Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 1
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 2
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 3
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 4
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 5
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 6
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 7
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 8
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 9
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 10
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 11
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 12
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 13
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 14
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 15
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 16
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 17
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 18
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 19
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 20
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 21
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 22
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 23
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 24
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 25
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 26
Perfect World (ARUGA Rie) chap 25 - Trang 27
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Kamiyato Yuki
Kamiyato Yuki Cấp 5
Thôi éo đọc nữa đâu con tim nhỏ bé này ko chịu đc ;-;
lee meimei
lee meimei Cấp 4
Tập này mới là điểm mấu chốt khiến mọi sự thay đổi tập20,khi mà kawana thấy ai cũng kiểu có cặp có đôi yên bề gia thất, nên cô ấy mới quyết định quên hết mọi thứ về ayukawa, sẽ không tốt đẹp khi ở người mới mà cứ vương vấn người cũ phải không, thế nên cô ấy sống hết mình, dâng trọn hết cho koreada như một sự bù đắp và kiểu muốn đặt trọn niềm tin về tình yêu của họ hơn, diễn biến tâm lý câu chuyện nó đúng là thế và phải thế.

Nghe nói sau này kết cuộc là họ vẫn tìm lại nhau, thì mới thấy đường đời nó đầy chông gai, chớ không phải màu hường phấn mộng mơ ở mấy câu chuyện ngôn tình, ai từng theo đọc truyện manga nhật bản, sẽ thấy lúc nào nó cũng có một màu u tối bao quanh ở những nhân vật, tâm lý họ đúng với thực tế và chính xác với những gì cuộc sống đang diễn ra, không phải tổng tài bá đạo, nũ chính tài ba bá khí xa rời thực tế kia.

Ai mà chửi nữ chính là phò thì nên coi lại mình, coi lại từ đầu của câu chuyện, với những cung bật cảm xúc dạt dào, với những thăng trầm cuộc sống, mà cứ khư khư giữ mãi cái đầu cổ hủ, khô khan, không đoái hoài cảm xúc của nhân vật, của những sự tiến triển dồn đẩy khiến họ đi đến những bước đường này.

Xem truyện là để hiểu để cảm thông, và bao dung cho số phận nghiệt ngã của nhân vật, xem là để thấu hiểu rộng mở với những tình huống ngang trái cuộc đời, xem để nhìn người và nhìn lại mình, để học cách yêu của các nhân vật, hay thấy được những vấp ngã của họ để đặt mình vào trong đó, nếu ta vào lúc đó ta sẽ sử lý như thế nào.. V..v

Chứ đừng phê phán đừng chê trách, dù bạn có chê đến cách nào, thì số phận cũng đã được an bài, kết cục cũng đã được tác giả đặt ra rồi, việc của chúng ta chỉ cần làm là cảm nhận và cảm nhận, sẻ chia và thấu hiểu cho nỗi lòng nhân vật, cho tác giả.
S SS
S SS Cấp 4
lee meimeiwa thanks bạn vì một chiếc bình luận đầy cảm xúc và ý nghĩa này nha
lee meimei
lee meimei Cấp 4
S SSHihi không có gì đâu bạn, vì mình vốn rất yêu thích truyện tranh nhật bản, và mình đã luôn xem truyện từ thời con gái mười tám đôi mươi tới nay cũng đã hơn hai mươi năm rồi, vài năm nữa cũng đã gần bước vào ngưỡng cửa bốn mươi tuổi rồi

Thế nên mình hiểu sự đời nhiều hơn một số bạn thôi, nhưng niềm yêu thích truyện tranh của mình không bao giờ tắt, cảm thương cho những số phận éo le của nhân vật, chia sẻ hạnh phúc nỗi niềm những lúc họ vui sướng hạnh phúc.

Mỗi lần đọc truyện mình như tự đặt mình vào câu chuyện của họ, để cùng cảm nhận để cùng thích thú, xem mỗi câu chuyện khác nhau, mình như được sống những đời sống khác nhau vậy, được hòa nhập vào trong đó, vui sướng khổ đau cùng nhân vật
Niềm vui thích thú này chỉ xảy ra khi các bạn hòa mình vào trong câu chuyện đó, những lúc khờ dại của nv như những lúc ta từng ngây thơ, đau đớn vượt qua trở ngại như ta từng trải, để rồi mạnh mẽ viết nên câu chuyện cuộc đời nv, cũng như ta đã vượt qua như ngày hôm nay.

Đọc truyện sẽ rất là vui thú khi ta tập hợp được những đức tính này khi đọc truyện, cảm nhận cùng nhân vật, chia sẻ những nỗi đau, buông bỏ và tha thứ cho sai lầm của họ, đón nhận họ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Thú vui đọc truyện là thế đấy.
Bá
Cấp 4
emonghe bảo có mùi ntr . bác nào tóm tắt được không ntr quá đáng như bộ nào đó thằng đầu trọc húp 2 em thì drop luôn
Kk
Kk Cấp 5
emo