Quỷ Bí Chi Chủ - Chapter 59

[Cập nhật lúc: 16:40 27/07/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 1
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 2
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 3
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 4
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 5
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 6
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 7
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 8
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 9
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 10
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 11
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 12
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 13
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 14
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 15
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 16
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 17
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 18
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 19
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 20
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 21
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 22
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 23
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 24
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 25
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 26
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 27
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 28
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 29
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 30
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 31
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 32
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 33
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 34
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 35
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 36
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 37
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 38
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 39
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 40
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 41
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 42
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 43
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 44
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 45
Quỷ Bí Chi Chủ chap 59 - Trang 46
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Ricado kaka
Ricado kaka Cấp 5
vào đọc truyện vì muốn xem tiểu thư chính nghĩa đẹp như trong truyện ko emo
Wibu simp lỏ
Wibu simp lỏ Cấp 5
Nghe các ngài spoil novel nghe kinh khủng khiếp vl
đá
đá Cấp 5
Wibu simp lỏđọc truyện chữ hay hơn nha 
chứ lm truyện thấy main như cc
Rune S
Rune S Cấp 5
Wibu simp lỏđừng tin sờ boi , mình cũng dính mấy phát r emo toàn '' siêu phẩm '' r thì nhất định phải đọc , nào là k thể ngừng đọc vv
Wibu simp lỏ
Wibu simp lỏ Cấp 5
Rune SBộ này nếu đọc đc thì cuốn còn ko thì cx bth
Tà
Cấp 5
Wibu simp lỏYe, nhiều ông cứ mang tâm lý "vì người khác bảo nó hay nên cố đọc tiếp" rất là miễn cưỡng thêm lần đầu tiếp xúc với bối cảnh phương Tây, tên tiếng anh này nọ không quen nên đọc không vào cuối cùng bảo đọc truyện rồi mà chưa thấy hay emo
Alter Heilm
Alter Heilm Cấp 4
T thấy đường tắt "người học việc" bá vcl trình tự cao có khả năng sao chép năng lực của trình tự khác
Nguyen Quang Anh
Alter HeilmDanh sách 0 của đường này là door nên cái sao chép ko phải là chủ yếu mà nó thiên về di chuyển với phong ấn hơn 
Nếu ống thấy sao chép bá thì có lẽ năng lực của không tưởng gia còn gây bất ngờ hơn chỉ cần nói cái là thành sự thật hoặc 1 ý nghĩ thôi
Nguyệt Thanh Bình (⚜️Ghost⚜️)
Nghi là sắp có biến, nhìn nó bình yên như này là thấy ko ổn rồi, tác giả có nguy cơ bẻ lái cực cao emo
Fapp
Fapp Cấp 1
Sắp có ng chết  :))
quann
quann Cấp 2
FappAi vậy bạnemo
Cô Bé Ấu Dâm
quann4 người chết và 1 người chuyển công tác
.
. Cấp 1
Mô tả ds9 các  con đường


1."Người nhặt xác" : Thường được vong linh vô trí tuệ ngộ nhận là đồng loại mà không bị tập kích, có thể chịu đựng rét lạnh, hư thối và tử vong ăn mòn, có thể trực tiếp trông thấy một bộ phận ác linh, có thể biết được đặc điểm và nhược điểm của rất nhiều loại sinh vật bất tử.

2."Bí kỳ nhân" : Linh cảm cao, có thể phát giác một số tồn tại thần bí kinh khủng, nắm giữ một số tri thức tế tự và nghi thức ma pháp, thường trở thành tín đồ của kẻ-không-thể-nói-ra, để tránh cho tinh thần sụp đổ.

3."Người xem" : Có được sức quan sát nhạy cảm, dùng vị trí của người xem mà quan sát chúng sinh, tựa như xem ca kịch, hí kịch. Có thể từ biểu cảm, cử chỉ, lời nói, động tác mà nhìn thấy ý tưởng chân thật của người khác. Vô luận là yến hội xa hoa lãng phí, hay là đầu đường náo nhiệt, người xem vĩnh viễn chỉ là người xem.

4."Kẻ không ngủ" : Quyến giả của đêm tối, dù là không có ánh sáng cũng có thị lực tuyệt hảo, mỗi ngày chỉ cần nghỉ ngơi ba đến bốn giờ, đêm càng sâu, tinh lực càng dồi dào, sức mạnh, nhanh nhẹn cùng tư duy, linh cảm, cũng sẽ càng thêm siêu việt người thường, có thể nhạy cảm phát giác được nguy hiểm và tồn tại không rõ ẩn giấu trong bóng tối.

5."Tù phạm" : Tâm là tù phạm của thân thể, thân là tù phạm của thế giới, đây là điên cuồng bị trói buộc, dục vọng bị đè nén. Các "Tù phạm" có thân thể cường kiện, tri giác nhạy cảm, thường thường đồng thời có bề ngoài trầm mặc cùng nội tâm điên cuồng, nắm giữ rất nhiều kỹ xảo phạm tội, như dùng dây kẽm mở khóa, dùng thìa đào hầm, dùng những vật nhìn như vô hại để giết người.

38%
6."Tội phạm" : Khác với tù phạm, Tội phạm không đè nén chính mình, sẽ không cảm thấy trói buộc, thân cùng tâm đều ở dưới thống trị của ác dục, đương nhiên, lương tri của Tội phạm còn chưa triệt để mất đi, còn chưa đủ lãnh khốc, "Tội phạm" cũng có thân thể cường tráng, tri giác nhạy cảm cùng các loại năng lực phạm tội, cho dù là kỵ sĩ kiếm, chủy thủ, trường cung, hay là súng ngắn, súng trường, súng máy sáu nòng, đều có thể sử dụng thuần thục.

7."Thủy thủ" : Tại cổ đại, còn gọi là "Hải quyến giả", có được năng lực cân bằng xuất sắc, dù là trên boong tàu lúc bão tố, cũng có thể đi lại tự do như trên đất bằng, mà cho dù là "Chiến sĩ" hùng mạnh nhất, "Học đồ" tài giỏi nhất, đều phải tránh chiến đấu với "Thủy thủ" trên đại dương hoặc sông ngòi, bởi vì đối phương không chỉ sức mạnh vô cùng lớn, mà lúc ở dưới nước còn linh hoạt hơn trên bờ, thậm chí có thể lặn dưới nước hơn mười phút mà không cần trang bị.

8."Kẻ dòm ngó bí ẩn" : Có hiểu biết toàn diện nhưng chỉ sơ khai với các tri thức thần bí về ma pháp, vu thuật, chiêm tinh thuật, xem bói bài. Vừa hướng tới, lại vừa sợ hãi tồn tại ẩn sau các sự vật phi phàm, cho nên, giữa các "Kẻ dòm ngó bí ẩn", có một quy tắc bất thành văn, đó chính là tận lực tránh dùng tri thức thần bí tổn thương người khác, hoặc ảnh hưởng đến tự nhiên ở trình độ tương đối lớn, "Muốn làm gì thì làm, nhưng chớ tổn thương" là lời răn của họ.

9."Chiêm bặc gia": khác với kẻ dòm ngó bí ẩn, "Chiêm bặc gia" càng thêm thuần túy, thủ đoạn chống địch tương đối thiếu thốn, nhưng ở lĩnh vực thần bí hay xem bói, càng thêm chuyên nghiệp, càng thêm uyên bác, nắm giữ  nhiều loại phương pháp như chiêm tinh thuật,  xem bói bài, linh bài, linh thị, linh số, tướng tay, mà  tấn thăng sau này cũng hoàn toàn khác với "Kẻ dòm ngó bí ẩn".

10."Học đồ" : Một chuyên ngành khác thuộc về lưu phái pháp sư, truy tìm dấu chân của tự do, cho dù là vách tường, hay là cửa, đều không thể ngăn cản bọn họ thông qua, nghe nói, trong quần thể này, lưu truyền truyền thuyết về "Lữ pháp sư”.
Vô Tâm
Vô Tâm Cấp 1
thank you
.
. Cấp 1
11."Kẻ trộm" : Chúng ta không thuộc về trộm cắp, chúng ta là kẻ trộm, kẻ lừa gạt, giấc mộng của chúng ta là trộm cắp lòng người, đánh cắp pháp thuật, lừa gạt quy tắc, giấu diếm lừa gạt vận mệnh, mà hết thảy, đều phải bắt đầu từ trộm đồ trên thân người khác.


12."Kẻ ca tụng" : Để chúng ta ca ngợi Thái Dương đi! Để chúng ta dùng tiếng ca mang đến dũng khí cùng sức mạnh, mang đến thành kính cùng phục tùng!

13."Chiến sĩ" : Sức mạnh siêu việt thường nhân, nhanh nhẹn siêu việt thường nhân, không tồn tại vũ khí họ không thể sử dụng, không tồn tại lưu phái chiến đấu họ không thể nắm giữ.


14. Người đọc: So sánh các con đường khác, tăng cường ký ức và năng lực phân tích có lẽ cũng không được coi là gì đáng kể, nhưng con đường phía trước của chúng ta là mê người như thế, từng tầng từng tầng cầu thang đi lên, cho đến chỗ sâu của tinh không, toàn tri, cũng liền mang ý nghĩa toàn năng!

38%
15. Người trồng trọt: Tuyệt đối đừng xem thường nông phu, nhất là loại nông phu có thể phân biệt hạt giống, giỏi về dự đoán thời tiết, có được sức mạnh rất lớn.

16. Dược sư: chuyên gia thảo dược, tràn đầy đặc sắc dân gian.

17. Trọng tài nhân: Có được mị lực làm cho người tin phục , bình thường mà nói, quyền uy cũng ngang với sức mạnh, nếu có ngoài ý muốn xuất hiện, nắm đấm cũng là thủ đoạn thuyết phục (vật lý) rất tốt.

18. Luật sư: Chúng ta ngụy trang thân phận là luật sư, thân phận chân thật của chúng ta cũng là "Luật sư", chúng ta am hiểu phát hiện lỗ thủng của quy tắc cùng nhược điểm của đối thủ, cũng am hiểu lợi dụng sức mạnh của trật tự.

38%
19. Thích khách: Những thứ một vị thích khách ưu tú nên có, chúng ta đều có, mặt khác, đêm tối cùng bóng râm là chúng ta nơi ẩn núp, thị lực như cú mèo cùng nhẹ nhàng như lông vũ cũng tuyệt đối không thuộc về người bình thường.

20. Thợ săn: Kẻ theo dõi ưu tú, chuyên gia cạm bẫy kiệt xuất, thợ săn xuất sắc —— có lẽ chúng ta nên cân nhắc nuôi mấy con chó săn, dù sao sâu trong rừng rậm chỗ sâu và nơi cuối cùng của hắc ám đang cất giấu một số kẻ rất đáng sợ, có lẽ. . .

21. Thông thức giả: Đối với thần bí học, chúng ta cũng không thành thạo, nhưng tri thức cũng ngang hàng sức mạnh, tỉ như cường toan, tỉ như Nitroglycerin, tỉ như trang bị bánh răng phức tạp.

22. Quái vật: Ngươi thường thường lẩm bẩm rì rầm lời nói người khác nghe không hiểu, ngẫu nhiên thậm chí có thể trông thấy vận rủi còn chưa tới, ở trong mắt người khác, ngươi chính là quái vật.
Mashiro Shiina
Mashiro Shiina Cấp 1
truyện khá ok , đọc giết thời gian tốt phết , hơi nghiền remo
Hủ Lão bà hủ nữ
Truyện ít drama đọc nhàn vll nhưng rất chi là triết lý huyền bí đồ các kiểu hay vãi :)))
6 66
6 66 Cấp 1
vl ít  drama  :))
bộ này mà có chắc tao nghi luôn :))
Lmao
Lmao Cấp 1
Mọi câu chuyện  bắt đầu  từ lúc main vào đội đều có  sự sắp xếp 1 cách trùng hợp  hết , yên tâm đến lúc có drama là lúc chết gần hếtemo
hkk
hkk Cấp 1
làm gì chết gần hết. chỉ chết có 3 đứa thôi :))
nghe vô lí nhưng cũng éo thuyết phục
hờ hờ đội main có bao nhiêu đứa (trừ main ra) chết 3 đứa không phải gần hết à
Hủ Lão bà hủ nữ
Tui đã sai khii ghi là ít drama, drama của bộ này như gió thoảng qua xong mất tích luôn :)))
Chân Vũ Đại Thánh
hkkCả đội 6 đứa, 1 đứa sắp chuyển công tác. Chết 3 đứa là ít dữ chưa
Ricado kaka
Ricado kaka Cấp 5
Hủ Lão bà hủ nữvề sau rama ngập mồm
Tiểu Vie
Tiểu Vie Cấp 1
truyện đọc nhàm chán ghê không kịch tính mấy khá giản dị
LOL
LOL Cấp 1
Đang giới thiệu thế giới quan của truyện nên tác giả lừa thế thôi , cuối arc này đội main toi gần hếtemo
N H
N H Cấp 1
Lừa thôi , đoạn sau mới căng não