Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 1
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 2
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 3
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 4
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 5
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 6
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 7
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 8
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 9
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 10
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 11
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 12
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 13
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 14
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 15
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 16
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 17
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 18
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 19
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 20
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 21
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 22
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 23
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 24
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 25
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 26
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 27
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 28
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 29
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 30
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 31
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 32
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 33
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 34
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 35
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 36
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 37
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 38
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 39
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 40
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 41
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 42
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 43
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 44
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 45
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 46
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 47
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 48
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 49
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 50
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 51
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 52
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 53
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 54
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 55
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 56
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 57
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 58
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 59
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 60
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 61
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 62
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 63
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 64
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 65
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 66
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 67
Sinh đôi xuyên không chap 33 - Trang 68
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Lih
Lih Cấp 4
Nói chứ từ 1 nơi yên bình thoải mái như hiện đại xong cái bị đánh đập hành hạ 5 năm ở trong hoàn cảnh lạ lẫm với cơ thể vô dụng , ngta chưa điên là may rồi , đòi hỏi cái lol ấy. Thích xem buff thì đầy truyện ra, cứ chui vào truyện mang tính thực tế rồi phàn nàn. BỘ CHÚNG M NGU HẢ??
Meow méo mèo meow
LihNói thật thì m đang sỉ nhục tâm lý của người trưởng thành đấy. 1 đứa kẻ yếu kém về mặt thể chất lần tinh thần bị bạo hành chúng nó chỉ có thể nghĩ tới cam chịu, trốn tránh và k thể chống trả. Điều đó là chướng ngại tâm lý ảnh hưởng đến khi trưởng thành.
Còn tình huống 2 đứa kia là người trưởng thành còn bị ba cái vụ bạo hành làm ra bóng ma tâm lý là vớ vẩn. 
Lúc nhỏ bị đánh sẽ khóc vì sợ ấm ức, trưởng thành r bị đánh k rơi 1 giọt nc mắt chỉ có giận và hận. Thà đừng dính tới cái vụ tuổi kiếp trc 18 20 tuổi. Sống đc 23,25 năm cuộc đời rồi tâm tính còn như trẻ lên 5 vậy là quá đần độn. Chúng nó chửi là đúng.
Đã từng
Đã từng Cấp 4
Meow méo mèo meowĐặt bạn vào nhân vật. Đang là ng lớn bỏng thành trẻ sơ sinh đã là kinh khũng rồi, lại còn bị đánh đập hành hạ khi còn chưa biết gì. Hận chắc chắn sẽ có nhưng ám ảnh và mất lòng tin thì sẽ nhiều hơn. Dù lớn tuổi thì sao? Bị hành hạ 5 năm mà k có sức phản khán thì bóng ma tâm lý cũng k phân biệt lớn nhỏ đâu bạn.
kim shino
kim shino Cấp 4
Đã từngĐúg đấy 2 đứa suy nghĩ trẻ con vl ,lớn r còn bày đặt yêu thương lmao
vô danh
vô danh Cấp 4
kim shinobộ 25 tuổi là phải trưởng thành à 25 tuổi là không được phép yếu mềm à 25 tuổi là không được trẻ con à 25 tuổi là bị đánh đập, bị bạo lực là phải chịu, không được khóc à. 25 tuổi cũng phải được yêu thương chứ. Nếu bạn ngày ngày bị đánh đập chửi rủa trong 5 năm bạn có chịu được không, đã thế còn nghe chính bố ruột của mình nói là nếu không phải vì hợp đồng đã giết từ trong bụng mẹ = ruồng bỏ con mình
Zen TDL
Zen TDL Cấp 3
Sự lật mặt của Eiji (phần đầu) :))
K L
K L Cấp 4
anh đang rất chi là hừng hực khí thế ( pic cuối) emo
ktrinh
ktrinh Cấp 4
buồn cười mấy bọn trong cmt, sinh ra rồi lớn lên trong sự hành hạ đánh đập, k ai chăm sóc dù biết là linh hồn 25t nhm tái sinh thì cũng chỉ là trẻ con th mà?? Người lớn ngt bị ám ảnh tâm lý rất nhiều và là chuyện bình thường. Tụi m dc bố mẹ yêu thương thì sao mà hiểu dc?
Meow méo mèo meow
ktrinhThế m nghĩ 18 20 năm cuộc đời chúng nó sống với cha mẹ hiện đại uổng phí rồi. Cái tuổi 18 20 5 năm dị thế giới nữa chưa đủ để 2 thanh niên biết tới cái gì gọi là tự tập. M nghĩ chúng nó đói khát tình thương cha mẹ đến thế sao mãi k chịu lớn??? Đứa trẻ 23 tuổi tâm hồn con nít cần cha mẹ ẵm bồng vì sợ đi đau chân ha?
Thiếu thốn tình thương cha mẹ từ nhỏ mới gọi là tổn thương. Đủ tuổi tự lập rồi còn khóc lóc con cặc gì nữa? đòi bà già cho bú mới chịu à?
Meow méo mèo meow
ktrinhCuộc đời của con người cũng như 1 cái cây vậy.
Lúc m nhỏ bị 1 vết thương cũng đủ chí mạng. M trưởng thành rồi dù có chặt ngang, thêm vài vết sẹo trên thân thì m vẫn có thể ương ngạnh mà sống.
18 năm như bộ rể của cái cây trưởng thành. Bà già kia bạo hành thì đã sao? Chỉ cần k chết m vẫn sống tiếp đc mà? Người ta chặt ngang, thì mọc chồi, bị chặt tiếp thì mọc tiếp cái khác mà trả thù. Cần gì như lũ trẻ lên 5 thiếu thốn tình thương vậy? Tinh hồn trẻ em mỏng manh nên dễ vỡ 2 thanh thiếu niên 23 tuổi linh hồn đã cứng cáp lại tưởng mình làm bằng thủy tinh trung quốc à?
meo
meo Cấp 4
Meow méo mèo meownói như m thì đầy. Ám ảnh tâm lí có phải từ kiếp khác tới cũng bình thường hay gì ha? Nó có kí ức kiếp trước chứ có phải xuyên không đến vừa 5t liền đéo đâu? Nó khác gì tái sinh là từ mới đẻ thì như trẻ con th chứ lớn r vẫn đầy người bị ovtk đấy
meo
meo Cấp 4
Meow méo mèo meowê mắc cười. Nhiều người tuyệt vọng đến nỗi tự t.ử đấy. M nói sống tiếp nghe mô mà dễ nhờ. Giờ nợ nần mấy trăm triệu bị cả thế giới cô lập làm ra việc gì cũng gặp xui xẻo rồi xém chết bệnh tật đồ đó rồi có động lực gì nữa mà sống?
meo
meo Cấp 4
Meow méo mèo meowbị bạo hành đầy vụ tự sát rồi đấy ạ:)) hay m chưa bao giờ nên nói nghe dễ vậy
meo
meo Cấp 4
Meow méo mèo meowý là bị bạo hành với thiếu tình thương cha mẹ khác nhau hay gì?
Meow méo mèo meow
meoM vẫn đéo hiểu vấn đề bạo hành con nít và bạo hành người trưởng thành nó khác nhau lắm.
Bạo hành con nít nó k chống trả đc cam chịu để m đánh chứ bạo hành 1 đứa 18 19 tuổi có ngày nữa đêm nó mò lên giường m cắt tiết m đấy.
M nói chuyện ngu như chó vậy. Khác đéo gì m phủ định 18 năm sống của nó là vô nghĩa. Clg vậy? 18 năm cộng 5 năm dị giới khác cái chó gì 18 năm cộng 5 tuổi ngay lúc đầu k? Vô nghĩa lắm. Mày cố tẩy tuổi thật của tụi nó và cố gắng chứng minh tư duy tụi nó còn chả khác gì lũ nhỏ 5 tuổi ngu ngốc chưa trải đời mong manh lắm ấy hả.
T nói nhé 1 thằng già 60 tuổi đi phẩu thuật thẩm mỹ người ta nhìn trông trẻ ra như tuổi 16 thì sự thật nó vẫn là già nhứ đéo lột da sống đời non lại miếng nào đâu.
Người ai bị đánh cũng thấy đau. Nhưng đây đang nói đến vấn đề về tâm lý ôn con ạ. Mày tẩn 1 thằng nhỏ 5 tuổi hôm sau m vẫn ngủ ngon nó bị tâm lý sợ m chứ tẩn 1 thằng 18, 20 tuổi hôm sau ra đường đi đứng nhìn trc ngó sau kẻo isekai thật đấy thằng ngu. Tổn thương con cặc. 18 tuổi tâm lý vững vàng đủ tự lập, đủ để bỏ đi cái gọi và vòng tay che chở của bố mẹ r thằng nhóc à. Dăm ba trận đòn lên người trưởng thành chỉ để nuôi dưỡng hận thù chứ dưỡng cái chó gì chấn thương tâm lý.
meo
meo Cấp 4
Meow méo mèo meowủa chứ xác nó là 5t chứ có phải 18t đéo đâu mà m còn đòi? Sức lấy đâu ra mà nói nghe như thiệt đó cu. M nói nghe như m trải qua rồi ý nhớ hay coi phim trả thù nhiều quá ?? Bị blhđ ở cấp 3 cho đến mai sau vẫn bị ảm ảnh nói như cặc mà tỏ ra thông minh. Chứ chưa thấy đầy vụ blhđ rồi tutu đó hả trên phim cả ngoài đời một đống đấy ở đó mà khẳng định tẩn thằng 18 20 k sao
Meow méo mèo meow
meoXác 5 tuổi thì sao? Wtf mày có bị ngu k. Vấn đề ở đây là mặt tâm lý, tâm hồn 18 tuổi đấy hiểu k?
Nói trắng ra bọn này là người trùng sinh, bọn nó chỉ có 1 cha mẹ thời hiện đại. Chúng nó đã có đủ tình thương cha mẹ để tâm lý đi đến cái tuổi trưởng thành rồi, có thể sống tự lập. Vì giữ ý thức nên kể cả hoàng đế và rurahel có là người góp cổ phần sinh ra bọn nó đi nữa cũng như người dưng, người qua đường mà thôi cha mẹ thật sự là 2 người hiện đại kia kìa.
M bị 2 thằng xa lạ 1 đánh đập 1 đếch care mà vẫn khát cầu sự yêu thương từ chúng? M nói chuyện như thằng ăn bám cha mẹ vậy? 18 tuổi còn cần bảo bọc yêu thương cl. Cha mẹ đéo thương nữa thì tự sát????? 
M đưa ví dụ người xã hội ngu như con chó vậy. Tụi kia bị bạo hành từ nhỏ, lúc tâm lý còn yếu ớt nên bị ám ảnh. Tụi lz này đã 18 tuổi bị đánh còn sinh ám ảnh mới bị chửi đấy ôn con à.
meo
meo Cấp 4
Meow méo mèo meowWtf?? M nói vậy khác đéo gì đứa trẻ 5t và 18t là 2 loài khác nhau? Bắt buộc 18t là phải biết trả thù trưởng thành và k được trẻ con à?. Như m nói thì ngta bị blhđ , bl mạng , blnt còn sống đầy ra đó. Coi phim nhiều quá riếc ảo luôn hay gì. Cứ như m nói thì mắc gì mà phải tự tử? Còn m bị bao giờ chưa hay coi phim rồi cứ nghĩ bị vậy là đứng dậy trả thù??? Tâm lí yếu ớt bị ám ảnh bởi những chuyện đã xảy ra thì dũng khí lấy đâu ra mà làm hay như trên phim chết? Blhđ... Là bị bạo hành từ nhỏ à? Blhđ là ở tuổi c3 rồi mà vẫn có người tự tử hay idol bị bl mạng 25 30 tuổi rồi vẫn còn tự tử?
meo
meo Cấp 4
Meow méo mèo meowCòn m thì bắt buộc 18t là phải trưởng thành thấy có vô lí vãi ra k?? Ai cũng khác nhau chứ có phải ai cũng giống nhau đéo đâu. 18t vẫn là hs cấp 3 th chứ có phải u30,40 đâu phải tâm lí phải vững vàng mạnh mẽ được.
Irish Chồng Scara
Meow méo mèo meowNói như bú cả tấn đá ấy, chưa 44 là may lắm rồi.
Meow méo mèo meow
meo18 tuổi đã bước vào giai đoạn trưởng thành rồi, ông bà già có đạp m ra đường tự sinh tồn thì ráng mà cố gắng trải nghiệm cái gọi là vào đời đi nhóc à.
M hiểu tuổi trưởng thành là gì k nhóc, mày định khi nào mới chịu lớn. Qua tuổi 18 rồi vẫn bắt bà già ăn phải đút, ngủ phải ru, ỉa xong chùi đít hộ m à. Nhóc con như m chưa hiểu đc ý nghĩa 2 chữ tự lập thì hiểu thế nào ý nghĩa của tuổi 18,tuổi trưởng thành tuổi rời xa vòng tay cha mẹ.
Tuổi này r ông bà già đánh m, mày sẽ khóc huhu như đứa trẻ đợi ổng bả mua quà rồi dỗ dành ấy hả.??? 
Meow méo mèo meow
Irish Chồng Scara Ủa nhóc, giờ ông bà già đánh m xong nói đéo thương m nữa thì m đi tự tử thật à? Nhóc mấy tuổi rồi, cai sữa chữa chưa? Nói anh m còn biết cho lời khuyên nào?
Irish Chồng Scara
Meow méo mèo meowỦa, nhắng à, đang nói về tâm lý cái lôi ông bà đâu ra
Meow méo mèo meow
Irish Chồng Scara Thì anh mày đang tư vấn về tâm lý đây. Nhóc bao nhiêu tuổi rồi, anh tư vấn luôn chứ đợi đến khi ông bà già nhóc thấy nhóc đủ tuổi tự lập rồi đạp cmn nhóc ra ngoài đường cho m tự thuê trọ mưu sinh thì lúc ấy nhóc con mày lại đi tự tử. Hay ông già già nhóc gõ cho vài gậy lúc đấy nhóc con nhà mày giãy đành đạch lên đòi chết thì ông bà già m lại tốn tiền lo hậu sự.
Mấy thằng nhóc chưa cai sữa chúng m cứ bám chân bố mẹ thì lúc nào mới cứng cáp đc. Địt mẹ 18 tuổi rồi còn bày đặt tổn thương tâm lý, tẩn cho vài trận đòn vẫn oa oa đòi tự tử kêu gào cha mẹ hết thương con. 18 tuổi hay 18 tháng tuổi vậy mấy thằng ranh con ??
Cái lũ sinh viên năm nhất học xa nhà chắc tự sát hết vì xa vòng tay cha mẹ nhỉ nhìn vào người ta 18 tuổi như thế nào suy nghĩ lại bản thân mình đéo biết nhục à. V~ lz người ta 18 tuổi tự lập, bắt đầu tính tới xây tổ ấm gia đình được rồi giờ mình vẫn oe oe bám váy mẹ, kêu gào sợ bị tổn thương tâm lý 🤣🤣
Meow méo mèo meow
Irish Chồng Scara Mày hiểu vì sao trẻ vị thành niên dưới 18 tuổi giết người luật pháp chỉ cho đi giáo dục cải tạo còn đủ 18 tuổi thì cho ra đài xử bắn luôn k? Chỉ lệch có vai tháng tuổi mà xã hội lại phân biệt rõ rệt đến thế k. Cái giá của tuổi 18,tuổi trưởng thành đấy thằng nhóc à. 
 emo
Irish Chồng Scara
Meow méo mèo meowSr ạ, nhx mà ng trc ở xóm t ý, có chị 27 tuổi phải 44 vì bán mik cho tư bản đấy ạ, hiểu đc chx, ng lớn thì cx là con ng, ko bắt buộc phải mạnh mẽ hoàn toàn, ko bị vấn đề về tâm lý, nhx sát nhân trưởng thành ấy, họ thành sát nhân ko phải vì họ thích, mà là vì tâm lý, tâm lý của ng trưởng thành chỉ mạnh mẽ hơn so vs trẻ con nên là vc ng lớn có tính y như trẻ con cx chẳng có j là lạ, trên t/g cx có trường hợp đấy thôi, thực tế đi
Meow méo mèo meow
Irish Chồng Scara Cái bà chị 27 tuổi của m ấy 44 là do áp lực cuộc sống đè lên vai người trưởng thành. Cơm áo, gạo tiền, công việc, gia đình,... Họ trưởng thành rồi nên có giông xiềng đè lên vai chịu đựng đc thì sống tiếp. Yếu giồng k nổi như bà chị mày kể thì cook thế thôi. Chả có thanh niên trưởng thành nào bị ông bà già đánh, éo thương nữa mà bị ám ảnh như truyện cả. Đều này quá phế vật với 2 chữ trưởng thành mày hiểu k?
Vấn đề t muốn nói từ đầu là ở truyện nếu 2 đứa NVC thật sự là nhỏ tuổi thật, tâm hồn trẻ em bị bạo hành ám ảnh là điều đương nhiên. Đằng này 2 tên này trả qa 18 năm sống hạnh phúc tâm lý cứng cáp trưởng thành rồi lại thêm 5 năm trùng sinh nữa mà vẫn như tụi nít ranh, bị ám ảnh bởi những điều nhỏ nhặt. Tuổi trưởng thành kiểu này quá phế vật.
Đợi m trưởng thành đi rồi quay lại đây đọc lại những điều tao nói vs mày. Lúc đấy mày sẻ hiểu ông bà già dù có đập cho mày vài gậy thì mày cũng chả muốn tự sát đc đâu thằng nhóc con à.
trịu tổng
trịu tổng Cấp 3
T thấy 2 đứa  nó hận là bthg mà sao mn lại thắc mắc nhỉ ? Nói 25t thì nghe to nma kiếp trước bọn nó cx chỉ 18t 5t kiếp này nma làm trẻ sơ sinh có suy nghĩ nma k có khả năng tự vệ bị đánh đập thường xuyên thì có là người lớn thì tâm lý nó cx trở nên bất bình thường dễ tổn thương hơn thôi. Rồi lại còn k được giải thích rõ ràng về thân thế của bọn nó xong tgia còn tạo THcứ nghe ông Cha nói về mình là muốn giết từ trong bụng mẹ các thứ thì nghe cái đứa bé kia nói tụi nó tin cx chả có gì lạ
Kari
Kari Cấp 4
bộ có mik tôi nghĩ là do cơ thể với linh hồn dung hòa nên 2 đứa mới cư xử như thế à=)))emo
No KCB
No KCB Cấp 4
23 tuổi mà hành xử cứ sao í ít ra phải suy nghĩ tính toán về tg lai chứ ko phải hở ra là giãy nảy lên ( ý kiến riêng )
Hi Hahaha
Hi Hahaha Cấp 4
T phải đăng nhập t vô chửi lại hai đứa này, nói thật rõ ràng cũng 2 mấy rồi chứ ít nhiều gì, sao không cứ phớt lờ mà sống không phải tốt hơn, kiểu được ăn sung mặc sướng cái đòi bỏ đi, bị ngu hả. Dù tâm hôn tụi bây 23 thì bề trên danh nghĩa tụi bây chỉ là mấy đứa nhóc 5 tuổi vô dụng và chả làm được gì ngoài dòng máu hoàng tộc cả, có khi lại bị bắt đi buôn bán nô lệ rồi bị sát hại bởi tổ chức chống hoàng đế không chừng. Đã vậy còn không biết ơn, nhị hoàng tử truyền mana bảo vệ tụi bây để bị thương nhưng ổng cứ bảo không sao rồi ếm cho tụi bây cái bùa mạnh hơn vì thế nên ông cứ cực khổ như bệnh nhân nan y sắp chết đến nơi ý, lúc ổng mệt ngất ra mà theo lẽ thường phải thu mana thì ổng phải ráng để bảo vệ tụi bây. Thế đéo đã không biết ơn còn dùng cái thái độ khinh khỉnh đó nhìn người ta rồi khó chịu. Nói thiệt chứ mặc dù tụi bây tội thiệt nhưng biết thân biết phận dùm cái, dù gì cũng chỉ là con hoang, người ta không ghét bỏ đã quá tốt kỳ này còn yêu thương bảo vệ tụi bây như vậy thì làm biết ơn dùm cái. Nói chung là miệng mồm cứ bảo 23 tuổi mà tâm hồn cứ như đứa con nít mới lớn
Hi Hahaha
Hi Hahaha Cấp 4
Hi HahahaTóm lại đọc chap này thương nhị hoàng tử vãi ra, vừa đẹp vừa tốt
Hi Hahaha
Hi Hahaha Cấp 4
Hi HahahaBộ này đọc đúng là đồng cảm xúc động thiệt nhưng nếu bọn này thật sự là trẻ 5 tuổi chứ 23 mà còn có ý định không nghĩ đến tương lai vậy là dở rồi
Tác giả Online
Suy nghĩ của 2 đứa 25 tuổi lại ntn sao ?
tiếng cười lofi
đọc truyện toàn lấy bát hứng nước mắt 
chap nào cũng thế emo
Yumy Bae
Yumy Bae Cấp 3
emo
Úi dùi ui
Úi dùi ui Cấp 3
khóc nữa rùi nek :Demo
Song YaXuan
Song YaXuan Cấp 4
ổng nhị hoàng tử cứ như chơi bê đê
emo
Souyou Hinoiki
Souyou Hinoiki Cấp 4
aaaa nếu hông thấy các câu nói chat của nhân vật thì tui sẽ nghĩ anh nhị chơi bê đê rùi a....aaaaa tui cần ai đó đá thông não tui cho bớt nghĩ nhều a....emo(tự sát mất thôi)emo
fan Âu Cổ
fan Âu Cổ Cấp 3
Souyou HinoikiÂy, nghĩ j thế emo
Á
Á Cấp 4
2ae phải lạnh lùg như thế
Chứ lật mặt nhanh như bánh trág như các bộ khác vì mấy cái zai đẹp các kiểu xem ớn quá
emo