Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Nghịch Thiên Tà Thần chap 237 - Trang 1
Nghịch Thiên Tà Thần chap 237 - Trang 2
Nghịch Thiên Tà Thần chap 237 - Trang 3
Nghịch Thiên Tà Thần chap 237 - Trang 4
Nghịch Thiên Tà Thần chap 237 - Trang 5
Nghịch Thiên Tà Thần chap 237 - Trang 6
Nghịch Thiên Tà Thần chap 237 - Trang 7
Nghịch Thiên Tà Thần chap 237 - Trang 8
Nghịch Thiên Tà Thần chap 237 - Trang 9
Nghịch Thiên Tà Thần chap 237 - Trang 10
Nghịch Thiên Tà Thần chap 237 - Trang 11
Nghịch Thiên Tà Thần chap 237 - Trang 12
Nghịch Thiên Tà Thần chap 237 - Trang 13
Nghịch Thiên Tà Thần chap 237 - Trang 14
Nghịch Thiên Tà Thần chap 237 - Trang 15
Nghịch Thiên Tà Thần chap 237 - Trang 16
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Lâm Dật 800
Lâm Dật Cấp 4
emo
yah ah
yah ah Cấp 4
T đã đọc qua rất nhiều truyện có thằng main trẻ trâu, ngu dốt, não l, óc chó nhưng chưa gặp cái truyện nào có thằng main nó có thể khốn nạn được đến cái mức này.
Đặc biệt gửi đôi lời đến thằng tác giả não tinh trùng, đó là đã đéo biết xây dựng tình tiết ngôn tình rồi thì đừng có cố viết, m đéo viết ngta đéo biết m ngu hay giỏi, nhưng m viết ra thì chỉ làm ngta có thể khẳng định là m ngu vãi l ra thôi.
Trác Phàm có thể vì Tiết Ngưng Nhi mà đau khổ đến mức bạc cả đầu. Sở Khuynh Thành có thể vì Trác Phàm mà khóc đến mù lòa 2 mắt, sống như người vô hồn.
Thế mà đcm thằng main truyện này:
- Vợ con của nó lưu lạc bên ngoài, sống chết chưa rõ. Mà con đó còn võ công thì còn đỡ, đằng này nó vì để sinh ra đứa con của thằng main mà tự phế đi công pháp, trọng thương nghiêm trọng rời khỏi tông môn.
- Thế mà thằng súc vật óc l này nó còn ung dung lạc quan yêu đời lắm, đéo lo nghĩ đéo lo đi tìm. Gặp con nào cũng há hốc mồm ra "woa, tiên nữ à ?", gặp con nào cũng đòi cưới đòi đjt, mới gặp được chưa đến 5p đã thề non hẹn biển, hứa hẹn dẫn nhau đi du ngoạn khắp nơi.
- Đã ngu rồi còn đéo biết đúng sai, đúng là con vợ của nó bị thương cần nó phải song tu mới cứu được, nhưng con vợ của nó bị thương cũng là vì cứu nó, nên suy cho cùng là lỗi tại nó. Cũng vì như thế nên con vợ nó mới vi phạm môn quy của Băng Vân Tiên Cung, thế mà thằng não l main này nó lại đi trút giận lên Băng Vân Tiên Cung, sủa một loạt đạo lý các kiểu. Đúng là con Cung chủ nếu bất chấp mọi giá thì có thể lo được ổn thỏa cả vợ cả con của nó đấy, ko đến mức con kia phải tự phế công pháp để bảo vệ đứa con. Nhưng tại sao nó phải làm như thế với 1 đứa đã vi phạm môn quy ?? Nó đâu có tốt được đến thế, thế mà thằng súc vật này nó lại đi trút giận lên người ta như thể việc nó làm thì người khác phải giúp nó gánh hậu quả, nó ăn thì người khác phải đổ vỏ cho nó không bằng.
- Đầu truyện nó sủa câu "chọn vũ khí là trọng kiếm là để bảo vệ người nó yêu thương". Thế mà nó đã đéo làm được cái l gì rồi mà con đi kết thù khắp nơi. Thực lực thì yếu mà cứ đi khiêu khích mấy thế lực mạnh, gặp thằng nào cũng đòi sỉ nhục, đòi phế, đòi giết, đéo hề nghĩ đến hậu quả của những việc nó làm, lúc nào cũng sĩ diện bảo vệ cái thứ gọi là "tôn nghiêm" rẻ rách của nó. Để rồi bao nhiêu người tình của nó vì bảo vệ nó mà trong thương, vợ nó vì sinh đứa con nối dõi của nó mà tự phế công pháp lưu lạc khắp nơi, người thân của nó thì bị các thế lực thù địch của nó bắt làm con tin ảnh hưởng đến tính mạng.
- Chui khắp nơi gây thù khắp nơi để người khác phải cứu nó, để rồi nó nợ ân tình của cả đống người. Nhưng nợ ân tình thì nó đéo biết nghĩ đâu, trường hợp nào liều hết mình với cái suy nghĩ "cùng lắm là chết", nó đéo hề nghĩ đến những người cần nó, những người đang chờ đợi nó, những người nó đã hứa hẹn, người người mà nó đã nợ đâu.
- Nó đã sống trải qua 2 kiếp, tuy là 2 kiếp đều chết trẻ nên chưa trải nhiều, nhưng 1 linh hồn với tâm tính và sát tâm đã từng độc chết 770 vạn người thế mà hành xử cứ như thằng trẻ trâu.
T mới đọc đến hơn 240 chap nên t mới biết tới đó thôi, và t nghĩ là t đéo cần đọc tiếp nữa.
T đọc vì đang chán không có truyện đọc, thấy truyện này cũng dài mà lượt follow cũng nhiều. Nhưng mà đọc đến đây t đéo thể hiểu được sao cái loại rác này ra được đến hơn 600 chap mà chưa bị drop, sao có được đến tận 190k follow, đéo thể hiểu nổi.
Đậu Tổng Tu Tiên
Loli này dâmemo
Trung Hiếu
Trung Hiếu Cấp 5
Địt mẹ chap ???
Yahaha
Yahaha Cấp 4
emo Cai thằng dbrr này ko chừa c tật dkmm tác giả
Đ ộng vật ăn tạp
Kiếm vợ k kiếm đi tìm gái djt
Xuka Chan
Xuka Chan Cấp 4
Cua gái bá đạo. Ai cũng là tiên nữ 😆😆😆
Nguyễn Ngọc
Nguyễn Ngọc Cấp 5
Các đạo hữu xin hãy hộ pháp tại hạ đột phá emo
Dâm Đế
Dâm Đế Cấp 4
Truyện bắt đầu vẽ đẹp hơn lúc đầu rồi
Kiemkhach
Kiemkhach Cấp 4
Yêu quái. Phải đjt ngay. À nhầm phải giết ngay
Phmd
Phmd Cấp 5
Kiemkhachemoemo
Dragon Tu Tiên
Dragon Tu Tiên Cấp 5
Kiemkhachemo
Mèo máy Tu tiên
Kiemkhachemo
Long Hổ Báo
Long Hổ Báo Cấp 5
Ngươi là yêu quái phương nào :))
K HGFA
K HGFA Cấp 5
Chịt chịch = địt chăng
h
h Cấp 4
máy dập nghịch thiênemo
hiro yuushuke
hiro yuushuke Cấp 4
Thấy gái xinh = oa tiên nữ -> đu bám gạ chijch xong thành vợ :)))
Nhất Đại long
hiro yuushukesách nó là z mà,chứ mới kêu quỷ hiện hình thì có xác cmn địnhemo
To Xic
To Xic Cấp 4
Nhất Đại longCứ làm theo công thức là ra
Anh Quang Đại Đế
Ai cx tiểu tiên nữ là lại Báo t