Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Kiều Thê Thái Điềm, Đế Thiếu Sủng Thượng Thiên chap 15 - Trang 1
Kiều Thê Thái Điềm, Đế Thiếu Sủng Thượng Thiên chap 15 - Trang 2
Kiều Thê Thái Điềm, Đế Thiếu Sủng Thượng Thiên chap 15 - Trang 3
Kiều Thê Thái Điềm, Đế Thiếu Sủng Thượng Thiên chap 15 - Trang 4
Kiều Thê Thái Điềm, Đế Thiếu Sủng Thượng Thiên chap 15 - Trang 5
Kiều Thê Thái Điềm, Đế Thiếu Sủng Thượng Thiên chap 15 - Trang 6
Kiều Thê Thái Điềm, Đế Thiếu Sủng Thượng Thiên chap 15 - Trang 7
Kiều Thê Thái Điềm, Đế Thiếu Sủng Thượng Thiên chap 15 - Trang 8
Kiều Thê Thái Điềm, Đế Thiếu Sủng Thượng Thiên chap 15 - Trang 9
Kiều Thê Thái Điềm, Đế Thiếu Sủng Thượng Thiên chap 15 - Trang 10
Kiều Thê Thái Điềm, Đế Thiếu Sủng Thượng Thiên chap 15 - Trang 11
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Ánh
Ánh Ẩn danh
Tóc vàng trở thành tóc nâu tề nam9
trnnn
trnnn Ẩn danh
hóng
Hana phạm
Hana phạm Ẩn danh
Rất hay nh tại sao nhìn giống như nam9 chỉ quan tâm đứa bé
Lêu
Lêu Ẩn danh
Mình cũng thấy vậy , vì nếu nam chính muốn thừa kế tài sản thì phải lập gia đình mà bạn
CON CU NGU NGỐC
san san
san san Ẩn danh
emo
kote
kote Ẩn danh
ốiemo
My Vu
My Vu Cấp 1
emohay quá
ehheheeheheheh
ehheheeheheheh Cấp 1
emoemoemoemoemo
tn
tn Ẩn danh
hahaemo
ten ..............................................
Tiên phan
Tiên phan Ẩn danh
Heheemo
moon
moon Ẩn danh
sao nam chính mặc đồ nhanh zậyemo
hahahehe
hahahehe Ẩn danh
thánh soi
Xukaaa
Xukaaa Ẩn danh
Hay emo
mimi
mimi Ẩn danh
Hóng chap 16 quá à
-.-
-.- Ẩn danh
Ngứa vl, mồm thì mắng nam chính cầm thú, cầm thú cái đéo gì, nam chính làm vậy thì là tốt cho nữ chính và đứa bé thôi, Mồm thì mắng nam chính như vậy nhưng có việc là nhờ nam chính giúp đỡ các kiểu, ôi dm con nữ chính như con ngôn lù, cái đéo gì mà làm việc tạo đựng cuộc sống tốt đẹp cho con ? Cái quan trọng bây giờ là giữ sức khoẻ của mình để đứa con khoẻ mạnh, rồi khi sinh con ra thì dạy nó oke, cái thể loại phụ nữ không biết đúng sai, lại ngang bướng tưởng việc mình làm là đúng nhưng thực chất thì ngu bỏ mẹ ra.
.... ....
.... .... Cấp 1
đéo thích thì cút mẹ đi, ở đây mà chửi làm cái đéo gì, mẹ tự đọc tự chửi, rảnh lờ hả bạn? Hay là ngứa mồm? Nếu ngứa thì biến ra chỗ khác mà sủa nhé. Đây là nhân vật đéo có thật, muốn chửi mắng thì chửi ông tác giả ấy
dương ánh
dương ánh Cấp 1
chửi ít thôi bạn. lòi họng ra á.
...
... Ẩn danh
bởi riết đéo biết mình đang đọc ngôn tình hay ngôn lù , nữ 9 cãi qua cãi lại , rốt cuộc cũng chung 1 kết quả : thành nữ nhân của nam9 r .... về sau emo
-.-
-.- Ẩn danh
Ủa trội ôi, tao có nói suy nghĩ của tao mà bọn mày như lũ chó hùa vô mà ẳng nè, ủa bộ tao nói có sai sao ? Tuy tao nói không có lịch sự văn minh nhưng đó là sự thật và nữ chính mắng nam chính cầm thú trong khi nam chính làm vậy để tốt cho nữ chính, ủa vậy tao chửi nữ chính là đâu có sai ???

Hơn nữa kể cả việc tao có không thích thì bọn mày nghĩ bon mày là cái gì mà đuổi người khác, là cái đéo gì mà đòi cấm tao bình luận ? Bọn mày tưởng bọn mày là thánh nữ nhưng chúng mày chỉ biết hùa vô mà chửi không có lý lẽ ,đéo đưa ra được cái lý lẽ nào để biện hộ cho việc chúng mày chửi tao, tội nghiệp vl.
-.-
-.- Ẩn danh
Hơn nữa tao nói luôn là tao đang type Tiếng Việt nhé, tay nhanh hơn não là có thật.
Phản bội
Phản bội Ẩn danh
Rãnh loz ghi ko mệt hả
-.-
-.- Ẩn danh
Đơn giản là vì tao đéo có thể trơ mắt nhìn khi tao bị lũ hùa vô chửi mặc dù đéo tìm được cái lý do nào hợp lý để chửi tao, chẳng lẽ tao để chúng mày chửi tao, tao đéo phải thánh mẫu.
Ghi nhiều là để vì tao sợ những đứa thân người óc chó như chúng mày không hiểu nổi những gì tao đang nói, và tiếp nè, mày nên cất cái lồn của mày đi, phô ra như thế ô nhiễm lắm :))
Thiên Nhi
Thiên Nhi Ẩn danh
đm m thử bị chịch r có bầu cha m đi tù m bị bắt lm vk ng ta à t qên ns như m thì chắc nu9 pải mừng vì đc gả zô nhà giàu qá đm m thick thì coi k thick thì biến đừng có ở đây sủa tùm lum mất mĩ qan lắm m ạ
:)) bớt sạo l nhe
:) đây là một vấn đề khác vì nu9 đâu có biết những gì na9 làm cho mình ? :) chỉ cần suy nghĩ tới điều trước mắt rằng chị nu9 đang bị "giam" trong một "tòa lâu đài" được xấy dựng bởi na9 :))  ngoài ra thì mấy cái kiểu nu9 trong ngôn tình là sợ bị người khác phán xét này nọ :) bà chị nu9 là một dạng như vậy đấy :) nên bạn trước khi chửi thì nếu là bạn trong trường hợp này bạn có lm giống chị nu9 k nhé :) với điều kiện là bạn k biết những j na9 đã làm :)  miệng thì nói vậy thôi chứ đâu biết điều j sẽ xảy ra vì cuộc đời mà : CÁI QUÁI GÌ CŨNG CÓ THỂ XẢY RA CẢ ok ? 
-.-
-.- Ẩn danh
Ủa chẳng lẽ bảo nữ chính không nên làm việc quá sức mà nữ chính vẫn không nhận ra làm vậy là tốt cho nữ chính sao ? Điều đó mà không nhận ra thì quá vô lý , trừ khi con nữ chính bị não ngâm cứt.
Mắng nam chính trong khi những việc nam chính làm đều muốn tốt cho nữ chính , điều đó quá rõ ràng ,nên đừng lấy cái lý do nữ chính không biết nam chính muốn làm gì với mình nhé, mà nếu nam chính có ý xấu ngay từ đầu thì nữ chính đéo còn tồn tại để mắng nam chính nữa đâu.
-.-
-.- Ẩn danh
Trong trường hợp này thì tao đâu có ngu như nữ chính mà ngang bướng, đơn giản vì nếu là tao thì tao cũng sẽ chú trọng đến sức khoẻ của mình, nếu chán với việc bị giam giữ thì có thể nói với nam chính, vì giam giữ cũng không tốt cho đứa bé, nếu nói như vậy nam chính cũng không sẽ giam đâu , vì nam chính rất chú trọng đến đứa con.
Đấy có thể là caćh xử lý, đâu cần phải lén lút trốn như nữ chính, đơn giản chẳng phải vì ngu sao ?
-.-
-.- Ẩn danh
Hơn nữa lý do mày đưa ra là quá ngu, chẳng lẽ nam chính làm vậy mà con nữ chính không nhận ra nam chính làm vậy để tốt cho mình ? Nếu nam chính có ý xấu thì nữ chính đéo còn mà chừi nam chính cầm thú đâu
Đây chính là lý do tao ghét nữ chính vì những việc nam chính làm muốn tốt cho nữ chính nhưng nữ chính lại mắng nam chính là cầm thú, nữ chính là một đứa đéo biết đúng sai.
Uyên Phạm
Uyên Phạm Ẩn danh
Thứ 1 : Nữ9 ko phải là nam9 .
Thứ 2 : Vì vậy nên nữ9 ko hiểu được suy nghĩ và tâm tình của nam9 , bởi vì nữ9 ko phải là ma cà rồng .
Thứ 3 : Lúc đầu nữ9 ko biết nam9 , mà tự nhiên nam9 nói đứa con trong bụng của nữ9 và nam9 .
Thứ 4 : Mọi việc xảy ra rất bất ngờ , nên nữ9 ko thể sử lý hết trong một lúc . Đơn giản như bạn bị cô giao 3 bài tập làm văn : kể về ngày em sinh ra đời , kể ngày về ngày thôi nôi của em , kể về 1 ngày của em . Bạn có thể viết 3 bài tập làm văn đó trong vòng 2 giây ko ? Đương nhiên là ko , nữ9 cũng vậy , nào là có thai , nào là bị bạn thân phản bội , nào là bạn thân của mình có thai với bạn trai của mình , nào là ... . Rất cả những sự việc đều xảy ra cùng 1 lúc , nên ko thể trách nữ9 được .
Thứ 5 : Bạn hiểu chưa  😁😁
mun art
mun art Ẩn danh
nu9 đâu bt j tao mà là nu9 tao cũng vậy nhá oke
đừng có tùy tiện chửi nhá cứ chờ về sau xem thế nào đã rồi hẵng chửi nhá oke
sống tự lập thì cũng có đầy người thích nhá oke
mà mấy truyện khác cũng có đầy nu9 gọi na9 là cầm thú nhá oke
Loz dzui tính
Loz dzui tính Ẩn danh
cailon m nè !
méo đọc thì cút . k tiễn !
rãnh LOL sao ???
biến cho không khí bớt ô nhiễm !!!
-.-
-.- Ẩn danh
Chúng mày  bị ngu  à ? có hiểu cái tao  đang  nói không ?Cái đéo gì mà do nữ chính không biết , chả liên quan  l*n gì nhé .
Cái tao muốn nói nữ chính đéo biết đúng sai,  nam chính nếu muốn hại nữ chính thì đéo để đến bây giờ nhé. Nam chính bảo người  trông coi nữ chính và bảo người giúp việc tránh cho nữ chính làm việc, ngồi lâu coi máy tính vì  ảnh hưởng sức khoẻ mà nữ chính còn chửi nam chính cầm thú là thế đéo nào. Theo như chúng mày nói nữ chính Không biết thì con nữ chính chắc mắc bệnh thần kinh nên đéo biết điều gì tốt cho  nó.
-.-
-.- Ẩn danh
Còn mấy cái thành phần không đọc kĩ cmt  mà tay nhanh hơn não ẳng bừa  mặc dù  đéo biết cái gì  thì  mua cái mõm chó về đeo  đi  nhé, rep cmt  thì đọc kĩ cmt  của tao nhé,tao đã cố viết chi tiết nhưng hình như bọn óc cứt như chúng mày không hiểu được