Sensitive Boy - Chapter 35

[Cập nhật lúc: 22:50 04/11/2023]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Sensitive Boy chap 35 - Trang 1
Sensitive Boy chap 35 - Trang 2
Sensitive Boy chap 35 - Trang 3
Sensitive Boy chap 35 - Trang 4
Sensitive Boy chap 35 - Trang 5
Sensitive Boy chap 35 - Trang 6
Sensitive Boy chap 35 - Trang 7
Sensitive Boy chap 35 - Trang 8
Sensitive Boy chap 35 - Trang 9
Sensitive Boy chap 35 - Trang 10
Sensitive Boy chap 35 - Trang 11
Sensitive Boy chap 35 - Trang 12
Sensitive Boy chap 35 - Trang 13
Sensitive Boy chap 35 - Trang 14
Sensitive Boy chap 35 - Trang 15
Sensitive Boy chap 35 - Trang 16
Sensitive Boy chap 35 - Trang 17
Sensitive Boy chap 35 - Trang 18
Sensitive Boy chap 35 - Trang 19
Sensitive Boy chap 35 - Trang 20
Sensitive Boy chap 35 - Trang 21
Sensitive Boy chap 35 - Trang 22
Sensitive Boy chap 35 - Trang 23
Sensitive Boy chap 35 - Trang 24
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
ehee
ehee Cấp 5
tui đến bộ truyện này là vì em bé đáng yêu của tui, vì phần truyện về ẻm hết rồi nên với tui bộ nà cũng end rồi
bộ truyện rất hay và ý nghĩa, lời cuối của tui chính là:  YÊU EM KAEDE!!!!!
ngày 6 tháng 12 năm 2023
Chu Anh
Chu Anh Cấp 5
mịa phản ứng j đây :)) emo
Ma Tôn
Ma Tôn Cấp 5
Tới arc bố đơn thân của 2 đứa bé to xác mong ít dramu hơn tí
Nguyễn Trường Giang
Chính ta đến với bố cả của kaede, người chăm lo cho 2 đưa con to xác. End mở thế này là ổn rồi.
Sympathy
Sympathy Cấp 5
Đc 2 3 chap đầu là bon, thg main mít ướt xem ức chế vl
Deptry Nilong
Deptry Nilong Cấp 4
SympathyM thử bị miệt thị r bị xhtd ảnh hưởng tới tâm lý mạnh thì m có v k :)
Curse
Curse Cấp 5
Deptry NilongTôi nghĩ thằng main nên rắn rỏi hơn. Xâm hại tình dục là xấu nhưng cứ gặp chuyện là bù lu bù loa, khác gì bọn bánh bèo không, tôi không nghĩ nó liên quan nhiều đến tâm lý bởi thân là một thg đàn ông, nó phải tự biết cách vượt qua khó khăn của mình.

Tôi không thích tuýp nhân vật chỉ biết đi tìm kiếm sự thông cảm như này 😮‍💨
Elliot Stabler
Elliot Stabler Cấp 4
Curse=))))) Thế ông bạn đây đã từng bị lạm dụng tình dục rồi bị cưỡng hiếp chưa mà cứ nói như kiểu dăm ba cái này một thằng đàn ông phải biết vượt qua blah blah

Thằng đàn ông hay cái gì trước hết nó là một tờ giấy trắng, và nó là một thằng bé ạ. Chúng ta đamg mong đợi một thằng nhóc bị cưỡng hiếp bởi chính người mà nó tôn trọng nhất biết cách vượt qua rào cản tâm lý ấy hả? Quá khó. Thực sự quá khó khi đòi hỏi thằng bé phải tự gồng kiểu thế. Tâm lý mấy đứa bị cưỡng hiếp ở tình huống như kia, 10 thằng/con thì phải cả 10 cno đều không dám khai ai là người cưỡng hiếp nó, mà kể cả có bắt giữ được thì di chứng để lại quá khủng khiếp, nếu không muốn nói là có một khả năng chúng nó vô tình tự biến mình thành tội phạm.

Những nạn nhân như này bất kể gái hay trai chúng nó xứng đáng nhận được sự thông cảm. Nhưng không có nghĩa lợi dụng sự thông cảm đó biến tướng thành mối quan hệ không an toàn. Main cũng đã có dấu hiệu như thế và chủ quán cafe cũng phải sửa lại để main hiểu được: bất bình thường đôi khi cũng bình thường và phải có cái nhìn đúng hơn về thế nào là thích thế nào là yêu. Đấy mới là cái cần thiết nhất đối với các nạn nhân sau khi bị cưỡng hiếp.

Chứ đừng lôi vì là thằng đàn ông nên phải thế này thế kia, đừng quên tỉ lệ tự tử ở nam giới còn cao hơn nhiều đó, và đoán xem hầu hết là do đâu nào: "vì mày là thằng đàn ông nên mày phải blah blah m mà nhu nhược soy boy thì m gay m ẻo lả m thất bại etc". Đó, đừng áp định kiến về giới vào trường hợp như này (mà kể cả những trường hợp khác cũng thế).
Curse
Curse Cấp 5
Elliot StablerHừm 🤔
Ông bạn nói cũng có lý, nhưng tôi thấy sau 35 chap, thg cu không có tiến triển gì về mặt tinh thần cả.
Thứ tôi kì vọng là hành trình một người vượt qua ám ảnh tâm lý của bản thân như nào, chứ không phải học cách đồng cảm với người bị hại, nó đã quá đủ trong sgk rồi.
Mà công nhận ông bạn am hiểu thật đấy, chắc phải là người có kinh nghiệm trong chuyện này đúng ko :)) tôi chưa bị cưỡng hi*p  bao giờ nên ẻo lả soy boy vẫn là thứ gì đó khó thể chấp nhận đc :))
Elliot Stabler
Elliot Stabler Cấp 4
CurseKo cái việc nó biết thế nào là yêu thế nào là thích và việc nó dám đối mặt với chính kẻ cưỡng hiếp nó cũng là một bước tiến lớn r. Hầu như nạn nhân của cưỡng hiếp toàn né tránh vấn đề nhưng thg bé dám bật lại con mụ kia thì nó đc coi là một sự phát triển r.
N O
N O Cấp 4
CurseNói chuyện chán vll bởi b chưa trải qua thì clj b cũng nói được vì mọi thứ đều chỉ là cái nhìn hẹp riêng của bạn. Tâm lý đ phải là vấn đề thì các nước tiên tiến như bên Nhật, Mỹ, TQ... đã chẳng trọng dụng tâm lý học ở nhiều lĩnh vực khác đâu. Mấy căn bệnh tổn thương về cảm xúc, chấn thương tâm lý mà vài ba câu là khỏi thì đã đ có chuyện cần đến bác sĩ, chuyên gia để tìm phương pháp xoa dịu, tỉ lệ tutu vì vô số lý do đều ko suy giảm mà có chiều hướng gia tăng gần đây nữa
Sympathy
Sympathy Cấp 5
End hay phết,
Dân Đá Phò
Dân Đá Phò Cấp 4
Lồn main soy boy óc chó. Chúng mày ra ngoài xã hội nhớ đừng trở thành loại người như này emo
Trần Vũ Hung
Trần Vũ Hung Cấp 5
Dân Đá PhòChúng m cx nhớ đừng trở thành gánh nặng cho xã hội như thằng này emo
vai ca lon
vai ca lon Cấp 4
Dân Đá Phòđá phò nhiều tinh trùng chui con mẹ hết lên não kìa thằng ngu ơi
Súi Duu
Súi Duu Cấp 4
T vẫn cứ thấy cấn cấn ở cái kết sao ấy, tất nhiên tâm lí sợ hãi sẽ không thể xóa bỏ hoàn toàn nhưng mà chỉ qua một lời đối chuyện mà cho rằng mở ra được 1 tương lai sáng hơn thì có cực đoan quá không. Việc bà cô t thấy xử lí cũng chả triệt để, dừng lần này được vậy lần sau được sao? Nhưng nếu thiết lập cứ cho là được đi thì cái việc nhỏ Tsubasa về suy nghĩ hay tâm lí nó cũng không đề cập quá lớn làm cản trở đến suy nghĩ ng đọc vcl. Nchung nếu đây là end arc Kaede rồi thì không quá thỏa mãn, chỉ làm được thông điệp nhân văn thôi chứ xử lí tình huống đối với 1hs cấp 3 như này cũng cho là ở mức tạm rồi đi.
Nguyễn Trường Giang
Súi DuuTsubasa mặt vẫn còn đen thì kiểu gì sau này tác vẫn có thể mở đc arc Tsubasa để chạy truyện mà.
Leon trong đa vũ trụ
cái end tệ vl:) dm ủa bộ cho thg main cái happy end nó khó lắm à, t éo cần bài học dm t đọc truyện để giải tỏa căng thẳng, nhỏ kia vs main tội vl, ko cho tụi nó yêu nhau thì viết cái end mở main gặp em gái khác rồi nhỏ gặp 1 thằng khác cũng dc mà:), dm cái end tệ làm t tụt cả hứng má nóemo
Nguyễn Trường Giang
Leon trong đa vũ trụEnd mở đẻ chạy nhân vật khác trong tuyển. Kaede giờ thành nhân vật phụ mà. Sau này vẫn chạy thêm cho em nó đc. Cameo đầy ra :)
Siuuuuuuu
Siuuuuuuu Cấp 5
rồi cái bà kia bị gì nữa đấy :))
Hung
Hung Cấp 4
Arc tiếp là về 1 trong 2 cậu bạn của Kaede. Nên ko hẳn là nhảy qua 1 truyện mới
Nguyen Nhunne
Nguyen Nhunne Cấp 4
HungMình xin raw với ạ
Nguyễn Trường Giang
HungArc về bố của 2 đứa con to xác.
No Names Hope
No Names Hope Cấp 5
giờ mới end arc mởemo
Hetcuu
Hetcuu Cấp 4
Truyện có thông điệp hay vãi:vv
Nguyễn Nam
Nguyễn Nam Cấp 4
ditme thứ t cần là mqh hạnh phúc của main này và gỡ bỏ ám ảnh chứ đéo phải rút ra bài học cho con l này arc khác là sao lễ đường đâu tag romance chân chính đâu đụma xàm c
Nguyễn Trường Giang
Nguyễn NamCó rom rồi mà :) đây là chính kịch với main còn xuất hiện chứ có biến mất đâu.
Nguyễn Nam
Nguyễn Nam Cấp 4
Nguyễn Trường Giangbn xem truyện xg thấy 2 đứa kia ntn có j nổi bật ko thế ms tiếc main này cx sẽ nhạt nhoà như 2 đứa kia th
Nguyễn Trường Giang
Nguyễn Nam2 ông bố thế rồi còn bắt gì nữa. Tui nghĩ Tsubasa chưa có ổn nên có khi tác sẽ còn có thể làm 1 arc cho em nó á... Lúc ấy sẽ có kết đóng cho kaede. Truyện còn xoay quanh đội đó thì còn làm cái end tổng đc mà.
Yukihira Fuuka
Yukihira Fuuka Cấp 4
Tính ra tình cảnh của tôi còn tệ hơn trong truyện,sống một mik 9 năm rồi,cha mẹ ly hôn, lúc bé chỉ toàn nhận dc sự ghẻ lạnh từ gia đình, nhiều lúc tôi ko bt tại sao nhưng mãi sau này tôi ms biết là tôi dc sinh ra do 1 sự cố ngoài ý muốn,nhưng tôi còn lạc quan chưa đến mức ám ảnh tâm lý nặng nề
K
K Cấp 5
Yukihira FuukaChắc do bn đã làm quen vs việc đó r. chứ 1 người có có cuộc sống bình thường hay hạnh phúc r bỗng một ngày tồi tệ vd như bị hãm hiếp hay bị khinh miệt xa lánh chẳng hạn ai mà trả bị trầm cảm
Nguyen Duy
Nguyen Duy Cấp 4
Yukihira FuukaThế là còn nhẹ nhàng chán, tôi còn sinh ra ở nơi không mong muốn, xong mẹ chết, cha thì là một thằng hèn chưa từng nuôi được một bữa cơm đầu năm nay còn định giết tôi.
Bạn bè chơi 9 năm biết hoàn cảnh phức tạp thì cũng quay lưng. Sức khỏe càng ngày càng tệ do cố tự tử quá nhiều lần, rạch tay, ăn thủy ngân, nốc thuốc quá liều. Sáng ngủ dậy đôi khi chăn gối ướt nhẹp máu từ mũi miệng trào ra, đi làm được 3 tháng do sếp quý nên được thăng chức, lương gần 1000 đô thì đột ngột ngất xỉu trong công ty rồi đủ thứ bệnh tật ập tới phải xin nghỉ việc. Mở quán cà phê thì do lỡ để lộ hoàn cảnh gia đình nên bạn rút vốn, phải đi vay tiền trả lại, không đủ chi phí thuê nhân viên phải tự làm 16 tiếng 1 ngày, xong chủ mặt bằng bán nhà phải dẹp luôn quán.
Mỗi lần stress là nôn mửa, gia đình thấy sức khỏe tệ quá nên muốn rút lại hết tài sản thừa kế và chuẩn bị đá ra khỏi nhà khi đang bệnh tật chưa thể đi làm. Người nhà đem chuyện bệnh tật, thậm chí chuyện không có người yêu ra đùa giỡn, biến thành chủ đề để cười cợt với hàng xóm. Hiện tại trào ngược dạ dày quá nặng nên hỏng cả chân răng, chuẩn bị bước sang giai đoạn không thể ăn uống được nữa.
Lmao
Lmao Cấp 4
Nguyen Duyko có ý chê bai hay đánh giá ông nhưng mà ông roll gacha vào con nhân vật đen đủi vậy trời