Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen chap 198 - Trang 1
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen chap 198 - Trang 2
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen chap 198 - Trang 3
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen chap 198 - Trang 4
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen chap 198 - Trang 5
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen chap 198 - Trang 6
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen chap 198 - Trang 7
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen chap 198 - Trang 8
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen chap 198 - Trang 9
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen chap 198 - Trang 10
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen chap 198 - Trang 11
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen chap 198 - Trang 12
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen chap 198 - Trang 13
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen chap 198 - Trang 14
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen chap 198 - Trang 15
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen chap 198 - Trang 16
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Ko Tồn tại 1200
Ko Tồn tại Cấp 5
emo
Master
Master Cấp 4
‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ඞ
Từ  Cảm Nang
Từ Cảm Nang Cấp 4
emo thế truyện bảon  gen mà thấy đâu nàu
chửi ts là con chó
đcm sao còn chưa trả thù 2 đứa đó đọc mãi cmm
Hạ Hạ
Hạ Hạ Cấp 3
emo
Mói Mói Truyện
Ủa mà đọc đi đọc lại tới bây giờ vẫn chx hiểu tại sao nãi nãi với đốc quân lại gọi na9 là hi nghiêu?
Siêu Mê truyện
Có lẽ là thích gọi thì gọi  :))))
Bố mày Không tên
đó là tên chữ của na9 á bạn, còn tên chữ là gì thì lên gg search nha
Gấu ăn tạp
Gấu ăn tạp Cấp 3
chắc do là biệt danh á theo tui suy đoán là vậy
Trần An
Trần An Cấp 1
mn chỉ giúp tui vài tập truyện tình yêu học đường vs nha !! thank
... Ai đặt tên cho tui đi hic
vương bài giáo thảo 
ma lạt thiên kim ác đẩu thiểu
......
anh phương
anh phương Cấp 1
Lại Gặp Được Em
CON TIM RUNG ĐỘNG
ANH ẤY RẤT HAY TRÊU CHỌC TÔI
NGÔI SAO CHO TÔI
Trạch Thượng Tịch Mịch Huỳnh Hỏa
TẠC THIÊN BANG -​ CREWMATE VIỆT CỘNG ︻╦╤─ ҉
Bùi Yến
Bùi Yến Cấp 1
Tâm sự một chút dù không liên quan được không ạ !?
  Tớ năm nay 15 tuổi lớp 9 rồi, trả là tớ đang học lớp chọn 1 và... cảm giác rất áp lực, nhất là cuối cấp thế này :((
  Đầu lớp 6 tớ khá ngây ngô và không có chủ kiến vì thế bố mẹ tớ nói rằng tớ nên thi vào mới có tương lai và hứa hẹn nhiều thứ nên tớ đã nghe theo, suốt 4 năm nay tớ luôn cảm thấy áp lực và thành tích ngày càng thụt giảm, trước đó lúc thi tớ đứng thứ 9 toàn khối nhưng giờ tầm 40 mấy :((
  Tớ càng ngày càng cảm thấy mệt mỏi, nhìn giấy thi được chấm càng ngày càng thấp so với lớp tớ rất rất kém, tớ cảm thấy vừa xấu hổ vừa thất vọng vì bản thân.
  Tớ không biết nên làm thế nào, quá muộn để chuyển lớp, cố gắng cũng vô ích, giống như đứng giữa 2 bức tường đang dần hẹp lại, tớ nói rằng tớ thấy áp lực nhưng bố mẹ cảm thấy tớ đang đổ trách nhiệm và lỗi lầm lên họ.
  Tớ mệt mỏi ...
Bùi Yến
Bùi Yến Cấp 1
Tớ cũng dần trở nên nhậy cảm với những lời nói xung quanh, e ngại tiếp xúc và trò chuyện những người bạn cũng mỗi lần gặp tớ đều cố né tránh, cảm giác mặc cảm và tự ti, tớ không còn như trước đây...
Phương Nhi
Phương Nhi Cấp 1
Tớ cũng lớp 9 cũng đang trong thời gian ôn thi và tớ cũng rất áp lực. 
Nhưng bố mẹ và thầy cô chứ áp đặt tớ phải vào được trường tốt nhất , ở đây là Triệu Sơn 4 . Vì dòng họ nhà tớ hầu như là khá giả , có đủ khả năng cho con học lên hết cả đại học và cũng vì trong họ có rất nhiều người thi đậu trường tốt tất cả những trường đại học tốt ở ngoài Hà Nội hay trong Nam nữa .
Từ khi vào lớp 9 đến bây h tớ gần như là trầm cảm .
Miyano Yura
Miyano Yura Cấp 1
hầu hết ai cũng sẽ như  vậy. tự tin đối mặt thử xem. sau mưa không có cầu vồng thì cũng có nắng mà. an nhiên mà sống tiếp. sống vì bản thân thôi. bớt tạo áp lực cho bản thân thì sẽ tốt hơn. nói thì dễ, làm thì khó. vẫn mong bạn sớm vượt qua.
Liên Liên
Liên Liên Cấp 1
Năm nay em mới học lớp 7 thôi nhưng mà trường hợp của chị em thấy nhiều người gặp phải rồi

Nói thật thì thành tích của em rất cao và chưa từng bao h tụt sâu như vậy nên bh em có thể chưa hiểu hết cảm giác của chị ,nhưng mà  em nghĩ chị đừng vì thế và trở nên như vậy ,dần dần có thể trở nên tamkam đấy,về phần học tập hình như là những người cha mẹ đều muốn con mk trở nên giỏi và sau này sẽ đc việc làm tốt,và cha mẹ chị cũng vậy ,họ cũng muốn chị có tương lai tốt,nhưng họ chưa hiểu tâm trạng cảu chị hiện h,em nghĩ thay vì cảm thấy bất lực thì chị hãy cùng chia sẻ nỗi buồn vs mn xung quanh này,như vậy nó sẽ giảm phần nào

Nếu chị có zalo thì kb vs em nè,em sẽ cùng chia sẻ vs chị.
Phuonganh
Phuonganh Cấp 1
T cx giống bn,trở nên e ngại trò chuyện và tiếp súc vs mọi người,sợ làm phiền người khác,dù bây h đỡ hơn nhưng vẫn còn rất nhút nhát và ngại giao tiếp...T ko bt phải đưa cho bạn lời khuyên ra sao nhưng t nghĩ bạn lên tìm người thân hay bạn bè để giải toả tâm sự,hoặc tìm cho mk một thú vui hay sở trường cx đc...Đừng để bạn thân vì áp lực mà trở nên sợ hãi nhốt mk
Lilian Roxanne
Lilian Roxanne Cấp 1
E nghĩ chị nên thử nghĩ xem điều cần nhất vào lúc này là j , chị thử nghĩ lại toàn bộ từ lúc chị cảm thấy khó chịu rồi thử nghĩ đến và đối mặt kết quả tồi tệ nhất có thể xảy ra.Em nghĩ lúc đó chị đã có cách giải quyết.Chị cũng nên giành cho mik một thời gian để suy nghĩ nên nói j vs bố mẹ và nếu lúc nói chuyện chị hay bố mẹ đều tức giận thì chị nên bình ổn lại cảm xúc cho mik trước rồi nói nhẹ nhàng từng chút vs bố mẹ và nên làm những điều mà chị muốn làm nhất để giảm căng thẳng.Chúc chị gặp nhiều điều may mắn và luôn vui vẻ !
Sở_ Nguyệt_Linh
E đang học lớp 7 ạ...E cũng học lớp chọn 1. Lúc đầu, e cũng ko đồng ý vào lớp chọn 1 nhưng vì mẹ khuyên nên e miễn cưỡng vô hòa nhập vs tập thể. Năm đầu lớp 6, e ko phải học kém mà là điểm vẫn thấp, đa số là 7 và 8 do luôn nghĩ rằng học chọn 1 là 1 thử thách rất khó và áp lực. Nhưng sau khi suy nghĩ kĩ thì e thấy ko phải do môi trường học tập mà do bản thân chúng ta. Do chị bj áp lực về học tập và điểm số đè nén lên chị ko thể ngóc lên được, e nghĩ cj nên cố gắng hơn nữa để vượt qua khó khắn ấy hay nói cách khác thì chị hãy tự tin lên, đừng mặc cảm vs những thứ xung quanh, hãy đừng để áp lực và stress đè lên đầu mik bằng cách phối hợp học tập và giải trí cân bằng, nhất là chị đang ở cuối cấp, học nhiều chưa chắc đã tốt đâu nè. Học ít nhưng mà chất lượng chị ạ ! Hãy thử những thứ mà bản thân cj chưa từng làm, e tin rằng chị sẽ đạt thành tích cao trong học tập và ko còn bị áp lực nữa. HÃY TIN E ! Vì e đã thử r và hiện tại điểm số của e tuy ko đứng nhất nhưng ít nhất cũng nằm top 10 khối đó cj ^^
Max Pro
Max Pro Cấp 1
Mình cũng đang gặp trường hợp giống bạn. Phải chịu rất nhiều áp lực, nhất là từ phía gia đình. Nhưng thay vì suy nghĩ tiêu cực thì mình nên sống tích cực hơn, chú ý vào việc học nhiều hơn. Mình cũng đang cố gắng nhưng học nó không vào đầu, dạo này lại kiểm tra giữa kì rồi lại thi khảo sát, ( trường mình khảo sát, nếu ai ko đủ lực thì sẽ ko cho thi nữa ), ở trên trường đã bất lực, về nhà lại bị ảnh hưởng tâm lí từ gia đình. Mik cảm thấy rất mệt mỏi. Hiện mình đang thử cách này nếu bạn muốn thì thử nhé:
- Trước hết bạn nên tạo lại hứng thú với việc học.
- Có bài nào ko hiểu thì bạn có thể cùng một người bạn thảo luận, trao đổi với nhau. ( mk ko biết nhưng mk cảm thấy hào hứng khi đc trao đổi cùng bạn bè, nó rất thoải mái )
- Bạn ko nên quá tập trung vào học quá lâu ( nếu bạn đang tự học), nó sẽ gây áp lực, thay vào đó thi thoảng bạn có thể giải trí một chút, bạn có thể đeo tai nghe và nghe 1 bài hát nhẹ nhàng nào đó. ( mk đang làm nè ).
- Tâm Lí là một thứ rất quan trọng, bạn ko nên tự tạo áp lực rằng mk phải vào trường công lập bằng mọi giá, hãy thoải mái hơn,( mk 2 tháng hơn nữa là thi 10 mà vẫn đang rất thảnh thơi emo), bạn phải biết rằng ko phải cứ vào trường công lập là sau này bạn sẽ thành công, có rất nhiều người ko vào trường công lập mà thành công hơn cả những người vào đại học,( ông Bill Gate là ví dụ điển hình nè), nhưng ko vì tâm lí như thế mà bạn lơ là, quan trọng là bạn phải có sự cố gắng.
- Khi quá căng thẳng bạn có thể làm một việc gì đó mà mình thích ví dụ như chơi game, làm vườn,.... mk thì là chọn cách vẽ vì mk đang định có hướng nghiệp theo nghề vẽ mặc dù vẽ ko đẹp lắm nhưng đó là niềm vui của mình.
- Với ba mẹ, thì bạn có thể nói chuyện trao đổi với họ về những vấn đề mà mik đang mắc phải.
Đó là ý kiến của mik, bạn có thể làm hoặc ko làm, nhưng mình mong nó sẽ giúp đc bạn.
CHÚNG TA CÙNG CỐ GẮNG THI ĐỖ CẤP 3!!!!emo
LynLyn Kat
LynLyn Kat Cấp 1
Mik cx lớp chọn 1 nè cx lp 9 rồi nhg ko áp lực mấy ...Cố lên! 
Ai r cx sẽ gặp những áp lực học tập thui nhưng vẫn lạc quan thì tốt hơn ...
emo
Mii Thanhh Thanhh
mình chỉ nói ngoài lề chút nhe :3
mình năm nay lớp 10, đang học ở 1 trường chuyên ở HN, trước đây từ lớp 6 đến lớp 9 mình k học lớp chọn 1 mà chỉ học lớp thường thậm chí còn là lớp cá biệt nhất trường và mình cũng vốn lười học nữa. nhưng ngược lại mình hòa đồng với mọi người lắm và cũng có khoảng tgian tốt đẹp suốt năm c2 nữa. thời điểm lớp 9 tuy có căng thẳng nhưng thực sự ko đến mức phải cảm thẩy áp lực quá, mình nghĩ bạn nên cởi mở hơn, năng tâm sự với bố mẹ hơn nè và có khi vấn đề của bạn cũng đc giải quyết nữa ^^. học hành là 1 chuyện, nhưng kĩ năng là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công nữa nhaaa !! hãy tự tin lên nhé :3
Cậu Vàng
Cậu Vàng Cấp 1
Lớp chọn chỉ mang đến áp lực. Hãy để mình tận hưởng tuổi trẻ và tìm ra đam mê sau đó theo đuổi đam mê 1 cách nghiêm túc!
ニノ ヤマ
ニノ ヤマ Cấp 1
cj cố lên em tin là c ko yếu đuối
trong đời ai mà chẳng có áp lực. năm nay e lớp 6 thôi đứng thứ 10 lớp cx đc hs giỏi nhưng con bạn thân e nó đứng hạng 3 và thế là e bị đem ra so sánh, e đã cãi với bố mẹ vài câu và e đành phải nhịn chứ giờ bt làm sao đây.
thật sự là h e như một con tự kỷ, đến lớp chỉ chs vs con trai 
trầm cảm. e mong là cj sẽ vượt qua được :((
Lacy Jogu
Lacy Jogu Cấp 1
E cx giống chị, lớp  7 chọn 1. Áp lực học thực sự làm e sợ hãi, điểm càng ngày đi xuống. Nhiều lúc e muốn nghỉ học để thoát khỏi áp lực học đè bẹp. Nếu đc hãy kết bạn zalo với e, chúng ta cùng chinh phục lớp chọn 1!!!
Lăng Lăng
Lăng Lăng Cấp 1
Má!!! Bao giờ mới có thịt???????
hàn nguyệt chi
còn chưa có cả ghen.
Bùi Yến
Bùi Yến Cấp 1
u
Bùi Yến
Bùi Yến Cấp 1
Chắc còn lâu lắm...
Chick Sanra
Chick Sanra Cấp 1
emo
✞ঔৣ۝ßà ĞĨà ĶĤó ŤíŃĤ↭﹏❣ OwO
Nét vẽ... Thất vọng na9 thật sự:(((
Ami Rain
Ami Rain Cấp 1
Hóng
zү_zαηgнσ🖕 ლ∂αиgуєω
hm..theo mik cảm thấy truyện bị đổi người vẽ hay sao ấy?
Phạm Phuong Anh
lâu lâu mới ra chap mà đúng kiểu đọc ko quá 1' duma =(