Lãng Khách - Chapter 284

[Cập nhật lúc: 18:55 15/03/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Lãng Khách chap 284 - Trang 1
Lãng Khách chap 284 - Trang 2
Lãng Khách chap 284 - Trang 3
Lãng Khách chap 284 - Trang 4
Lãng Khách chap 284 - Trang 5
Lãng Khách chap 284 - Trang 6
Lãng Khách chap 284 - Trang 7
Lãng Khách chap 284 - Trang 8
Lãng Khách chap 284 - Trang 9
Lãng Khách chap 284 - Trang 10
Lãng Khách chap 284 - Trang 11
Lãng Khách chap 284 - Trang 12
Lãng Khách chap 284 - Trang 13
Lãng Khách chap 284 - Trang 14
Lãng Khách chap 284 - Trang 15
Lãng Khách chap 284 - Trang 16
Lãng Khách chap 284 - Trang 17
Lãng Khách chap 284 - Trang 18
Lãng Khách chap 284 - Trang 19
Lãng Khách chap 284 - Trang 20
Lãng Khách chap 284 - Trang 21
Lãng Khách chap 284 - Trang 22
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Ta có thể doublejump 1400
Miyamoto musashi sau khi đánh bại kojiro đã trùng sinh sang ionia, nơi đây anh đc đại sư souma dạy cho phong tuyệt kĩ và trở thành vị tướng mà nhiều cao thủ dùng để thể hiện trình độ. Ai không pick lock đc yasuo, lỡ mất nửa đời người 🐧
Huu Nnn
Huu Nnn Cấp 5
emo
Quang Công
Quang Công Cấp 3
vcl đắp phân vào vết thương
Huyz
Huyz Cấp 4
Quang Côngchắc đắp vào cầm máu giống việc mình nhai lá đắp vào tay thôi. 
Mà đoán thế thôi chứ đoạn chap 17x có nhắc đến việc ng dân ẻ vào giếng để tàn quân uống vào mắc bệnh nên chắc chắn phân cũng k bổ béo gì
haakhang
haakhang Cấp 3
check tui vi
AnDanh
AnDanh Cấp 5
Ổng đắp j lên vết thg đéy
Chainsaw Gay
Chainsaw Gay Cấp 4
AnDanhphân ngựa ........
cc
cc Cấp 4
Chainsaw Gayemo
Nihao Lai
Nihao Lai Cấp 1
Mình mới đọc đến 270; ko biết Otsu về sau như nào vậy các ông?
Monsters Quạc
Đọc đến kết truyện rồi vẫn ko thể biết đc :)))
Nam Mô Di Đà Thiên Chúa
chưa end nên chưa bt thế nào
Chainsaw Gay
Chainsaw Gay Cấp 4
Lor’ras De Argent D’Nurngáo , biết lão này là họa sĩ nổi tiếng trước khi có vangabond đã ra bộ gì k ? rồi biết vagabond đã ra dc bao nhiêu vol và bán dc bnhieu bản không ? Tác giả drop do bệnh tình chứ "lương"là quái gì. Nói vậy chắc tác của berserk , hxh cũng drop vì k có "lương" nhỉ ?
Chainsaw Gay
Chainsaw Gay Cấp 4
Only Read Mangam hiểu hiatus là gì k ? m biết tác giả hxh là ai k ? rồi hxh nó hiatus bao lâu k ? m nói "lương" tác giả không đủ nên drop thì là m ngu bởi vì trước vangabond inoue đã có tác phẩm huyền thoại là slam dunk bán hơn 100 triệu bản và vangabond ra tận 37 vol vol bán cả 80 triệu triệu bản thì "lương" lão đ' thiếu. Còn thông tin đâu nói shounen jump vực dậy nhờ hxh , thông tin móc ra từ ass m à ? M biết trước hxh shounen jump nó đã xb bnhieu bộ nổi tiếng k ? Và m trả lời cũng lộ cái ngu của m trc đó , m nói tác giả drop vì "lương" thấp nhưng m lại nói nxb đặc quyền cho lão tác hxh được nghỉ dài hạn, M nghĩ chỉ mỗi lão togashi có đặc quyền đó à ? Ngáo lâu chưa anh bạn ? Và nếu như lão togashi không vì"lương" , không vì bệnh thì lão cũng đang hiatus vài năm come back 1 lần đấy , m xem m ngu chưa ? Tác giả nổi tiếng hiatus có thể vì bí ý tưởng , vì bệnh , hoặc vì 1 vấn đề bên ngoài nào đó chư đ' phải vì "lương" thấp hiểu k ? Nói ít hiểu nhiều.
Chainsaw gay
Chainsaw gay Cấp 4
Only Read MangaMangaThằng ngu mà k chịu tiếp thu , m nói inoue drop vagabond vì lương thấp là m ngu như chó , đ nói nhiều , còn cái thông tin shounen jump dc cứu nhờ hxh là tin vịt , thứ óc chó như m mới đi tin cái tin nhảm ấy . M muốn phản biện cc gì khi ý chính của m đã sai từ ban đầu hả óc chó? Vagabond nổi tiếng vkl ra , bán chục tr bản , đem về cho inoue k biết bnhieu là tiền mà m nói tác giả drop vì lương thấp , m đ hiểu là tác dc chia phần trăm lợi nhuận dựa trên số copy dc bán ra , m ngu như chó thì nên tiếp thu , cãi chày cãi chối . Bây giờ m muốn cãi tiếp thì nên chứng minh luận điểm ban đầu của m là inoue drop vì lương thấp là đúng , đ được thì ngậm mõm m lại mà cút , lái cái cc. Luận điểm ban đầu của t là inoue đang hiatus vagabond vì lão bị bệnh , vì bí ý tưởng , vì lười , hay vì bất kì tác nhân bên ngoài như tác của hxh và berserk , m k hiểu và k chứng minh dc t sai hay m đúng thì cút cmm đi , sau cmt này của t m còn lái xa vấn đề thì t chỉ có chửi thôi nhé bởi vì phí thời gian đi giải thích cho óc chó làm gì.
Chainsaw Gay
Chainsaw Gay Cấp 4
Only Read Mangangu như chó . m đưa ra thông tin vô giá trị bắt ng khác chứng minh nó sai , m có ngu không ? T đưa ra 1 vd đơn giản cho m hiểu 1997 shonen jump xb one piece , trc đó 1996 là yugi oh , m hiểu nó là gì r chứ ? à quên m có não đâu mà hiểu . Muốn cãi tiếp thì vào đây ngu như chó ạ. Cãi thua k có luận điểm thì t khuyên nên ngậm c* mà cút , chày cối như con đàn bà
Chainsaw Gay
Chainsaw Gay Cấp 4
Only Read Mangađúng loại súc vật ngu :

cãi 1 : vagabond bị drop vì tác giả lương thấp -> trong khi sự thực tác giả chỉ đang hiatus vì lý do ngoại cảnh và ổng đ' thiếu tiền cũng như vagabond đã rất nổi tiếng nên đ' có vụ bị axed hay drop như m nói.

cãi 2 : shounen jump dc cứu nhờ hxh của togashi -> đ' có thông tin nào như vậy, toàn là tin vịt vì sao ? bởi vì trc hxh (1998) thì shonen jump đã xb one piece ( 1997 ) và yugi oh (1996) , hay trước đó mấy năm là slam dunk , shonenjump nó không bao giờ khó khăn đến nỗi phải cần 1 series mới toanh như hxh ra sau one piece 1 năm (1998) cứu như m nói. Ngu độn thì nên biết dùng não.

Và t thông não thêm cho m hiểu lý do lão togashi dc đặc quyền hiatus nhiều năm là vì lão là tác nổi tiếng và trước hxh lão đã có bộ nhất dương chỉ bị lão end sớm do bên phía xb hối thúc , từ đó shonen jump nó để cho lão thoải mái thời gian . Và không chỉ mỗi mình lão mới dc đặc quyền đó , t cam đoan cả oda ( tác của one piece ) hay những tác nổi tiếng khác đều sẽ dc như vậy . Óc chó thì nên tiếp thu , cãi ngu như chó k có 1 luận điểm vững chắc mà đòi đi cãi tay đôi với t .
Ys Bruh
Ys Bruh Cấp 4
Chainsaw Gaysolokill quá căngemo
Nalang Ok
Nalang Ok Cấp 4
Ys Bruh2 thằng lồn thiểu năng trí tuệ
Ys Bruh
Ys Bruh Cấp 4
Nalang Okemo
Huy Cầu Giấy
Only Read MangaĐjt mẹ nguồn Reddit với cả Twitter mà cứ làm như uy tín lắm ấy =))
H T
H T Cấp 3
Only Read MangaXem cái clip có chữ tứ trụ là biết m dốt cỡ nào, dell có cái tứ trụ mà m nói đâu, đó là mấy cái mà mấy thằng fan Việt ngộ nhận, cái này mà cũng k bt thì m vẫn chưa thoát khỏi cái giếng của fan Việt đâu mà bày đặt tiếng anh tiếng em
Liem
Liem Ẩn danh
Coi bộ kojiro mạnh hơn mushashi quá , nghe đồn là mushashi chơi chiêu nên kojiro mới thua
Liem 2
Liem 2 Cấp 1
muashi: emo
Liem 3
Liem 3 Cấp 1
Occho