Medaka Box - Chapter 168

[Cập nhật lúc: 16:12 06/09/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Medaka Box chap 168 - Trang 1
Medaka Box chap 168 - Trang 2
Medaka Box chap 168 - Trang 3
Medaka Box chap 168 - Trang 4
Medaka Box chap 168 - Trang 5
Medaka Box chap 168 - Trang 6
Medaka Box chap 168 - Trang 7
Medaka Box chap 168 - Trang 8
Medaka Box chap 168 - Trang 9
Medaka Box chap 168 - Trang 10
Medaka Box chap 168 - Trang 11
Medaka Box chap 168 - Trang 12
Medaka Box chap 168 - Trang 13
Medaka Box chap 168 - Trang 14
Medaka Box chap 168 - Trang 15
Medaka Box chap 168 - Trang 16
Medaka Box chap 168 - Trang 17
Medaka Box chap 168 - Trang 18
Medaka Box chap 168 - Trang 19
Medaka Box chap 168 - Trang 20
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
lmao lmao
lmao lmao Cấp 5
Vậy con ghệ misogi đi r à
Artoria tập nấu ăn
Fun fact: nếu bạn đọc được dòng này, xin chúc mừng cho số phận của bạn. Bạn đã dính 1 lời nguyền! Nó đã được kể rằng, kể từ lúc bạn đọc được thứ này - từ nay về sau cuộc sống của bạn sẽ rất thành công, gia đình hạnh phúc, thành tích đầy tường. Nếu muốn kéo dài lời nguyền thì hãy gửi nó cho 5 bộ truyện khác nhau, mỗi lần gửi nó lên bạn sẽ bị nguyền thêm 10 năm! Chúc bạn một ngày hạnh phúc
Artoria tập nấu ăn
drop h vẫn chưa raemo
duma
duma Cấp 4
Artoria tập nấu ănchap nói nhiều là chap nào vậy
Artoria tập nấu ăn
dumađoạn đọc triệu tỉ skill á bnemo
duma
duma Cấp 4
Artoria tập nấu ănđúng á
duma
duma Cấp 4
Artoria tập nấu ănmình đang hơi đau mắt nên đihj rìm lại đọc đẻ mắt tốt hơn
Artoria tập nấu ăn
dumanhiều kĩ năng nhất thì mik k bt còn chap đọc kĩ năng hay đăng lên toptop thì là 143
Bdjficdj
Bdjficdj Cấp 4
4 năm, drop mịa rồi
Ken
Ken Cấp 4
Vẫn kì. Chả nhẽ là anjimu ko có skill nào có thể counter đc thằng ihiko thật hả? Gần 13 triệu tỉ skill mà ko có cái nào phá vỡ đc cái khái niệm "chắn chắn sẽ thất bại trc anh hùng"? Rồi cũng ko có cái skill nào có khả năng "bảo vệ thế giới" hay "tái tạo thế giới" hay sao? Mà lại để cái khái niệm "gây tổn thương lên thế giới" của thằng ihiko counter? Một thực thể toàn năng vs hơn 100 loại skill tâm trí nhưng ko có cái nào có thể "đọc tâm trí" hay "thần giao cách cảm" mà toàn cứ phải hỏi những câu hỏi mà nó chỉ cần "đọc tâm trí" là có đáp án (hoặc là nó đang xạo lol về việc nó hay nói mình ko biết cái này hay cái nọ. Có lẽ biết hết nhưng ko muốn dùng). Nhưng rõ ràng là nó là thể sống toàn tri toàn năng, bất tử bất diệt mà lại để bị giết bởi một cọng dây thun đi kèm cái khái niệm counter của thằng ihiko? Thể sống đủ mạnh để xoá sổ 1 ngôi sao bằng một cái chỉ tay mà lại thua một anh hùng trên trái đất vs mớ khái niệm counter nó?
Gamer Hatler
Gamer Hatler Cấp 2
KenemoDài nhưng chịu khó đọc nha ông:)) của 1 người nào đó:

Medaka Box chủ yếu hoạt động dựa trên cảm giác siêu hư cấu và tôi thích nó vì điều đó. Để hiểu tại sao Ajimu thua, bạn phải hiểu Ajimu đại diện cho điều gì.

Medaka đại diện cho nhân vật chính nguyên mẫu. Đó là lý do tại sao Ajimu không thể đánh bại cô ấy, bởi vì không có cô ấy thì không có câu chuyện nào. Cô ấy là nhân vật chính, và vì vậy cô ấy luôn giỏi mọi thứ hơn những người khác, đó là điều mà The End đại diện.

Mặt khác, Kumagawa là nhân vật phản diện nguyên mẫu, kẻ luôn thua cuộc. Anh ta là một kẻ thua cuộc bẩm sinh theo nghĩa là nhân vật phản diện không bao giờ có thể đánh bại nhân vật chính. Đây là lý do tại sao điểm trừ của anh ta là All Fiction, để phủ nhận sự thật của mọi thứ, và do đó, chiến đấu chống lại nhân vật chính.

Ajimu đại diện cho tác giả, người coi mọi người như mực trên giấy, không phải người thật. Đây là xung đột trong phần chính của cô ấy, rằng với tư cách là tác giả, cô ấy có thể làm bất cứ điều gì, vì vậy cô ấy cảm thấy buồn chán.

Hanten là biên tập viên, người bước vào câu chuyện khi tác giả rời đi. Anh ấy ở đó để duy trì mong muốn của tác giả, và đây cũng là lý do tại sao cuối cùng anh ấy đi cứu Medaka, để cho họ một kết thúc có hậu. Đây cũng là lý do tại sao chúng ta hầu như không thấy anh ta cho đến khi Ajimu chết.

Iihiko, mặt khác, đứng trên tất cả bọn họ. Anh ấy là độc giả, được xen vào câu chuyện với tư cách là nhân vật chính. Ngay cả tác giả cũng phụ thuộc vào người đọc để tác phẩm của họ có ý nghĩa gì, vì vậy Ajimu không thể đánh bại anh ta. Đây cũng là lý do tại sao anh ấy luôn nói "Fresh", bởi vì anh ấy luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới, và tại sao anh ấy chỉ giết Ajimu (vứt bỏ tác giả) vì anh ấy quá mệt mỏi khi gặp cô ấy. Iihiko là một độc giả chọn một bộ truyện tranh và nói, "Ugh, bộ này chán quá. Bộ này tệ thật."

Medaka có thể làm hầu hết mọi thứ trong vũ trụ, nhưng Iihiko coi Medaka và họ chỉ là tờ giấy. Đó là mục đích của cảnh này, rằng anh ta hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi các kỹ năng vì các nhân vật manga không thể làm hại độc giả ngoài đời thực, nhưng anh ta luôn có thể xé các trang của họ. Medaka có thể nói rằng cô ấy sẽ sử dụng Lửa băng để đốt cháy anh ta, nhưng Iihiko được miễn nhiễm vì anh ta không phải là nhân vật manga; anh ấy ở trên tất cả.

Nói cách khác, giống như tất cả các nhân vật đều là những đứa trẻ trên sân chơi giả vờ có siêu năng lực. Naze nói rằng cô ấy có thể bắn lửa và băng, trong khi Emukae có thể điều khiển thực vật và Ojou có thể điều khiển tâm trí. Ajimu là đứa trẻ tuyên bố mình có mọi quyền lực, bởi vì cô ấy là người sắp xếp mọi thứ hay bất cứ thứ gì. Sau đó, Iihiko giống như một người bước vào với cây gậy bóng chày ngoài đời thực. Ajimu có thể dành toàn bộ thời gian để la hét về việc cô ấy sẽ đóng băng thời gian hay làm nổ tung hành tinh hay bất cứ thứ gì, nhưng Iihiko chỉ có thể nói rằng điều đó không có thật, rồi đập vào mặt cô ấy. Aoki có thể nói rằng cô ấy có thể chữa lành mọi thứ, nhưng bất kỳ gãy xương do gậy bóng chày gây ra thực tế không thể chữa được.
Gamer Hatler
Gamer Hatler Cấp 2
Gamer HatlerVới ý nghĩ đó, ai có thể đánh bại một nhân vật chính như Iihiko? Chỉ có một nhân vật chính khác. Chúng ta biết rằng cứ sau một nghìn năm, một "nhân vật chính" khác lại xuất hiện trên thế giới và Iihiko đã đánh bại tất cả bọn họ, bởi vì anh ta là người đầu tiên và giỏi nhất. Trên thực tế, anh ta cũng tiến rất gần đến việc đánh bại Medaka.

Việc tác giả giành chiến thắng có ý nghĩa gì? Nó có nghĩa là người đọc thích câu chuyện, rằng họ cảm thấy điều gì đó cho các nhân vật, rằng họ quan tâm. Như Namanie giải thích, Bạn phải hiểu người đọc cảm thấy thế nào để đánh bại họ và bạn phải có niềm đam mê. Đó là lý do tại sao Phong cách không có tác dụng với những người điên cuồng, những người chắc chắn sẽ không thể quan tâm đến câu chuyện hoặc các nhân vật.

Iihiko đã chiếm lấy cơ thể của Shiranui, nhìn xuyên qua đôi mắt của cô ấy. Do đó, Zenkichi là bạn thân nhất của cô ấy là người có nhiều khả năng tiếp cận được Shiranui nhất, và do đó là Iihiko. Đây cũng có thể là một phần lý do tại sao Ajimu đưa cho Zenkichi kỹ năng Đôi mắt ký sinh trước đó, để giúp cậu có kinh nghiệm nhìn qua đôi mắt của người khác. Nhìn lại kế hoạch đánh bại Medaka của Ajimu, nó cũng liên quan đến việc biến Zenkichi thành nhân vật chính. Ajimu trước đó đã cho anh ta Phong cách Ác quỷ, có nghĩa là sự trùng hợp không xảy ra, điều này làm giảm sức mạnh của các nhân vật chính. Điều này có hại cho cả Medaka và Iihiko. Kết hợp với Phong cách kết hợp mâu thuẫn, cho phép một người hiện thực hóa những điều không thể xảy ra, anh ta có thể đánh bại Iihiko. Anh ấy biết rằng bằng cách kết nối với Shiranui quá lâu, Iihiko đã nhìn thấy tình bạn của họ và giờ đã bị ảnh hưởng. Phong cách mà anh ấy đang sử dụng tiếp cận Iihiko thông qua lời nói, khiến anh ấy trải nghiệm thế giới qua đôi mắt của Shiranui, điều này khiến anh ấy thua cuộc. Iihiko thực sự muốn giao tiếp, cảm nhận mọi thứ, và đó là lý do tại sao anh ấy bị đánh bại bởi "những từ vượt qua các chiều".

Phải thừa nhận rằng Ajimu không hoàn toàn bị đánh bại bởi Iihiko. Cô ấy vẫn có thể có một số ảnh hưởng đến thế giới sau khi chết, vì cô ấy xuất hiện để nói chuyện với Zenkichi. Ngay cả khi đây chỉ là đoạn ghi âm trước giống như giấc mơ của Kumagawa, điều này có nghĩa là cô ấy đã đoán trước rằng Zenkichi sẽ chiến đấu với Iihiko, và có thể thấy rằng Ajimu không chỉ cứu Medaka trước đó mà còn cả Zenkichi. Cuối cùng, Ajimu nói rằng cô ấy muốn chơi lại, điều đó có nghĩa là cô ấy đã dự đoán rằng mình vẫn còn sống, cũng như tác giả
Đập đá Lục Trầm
Kenemogiải thích đơn giản thôi, kĩ năng dù gì đi nữa nó vẫn là "kĩ năng", không thể trở thành quyền năng, cho dù kĩ năng nhiều đến đâu, mạnh đến đâu cũng không thể trở thành quyền năng
Bạn C-chit
Bạn C-chit Cấp 4
Kết là trận chiến cuối cùng giữa medaka và zenkichi nha ae đứa nào thắng thì đứa thua phải cưới đứa thắng
abu
abu Cấp 4
Bạn C-chitcòn cặp phụ thì ô kia đi tìm lại bà  ny
Best yasuo
Best yasuo Cấp 4
Bạn C-chitkiểu gì cũng cưới thôi thì chiến với nhau trên giường cho nhanh =))
ong
ong Cấp 4
Nam 9 bủh vl
Vô Ảnh
Vô Ảnh Cấp 1
bản nhật vẫn còn mà ko ai thầu nhể
thợ săn quần chí
Đụ má đọc  hentai bộ này tức ói máu
Dio
Dio Ẩn danh
Bộ này drop cmnr, từ tháng 9 đến h, buồn ghê, LN thì kết nó ntn z mn ?
😂Catalyst😆🤣
raw end rồi nha:
https://mangasum.com/manga/medaka-box-19306
Dddddddd
Dddddddd Ẩn danh
Kumagawa cũng có dàn harem cho riêng mình đó emo
abu
abu Cấp 4
Ddddddddkuma đi tìm cách hồi sinh vợ