Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Quyền Bá Thiên Hạ chap 342 - Trang 1
Quyền Bá Thiên Hạ chap 342 - Trang 2
Quyền Bá Thiên Hạ chap 342 - Trang 3
Quyền Bá Thiên Hạ chap 342 - Trang 4
Quyền Bá Thiên Hạ chap 342 - Trang 5
Quyền Bá Thiên Hạ chap 342 - Trang 6
Quyền Bá Thiên Hạ chap 342 - Trang 7
Quyền Bá Thiên Hạ chap 342 - Trang 8
Quyền Bá Thiên Hạ chap 342 - Trang 9
Quyền Bá Thiên Hạ chap 342 - Trang 10
Quyền Bá Thiên Hạ chap 342 - Trang 11
Quyền Bá Thiên Hạ chap 342 - Trang 12
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Bé Mèo 6200
Bé Mèo Cấp 5
Tự nhiên nhớ cảnh trong one piece
Địt mẹ mày Net trộm
D - K
D - K Cấp 4
emo
Kuro
Kuro Cấp 1
giống luffy với ace thế nhể
Bạch Thiên
Chap này buồn thật sự :((
Lân Hy
Lân Hy Cấp 1
thì ra là v con cá sấu cụt đuôi =))
....
.... Cấp 1
Tiết Lẫm chết, Anh Võ gào thét.
Làm t nhớ Lù ôm Ace khóc, móa thảm vl
Duy Ngã Độc Tôn - Võ Hạo Thiên
Vẫn còn một chuyện ta chưa nói với ngươi? Cay nhỉ. Xin chap Anh Võ Võ hóa
Nguyễn Đạt
Nguyễn Đạt Cấp 1
emo
Ok con bò
Ok con bò Cấp 1
Ta thực sự...vẫn còn một chuyện chưa nói với ngươi....ta Yêu Ngươi Anh Võ đó chắc là nhưng gì muốn nói mong là đoán ko sai và sau đó ae biết r đó crush chết thì máu điên nó lên não anh võ quẩy nát cái đông viện luôn
Nam Thanh
Nam Thanh Cấp 1
Đang định đọc lướt chap cuối coi như thế nào để nhảy hố cái lol què gì vừa xem đã có người ngỏm rồi...😱
pham chaser
pham chaser Cấp 1
Nếu không tính số lần main chết đi rồi trùng sinh thì không biết nó bao nhiêu tuổi rồi nhỉ.
X Zooz
X Zooz Cấp 1
già nhất truyện là cái chắc khỏi bàn
vu P
vu P Cấp 1
cảnh này làm tao nhớ đến luffy vs ace vl emo
Giả Heo Ăn Thịt Hổ
y chang luon
Nhìn Tên Của Tao Làm gì ????
Éo thg náo thèm nhớ bố già ,
Đế Cảnh
Đế Cảnh Cấp 1
Ko cần phải đợi mấy ngày nữa đâuemo
I Beat A Motherfucker With Another Motherfucker
Tại ai mà thành ra như này? Theo t thì là main trẻ trâu vì khởi đầu của mọi truyện là Vạn Tuyệt đụng té Tiểu Thanh và main đã làm mọi chuyện xấu đi vì đập vô mặt Vạn tuyệt để lại vết sẹo. Từ một chuyện nhỏ mà gây ra chết người sau này tuy main giúp là đúng nhưng phải biết người biết ta chứ và Tiểu Thanh cũng kêu bỏ qua rồi. Thường thì coi nhiều truyện thì đáng lẽ Tiểu Thanh phải là người tức giận và đập Vạn Tuyệt nhưng Tiểu Thanh đã kêu bỏ qua đi nhưng main nó xàm loz lên và ae thấy cái kết rồi đó. Điều này nói lên gì? Có lúc giúp người khác nhưng cũng đồng thời hại người đó nên phải biết người biết ta, phải nhịn, phải co được giãn được. Vì một phút bốc đồng mà cả đời phải hối hận và sống trong thù hằn thì hỏi có đáng ko? emo
Bùi Mạnh
Bùi Mạnh Cấp 1
Nếu là mày thấy người m yêu bị đập chảy máu đầu thì mày làm như nào emo
I Beat A Motherfucker With Another Motherfucker
@Bùi Mạnh Ví dụ của t nằm trong truyện luôn Main nó đập vạn tuyệt và crush nó chết rồi đó m thấy sao? Như t nói trên phải biết người biết ta, phải nhịn, phải co được giãn được. Vì một phút bốc đồng mà cả đời phải hối hận và sống trong thù hằn thì hỏi có đáng ko?
Tran Hoang
Tran Hoang Cấp 1
th óc chó vạn tuyệt ko bị anh võ đập thì ai đập nó đây, chỉ có mấy th nhát cáy sợ này sợ nọ mới núp lùm chịu nhục ko dám đập chứ th anh võ nó có cái mẹ gì đâu mà ngoài tình bạn với tiểu thanh tiểu ngạc tiết lẫm mà nó ko phang chứ..phang chết cụ nó đi chứ :)
I Beat A Motherfucker With Another Motherfucker
@Tran Hoang Anh Võ làm như những gì bác nói là phang Vạn Tuyệt và rồi crush nó chết rồi đó nên câu hỏi đặt ra là CÓ ĐÁNG KO?
•҉ Ꮋ͛ᵁ̼̽ᴺ̼̽᚜ᚸ⃝⃘⃟⃠̰̃᚛ᵀ̼̽ᴱ̼̽Ꮢ☬
Bạn nói như cái đầu bờ . Kiểu bạn mà thấy người yêu bị đánh đến chảy máu đầu chắc chạy lại quỳ xuống cảm ơn vì chỉ đánh chảy máu đầu và không giết nhỉ ? Mà có chắc bạn chạy tới quỳ lạy nó thì nó sẽ k giết k hay nó lại diễn biến theo 1 hướng khác . Nói chung ý nghĩ của bạn thì cũng vãi cả l r :))))
I Beat A Motherfucker With Another Motherfucker
@•҉ Ꮋ͛ᵁ̼̽ᴺ̼̽᚜ᚸ⃝⃘⃟⃠̰̃᚛ᵀ̼̽ᴱ̼̽Ꮢ☬ Cái này bạn tự biên tự diễn đấy nhé tôi ko hề nói vậy đừng có chụp mũ vào người khác như thế và làm như đúng lắm. Tiểu Thanh chết rồi đó ko phải tình huống xấu nhất à muốn truyện theo hướng nào nói nghe? Nói chung bạn hình như ko hiểu ý tui nói lắm thì phải.
Best Bo
Best Bo Cấp 1
vl tiểu thanh chết? cái thằng óc chó này vẫn ko biết tên nhân vật mà đi phán như đúng r. Ví dụ người mày yêu ( như mẹ mày chẳng hạn) bị ngta đập chảy máu đầu r m chỉ biết đứng ngó à thằng ngu này
I Beat A Motherfucker With Another Motherfucker
@Best Bo Vỗ tay vỗ tay tới giờ mới có đúng 1 người thấy lỗi sai mấy thanh niên khác nhìn ko ra nhỉ đáng lẽ Tiết Lẫm mới phải ko phải Tiểu Thanh t sai thì t nhận. Vãnh lỗ tai lên nghe nè cu main làm như m nói đó bay vô phang và crush nó chết rồi và 1 phần cũng tại main nên t mới nói "Có lúc giúp người khác nhưng cũng đồng thời hại người đó." Nói thật với m nếu lúc đó main ko bay vô phang thì chuyện đã rẽ sang hướng khác rồi và khả năng cao là Tiết lẫm vẫn sống nhé nghe câu quân tử trả thù 10 năm chưa muộn chưa cu. Dù m có cãi đằng trời thì cũng ko thể phủ nhận rằng Tiết Lẫm chết 1 phần là do main giúp là đúng nhưng rõ ràng là tụi xung quanh nói thằng Vạn Tuyệt nguy hiểm vl này nọ nhưng main nó bỏ ngoài tai. Ko đánh ko có nghĩa mình hèn nhịn nhục rồi mạnh lên trả thù rất nhiều truyện đều làm vậy dù là nv chính hay phụ đều đợi manh lên rồi trả thù còn như main bay vô phang luôn rồi cái kết đau lòng. Cái ví dụ của m ko khác gì mấy thằng trên t reply cả nên học lõm à.
HHhhh Rjftsc
HHhhh Rjftsc Cấp 1
Mà cứ cho là tk Anh Võ nó ko đánh đi, thì ít nhất nó cx bắt tk Vạn Tuyệt phải xin lỗi con Tiết Lẫm (cái này là cái tối thiểu mà dù là bạn hay là người yêu thì vẫn phải làm). Mà cái tính của tk Vạn Tuyệt thì m nghĩ nó chịu xin lỗi ko? Tk Vạn Tuyệt nó ko chịu xin lỗi thì tk Anh Võ cx éo bao h chịu bỏ qua. Cứ cho là ko nhảy lên đánh đi thì tk Vạn Tuyệt nó cx nhảy lên đánh trc, tk này đang lên cơn điên bởi vị xếp hạng thấp trong các đội trưởng nội các nên rất dễ kích động (mà tính tk toxic này vốn là dễ kích động rồi :v). Giờ mà cứ bị dính loằng ngoằng một tí là nhảy lên đánh là cái chắc. Mà giờ tk Vạn Tuyệt nó nhảy lên đánh trc, chả lẽ lại cứ để cho nó đánh à? Mà đã đánh rồi thì kết cx chẳng khác j truyện :v Tk có vấn đề là cái tk khùng Vạn Tuyệt kia chứ éo phải của tk Anh Võ m hiểu ko đấy tk ngu?!! emo
HHhhh Rjftsc
HHhhh Rjftsc Cấp 1
Tạm thời ko nói đến việc con Tiết Lẫm nó chết (bời vì Tiết Lẫm nó chết cx éo phải chỉ bời vì mỗi tk Anh Võ), nói đến việc m thấy người yêu m bị tk khác táng cho sml, chảy cả máu đầu xong m đứng yên ko nói j, m ko thấy nó hèn vãi cả lozzz ra à???. Với cả thêm nữa, Anh Võ lúc đấy có bt tk Vạn Tuyệt éo đâu mà đòi "biết người biết ta"?!! Bây h giả sử m có người yêu xong t ra tát con người yêu m sml (bay cmn răng luôn), giờ m vs t éo quen, thế xong rồi m định lm j t??? Bỏ qua ko ns j xong dẫn con người yêu m đi trồng răng giả à??? :)) Hay sao???
I Beat A Motherfucker With Another Motherfucker
T lười reply từng thằng quá thôi giờ chốt 1 câu nè. Tiết Lẫm chết 1 phần là do main mà tụi bây đem ví dụ ngoài đời khi t đem ví dụ trong truyện. Nói 1 cách nom na là tụi bây kiểu như copy nhau ý coi reply mấy thằng khác là sẽ thấy à nên reply thì reply cái gì đó mới t ko rãnh trả lời 4 cái reply mà nói y chang 1 ví dụ đâu. Đặc biệt t ko reply mấy thanh niên chửi thề nói tục thái độ như ko có cha mẹ dạy vậy(Chúa Hề). Năm 2020 rồi nói chuyện sao cho người ta thuyết phục ra ngoài đời dùng từ ngữ vậy người khác ko đánh cho ba mẹ nhìn ko ra là may rồi đó. Việt Nam thật xấu hổ khi có vài thành phần chửi thề vô văn hóa như này học giang hồ mạng cho nhiều vào rồi tốt ha.
I Beat A Motherfucker With Another Motherfucker
@Chúa Hề 
Thứ nhất m nói t nói nhiều nhìn kỹ bản thân mình đi chắc m viết ít

Thứ 2 Mấy cái ý reply của m mấy người reply trước dùng rồi nên ko đưa ra điều gì mới cả nên t lười reply lắm thiệt luôn

Thứ 3 m chửi thề nói tục nên ngay từ đầu t ko muốn reply rồi vì đơn giản là t ko thích tranh luận với mấy người chửi thề

Thứ 4 t yêu Việt Nam cái đó ko cần phải bàn hỏi ai ko yêu quê hương mà phải làm từ thiện và ủng hộ miền trung mới gọi là quan tâm tới VN thì chắc mấy chục triệu dân VN đâu có quan tâm VN nhỉ nếu theo ý m.

Thứ 5 main trẻ trâu tới lớn tính vẫn vậy coi mà ko biết à cái gì chứ cái tính ko thay đổi

Thứ 6 m nói đúng đây là phía nhìn từ phía của t giống như m đang làm thôi mỗi người mỗi khác người với người quan điểm bất đồng là điều bình thường. T phải bảo vệ quan điểm của t chứ và kết quả là cãi với những người bất đồng quan điểm.

Thứ 7 cái câu "Ngu nhưng lắm mồm, viết nhiều tưởng viết giỏi viết hay. M đéo bằng súc vật đâu" là "T nói chuyện thuyết phục trước rồi chửi sau" à cái t thấy là m chửi trước rồi nói sau thì đúng hơn hay m nói so sánh người với súc vật ko phải chửi thề nói tục. 

Điều cuối ko liên quan gì tới m cả đây là ý chính ngay từ đầu rồi mà có vẻ ae reply hơi căng và t cũng reply hơi căng. Bài học rút ra khi Tiết Lẫm chết là "Có lúc giúp người khác nhưng cũng đồng thời hại người đó" và "Vì một phút bốc đồng mà cả đời phải hối hận và sống trong thù hằn thì hỏi có đáng ko?" Đây sẽ là cái reply cuối có một chủ đề mà 5-6 reply đều cùng nói thì t nhìn mà thấy mệt.
N
N Cấp 1
Thế bạn có nghĩ quan điểm của mình hơi sai trong hoàn cảnh này ko ?
Nai Ter
Nai Ter Cấp 1
oh fuck, chốt ý cho ông thớt là do thằng Anh Võ bốc đồng nên mới có chap 342 này, còn non nên ko chịu nghĩ
Nai Ter
Nai Ter Cấp 1
bày tỏ quan điểm ngắn gọn súc tích thế rồi mà các ông vặn tới vặn lui đến thằng comment cũng rốiemo
Nai Ter
Nai Ter Cấp 1
lmao có cái câu hỏi có đáng ko, ý nghĩa là có đáng ko, trả lời đáng hay ko là đc, cứ lôi hết mẹ thằng này tới crush cháu kia bị đấm u đầu mẻ trán từ đẩu từ đâu rồi " làm như nào " ngay từ đầu là lạc đề mẹ rồi còn tiêu chuẩn cộng đồng con cằc :V