Mạt Thế Vi Vương - Chapter 297

[Cập nhật lúc: 17:51 06/01/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 1
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 2
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 3
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 4
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 5
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 6
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 7
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 8
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 9
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 10
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 11
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 12
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 13
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 14
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 15
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 16
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 17
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 18
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 19
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 20
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 21
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 22
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 23
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 24
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 25
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 26
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 27
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 28
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 29
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 30
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 31
Mạt Thế Vi Vương chap 297 - Trang 32
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Cu Pé Oris
Cu Pé Oris Cấp 5
Làm màu là nhiều. Có đủ ký ức mà cứ thua miết toàn ăn hiếp nhân tộc vs nhau là giỏi
Quân Trương
Quân Trương Cấp 5
Cu Pé Oriscó ký ức thì có chứ tk mới tu so với mấy tk kỷ nguyên trc nói ngu thì tự ái :))
Lê Huy
Lê Huy Cấp 5
đm ko đi cứu ng cứ đứng nhìn, main chó lợn
miến
miến Cấp 4
càng đọc càng thấy giống tu tiên :)
Tô
Cấp 4
Lúc đầu đánh đi cho đỡ tổn thất nhân lực 🙃 sỏ tay vào túi định làm màu ak
hi_cign
hi_cign Cấp 3
main nó bỏ năng lực độc r hả sao thấy kh dùng nữa
Tạc Thiên Bang- Gabriel
Đây là so sánh giữa 4 thể loại dễ nhầm lẫn nhé. Anh em đọc cho đỡ bị nhầm lúc commnt dẫn tới việc bị chửi nhé.             
                     Xuyên không: nói 1 cách đơn gản chính là du hành thời gian, nhg linh hồn thì ở trong thân xác khác, có nghĩa là sống lại ở thân phận khác(có thể xuyên đến quá khứ và cả tương lai).Xuyên khong thì main có thể chết r Xuyên không hoặc đang sống thì vẫn Xuyên không dk. Thẻ loại này tôi mạnh dạn đề cử "Tuyệt sắc quyến rũ:Quỷ y chí tôn"
                     Trọng sinh: cx như Xuyên không, nói đơn giản chỉ là du hành thời gian hay chết đi và sống lại cuộc sống của mk trong quá khứ(khác với Xuyên không ở cỗ chỉ có thể trọng sinh về quá khứ, nhìn khái niệm thì biết). Ngoài ra nếu du hành đến tương lai mà ko trong cơ thể của mk mà là của người khác sẽ quy vào Xuyên không, ví dụ "Ta có phòng riêng thời mạt thế". Trọng sinh main phải chết thì mới trọng sinh dk.
                    Chuyển sinh: gọn lại thì là du hành không gian đến 1 thế giới khác hoàn toàn, không rõ thời gian nên không có mối liên hệ với 2 cái ở trên, main thường là người của thế giới bình thường chuyển sinh sang một thế giới đặc biệt, việc chuyển sinh có thể là vô tình hoặc bị đưa sang có chủ đích. Thể loại này thường xuất hiện trong manganime rất nhiều nhg truyện trung thì cx không hiếm. Thể loại này điều kiện giống với Xuyên không, nhưng việc main đang sống thì Chuyển sinh thường phổ biến hơn. Để phân biệt Chuyển sinh với xuyên không rất đơn giản , có 3 cách: 1 là khi main Xuyên không thì thường là nữ và xuyên không về thời cổ đại, còn chuyển sinh thì tùy nam nhiều nữ cũng nhiều nhg thường thì là nam và là trọng sinh đến 1 thế giới tương đối không xác định, nhưng thường là thời trung cổ; 2 là khi main Xuyên không thì thường là ngôn nhg cx có 1 số bộ có sức mạnh, còn chuyển sinh thì sure là có sức mạnh còn ngôn ko thì ko bt; cuối cùng nếu main Xuyên không thì sẽ có 1 thân phận xác định, kiểu sổ sách có tên rõ ràng rồi ấy, còn Chuyển sinh thì main sẽ thành 1 người hoàn toàn xa lạ với thế giới đấy ko có thân phận kiểu 1 người từ trên trời rơi xuống. Thể loại này có thẻ kể tới như "Ma thú thánh kiếm tung hoành dị giới " của bác Tằm.
                      Thể loại cuối cùng là Trùng sinh: đây là thể loại rất khó phân biệt bởi nhiều người hay nhầm lẫn nó với 3 thể loại trên. Trùng sinh có thể hiểu là main chết đi, nhưng sống lại ở tại thế giới mà main đang sống, hoặc trong những thế giới nhiều tầng thì sẽ tồn tại 2 khả năng hoặc main vẫn trong tầng thế giới đấy hoặc bị đưa đến tầng thế giới khác; và thời gian mà main sống lại chính là thời điểm ngay sau khi main chết ngay lập tức hoặc khoảng 1 thời gian thường thì 1 năm hoặc hơn. Trùng sinh không phải du hành thời gian giống Xuyên khỗng Trọng sinh, cx ko phải thế giới khác như Chuyển sinh. Để hiểu rõ Trùng sinh sinh khuyên nên đọc "Côn thôn thiên hạ" hoặc "Thần võ thiên tôn" .
Gây War
Gây War Cấp 1
Xuyên ko mà linh hồn vào thể xác khác vkl, vậy doraemon nó về quá khứ bằng linh hồn à 😒
Senji Hishitora
Senji Hishitora Cấp 1
@gây war, đọc ko kĩ rồi vào sủa như đúng rồi
Vuong Anh
Vuong Anh Cấp 1
Vừa đọc câu đầu đã thấy ngu khi nói xuyên k là du hành thời gian. T đọc tới đây thôi đã đ cần đọc nữa rồi. Thanh niên thật là k biết cũng ik giải thích cho người khác làm theo. Xuyên không là cả thân xác và hồn đều được đưa đến thế giới khác 1 cách đơn giản là di chuyển k gian k thay đổi về mặt thời gian còn trọng sinh mới là thay đổi k gian nhưng lại k phải là vào cơ thể khác mà quay ngược thời gian vào chính cơ thể bản thân. Nhiều người sẽ hiểu nhầm trọng sinh với trùng sinh là 1 nhưng khác nhau trùng sinh là việc 2 thân thể dù ở bất cứ thế giới hay ở đâu đều sinh cùng giờ cùng ngày cùng tháng và vô số những đặc điểm về thiên phú thân thể có thể giống nhau nhưng có thể khác năm. Còn tiếp là đoạt xác ở tu tiên thì là đoạt xá và nhiều tên gọi khác nữa đó là linh hồn sẽ được đưa vào 1 cơ thể khác ở bất cứ đâu nghĩa là có vật thể sống đều có thể đoạt lấy nhưng tùy vào tính chất linh hồn mạnh yếu. Và cuối cùng là tái sinh chính là việc 1 người chết ik linh hồn sẽ chuyển tới bất kì đâu bất kì thế giới nào bất kì sinh vật có dạng sống linh hồn đều có thể tái sinh. Nhưng tái sinh có 2 loại 1 là thụ động là bản thân tái sinh mà k có lựa chọn tái sinh vào sinh vật j còn loại tiếp là trực tiếp thông qua bên thứ 3 thường coi là thần và lựa chọn nơi xuất phát khi tái sinh nhưng cả 2 đều sẽ giữ đc kí ức cả. Đương nhiên thông tin bên trên vẫn chưa đầy đủ rồi vì chẳng j là hoàn chỉnh 100% cả bởi trong tương lai có thể có nhiều phương thức gọi và diễn tả mới . cũng như bảng hóa trị z.
Tạc Thiên Bang- Gabriel
m đọc đoạn sau chưa mà chửi
đọc kĩ đi
tao vt là du hành time nhg linh hồn nhập thân xác khác nhé
Tạc Thiên Bang- Gabriel
nếu trùng sinh theo cách hiểu của m thì thần võ thiên tôn vs cô thôn thiên hạ thể loại là trùng sinh rõ mồn một lại ko phải ah
Tao vt để nx bạn hay nhầm lẫn có thể phân biệt được 1 cách tổng quan còn nếu m hiểu chi tiết, chuyên sâu r thì thôi ko cần đọc ok
m thấy thế nhg nhiều ng khác thì vẫn cần tổng quan hơn là chi tiết
Tạc Thiên Bang- Gabriel
@Vuong Anh
trùng sinh có nhiều cách hiểu và vc đoạt xác cx chính là trùng sinh nhg chỉ là đoạt xác ng chết thôi
ng sống bị đoạt xác ms ko gọi là trùng sinh
m đã đọc kĩ chưa mà chửi
tao chỉ viết ns đơn giản là như thế thôi bởi Xuyên không và Trọng sinh đều giống nhau ở chỗ cả 2 khái niệm đều liên quan tới thời gian nên tao ms vt thế cho ngắn
Nếu như m bảo Xuyên không và du hành thời gian ko giống nhau vậy TA CÓ PHÒNG RIÊNG THỜI MẠT THẾ là cái gì, main này xuyên không đến tương lai nhưng thẻ xác và linh hồn nó vãn hòa làm 1 ko hồn nhập xác khác, vậy xét thì kn của tao tg quan mà ns vẫn đúng chỉ là nếu đi chi tiết vào thì sẽ ko rõ, nhg vẫn đủ là để nx người hay nhầm lẫn phân bietj dk 1 tí OK
Tai Kuro
Tai Kuro Cấp 1
xuyen khong dao ma doat xac ng ta dc do chi trong sinh la quay ve ban dau luc xac mik chua lam viec gi do thoi ma
BEST isekai
BEST isekai Cấp 1
Mỗi người trong số chúng ta có một nhận định riêng về vấn đề đang diễn ra hãy hợp nhất ý kiến để đưa ra luận điểm vừa đúng hợp ý nhất
born
born Cấp 1
hiểu sai nhiều rồi á nha.

 Xuyên không: là đi xuyên không gian này đến không gian khác thôi. Còn hồn nhập xác thì có thể xem là 1 dạng trạng thái linh hồn đi xuyên chiều không gian này đến chiều không gian khác ( còn việc tại sao hồn người này nhập xác người khác đc thì nó lại là 1 khía cạnh khác nữa rồi ).

 Chuyển sinh: thì có thể hiểu là chết đi rồi đầu thai lại kiếp khác nhưng lại đến 1 thời điểm nào đó lại thức tỉnh được kí ức của kiếp trước.

Trọng sinh và trùng sinh là một nha : chẳng wa do trong tiếng hán âm tiết nó đọc giống nhau thôi nhưng trùng sinh thì sẽ chính xác hơn và thể loại này ở thực tế thì hoàn toàn ko có khả năng xảy ra do phải đảo lùi tất cả từ tương lai đảo ngược lại về wa' khứ khởi điểm chưa bắt đầu (còn 2 thể loại phía trên ở đời thực thì có khả năng xảy ra được). Nhưng là truyện thì hiểu sao cũng được vốn dĩ là tưởng tượng mà ( còn ai ko hiểu thì cứ xem doreamon sẽ hiểu dù biết trước tương lai nhưng bánh xe thời gian vẫn quay và ko thể làm thay đổi).
Ngô Phước thịnh
Tạc Thiên Bang- GabrielCảm ơn ông đã siêng năng nhưng tôi lười đọc quá, xuyên ko, trùng sinh chuyển sinh gì kệ tía nó, có truyện đọc là đc😂
Tuti Nguyen
Tuti Nguyen Cấp 1
Hóng
D
D Cấp 1
toang rồi ông giáo ạ
ღℌợρ Đồйǥ Çủą ℚųỷღ
Chap Mấy Là Tìm Được Em Gái Zị Ạ ?
? Camu
? Camu Cấp 1
Main cấp nhiêu rồi vậy quên cmnr
Vy Lá»±c
Vy Lá»±c Cấp 1
Hình như 200 mấy thì phải
Tạc Thiên Bang- Gabriel
main cấp 4, cơ thể gấp ít nhất là trên 160 lần ng bình thường chắc rơi vào gần 200 hặc hơn, nếu hoàng kim huyết mạch bật lên thì chắc cx lên gần 1000 tức là gần cấp 7(thực chất chắc cx hơn cấp 6 thôi vì cấp bảy tận hơn 1200 gần 1300, 1500 cơ mà)
Duongminh Loc
Duongminh Loc Cấp 1
Chap ngan wa
Phàm lưu manh
Phàm lưu manh Cấp 1
Thấy mỗi chap này main có vẻ bá khí nha