp 4
Người sống thọ có tướng ngủ ko bình thường nhể, nhìn eisen kìa :v
Dạo quanh Internet
Mực nhá, không phải bạch tuộc
Đừng Xin Link
Má cái tướng ngủ của bả kìa. Ngang ngược dễ sợ
Lol
Lol Cấp 5
Đừng Xin LinkChia hẳn 2 giường riêng mà vẫn cố gối đầu qua dc emo
Sadboizsitinh
Sadboizsitinh Cấp 3
"Thuyền tôi chứ có phải cái quan tài đâu"
emo
Nguyen Stork
Nguyen Stork Cấp 2
emo Ở trong hồ nước cũng có bạch tuộc hở
Độc Giả Thưn Thiện
Ok thế là hôm nào săn quái bị con l nào đó đốt mất mấy trang kiểu:
Gau gorilla
Gau gorilla Cấp 4
sóng yên biển lặng có một chút emo
N
N Cấp 4
truyện nhân văn
Money Baby
Money Baby Cấp 4
emo
Love Firefox
Love Firefox Cấp 4
Ko biết bao nhiêu năm nữa thì những người những thứ liên quan tới anh hùng himmel còn tồn tại đây :(
Panzerkampf Krieg
Love Firefoxdấu ấn ôg himmel tạo ra thì cx tốn khá lâu để phai đi nếu so với ng bth đó, theo tui dự đoán thì tầm 80 tới hơn 1 trăm năm là hoàn toàn biến mất
K
K Cấp 5
Panzerkampf Kriegt thì nghĩ tầm 200 năm nữa nó mới hoàn toàn biến mất
Panzerkampf Krieg
Kthế giới ko có internet nên việc lưu lại gì đó khá khó khăn, các câu chuyện trong sách dần dần bị lãng quên và thay vào đó là các cuốn khác, cộng với việc thế giới này chủ yếu lưu truyền câu chuyện thông qua kể chuyện nên tầm 1 trăm năm là bị lãng quên, còn tầm 150 năm là để gần như biến mất.
N
N Cấp 4
Panzerkampf Kriegt nghĩ phép thuật có thật đấy do con người dần dần tự lãng quên
Panzerkampf Krieg
Nthì đúng rồi, thường mấy dấu ấn cũ hay bị biến mất do sự thay thế của dấu ấn mới. như là lễ hội gì đó ko đc tổ chức nx do ảnh hưởng của chiến tranh thì khi chiến tranh kết thúc thì cái lễ hội bị dừng sx bị thay thế bởi lễ hội khác tôn vinh chiến thắng hoặc hòa bình
Minh Hoang
Minh Hoang Cấp 4
Love FirefoxTheo t thấy nếu có internet thì việc lưu trữ sẽ lâu hơn, nhưng dấu ấn về người đó dễ bị phai đi nhanh hơn
Minh Hoang
Minh Hoang Cấp 4
Minh HoangKiểu thấy nhiều quá rồi nên lơ ấy
Blackblue Akashiro
Panzerkampf Kriegnếu có thể truyền miệng dạng cao dao cổ tích thì có lẽ lâu hơn, còn mấy bức tượng nếu ở vùng hẻo lánh như trong tập này thì có thể thành di tích luôn ấy chứ.
Panzerkampf Krieg
Blackblue Akashirothường thì đúng là vậy nhưng việc bức tượng ở đó cx khó có thể gợi cho ng khác về người nổi tiếng nào đó hồi xưa do việc các câu chuyện cũ bị thay thế do thời thế, dẫn đến việc các dấu vết khó hoặc ko phai của câu chuyện cũ ko thể bị xác định do ng ta đx lãng quên về nó rồi. chi tiết hơn thì kiểu để xác định đc chính xác nó là về ai thì phải lần ra phần đầu của câu chuyện về ng đó mà phần đầu ko thể lần ra đc do ko ai bt gì về phần đầu hết, mà các bức tượng thường thì cx để lại 1 phần của câu chuyện nhưng ko phải là phần đầu mà thường thì là giữa hoặc đuôi.
Blackblue Akashiro
Panzerkampf Krieguk nhưng có dấu tích thì kiểu gì cũng có ng mò ra đc, kiểu như ngoài đời ng ta cũng mò đc những cố sự từ vài ngàn năm trc, như gillgamesh, người sumer, babylon chẳng hạn, nói chung hên thì kiểu gì cũng có cách lưu truyền à, mà đấy là với nhân loại thôi, chứ nói chi đám elf dwarf bộ này hởi tí mấy trăm tuổi, elf thậm chí cả ngàn tuổi, nên nếu dựa trên kiểu kiểu truyền miệng thì có lẽ ko dễ bị lãng quên thế đâu, mặc dù có lẽ bị sai lệch là ko thể tránh khỏi rồi:)

với lại mấy trăm năm trc phép thuật chưa phổ biến, mà cốt truyện hiện tại lắm phép dị thế rồi, có thể thấy đc nền ma thuật ở thế giới này phát triển rất nhanh, đợi ngàn năm nữa tụi nó sáng tạo ra mấy phép chuyên dùng khảo cổ, tới đó nói ko chừng muốn quên cũng khó:))
Panzerkampf Krieg
Blackblue Akashiroôg ns thì cx đồng quan điểm. cơ mà thường thì mấy câu chuyện về đội nào đó mà thành viên của đội đó sống lâu vcl thì chủ yếu xuất hiện kha khá ở chỗ địa phương mà mấy thành viên còn sống đó ở, ns chung câu chuyện cs thể đi xa nhưng ko phổ biến ngoài khu vực địa phương. còn về phần phép khảo cổ thì nghe hợp lý nhưng quan trọng là trường hợp lúc đó cs phù hợp hoặc khiến ng ta muốn nghiên cứu hay ko ms quan trọng. chẳng hạn như cx cs thể chất đầy ghi chép trong thư viện nhưng ng ta ko muốn đọc vậy. cơ mà thường thì lượng lớn ng muốn nghiên cứu là trường hợp thường xảy ra tùy vào việc mức độ quan trọng trong lịch sử của nó. như babylon thì nổi tiếng do việc nó là thành phố đúng nghĩa đầu tiên theo ghi chép hay ww2 là cuộc chiến quy mô lớn nhất tới nay. còn trận đồi 3234 thì chx chắc gì ôg đx bt vì nó ko cs cấp độ quan trọng bằng mấy ghi chép khác.
Blackblue Akashiro
Panzerkampf Krieguk, ô nói ko sai, luận độ quan trọng, tui nghĩ cố sự anh hùng tuy ko quan trọng nhưng nó dính nhiều thứ quan trọng hơn, như trận ô anh hùng phương nam, chỉ sợ là ảnh hưởng xa tới vận mệnh cả loài quỷ, hay việc trong tổ độ anh hùng có đồ đệ của vị hiền nhân đã đặt nền móng để phổ biến ma thuật ra toàn thế giới (nói main và bà sư phụ loài ng của ẻm ấy)chẳng hạn.

nên ko rõ sự kiện của anh hùng có quan trọng ko, nhưng sự kiện ô anh hùng phương nam và sự tồn tại của 1 nv tầm cỡ như main cũng khiến ng ta hứng thú tìm hiểu r:))

với cả main thích sưu tầm ma thuật vầy, sau này hậu nhân cho ẻm 1 lời đồn kiểu chiếc va li nắm giữ mọi ma thuật trên thế giới cũng chẳng lạ:)))))))))))
Panzerkampf Krieg
Blackblue Akashirons chung tất cả những gì tụi m vừa ns chỉ là có thể xảy ra, đâu ai bt đc là câu chuyện của nu9 sau khi bả qua đời thì sx bị lãng quên hay là kéo dài hơn hẳn mấy ng khác. à mà tiện thể thì nhiều lúc các cuộc xung đột xảy ra khiến các tài liệu bị phá hủy hoặc mất tích cx là nguyên nhân khiến 1 câu chuyện biến mất nên cx cs tỷ lệ nu9 sx bị lãng quên khá nhanh sau khi chết. cơ mà m cx ko chắc bả sx bị lãng quên khi mà các tài liệu ko cánh mà bay khi mà nu9 là pháp sư mạnh nhất và là đồ đệ của pháp sư sáng lập và cx đi đây đi đó thu thập chú thuật.
Du Duc
Du Duc Cấp 4
Love FirefoxKhoảng 100 - 200 năm... tầm 2 - 3 đời người là mọi thứ sẽ bị lãng quên sạch.


Như ở nước ta... những đứa sinh năm 2k20 trở lên vậy, tụi nó sẽ chẳng care Hồ chủ tịch là ai cũng như phải biết ơn về những gì cụ làm đâu
C M
C M Cấp 4
Love FirefoxĐi chỗ nào cũng thấy tạc tượng thì khó quên lắm emo, cái tội đẹp trai phải lưu lại nhan sắc cho người đời sau chiêm ngưỡng.
Ko có
Ko có Cấp 4
NCó cc nhé :))
Đọc đế chế diệt vong đi
Phép thuật tồn tại kìm hãm sự phát triển của khoa học công nghệ
Phép thuật mà có thật thì đã đếch có anime vs manga mà đọc :v
Vill-V and hutao
Panzerkampf KriegTheo tôi nghĩ thì nó cũng hơi khó Tôi nghĩ khoảng tầm vài thế kỷ nữa
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Love Firefox"Trăm năm bia đá cũng mòn ngàn năm bia miện vẫn có trơ trơ" ví dụ như 2 ông anh hùng (có 1 ông giống ông tư tế mơi 1 và 1 ông elf nhóm main từng gặp) thì vẫn còn người nhớ tới dù chẳng ai biết tên cả.
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Panzerkampf KriegThế mà ở thế giới thực cổ tích các thứ cũng được lưu truyền cả trăm năm,các tài liệu cổ tầm vài trăm hay ngàn năm vẫn có đấy. Thằng anh hùng này nó nổi toàn thế giới thì dù mấy ngàn năm thì vẫn có người nhớ tới thôi.