Nữ hoàng Ai Cập - Chapter 83

[Cập nhật lúc: 12:13 27/11/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 1
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 2
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 3
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 4
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 5
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 6
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 7
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 8
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 9
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 10
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 11
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 12
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 13
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 14
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 15
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 16
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 17
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 18
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 19
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 20
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 21
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 22
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 23
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 24
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 25
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 26
Nữ hoàng Ai Cập chap 83 - Trang 27
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
ThienAn Nguyen
ThienAn Nguyen Cấp 1
Ơ có cả những cảnh này cơ á? Kinh quá đi, chuyện bị cắt nhiều quá rồi...
df
df Ẩn danh
không hiểu sao mình không thấy isi đáng ghét chỉ vì quá yêu memphis nên mới vậy thôi . Thử đặt trường hợp đây là một chuyện ngược thì mình thấy isi là một nuwx9 đáng được ngưỡng mộ vừa mạnh mẽ lại một lòng vì memphis lại không nhu nhược nhưng tiếc là vì bị tình yêu che mờ lý chí không chấp nhận được carol mà ra tay hãm hại nếu có một chuyện viết về nỗi lòng và quá khứ của isi thì chắc cổ sẽ được yêu mến hơn. Giống như trong hoàng hậu bị ruồng bỏ cái con xuyên không thì ví như Carol còn Tia thì như Isis . người đọc truyện này ai cũng ủng hộ Tia mặc cô ấy không phải hoàng hậu không được sủng ái theo góc nhìn của nv truyện thì Tia thì có vẻ k thân thiện k được thik bằng nhỏ xuyên không ( giống Isis ) còn con xuyên không có nhiều người bảo k ưa mặc dù nó chẳng làm gì Tia nhiều k có ác cảm . Biểu hiện của nó khi thấy nam9 vs Tia kiểu như thân mật ( thực chất là hiểu lầm ) cũng giống như khi Carol bị hiểu lầm về vụ Memphis vs nhỏ công chúa Lybia  mình thì thấy Isis thật ra chỉ đang bị che mờ lid trí bởi tình yêu của cô dành cho Memphis là quá lớn vd như cô đã khóc và nhớ lại hồi xưa khi chuẩn bị cưới hoàng đế Babylon và suy supj khi memphis đồng ý cuộc hôn nhân đó . Isis là một trong những nv mk thik nhất truyện này ( ý kiến riêng xin đừng ném đá )
cần link
cần link Ẩn danh
thật sự mình chỉ thấy đáng thương
df
df Ẩn danh
không hiểu sao mình không thấy isi đáng ghét chỉ vì quá yêu memphis nên mới vậy thôi . Thử đặt trường hợp đây là một chuyện ngược thì mình thấy isi là một nuwx9 đáng được ngưỡng mộ vừa mạnh mẽ lại một lòng vì memphis lại không nhu nhược nhưng tiếc là vì bị tình yêu che mờ lý chí không chấp nhận được carol mà ra tay hãm hại nếu có một chuyện viết về nỗi lòng và quá khứ của isi thì chắc cổ sẽ được yêu mến hơn. Giống như trong hoàng hậu bị ruồng bỏ cái con xuyên không thì ví như Carol còn Tia thì như Isis . người đọc truyện này ai cũng ủng hộ Tia mặc cô ấy không phải hoàng hậu không được sủng ái theo góc nhìn của nv truyện thì Tia thì có vẻ k thân thiện k được thik bằng nhỏ xuyên không ( giống Isis ) còn con xuyên không có nhiều người bảo k ưa mặc dù nó chẳng làm gì Tia nhiều k có ác cảm . Biểu hiện của nó khi thấy nam9 vs Tia kiểu như thân mật ( thực chất là hiểu lầm ) cũng giống như khi Carol bị hiểu lầm về vụ Memphis vs nhỏ công chúa Lybia  mình thì thấy Isis thật ra chỉ đang bị che mờ lid trí bởi tình yêu của cô dành cho Memphis là quá lớn vd như cô đã khóc và nhớ lại hồi xưa khi chuẩn bị cưới hoàng đế Babylon và suy supj khi memphis đồng ý cuộc hôn nhân đó . Isis là một trong những nv mk thik nhất truyện này ( ý kiến riêng)
huyền
huyền Ẩn danh
có sạn nha.. mình k soi lắm tại nó lộ quá thôi. rõ ràng MF đã đưa sợ dây chuyền hộ mệnh cho CR vậy mà lúc gặp công chúa Lybia mình vẫn thấy Mf đeo sợi dây đó hình vẽ còn rất lớn nữa
Mai anh
Mai anh Ẩn danh
isis có vẻ buồn nhỉemo nhưng cũng chẳng đáng thương
Phương Uyên
Phương Uyên Ẩn danh
mấy bạn có ai bk con lybia có cua đc menphis hk j emo
ngoctrang
ngoctrang Ẩn danh
thực sự đọc đi đọc lại ko biết bnhieu lần nhưng càng ngyà càng thương và cảm thông cho ISIS ngyà xưa thì gét lắm