Shokei Shoujo no Ikirumichi

Shokei Shoujo no Ikirumichi
  • Tên khác

    Shokei Shoujo no Ikirumichi ~Virgin Road~; The Executioner Girl's Virgin Road; Shokei Shoujo No Virgin Road

  • Tác giả

    Mato Satou

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Adult - Drama - Fantasy - Manga - Shoujo Ai

  • Xem

    88.210

Shokei Shoujo no Ikirumichi Xếp hạng: 3.5/5 - 183 Lượt đánh giá.

Nội dung

Những kẻ từ thế giới khác lạc đến thế giới này được gọi là những "lạc nhân" và họ là nguyên nhân dẫn đến một thảm họa trong quá khứ thế nên họ sẽ bị xét xử bởi "Executioner",
Menou một Executioner đã gặp một lạc nhân tên Akari. cô đã giết hắn để trừ hậu họa nhưng Akari lại có thể trở về từ cõi chết và tìm kiếm cô trả thù

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Tu Tiên Sục Cặc 0
Tu Tiên Sục Cặc Cấp 4 Chapter 1
Chết gọn vl:))
Riel
Riel Cấp 4 Chapter 8
Chưa chi đã đánh đấm mà không có một lời giải thích cụ thể, rỡ ràng về cơ chế chính trong combat! Như trong Naruto thì Chakra, JoJo thì Stand, còn ở đây? Cầu khẩn? Liên kết? Là cái gì vậy?
Riel
Riel Cấp 4 Chapter 5
Vừa vô đã thấy người vô tội chết! Lũ khủng bố thì cầm súng bắn chân! Japan! Heh! Japan!
Hjhj
Hjhj Cấp 4 Chapter 1
emo giả vờ không có năng lực là sống rồi
Không Nghĩ Ra
Không Nghĩ Ra Cấp 4 Chapter 1
mới có tí sức mạnh mà đã tính đến chuyện cho ai đó bay màu thì chết không oan emo
Guro
Guro Cấp 4
Không Nghĩ RaThằng này là đứa duy nhất cho bay màu con nhỏ bất tử được đó :)) .
Năng lực mạnh như nó thì không khó trong vòng 10 năm sau nó làm biến mất cả 1 toà thành . 
Năng lực bá vậy thì t cũng ảo tưởng nữa  :))
Hư vô Vĩnh Hằng
Hư vô Vĩnh Hằng Cấp 5 Chapter 2
tôi thì lại muốn thấy mấy bọn chơi ngu và  khơi mạo ra chiến tranh giữa 2 thế giới vì lúc đó thú vị vl emogate jitai & nihon phiên bản cấp thế giới
No Avatar
No Avatar Cấp 5 Chapter 9
Trông con Akari gian vl, ae spoil cho tôi phát sau này con nhỏ akari sẽ như nào đi
Ma Cà Rồng Yêu Yuri
Ma Cà Rồng Yêu Yuri Cấp 5 Chapter 1
Anime hay vl
Nguyen Hung
Nguyen Hung Cấp 4 Chapter 8
đừng thuần khiết như sir sharon là đc :))
Nguyen Hung
Nguyen Hung Cấp 4 Chapter 5
mắt akri có cái nét điên
Pham Hieu
Pham Hieu Cấp 4 Chapter 6
Tác giả bộ này ghét nam à :))
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Cái tư tưởng phân biệt chủng tộc rác rưởi ấy không khác gì lũ phát xít cả.
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Nhân vật chính và mấy đao phủ suy cho cùng chỉ là 1 đám chó săn hành động 1 cách vô nhân đạo!
Fan yaoi
Fan yaoi Cấp 4
Fan LalaỪ thì đúng vậy mà tụi nó từ nhỏ đã đc nuôi dạy như vậy , như vũ khí sống  làm gì có nhân tính
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Tư tưởng con nữ chính sai trái vl ra ấy. Tư tưởng của chúng nó đéo khác gì Hitler kiểu:"ừ thì tao đéo thích mấy đứa isekai nên tao giết tất đéo cần quan tâm tốt xấu ra sao". chỉ vì không thích hay cho rằng những người isekai sẽ gây hại nên quyết định giết hết thì khác gì cách mà Hitler giết người Do Thái và các dân tộc khác! Sức mạnh thì phải đi kèm với trách nhiệm, sức mạnh là công cụ còn ý thức con người sẽ quyết định xử dụng công cụ như thế nào, vd ở Trái Đất tuy đéo có ma vương hay mấy thằng main isekai bá đạo nào nhưng thử hỏi có ai có khả năng huỷ diệt nhân loại không? Đáp án là có đó là mấy ông đang xách mấy cái vali hạt nhân ấy, nhưng sao nhân loại chưa bị huỷ diệt? Vì bản thân mấy ông đó nhận thức được sự nguy hiểm của hạt nhân và cũng nhận thức được bản thân có hạt nhân thì người khác cũng có nên không sự dụng hạt nhân bừa bãi. Vậy tại sao không tác động lên ý thức và phán quyết dự trên ý thức của những người isekai mà lại giết hết tất cả? Có thể cử người theo dõi dưới danh nghĩa là bảo vệ rồi quan sát tính cách,năng lực,đạo đức vv... Rồi mới quyết định là người đó có nguy hiểm hay không nếu có mới giết (nếu có thể thì có thể dùng cách khác như phong ấn/đưa về thế giới cũ) còn nếu không nguy hiểm thì sẽ quyết định giáo dục định hướng để họ làm việc tốt. Còn hành xử theo cách phi nhân đạo như vậy thì kiểu gì cũng bị quả báo thôi.
Fan yaoi
Fan yaoi Cấp 4
Fan LalaBả là đao phủ mà , bn đã thấy đao phủ nào thời xưa chém đầu tội nhân mà có tư tưởng tốt xấu hay là hỏi là mày có tội ko ? Ng đưa ra phán xét là phiên tòa là ng kết tội phạm nhân còn đao phủ thì chỉ có 1 nv thi hành bản án chém đầu phạm nhân   khi có hiệu lệnh thì ở trong đây cx vậy nhà thờ là phiên tòa còn đao phủ thì làm nv theo mệnh lệnh thôi ngay từ cái nghề là bt mấy đứa làm nghề này là đc nuôi dạy từ nhỏ nên tụi nó ko có nhân tính và đạo đức rồi như con rối vậy
Naiver
Naiver Cấp 5
Fan Lala....Hitler giết người Do Thái vì hận nha. Quá khứ của kẻ phản diện :v. Trước kia Hitler lâm vào cảnh ăn mày đầu đường xó chợ, nhìn những người Do Thái giàu có và hạnh phúc trên đất nước của mình nên càng hận người Do Thái. Người Do Thái trước đây cũng có đất nước riêng nhưng hình như là bị mất nước lâu lắm rồi, từ đó họ sống như 1 dân tộc trên đất của người khác. Nhờ thông minh, họ nhanh chóng trở nên giàu có và thành công. Nhưng chính điều này lại khiến họ bị ghét bởi dân bản địa và bị xua đuổi. Hitler quyết tâm vẽ lại map là để trả thù thế giới, muốn thế giới phải trải qua nỗi đau như ông đã từng, ông cũng đã khiến Đức vực dậy nhanh chóng với chính sách độc tài của mình. Ông ta thực sự tài giỏi nhưng quá cực đoan và tàn bạo. Còn về phần truyện, nữ chính không sai. Nữ chính chỉ là 1 bánh răng của 1 bộ máy, là người vận hành chứ không phải chỉ huy. Từ góc nhìn vi mô, có vẻ khá cứng nhắc, không linh hoạt trong việc xử lí. Nhưng vĩ mô mà nói thì là cần thiết. Người đứng đầu bộ máy thì phải có cái nhìn vĩ mô, biết được cái gì là cần thiết. Cho nên nếu như nhận thức của nữ chính về thế giới này là đúng và những kẻ isekai sẽ mất đi lí trí và hủy diệt thế giới thì cách làm của nhà thờ là đúng.
Phạm Nghĩa
Phạm Nghĩa Cấp 5
Fan yaoiTôi ko phải kiểu người thích thánh mẫu hay gì, nhưng vẫn thấy cực kì khó chịu với cái tư tưởng cực đoan của bọn này
yvyoy ------
yvyoy ------ Cấp 4 Chapter 1
Ơ tự nhiên bị triệu hồi, chưa làm mẹ j đã chết.
why???
Thử nghĩ nhs, bn là một ng bất kỳ, đang ngồi chơi xơi nước tự nhiên bị triệu hồi xong kiểu bị một th đb nào đấy cho thành bánh donut :))
Về d*o đc mà sống cũng d*o xong.
Ủa? Rồi tôi làm j sai :)
yvyoy ------
yvyoy ------ Cấp 4
yvyoy ------Thế nên theo suy đoán cùa tôi thì th này c là một th đb sẽ huỷ diệt thế giới và con này kiểu see the future các thứ nên bt.
chứ nó mà như mấy main isekai khác thì đúng xàm.
lúc đó thì ăn gạch như chơi, biên tập viên chửi thấy m lun( ai tìm hiểu về mangaka trắc bt)
yvyoy ------
yvyoy ------ Cấp 4
yvyoy ------Chứ như cái bộ nào đấy có mấy th Học sinh, đúng kiểu chả lm j  chỉ vì một lí do cực xàm là "tiêu diệt dị biệt" :((
đến cả năng lực trị liệu c chết mà
(có hỏi tôi c ko nhớ tên đâu chỉ bt là nv9 là nữ c như thế này nhưng là tiêu diệt mấy th có siêu năng lực, lúc ý bình luận loạn vãi, toàn chửi thôi mỗi cái nhìn vui )
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
yvyoy ------Là nana vô năng đó à 😀 bộ đó đúng con ngu giết người cho cố sau này mới biết thằng chỉ huy nó giết cha mẹ mình mà đéo làm gì nó trong khi lại lấy lý do đó để giết cả đống người đúng thứ rác rưởi.
yvyoy ------
yvyoy ------ Cấp 4
Fan LalaKhác một trời một vực với truyện này 
( đọc cái kia trỉ muốn nhảy đến đoạn con kia tạch mà chả có. Anime ra trừ tập 1 với tập cuối còn đâu flop )
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
yvyoy ------Manga con đó bị cái thằng mà nó giết lúc đầu quay lại trả thù giờ bị bắt trong tù rồi. Hài nhất là quân đội thứ nó phục vụ sau này lại bắt nó còn thằng mà nó tin thì lại là thằng giết cha mẹ nó,giết bạn bè nó, đúng là con chó phản bội thì toàn gặp những kẻ tương tự nó mà thôi.
Chưa Nghĩ Ra
Chưa Nghĩ Ra Cấp 3
yvyoy ------Tôi chả biết nên nói gì với ông luôn. Có thể ông không thích thì đọc làm mịa gì. Tiếng Việt còn chem thêm tiếng Anh đọc chả hiểu gì nhìn thì như đống cám lợn. Làm mất đi vẻ đẹp vốn có của tiếng Việt.
yvyoy ------
yvyoy ------ Cấp 4
Chưa Nghĩ RaAdu! fan nana.
tôi đọc vì cay, đầy truyện làm máu chó để câu view đấy thôi.
bạn bảo tôi trèn thêm t a :))
donut( xem onepiece tập 483 chưa, thấy bố mẹ của naruto ch, từ này th nào chả biết )
ý bạn là ‘see the future’(nhìn trc tương lai)
yep, tôi nhắn cả 4-5 cái commen cho thêm 2 cái meme vào mà bạn còn chửi thì chịu.
(Main isekai, mangaka, anime hẳn là t.a hẳn là ko hiểu)
Chưa Nghĩ Ra
Chưa Nghĩ Ra Cấp 3
yvyoy ------"xem onepiece tập 483 chưa, thấy bố mẹ của naruto ch, từ này th nào chả biết" tôi không xem mấy cái này và tất nhiên không phải nổi thì ai cũng phải xem nên đừng ví dụ như vậy.
"see the future" cái này là 1 câu tiếng Anh đơn giản nên tôi hiểu."2 cái meme " xin lỗi tôi không thấy cái meme nào trong bình luận của bạn cả."Main isekai, mangaka, anime hẳn là t.a hẳn là ko hiểu" nó chính xác là các thuật ngữ anime và mấy cái này tôi cũng hiểu nốt.
Đính chính lại tôi đã được học tiếng Anh căn bản nên có thể hiểu những từ đơn giản như bạn vừa nói và tôi cũng không phải fan Nana( có vẻ bạn quên viết hoa chữ cái đầu tiên trong tên cô ấy) nói cho chính xác hơn thì tôi là fan gl( một thuật ngữ đừng nói không hiểu). Và tôi chỉ muốn bạn đừng nên xen lẫn tiếng Anh và tiếng Việt vì nó nghe không hay chứ không hề chửi hay có ý xúc phạm gì cả và cũng viết tắt ít thôi nhìn khó hiểu lắm cô ngữ văn chưa dạy bạn việc viết tắt nhiều không tốt à?
yvyoy ------
yvyoy ------ Cấp 4
Chưa Nghĩ RaCó hai câu thôi mà anh bạn!
cho bợt nhạt thôi mà
mấy cái thuật ngữ kia thì khỏi nói, có thay thế đc bằng tiếng việt đâu( nam chính chuyển sinh :)) rõ kỳ)
nghiêm túc quá!
Chưa Nghĩ Ra
Chưa Nghĩ Ra Cấp 3
yvyoy ------Ý tôi chỉ muốn nhắc bạn không nên đang nói tiếng Việt mà chèn thêm tiếng Anh thôi để dễ hiểu còn mấy cái kia là thuật ngữ nên bạn cứ để bình thường(mấy cái như kiểu gl,NSFW,Tragedy,Guro,... thì bạn cứ để như vậy là được)
Sói Vương
Sói Vương Cấp 5
yvyoy ------Thế do bạn đen thôi chứ thằng nào bá Quá mai sau nó hủy diệt thế giới nữa lại khổ