Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 1
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 2
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 3
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 4
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 5
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 6
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 7
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 8
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 9
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 10
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 11
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 12
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 13
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 14
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 15
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 16
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 17
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 18
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 19
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 20
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 21
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 22
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 23
Lấy Tình Yêu, Lấy Thời Gian chap 4 - Trang 24
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
L.Tiêu [TUL] UwU
na8 dễ thương ha mọi ngừii :333
カン・リー :>>
Mọt phim vào đây trao đổi phim với nhau nhé !!!
https://www.facebook.com/groups/576661316651511/?source=unknown
Show Nấu ăn
Show Nấu ăn Cấp 1
Khóc cái mẹ gì?
Tiểu SaJi
Tiểu SaJi Cấp 1
emo
~~~ TAENNIE
~~~ TAENNIE Cấp 1
đẹp vẽ quá đẹpemo
Hàn Hi Tử Bạch
emođẹp cực nựa
Nguyễn Vân Anh 2006
Phạm Thiên
Phạm Thiên Cấp 1
Mấy bạn ơi cho mk tìm truyện, truyện hàn hay nhật j đó thì mk quên,đc có 2 3 chap thôi, hình như oneshort, nội dung là:na9 và nnu9 yêu nhau từ thời học sinh, đến khi tốt nghiệp đại học hai người cưới nhau, sau khi cưới na9 nói với nu9 là anh định 10 năm tới sẽ ko có con để tập trung vào công việc, cj nu9 cx đồng ý, thế là 2 vợ chồng phân phòng. Thời gian trôi qua, na9 tập trung công việc như dự định, anh trở thành một vị phó giám đốc trẻ tuổi, thế nhưng lại quên mất người vợ của mk, quên đi tình cảm của 2 người. Trong 10 năm đó, nu9 thay đổi bản thân để phù hợp với giới thượng lưu và chk bao h quên na9, vẫn nhớ, vẫn yêu chồng như thuở ban đầu, cố gắng ko lm phiền chồng mà làm quen với các phu nhân giám đốc, sáng vẫn dậy sớm chuẩn bị đồ ăn sáng cho chồng như bao ngày mặc dù lúc anh đi làm mặc kệ đồ ăn trên bàn đã nguội lạnh, 2 người ở trong một ăn nhà nhưng dường như ko bao h chạm mặt nhau. Đến một ngày, nu9 bị mắc bệnh (quên tên bệnh) nhưng lại âm thầm chịu đựng, sợ vướng chân chồng, rồi cuối cùng nu9 mất.Thế nhưng na9 có chút cảm xúc j, đám tang cũng ko tự tay lm lấy, anh bỏ tiền ra thuê đoàn lo hết hậu sự từ A đến Z cho nu9. Khoảng một thời gian sau khi nu9 mất, trong một hôm, trên tàu điện ngầm, na9 bị thu hút bởi một cô hc sinh, mấy lần anh đều tìm cách tiếp cận cô nhưng cứ ko chú ý một chút thì quay lại chẳng thấy cô đâu, rồi anh cũng theo dõi đc cô, anh thấy cô đi vào một ngôi trường, nói chuyện với một cậu học sinh, cùng đi trên một chiếc xe đạp với cậu học sinh đó. Cuối cùng, na9 nhận ra, ngôi trg mà cô hs tới chính là ngôi trg na9 đx từng hc, cậu hs đi cùng cô chính là anh thời niên thiếu, còn cô hc đó chính là ng vk đã mất của anh. Lúc ấy, không gian xung quanh anh biến thành màu trắng xóa, trc mặt anh là cô của thời niên thiếu, cô biến trở lại hình dáng trưởng thành của mk, mỉm cười r biến mất. Na9 lúc này cuối cùng cx nhận ra mk đx đánh mất thứ quý giá của cuộc đời mk.
=]]
=]] Cấp 1
Nu8 mà tóc tím nữa thì đúng đời
Nguyễn Thùy Dương
Nhiều người cứ nói nữ chính yếu đuối nhưng cứ thử đặt mình vào hoàn cảnh của nữ chính xem, chưa chắc đã chịu đựng được
Thanh
Thanh Cấp 4
Nguyễn Thùy DươngĐc.            .
Lê Trần Thu Thủy
Mình theo dõi truyện vì chị đẹp tóc đen ấy, nữ chính mà còn như này thêm vài chap nữa là mình bỏ truyện :))
Nguyễn Thư Jolyo
Bềnh tễnh bạn êi😒
Lê Trần Thu Thủy
Nam chính có nói sai gì đâu mà mấy bạn phản ứng gắt thế? Dựa vào đâu bắt nam chính phải hiểu cho nỗi đau của nữ chính?
Laven ly_
Laven ly_ Cấp 1
Thấy bạn comment dưới là nam9 chắc cùng từng trải qua nỗi đau còn hơn nu9 thì mình đồng tình vì ai mà chả phải trải qua những lúc thăng trầm trong cuộc sống? Có khi còn kinh hơn nhiều nên ông nam9 mới có được hình dáng băng lãnh, lạnh lùng như thế. Nhưng nu9 thì sao? Yêu 7 năm, bỗng đùng cái bạn trai ngoại tình, mà ngoại tình với ai không ngoại lại đi yêu bạn thân nhất của nu9, thử hỏi xem sốc thế nào? Nu9 hành xử như thế ko sai, vì khi gặp cú sốc quá lớn, chưa có tg để chữa lành, chưa có ai ở bên an ủi gì hết, gặp ông nam9 phán câu "Rốt cuộc là không thú vị thế nào mà người yêu đi ngoại tình?". Hỏi xem chị ý không gắt lên thì phải làm sao? Bình tĩnh nhìn ổng nói hay im lặng khóc? Vì yêu 7 năm là quá dài và không thể quên đi ngay được, còn mất cả bạn thân và người yêu nữa. Tuy nhìn truyện như thế nên cậu thấy nó cũng bth chứ thử gặp trường hợp tương tự xem thế nào? Chắc gì đã bình tĩnh hơn nu9? 

Giờ mới chap 4 thôi, mình cũng nghĩ là nu8 có lý do mới làm thế, có khi thấy ông nam8 tra nam quá nên làm như thế để nu9 rời xa ổng đấy. Mình comment như thế là mình nhìn từ 2 phía, phía nam9 và nu9 luôn, nói chung là không có gì khiến mình ghét nu9 cả. Các bạn bên dưới cũng đừng ghét nam9 vì ổng có tính cách vậy rồi, đâu phải ai sinh ra cũng trưng cái bộ mặt lạnh lùng ấy, đâu có dễ. Có khi ổng cảm thấy chuyện phản bội trong tình yêu là gì đó khiến người ta rất mất tg, còn cái nữa là mình nghĩ 80% ông này chưa yêu ai nên ổng thấy tình yêu rất vô bổ. Để xem sau này ổng mặt dày cua nu9 thế nào khi chị ý lại có thêm 2 ông khác nhắm nữa :)) Tóm lại là chuyện này rất đáng lót dép hóng nhé :3
Holls Judy
Holls Judy Cấp 1
dựa vào khi nam9 nói mấy lời ko hỉu cho nu9 đấy, nam9 nói đúng, nhưng chỉ vs vài ng, còn nu9 bị phản bội cơ mà??? mà chắc tại nam9 cũng có nỗi khổ riêng, cay cú quá nên mới nói lạnh lùng z, ai cũng sai mừ
Lê Trần Thu Thủy
Mình thấy không ai sai cả. Trong trường hợp bị tình cảm 7 năm và tình bạn thân cùng phản bội, cách hành xử của chị nhà khi bị xoáy vào nỗi đau ấy khó mà có thể "như không có gì" được. Nhưng nam chính biết à? Tại sao nam anh ấy phải hiểu cho nỗi khổ của một cô gái mới gặp mặt lần đầu?

@Holls Judy
Niyuno Yume
Niyuno Yume Cấp 1
Sao t cảm thấy ghét nam9 thế nhở
Huỳnh Hân
Giống tuiemo
- Bánh Bao~
- Bánh Bao~ Cấp 1
na8 lên sàn hử
Vuy Vy
Vuy Vy Cấp 1
na9 hưi bị quá rùi đóa nha, đừng có nhấn mạnh vào nỗi đau của người khác chứ
꧁༺๖ۣۜ¢áσk9 ッ༻꧂
Có hơi bị nổi da gà á nha :)
Lê Trần Thu Thủy
Dựa vào đâu bắt người khác phải hiểu cho nổi đau của chị nhà? Quá đáng gì ở đây bạn nhở? Chưa chắc những chuyện anh nhà từng trải qua tốt đẹp hơn cái nỗi đau của chị nhà đâu :))
Trần Linh
Trần Linh Cấp 1
Nếu na9 cũng có nỗi đau khác đau hơn nhưng không có nghĩa là nói như thế với nu9