Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 1
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 2
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 3
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 4
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 5
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 6
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 7
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 8
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 9
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 10
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 11
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 12
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 13
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 14
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 15
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 16
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 17
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 18
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 19
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 20
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 21
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 22
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 23
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 24
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 25
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 26
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 27
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 28
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 29
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 30
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 31
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 32
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 33
Siêu Thần Cơ Giới Sư chap 43 - Trang 34
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Lã Thụ
Lã Thụ Cấp 4
emo
Lã Thụ
Lã Thụ Cấp 4
emo
Ảo
Ảo Cấp 4
Đa số main truyện nào cũng thốt câu trực giác mà ngta éo có tin đâu. Nói câu vô dụng vl, bộ hết câu để nói chắc
Không muốn Cõng Nồi
ẢoThế trong tất cả các lý do để giải đáp khi bản thân không có chứng cứ khẳng định thì bạn nghĩ lý do nào hợp lý nhất để giải thích đây ? Hay phải nói như kiểu là: Tôi bói được là tình báo của cô là giả ? Đêm qua tôi ngủ mơ thấy 1 vị cao nhân xuất hiện và nói với tôi là tình báo cô thu thập được là giả ? Tôi cho rằng tình báo của cô là giả vì tôi đố kỵ với cô vl. Tôi tin tình báo là giả vì thái độ của cô hãm vl... Chắc phải nói mấy câu kiểu tương tự như thế mới đúng ý bạn nhỉ ? Main biết được sự thật là nhờ hệ thống, nhưng main cũng không có chứng cứ để chứng minh lời mình nói là đúng thì chỉ có cách đổ cho trực giác là hợp lý nhất rồi còn gì nữa. Ít nhất thì cũng có nhiều người tin tưởng là trên đời tồn tại người có giác quan thứ 6, có thể linh cảm được nguy hiểm. Hay bạn định bảo là main tiết lộ luôn việc main có hệ thống mới là sự lựa chọn đúng đắn ?
Không muốn Cõng Nồi
Không muốn Cõng NồiCòn việc main nó nói câu đấy thì tuy với bạn là vô dụng nhưng ít nhất là nó đã cảnh báo cho người ta về việc tin tình báo thu thập có thể là giả. Sau này nếu lời main nó nói được chứng minh là đúng, thì những người nghi ngờ nó sẽ có cái nhìn khác về main. Nhờ đó, vị thế của main sẽ được nâng cao trong mắt người khác. Bây giờ, bạn thử nghĩ xem, 1 lần bạn nói là trực giác của bạn là thế này mới đúng. Người ta có thể không tin vào trực giác của bạn, nhưng sau đó sự việc xảy ra đúng như những gì bạn nói. Người ta có thể vẫn có thể nghĩ bạn ăn may. Nhưng thử lần 2, lần 3... lần n, trước khi sự việc xảy ra, bạn đều nói trực giác mách bảo bạn là sự việc sẽ như thế này, như thế kia mới đúng. Sau đó, tất cả sự việc đều đúng như lời bạn nói. Vậy người ta có cho là bạn ăn may nữa không ? Hay sẽ tin răm rắp rằng bạn thật sự có giác quan thứ 6 ? Vậy không phải là chỉ cần dùng cách như thế, bạn vừa không lộ bí mật rằng mình có hệ thống, vừa khiến người khác tin vào phán đoán bạn đưa ra trước mỗi sự việc à ?
Ảo
Ảo Cấp 4
Không muốn Cõng NồiM giải thích dài dòng vkl r tự suy diễn ra 1 đống lí do tào lao k ra đâu mà bày đặt mõm.
Nó chỉ cần cung cấp thông tin xong chốt câu tin hay k thì tùy. Thiếu j câu dể nói lúc nào cũng nhại do trực giác. Câu đó m nói trong lúc đang ở chiến trường chém giết ngta có thể tin sái cổ. Còn lúc nói ở đây ngta chả bảo m nghi quỷ nghi thần.emo

"Hay bạn định bảo là main tiết lộ luôn việc main có hệ thống mới là sự lựa chọn đúng đắn" m nhét chữ vừa phải thôi cha, tiết lộ bí mật?? Do t có đường dây tình báo riêng cho nên tiết lộ tt.. kiểu zậy k đc à?? Mắc j phải nc đao to búa lớn quá giới hạn như bạn để cm lời nói của mình giật gân các kiểu
Không muốn Cõng Nồi
Ảorồi m ăn cứt hay sao mà ngu vậy con ? m nói m có đường dây tình báo riêng, vậy đường dây tình báo riêng của m gửi thông tin cho m vào thời điểm nào ?
- Nếu là lúc trước khi chiến dịch được diễn ra, vậy thì cần mẹ gì lúc vừa tới đã phải chia binh 2 ngả đi điều tra và thu thập tình báo của bọn nó nữa. Vì m có đường dây tình báo riêng thu thập thông tin rồi còn gì. Hành động chấp thuận chia binh 2 ngả rồi tốn thời gian thu thập tình báo sau đó của m có phải rất tốn thời gian và xàm lồn không ? thậm chí còn đánh động cho bọn chồi non biết ?
- Nếu lúc m thu được thông tin tình báo riêng là trong thời gian chia 2 tổ thu thập thông tin, thì với việc m luôn đi cùng đồng đội bên thập tam của m thì m liên hệ với đường dây tình báo riêng của m kiểu gì ? Khi mà mấy thằng lồn đồng đội bên thập tam vẫn kè kè bên m cả ngày ? Hay là m đéo có đọc diễn biến truyện nên đéo biết điều đó. 
Lấy lý do là m có đường dây tình báo riêng để khẳng định tình báo của bên kia là sai trong khi nó đéo hợp lý tý nào trong cả 2 trường hợp thì chỉ những loại óc cứt như m mới nghĩ ra được. Mà dù bọn nó có tin đi nữa, vậy bọn nó hỏi lại căn cứ thực sự của bọn kia ở đâu, bọn nó đang có kế hoạch gì thì m trả lời kiểu gì ? Trong khi m cũng đéo biết cái mẹ gì hết, chỉ nhờ hệ thống nên m mới biết được thông tin tình báo bọn kia là sai. Còn nếu m không trả lời, vậy khác gì là đang che giấu thông tin tình báo quan trọng. Đang hợp tác với nhau, tự nhiên m để người khác nghĩ m đéo có thiện chí hợp tác, chỉ giữ thông tin tình báo quan trọng 1 mình thì người ta còn hợp tác với m không ? Trong khi thay vì khiến sự việc phát triển như thế, m chỉ cần trả lời là dựa vào trực giác nên nghĩ thông tin tình báo của bọn kia là sai có phải đơn giản hơn không ? 
Ngoài ra, m nói là nhờ trực giác thì thứ nhất là m không cần phải đưa ra chứng cứ chứng minh cho lập luận của mình, thứ 2 là vẫn có thể cảnh báo cho đồng minh biết được sự việc có thể không đơn giản như thế. Tuy họ có thể không tin bây giờ, nhưng ít nhất vẫn có thể khiến họ xem trọng m sau này nếu như diễn biến sự việc đúng như m nói. Nếu sự việc không đúng như thế thì chỉ cần nói là do trực giác của m sai, người ta cũng không bắt bẻ. Nhưng nếu m lấy lý do xàm lồn là m có đường dây tình báo riêng, vậy thì nó đéo đơn giản như thế nữa.  Sai 1 phát thì ăn lồn đấy con ạ. Chiến dịch thất bại thì mọi tội lỗi đều đổ bô lên đầu m đấy con
Ảo
Ảo Cấp 4
Không muốn Cõng NồiM nghiện ảo truyện lắm hay j mà rãnh háng ngồi cả ngày phân tích 1 đống lí luận mõm rẻ rách zậy, r suy diễn các thứ nữa chứ, ahbp nhìu quá lên đây thể hiện kiến thức tào lao r sủa như 1 con chó dại trong khi m là người táp vào đây trước. Truyện nó k đề cập tới, m tự suy diễn dùm cho main, m đi quá giới hạn bộ truyện tranh r đấy. R ai mượn m phân tích các kiểu?? T đéo quan tâm đâu bày đặt nói như đúng r. T có hỏi tới chắc?? Đọc và hiểu cmt như trên t đã đề cập và gói gọn lại trong phạm vi này. Bày đặt chiến dịch thất bại đổ tội lên đầu bla bla đồ tưởng mình là hay chắc.
Huy Mê Game
Huy Mê Game Cấp 5
ẢoMấy ông cãi nhau kinh thếemo
Ảo
Ảo Cấp 4
Huy Mê GameVì nó đần như 1 con chó phải chửi nó khôn ra. Ý của tôi, main đổi câu thoại khác hay hơn, đừng cùng 1 kiểu như mấy bộ khác. Mà nó sồn sồn như súc vật, càng sủa càng lạc trọng tâm câu hỏi. Ra dẻ thượng đẳng r chửi ngta ngu nữa chứ. Đúng con chó dại lên cơn thần kinh phán cmt bừa ỉa bậy. Khổ thân.
Xia Dao
Xia Dao Cấp 4
ẢoBác bình tĩnh, giảm nhiệt, giảm nhiệt . . .
Không muốn Cõng Nồi
Ảorồi não m đọc nhiều truyện rác rưởi đéo cần não rồi nên đọc truyện nó có tý não thì thở ra bình luận mà bình luận ngu lồn nên bị vặn lại đéo bật được nên cay à ? Rồi lý lẽ của bố m đấy, m cãi lại đi. Main nó đang chơi game 1 mạng, chết là hết thì nó phải hành xử cẩn thận là đúng. Nó phải tính hết các việc có thể xảy ra hay có thể ảnh hưởng đến nó sau này. Đâu thể thở ra cái bình luận kiểu xàm cặc "tao có đường dây tình báo riêng" để giải quyết. Sau đấy vì câu nói đó mà ảnh hưởng rất lớn về sau. Bình luận thì ngu như chó, này đặt cmt như kẻ hiểu biết, lúc người ta vặn lại thì đéo bật lại được, ngồi khóc lóc kêu t đéo cần m phân tích thế này thế kia. Những thằng lồn yếu lý lẽ, đéo còn cái gì để biện minh cho cái sự ngu lồn của mình hay dùng cái cách này lắm. Tao gặp quá nhiều rồi, đều là những thằng ngu học, não thì toàn cứt nhưng bày đặt chê bai chuyện thế này thế kia, trong khi não cứt của nó thì đéo thể nghĩ được tại sao main nó phải xử lý như thế, việc xử lý như thế có hợp lý không ? Nếu hành động và nói kiểu khác thì tình tiết truyện có logic không ? Nói chung mấy cái kiểu đấy chỉ là loại rác rưởi dùng não để đựng cứt thay bô thôi, chứ có biết suy nghĩ cái mẹ gì đâu
Không muốn Cõng Nồi
Ảorồi m muốn main đổi câu sang câu nào khác vậy thằng lồn ? Hay lại cái câu xàm lồn mà m nghĩ cả ngày mới ra là "tao có đường dây tình báo riêng ". Bố mày vừa phân tích cho mày là cái câu xàm lồn của m nếu main nó nói theo thì sẽ xảy ra việc gì rồi đấy. Đọc truyện thì cũng phải xem xem tình tiết truyện nó thế nào ? Có hợp lý hay không ? Nói gì thì là hợp lý trong hoàn cảnh nào. Đây mở mồm ra kêu này kêu kia trong khi nếu rơi vào tình huống của main, m mà trả lời như đớp cứt thế kia thì chỉ chứng tỏ m là 1 thằng ngu học, óc chó, súc vật, đéo có não. Chứ còn người bình thường nó đâu có ngu như vậy được. Trừ khi m bị khuyết tật từ giai đoạn thụ tinh thì t xin lỗi m vì đã chửi bới người khuyết tật. Tao rất ngưỡng mộ ba mẹ mày. Vì thật sự để nuôi nấng được 1 thằng con khuyết tật bẩm sinh có thể biết đọc, biết gõ chữ như m là cả 1 sự cố gắng không hề nhỏ của họ. Respect
Ảo
Ảo Cấp 4
Không muốn Cõng NồiT nói main đổi câu khác. Chứ t có nói cụ thể bắt buộc truyện phải làm theo ý t là đúng à??

"Tôi bói được là tình báo của cô là giả ? Chắc phải nói mấy câu kiểu tương tự như thế mới đúng ý bạn nhỉ ?" Ủa m nhét chữ vào mồm r xàm lồn nói là đúng ý t?? Chơi đã dơ, sủa bẩn đái bậy mà còn giảng đạo lí?? Đâu ra z?? Hay như này mới là lí lẽ súc vật 4 chân như m nên có đúng k??. Mà ai quen m bày đặt xưng hô bạn vs tôi?? Tưởng j nói mấy câu hiện ra nguyên hình lốt thú vật mà đòi nhân nghĩa

Câu "đường dây tình báo riêng" Não m chứa cứt đến nỗi có phân biệt đc là t đang trả lời cho câu của m "Main tiết lộ luôn việc main có hệ thống mới là sự lựa chọn đúng đắn" hả thằng đần?? Cmt có suy nghĩ k mà m khẳng định câu đó chắc chắn phải diễn ra hả. 1 con chó chỉ chực chờ cắn k nhả, bắt bẻ câu nói của ng khác, ảo tưởng phân tích như bố thiên hạ r có liên quan tới cmt đầu t đang nói trên k? Việc j t phải phí sức nói lí main như này, như kia đến cùng vs thằng hoang tưởng, nghiện truyện như m ngoài tầm câu hỏi.

Cãi k lại, lí lẽ đúng, sai k kệ mẹ m. Ok, t cho m đúng hết á. Giỏi quá xin chúc mừng, m thủ dâm tinh thần thành công. Yên tâm mà mơ đẹp thế giới truyện m tự huyễn ra nhá. Haizz lí lẽ súc sinh là vậy, cãi cùn còn lôi ba mẹ vào xúc phạm, lăng mạ ng khác khuyết tật, mất dạy quen r đéo khá lên nỗi. Khổ, thôi t là ng tử tế t nhịn, còn tình người mà, k chửi cha mẹ m đâu, k chấp loại tiểu súc vật như m làm mất thể diện, nhá. Nhá. NHÁ

Khóc lóc?? Cay?? Xem lại m đi, chứ k phải mỗi cmt của m tag tên t 2 lần r khóc thật to như nít ranh đòi bú sữa vào tai t hả. Cay cú dữ lắm mới mỗi câu phải gõ chữ thật nhiều, dài dòng lê thê để phát tiết. Tội quá mà. Chó ở đâu nhảy vào ỉa xong đéo chịu ăn lại, bị t bắt gặp r chạy như lần đầu tiên nó đc làm súc sinh 4 chân. Cút!!



T
T Cấp 5
Ảokệ đi đôi lúc có một số người không thể hiểu được vấn đề đâu bác bình tĩnh thôi
Gánh Bốn Thằng Ngu
Ảonói v để lũ óc kia chết sớm vì k tin nó đấy,ngu thì chết,main miễn trách nhiệm vì n đã cảnh báo rồi
Death Walker
Death Walker Cấp 5
ẢoThế theo bác thì nó nên nói câu j thì hợp lý ở đây ??
TTB Ngu Bò
TTB Ngu Bò Cấp 5
ẢoNhưng câu đó là hợp lý rồi chả lẽ nó nói bố mày có hack à
Kẻ Bán Hòm
Kẻ Bán Hòm Cấp 5
ẢoHết rồi đó giỏi mày nói dùm tao câu gì coi
Vạ Lung Tung
Vạ Lung Tung Cấp 5
Kẻ Bán HòmHết j mà hết. Thì nói câu tin hay k tùy m là xong. Đã ngu còn phán
Cầu chiêm tinh
T?????????????
NNN
NNN Cấp 4
emo
mười kí tự
lâu đột phá ghê
Ý kiến cá nhân
lên 5 nhanh lên :(
vô địch
vô địch Cấp 3
Check tu vi
Huy
Huy Cấp 4
vô địchemo
hắc hóa
hắc hóa Cấp 3
emoemo
Long lĩnh
Long lĩnh Cấp 3
Check lv thôi
Roy
Roy Cấp 4
Main hàn quốc xịnemo
Nghe tao đi
Nghe tao đi Cấp 4
RoyTàu khựa mà lại
La Phong
La Phong Cấp 4
RoyTàu khựa trốn qua hàn thì phải emo
Lâm Khoa
Lâm Khoa Cấp 1
Cho xin cấp bậc
Coment dạo
Coment dạo Cấp 5
Lâm KhoaCấp con cẹc nó tính level
Tí
Cấp 4
Coment dạoV cho xin level đi tính nóng như kem
Coment dạo
Coment dạo Cấp 5
Level 1.....................................level max ok
hahahaha
hahahaha Cấp 4
Chinh Chóemo
Hylops Đại Đế
Chinh ChóL.ô.n ko nóng, nó ấm =)))
Hylops Đại Đế
Hội Tempest -RimuruSlime có ở mọi nơi. Đi đâu cũng gặp m thì có gì lạ emo
Vol Kath
Vol Kath Cấp 4
Hylops Đại ĐếLồn ko ấm tao chơi ng chết
Hylops Đại Đế
Vol KathVl sao Chúa Tể ăn tạp thếemo
Vol Kath
Vol Kath Cấp 4
Hylops Đại ĐếQuan trọng cái gì sướng là đc
Nam con cá
Nam con cá Cấp 4
Coment dạoNó comment 1 năm r bạn ạ