Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 1
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 2
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 3
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 4
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 5
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 6
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 7
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 8
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 9
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 10
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 11
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 12
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 13
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 14
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 15
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 16
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 17
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 18
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 19
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 20
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 21
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 22
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 23
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 24
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 25
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 26
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 27
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 28
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 29
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 30
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 31
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 32
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 33
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 34
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 35
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 36
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 37
Koko wa Ima kara Rinri desu. chap 37 - Trang 38
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Thềm lục địa
Hóng tiếp bài giảng của thầy nào mấy đứa
Tuquysau
Tuquysau Cấp 5
Bộ này end chưa vậy hay tác giả vẫn đang ra thế
kk kk
kk kk Cấp 4
TuquysauRaw vẫn ra bình thường nhé. Ông tìm "ここは今から倫理ですraw" là sẽ có.
Idol
Idol Cấp 4
Nhỏ buộc tóc 2 bên trông toxic và là điển hình của 1 con loser thảm hại chuyên đi săn si và ko vừa lòng vs bất kì ai. Chà mới đọc thì thấy ghét thật nhưng chợt nhận ra mình cũng từng là nhỏ đó=)) từng là đứa ghét mấy con ồn ào giả tạo thích sấn sấn ngkhac, nhưng thật ra thì chẳng có con giả tạo nào ở đây hết. Đôi khi để ghét 1ng nào đó thì có vô vàn lý do xuất hiện chỉ vì họ đc nhiều ng chú ý, vì họ có tính cách ôn hoà, những thứ mà mình ko bao h có đc. Công nhận truyện này dù là những tiểu tiết nhỏ cũng khiến mình phải suy nghĩ:') nhớ về bản thân mình đã tệ thế nào
Ao nhây Hảo
Ao nhây Hảo Cấp 4
IdolTôi có lẽ cũng như bạn nhưng ở mức khó chịu khi thấy ai đó nói chuyện to lớn, cơ mà nhớ mấy ng đó cứ bắt chuyện r làm thân toi từ 1 đứa ít nói trở nên hoạt ngôn và có nhiều bạn bè
Hưng _El Psy Kongroo
comeback là tốt r
Linya Linya
Linya Linya Cấp 5
ĐCM SIÊU PHẨM COMEBACK RỒI NỨNG QUÁemoÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁ
Người bình thường
Linya LinyaTôi đã thấy đúng khi đọc comment của bro nhưng cho tới khi tôi đọc cái câu sau =)
Chad
Chad Cấp 4
Đạo đức t nghĩ nó là 2 cái, thành 1 cặp ấy chứ? Là Đạo vs Đức ấy
T thấy là cnguoi cũng từ cvat mà ra thôi, nên sẽ có đầy thứ bản năng tệ hại. Đẻ ra đã có rồi. Nma t thấy thế cũng bth mà, vì cnguoi có trí tuệ đặc biệt ở chỗ là nó cao tới cái Ngưỡng có thể tạo ra Đạo. Đạo là những tư duy nhận thức về cách sống. Và khi ta tư duy thì sẽ thấy sự đúng đắn nó khác vs những bản năng tệ hại, nên từ nhận thức đó sẽ tạo nên hành động là CẢI THIỆN BẢN THÂN. Chính từ sự cải thiện đó, sẽ tạo thêm những nhận thức tốt, hành động tốt, và từ đó tạo nên cái Đức.
Nghĩa là, mẹo mẹ nó cũng có tình cảm là quý mèo con đúng k. Nma t không coi đó là Đức. Đức là phải từ nhận thức kiểu như tại sao mình nên làm thế? Tại sao thế lại là tốt? Làm như thế thì tốt như thế nào?
Và khi ta hành động theo những điều tốt, chúng ta có cái Đức, thì tự nhiên cách tư duy (Đạo) của chúng ta sẽ càng đi theo hướng tốt. Nghĩa là mấy th đức tệ sẽ có hướng tư duy cực đoan còn thông minh kèm có đức thì sẽ có hướng tư duy đúng đắn ấy.
Nên Trí khôn có đầu tiên. Trong trí khôn có Đạo, Đạo sinh ra Đức, Đức lại quay lại củng cố cái Đạo, rồi Đạo lại nhận ra cái đúng và làm theo rồi sinh ra Đức (kiểu thay vì chỉ có lý trí nói là nên vậy, thì qua 1 quá trình thay đổi thì chính cảm xúc bản thân cũng sẽ muốn làm cái tốt, đó là dấu hiệu của đã có cái Đức mà Đạo hướng tới). Tạo thành 1 cặp quan hệ 2 chiều.

Và thêm 1 điều nữa, là "thực dụng" theo định nghĩa cá nhân t thì đó là "lợi ích thực tế", và là theo hướng tốt. Và cái gì cũng phải có sự thực dụng, đạo đức cũng phải thế, chứ nếu áp dụng mà chả có thực dụng thì chỉ là hão huyền.
Vậy cái "lợi ích" ấy cụ thể là gì. Thì theo t là Chỉ có và Phải có 2 cái là Sức Khỏe sinh học và Tinh Thần. Các bạn thử nghĩ xem mọi thứ các bạn cần có đều gói trong 2 cái đó k? Danh vọng địa vị tình yêu tình dục ăn đủ ăn ngon yên bình vvvv tất cả đều có và chỉ có trong 2 cái trên.
Và cái chúng ta cần luôn là sản phẩm. Để có sản phẩm ta luôn cần sự chuyển biến từ nguyên liệu thành sản phẩm, nếu chuyển biến chưa thành sản phẩm thì là thất bại.
Nghĩa là, lợi ích của đạo đức hay bất cứ gì không bao giờ chỉ dừng lại là danh dự hay sự giải thoát hay gì cả. Nó PHẢI thành được sản phẩm cuối, đó là Sức Khỏe và Tinh Thần.
Nhận thức để điều này để không ngáo đá kiểu như đâm đầu vào danh vọng hay vật chất qq gì mà lại đánh đổi hết tinh thần của mình, giấc ngủ sức khỏe của mình.... bruh


T méo đọc sách hay tìm hiểu gì, đôi khi ngồi ké lão thầy thích giảng đạo thì nghe tý thôi, do giờ t còn đang học, xong t lại hay tò mò lắm nên nếu tìm hiểu là mất cân bằng cuộc sống vc. Nên cách dùng từ của t sẽ không chuẩn, tuy nhiên đừng bắt bẻ nó, nếu muốn bắt bẻ hãy bắt bẻ cái Ý của t, vì ngôn từ cũng chỉ là phương tiện để truyền ý thôi mà, cmt trên mạng như này có phải viết báo viết sách đâu, yeh?
Chad
Chad Cấp 4
ChadViết thiếu ở đoạn cuối.
Là Đạo Đức thực dụng ở đâu thì ấy là thực dụng ở cả 2 phần Sức khỏe và Tinh thần luôn.
Ví dụ, giờ bạn có gì đó buồn và muốn quên đi, phủ nhận nó đi mà chả làm dc đúng k? Đạo sẽ giúp bạn làm được hơn cả thế.
Bạn thấy bản thân hay cáu bẩn, nhiều ng nhắc nhở nhưng chính ngta cũng k biết bạn đã cố gắng, và cả sự yếu kém của mình lẫn k dc thấu hiểu từ kẻ khác khiến bạn bruh lắm đúng k? Đạo sẽ đáp ứng trên cả nhu cầu mà bạn muốn.
Và khi bạn giải tỏa được, chả phải bạn sẽ sống oke hơn, ăn đủ ngủ đúng sinh hoạt vui tươi, nghĩa là sức khỏe bạn đi lên ấy?
Và đây chỉ là 2 ví dụ. Vì thực tế Đạo có thể ứng dụng trong tất cả những gì trong cuộc sống, vì hiểu đơn giản thì nó là "Cách để sống" mà. (Chứ k phải t đang nói đạo giáo đâu nha mấy th đọc lướt)
Thực ra t có giải thích tại sao nó giúp vầy rồi. Nma nhận ra là nhận thức mỗi ng trong mỗi hoàn cảnh mỗi khác. K phải những gì t nói khó hiểu, mà đơn giản bạn chưa chịch mà tôi kể bạn thì đơn giản bạn chỉ đơn giản là nghe vs tưởng tượng dc thôi. Để hiểu thật sự thì vẫn nên cảm nhận thực tế 1 chút đã, thì ms thấy "adu, ảo hơn mình nghĩ ạ" dc :V
đáy Bình Dương
ChadK biết ô nói là không tìm hiểu vs đang còn đi học có đúng k, mà công nhận ô nói nghe kiểu thực tế vcl.
Chad đã khai sáng ememo
Chad
Chad Cấp 4
đáy Bình DươngĐúng đấy, tin chuẩn đấy. Vì thực ra ô thầy tôi thì.... nói nghe hơi bruh nma tôi ăn nói khá xuồng xã vs lão nên t sẽ nói thẳng là thực ra lão giảng đạo vẫn bruh lắm.
Cụ thể thì đạo lý trên mạng hay trong việc truyền đạo, ít nhất là trong những gì t thấy, thì có 2 sai lầm căn bản đó là Quá Xúc Cảm và Không Đủ.
Rõ hơn, thì không đủ tôi chia làm 2 cấp độ. 1 là nói mỗi kết luận trong khi dell giải thích. Ví dụ đấy là mấy câu đạo lý trên mạng ấy. Bảo là nên thế này nên thế kia, cái này nó là thế này nó là thế kia, nma giải thích tại sao thì ĐÉO giải thích. Trong khi đó là phần quan trọng nhất, mất phần đó là vô cùng Nguy Hiểm. Nôm na thì mấy câu đó ô có thấy là mỗi th trong mỗi hoàn cảnh cno sẽ hiểu theo 1 cách khác nhau theo cách của cno không? Như 1 thg trẻ khi nghe câu "bố mẹ k phải luôn đúng", lúc vui nó sẽ hiểu 1 cách vô tư, nma lúc cãi nhau vs ô bag già? Nó sẽ bị cảm xúc chi phối, cộng thêm sự "mơ hồ" kia nữa thì.... hiểu sai sẽ gây tư tưởng sai. Quá nguy hiểm và.... mất dạy! Vì thực ra nhiều th kiểu muốn thể hiện nên phun mấy câu đạo lý xàm lờ lên mạng, rồi mấy thg trẻ nghe, xong.... bruh, lmao
2, quá Xúc Cảm thì nghĩa là cảm xúc luôn tác động tới tư duy. Vấn đề như 1 đồng xu, nó có 2 mặt là tiêu và tích cực, và khi cảm xúc của ô quá nghiêng về 1 phía, thì tư duy của ô cũng vậy, rồi khi quá nhiều sự tích cực thì sẽ khó nghe cái tiêu, nhiều cái tiêu thì chối bỏ cái tích.... Và ô có thấy mấy ông hay giảng đạo, mấy ô đấy cứ "luôn mỉm cười và ăn nói nhẹ nhàng" không? Tôi còn đang nói giảm nói tránh đấy, chứ thực ra, dm, nhiều lúc ngồi cạnh lão thầy nghe lão nói mà muốn cút ra chỗ khác vcl. Kiểu, nghe sướt mướt vc.
 Và ô thầy tôi mắc cái số 2 này. Tôi có nói, ô nhận 1 phần còn 1 phần thì ý ổng nôm na là.... (đoạn này ô không hiểu thì đừng cố hiểu nha, thực ra cái gì cũng thế, tôi nói mà ô k hiểu thì đừng cố, có tò mò thì hỏi lại tôi 1 2 câu thôi, chứ đừng CỐ hiểu, vì nó sẽ khiến ô bị vướng vào sự thắc mắc và khiến ô bù đầu đấy) Ổng bảo là "cái gì cũng cần có quá trình của nó, ngta đang buồn thì mình trao ngta cái ấm áp chứ? Rồi sau đó ngta có nhận ra cái tiêu cực thì khi đó chúng ta sẽ hóa giải cho ngta, để ngta nhận ra bản chất 2 mặt rồi chấp nhận việc có sự tiêu cực cũng là bình thường". Tôi nghe lý thuyết đó cũng thấy đồng ý vài phần, có khó hiểu và k đồng ý nhưng có lẽ chỉ là do con mắt chủ quan của tôi nhận định vậy thôi.... Nma dần dần tôi nhận ra là chính ổng cũng đang bị 1 "hiệu ứng" này, đó là khi giỏi quá rồi, thì 1 thời gian ổng sẽ quên đi cái "tầm nhìn" khi còn kém cỏi. Nghĩa là những đứa mới nghe đạo, cno cần tiếp cận theo cách Này, nó là như Nà, nma ổng lại giảng theo cách mà người giỏi ms hiểu Đúng vs Đủ.
Nma thôi, thực tế thì mức độ sến của ổng, ổng cũng kiểm soát vs ứng biến dc phần lớn, nên tôi k nhắc nhiều lmj. Nma rõ ràng nó cũng là 1 sai lầm đủ để t bóc phốt, haha :V
đáy Bình Dương
ChadLượng charka ngài truyền tải là quá Khổng Lồ, tuy nhiên tôi thấy mình có cùng tần số với ngài ra phết ấy nên hấp thụ được. 1 phần tôi không hiểu nhưng như ông đã nhắc, tôi sẽ không cố hiểu. Tôi thấy đoạn này ông nhắc đúng đấy vì đa phần tôi thấy ng ta cứ nhồi sọ nhiều, kiểu không hiểu mà còn cố nhồi....
Putin
Putin Cấp 5
Ôi ông khầy nhà tôi
Đạo sĩ thối
Thầy comeback r
Fan MU
Fan MU Cấp 5
tưởng drop r
NetZ
NetZ Cấp 5
art thì k hẳn là đẹp, đọc khá thực tế và nhiều chữ đáng lẽ sẽ gây chán nhưng k, đọc cứ bị cuốn và đắm chìm vào mỗi chap qua từng câu nói và biểu cảm của ông thầy
Nimka trầm_kẻm
nhầm serve rồi, hướng ngoại mà cứ chui phải lớp hướng nội emo
Dân ăn tạp với Mặn
Nimka trầm_kẻmWe're meet again, trâu buộc thì ghét trâu ăn, ng hg nội ghét ng hg ngoại và ngược lại là chuyện bthg
Shiho Lilac
Shiho Lilac Cấp 4
emo
Nghiện Đá Bảy Màu
Cứ tưởng end r , ai ngờ drop à :v
Dân ăn tạp với Mặn
Nghiện Đá Bảy MàuBộ huyền thoại mà end nhanh thế s đc
Thưa bố
Thưa bố Cấp 5
Tưởng bộ này end r
Hi
Hi Cấp 5
Thưa bốNếu ông để ý là sẽ có nhiều phần, và mỗi phần lại là về 1 năm học. Nói cách khác, kia là end của 1 năm học khác
Dân ăn tạp với Mặn
HiKiểu nhiều seasons, mỗi hoa mỗi cành mỗi ng mỗi kiểu