Lớp Trưởng Lớp Tôi Chẳng Dễ Thương Chút Nào.

Lớp Trưởng Lớp Tôi Chẳng Dễ Thương Chút Nào.
Lớp Trưởng Lớp Tôi Chẳng Dễ Thương Chút Nào. Xếp hạng: 3.8/5 - 246 Lượt đánh giá.

Nội dung

Làm quen được một nhỏ dễ thương qua mạng, ai ngờ đó lại là bà lớp trưởng khó tính lớp tôi

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Takeru HP 2100
Takeru HP Cấp 3 Chapter 2
Ngắn như chim thg 300 chap
Sung Jin Woo lỏ 4100
Sung Jin Woo lỏ Cấp 5 Chapter 11.5
ông họa sĩ mới đọc sách về hitle à
V 1500
V Cấp 5 Chapter 11.5
Tay lên quần xuống
Thương nhân 400
Thương nhân Cấp 4 Chapter 11.5
Nét vẻ này giống nét vẻ của hitle
Li Nia 7500
Li Nia Cấp 5 Chapter 11.5
Giơ tay làm mẹ j v emo
NTR Netorare 200
NTR Netorare Cấp 4
Li Niabị béo đè ra nhấp từ tối qua nên quen động tác  emo
Li Nia 8100
Li Nia Cấp 5
NTR NetorareTk điên não tàn
T 6800
T Cấp 5
NTR NetorareBọn mi nhắn mà không biết nghĩ, có não mà chỉ để làm cảnh, có mắt mà như mù, ý thức không hơn gì một con súc vật. T biết là ngoài đời bọn mi có thể giả tạo đến mức nào nhưng cái bản chất thối nát vẫn sẽ không thể thay đổi. Trong đầu suốt ngày chỉ có mấy cái ảo tưởng của bọn đáy xã hội. T thấy thương cho cha mẹ bọn mi phải hi sinh từng đồng tiền, mồ hôi, nước mắt thậm chí là bằng cả những giọt máu chỉ để nuôi dạy lên những đứa con chỉ mê mẩn với những ảo tưởng của cặn bã. Bọn mi có thể chửi t chỉ biết spam chứ gì, chửi đi vì ít ra mọi lời nói của bọn mi đều vô nghĩa với t. T không rảnh để nghe những lời của một con súc vật. Sống với những cái sở thích cặn bã đó thì làm được gì cho xã hội hả, SÚC VẬT ? T cũng nể thằng nào đọc được đến đây luôn đó ( không tính những người đọc bình thường ) nhưng hãy biết nghĩ đi, đừng có để phần con lấn át phần người, đùng có làm một thằng cặn bã nữa mà trưởng thành đi, sống với ảo tưởng NTR không khiến bọn mi có một cuộc đời tốt đẹp đâu, thậm chí bọn mi còn bị kỳ thị bởi cáu tư tưởng lệch lạc với chuẩn mực xã hội đấy. Bọn mi thích ntr thì là việc của bọn mi nhưng giữ mấy cái ảo tưởng rác trong đầu đi chứ cứ đi phô cái xấu của mình ra cho người khác thấy làm gì, làm thế không giúp bọn mi được nổi tiếng mà chỉ đón nhận những cái tai tiếng mà thôi, SÚC VẬT; tội của bọn mi thì chết một lần vẫn chưa đủ mà phải là HÀNG VẠN lần.
Gura THÁNH 2000
Gura THÁNH Cấp 4 Chapter 11.5
Bắc đúng là người có đức chào rất hay
XiaoHAoTungCua
XiaoHAoTungCua Cấp 3 Chapter 11
Tôi hỏi ae là lý do gì nhà nước xây trại tâm thần? Rảnh à? Méo phải. Mà là do tình thương đấy.
Next question. Ae có thích chấp vặt mấy th tâm thần không? Tôi thì méo đâu.
Tôi đang cáu đấy, nma méo phải cáu mấy th tâm thần đâu. Tôi thấy nhiều rồi. Nma tôi vẫn im. Cho đến khi tôi nhìn thấy ae hành động đần độn quá, tôi cáu.
Đần vloz? Không nhận thức ra được là mấy th tâm thần cần phản ứng của các bạn à?
Đừng nhột. Nhột hèn. Ai cũng có phần ngu dốt và chính t cũng thế. Nên là hãy cố rút ra gì đó có ích cho bản thân và cộng đồng đi, cộng đồng nhỏ như cái nettruyen này cũng dc. Tôi coi các bạn là bình thường nên mới chịu cmt lúc nửa đêm thế này ấy, chứ không thì có cc gì phải tốn sức.
Tôi biết tôi cmt thế này kiểu gì cũng có mấy th tâm thần nhảy vào oẹ oẹ khạc khạc tôi. Nhưng hãy để tôi làm mẫu cho các bạn, để các bạn biết việc "KỆ" dễ đến mức nào :)emo
Bạch Nguyệt Quang 1200
XiaoHAoTungCuaNgười tâm thần là bạn
Aduuuuuuu
Aduuuuuuu Cấp 5
XiaoHAoTungCuaSự ngu dốt luôn hiện hữu ở xung quanh. Chúng ta phải học cách lơ những thứ tiêu cực đó đi để bản thân không bị cuốn theo. Nhưng điều đó cũng thật khó. Và có thể việc ai đó chịu lên tiếng thay vì ngó lơ sẽ giúp ích cho cộng đồng.
Tôi respect bạn
ADuuuuuu
ADuuuuuu Cấp 5 Chapter 11.5
Lâu lâu thấy quả truyện việt vui phết nhỉ. Nó khiến tôi muốn chê truyện việt ae ạ 😃
Mấy bò đỏ vs cali bình tĩnh, t k ở phe nào của cm cả. !Đây là cmt chê. Nhưng chê có nội dung, chê có mục đích thúc đẩy chứ không phải chà đạp!
Tôi muốn vào thẳng bên làm truyện để chê lắm ae ạ. Nma thử vào gr face của studio này chả hạn.... Đến cả góp ý còn đéo có! Toàn tự hào vs khen! Tôi sợ tôi chê ở đó thì lên báo mất.
Cái tật tự hào lố này cũng k phải lạ, nó khiến ngta nhìn nhận mọi thứ phiến diện quá. Cái đếch nào chả có hạn chế, nhất là truyện việt. Nma cứ khen, mặt vênh lên trời thấy mỗi cái mũi thì biết xung quanh thế nào, vị trí của ta ra sao được. Thậm chí góp ý còn phải từ tốn dcm nhẹ nhàng cơ. Căn bản k có sức ép.

Truyện này tôi thích ở chỗ là nó BÌNH THƯỜNG. Cái mà hầu hết truyện việt méo có.
1: Bội thực nhân văn.
Sến xúc cảm, bài học, ý niệm, cái tôi vvvv truyện đb nào cũng thế hết.
Nó chả phải chất riêng, mà là đặc điểm của thể loại nội dung. Như kiểu horor nó có đặc điểm kinh dị chả hạn, nên 1 truyện thể loại horor mà có nội dung kinh dị thì chả phải chất riêng. Mà phải như chainsawman chả hạn, chất Điên của nó đến từ cách vẽ, tình tiết, xây dựng nhân vật.... chứ k từ cốt truyện hay thể loại.
Việt mình thì có tính thích thể hiện. Và khi chưa đại trà thì ai cũng muốn thể hiện cái tôi của mình thôi. Cái này bth, manga đời đầu cũng thế. Nma vấn đề là bội thực quá! Chứ nó không đa dạng về thể loại.
Trong khi chất riêng tôi nghĩ ra được 1 cái chất đó là " vấn đề thực tế". Đọc truyện nhật k mấy khi thấy ngta lôi trend, tin tức idol này kia vào nhỉ? Như 1977 ấy. Tàu thì cũng toàn bay bổng xa vời bỏ moe, k thấy tả những khía cạnh như ninja lead này kia. Tôi thấy đó là 1 sự bỏ lơ mà việt mình có thể luồn vào, mà đặc biệt việt mình cũng khoái cái phần đó.
Lồng ghép thôi. Nó không phải chủ đề chính mà là lồng ghép vào để "tạo vẻ" cũng được. Và đặc biệt, đừng nhân văn.

2: Bội thực áo dài.
Tôi có 2 trường hợp cho các bạn xem xét.
1. Đặt vấn đề "skin áo dài rất phổ biến".Thằng đẹp, thằng xấu. Già trẻ lớn bé. Dịp thường dịp tết.... đều mặc áo dài.
2. Đặt vấn đề "skin áo dài đặc biệt". Riêng đứa hợp, thời điểm quan trọng, đặc biệt mới mặc áo dài.
Hỏi áo dài bên nào dễ gây ấn tượng tốt hơn? Ý tôi là ẤN TƯỢNG. Thứ khiến bạn WOW ấy. Chắc chỉ có bố nào tâm thần ms wow được 24/24 thôi nhỉ.
Joke tý. Cái ý tôi muốn nói là ở trường hợp đầu tiên có 3 vấn đề. 1 là có những nhân vật mặc vào trông không hợp. Nhưng giờ k cho du côn mặc, k cho th béo mặc.... thì lại thành phân biệt à? 2, đại trà, nhàm. 3, sai thực tế quá mức! Muốn tôn lên vẻ đặc trưng của việt nam? No! Tôn phải tôn cái có thật chứ? Muốn khuyến khích áo dài? No! Phải gây ấn tượng tốt bọn tôi mới thích chứ, nhàm thế này, mấy th phản diện vs dáng lệch, hết ấn tượng rồi!
Trong khi trường hợp 2. Ta có thể quản lý được đối tượng. Cho đứa nên mặc thì mặc thôi. Và lâu lâu để đầu cắt moi sẽ dễ gây chú ý cho bạn bè hơn là AutoMoi đó. Và, nó thực tế hơn. Thực ra tết hay sinh nhật méo ai mặc hay tặng áo dài mấy đâu. Nma ta có thể phét 1 chút được, nó không Rợ.


Đó, thế thôi. Tôi viết kiểu gì cũng có chỗ sai đấy, nên ae nào biết có thể nói cho tôi biết thì tốt. Nhưng mà nói mục đích tôi cmt rồi nha. Nên đừng có nói móc này kia, cãi nhau vvvv mệt.
Tôi nghĩ ae nên chê cùng tôi. Chê theo kiểu "góp ý thẳng" thôi chứ k phải chê bai. Cốt là để tạo bầu không khí thẳng thắn hơn giữa độc giả với tác giả. Chứ dm cảm giác cứ bị "niềm hi vọng và các con chiên" vloz :V Nói nhau cực khó
Lính Mỹ Ở Trung Đông 3700
ADuuuuuu10 điểm không có nhưng :))))
Bạch Nguyệt Quang 1200
ADuuuuuuMik thì ko đọc tranh của tác nc mik nhiều nhưng có đọc tiểu thuyết của tác nc mik và nói thật 90% truyện là rác toàn là cái lol gì mà dã sử trọng sinh làm hoàng đế xong làm đế vương(kiểu thống nhất thiên hạ như họ tần ý)các thứ hoặc là viết theo kiểu tam quốc. Đánh giá thì toàn khen nhưng với tôi một ng khách quan thì đm truyện nó như cak. 

Tổng kết: truyện việt dã sử như lol ở đó toàn là mấy ông mất não tự hào dân tộc(mà hay cái là truyện tác mik viết dạng háng thì khen lấy khen để mà truyện tác trung viết dạng háng thì chửi ko chừa đừng sống. hài vcl)

May thay chúng ta vẫn còn nền tảng huyền huyễn

Nói thật mảng huyền huyễn thì cũng chẳng khá hơn bao mik đọc kha khá bộ rồi phần lớn là văn phong như cak(cái văn phong tiểu thuyết việt nam ý thể luôn như cak) và nội dung ko có gì đặc sắc. Riêng có 1 bộ mik thấy hay là bộ "đông ly trần kiếp" bộ này thì phải công nhận thực sự hay không kém mấy bộ hot của bên trung. Hồi mới đọc mik cứ nghĩ nó là một bộ tiểu thuyết của 1 tác giả có tiếng ở bên Trung cơ ai ngờ là tác phẩm đầu tay của tác việt nc mik
CCCP 7000
CCCP Cấp 4
ADuuuuuuĐù...
10 điểm vì độ rảnh của bạnemo
Tuây
Tuây Cấp 3
ADuuuuuuĐộ dài này nói lên sự nghiêm túc của bạn :) Hảoemo
Tuây
Tuây Cấp 3
ADuuuuuuViệt Nam cần những người như bạn :) 1 con người Cân Bằng. Không bò đỏ, cũng không ba xọc.
- Necrinolas 4200
- Necrinolas Cấp 5 Chapter 11.5
Absolute Cinema
Hội Octagram-ayame 5500
Hội Octagram-ayame Cấp 5 Chapter 11.5
Mọi người spam tin nhắn để trôi đi mấy comment của mấy thằng béo đi
Ngài béo anti NTR 2300
Ngài béo anti NTR Cấp 3 Chapter 11.5
nữ9 đang bối rối vì hôm qua ngài béo đã .....

















....cho nữ9 xem cảnh ngài béo anti ntr đi thiến bọn nghiện ntr ở dướiemo
Ayakashi Rei 6500
Ayakashi Rei Cấp 4
Ngài béo anti NTRđã chết
CCCP 7000
CCCP Cấp 4
Ngài béo anti NTRThế...
Sao ko tham gia luôn với hội kill NTR?emo
el nodoblueee 2600
el nodoblueee Cấp 5 Chapter 11.5
Sieg hail🙋🏻?
Fat Hiền Tài 900
Fat Hiền Tài Cấp 4 Chapter 11.5
Thực ra cái hành động nu9 giơ tay khi thấy main là có lý do. Bởi vì trc đó béo nhấp nu9 từ tối đến sáng nên khi thấy main nu9 sẵn sàng giơ tay lên để bị béo đjt, nhưng nu9 đâu ngờ đó là main thay vì là béo...emo
T 5900
T Cấp 5
Fat Hiền TàiBọn mi nhắn mà không biết nghĩ, có não mà chỉ để làm cảnh, có mắt mà như mù, ý thức không hơn gì một con súc vật. T biết là ngoài đời bọn mi có thể giả tạo đến mức nào nhưng cái bản chất thối nát vẫn sẽ không thể thay đổi. Trong đầu suốt ngày chỉ có mấy cái ảo tưởng của bọn đáy xã hội. T thấy thương cho cha mẹ bọn mi phải hi sinh từng đồng tiền, mồ hôi, nước mắt thậm chí là bằng cả những giọt máu chỉ để nuôi dạy lên những đứa con chỉ mê mẩn với những ảo tưởng của cặn bã. Bọn mi có thể chửi t chỉ biết spam chứ gì, chửi đi vì ít ra mọi lời nói của bọn mi đều vô nghĩa với t. T không rảnh để nghe những lời của một con súc vật. Sống với những cái sở thích cặn bã đó thì làm được gì cho xã hội hả, SÚC VẬT ? T cũng nể thằng nào đọc được đến đây luôn đó ( không tính những người đọc bình thường ) nhưng hãy biết nghĩ đi, đừng có để phần con lấn át phần người, đùng có làm một thằng cặn bã nữa mà trưởng thành đi, sống với ảo tưởng NTR không khiến bọn mi có một cuộc đời tốt đẹp đâu, thậm chí bọn mi còn bị kỳ thị bởi cáu tư tưởng lệch lạc với chuẩn mực xã hội đấy. Bọn mi thích ntr thì là việc của bọn mi nhưng giữ mấy cái ảo tưởng rác trong đầu đi chứ cứ đi phô cái xấu của mình ra cho người khác thấy làm gì, làm thế không giúp bọn mi được nổi tiếng mà chỉ đón nhận những cái tai tiếng mà thôi, SÚC VẬT; tội của bọn mi thì chết một lần vẫn chưa đủ mà phải là HÀNG VẠN lần.
Ngài béo đệ nhất 300
Ngài béo đệ nhất Cấp 4 Chapter 11.5
Lớp trưởng và con cặc tuyệt vời của béo
emo
T 5900
T Cấp 5
Ngài béo đệ nhấtBọn mi nhắn mà không biết nghĩ, có não mà chỉ để làm cảnh, có mắt mà như mù, ý thức không hơn gì một con súc vật. T biết là ngoài đời bọn mi có thể giả tạo đến mức nào nhưng cái bản chất thối nát vẫn sẽ không thể thay đổi. Trong đầu suốt ngày chỉ có mấy cái ảo tưởng của bọn đáy xã hội. T thấy thương cho cha mẹ bọn mi phải hi sinh từng đồng tiền, mồ hôi, nước mắt thậm chí là bằng cả những giọt máu chỉ để nuôi dạy lên những đứa con chỉ mê mẩn với những ảo tưởng của cặn bã. Bọn mi có thể chửi t chỉ biết spam chứ gì, chửi đi vì ít ra mọi lời nói của bọn mi đều vô nghĩa với t. T không rảnh để nghe những lời của một con súc vật. Sống với những cái sở thích cặn bã đó thì làm được gì cho xã hội hả, SÚC VẬT ? T cũng nể thằng nào đọc được đến đây luôn đó ( không tính những người đọc bình thường ) nhưng hãy biết nghĩ đi, đừng có để phần con lấn át phần người, đùng có làm một thằng cặn bã nữa mà trưởng thành đi, sống với ảo tưởng NTR không khiến bọn mi có một cuộc đời tốt đẹp đâu, thậm chí bọn mi còn bị kỳ thị bởi cáu tư tưởng lệch lạc với chuẩn mực xã hội đấy. Bọn mi thích ntr thì là việc của bọn mi nhưng giữ mấy cái ảo tưởng rác trong đầu đi chứ cứ đi phô cái xấu của mình ra cho người khác thấy làm gì, làm thế không giúp bọn mi được nổi tiếng mà chỉ đón nhận những cái tai tiếng mà thôi, SÚC VẬT; tội của bọn mi thì chết một lần vẫn chưa đủ mà phải là HÀNG VẠN lần.
Thích Thiên 7000
Thích Thiên Cấp 5 Chapter 11.5
Tuyệt đối rạp phim emo