Kamisama no Iutoori II - Chapter 186

[Cập nhật lúc: 20:22 08/01/2017]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 1
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 2
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 3
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 4
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 5
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 6
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 7
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 8
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 9
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 10
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 11
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 12
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 13
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 14
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 15
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 16
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 17
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 18
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 19
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 20
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 21
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 22
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 23
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 24
Kamisama no Iutoori II chap 186 - Trang 25
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Lelouch V Britannia
21:46 đã xong as the gods will happyending
Ouma Shu
Ouma Shu Cấp 5
14/3/2024. Đỉnh
Soumei
Soumei Cấp 4
End mở emo
duma cai lol jz
duma cai lol jz Cấp 5
Ai bt dịch giả của bộ này k cho xin với
J R
J R Cấp 5
emo
Lelouch V Britannia
Quay thời gian đc hả ??? Vậy mà main ko nghĩ ra từ đầu hay lại đa vũ trụ
Chịch gái vì đam mê
Lelouch V BritanniaThế giới mới đó chứ không phải tua ngược đâu (con bé chúa có thể tạo ra tg khác ik) và trong lần này thì tg này sẽ ko có ushi
Lelouch V Britannia
Chịch gái vì đam mêOk 🥰🥰🥰 cảm ơn bạn chó
AnhTan Nguyen
AnhTan Nguyen Cấp 4
Chịch gái vì đam mêÔng bảo mỗi tháng ông đọc 1 lần mà ông đúng gà mờ. Đây là nó tua ngược thời gian chứ thế giới mới nào, nó nói rõ thế đọc chữ cũng không hiểu à :))). Và nó xóa bỏ sự hiện diện của nó với vai trò người chơi, cụ thể là nó tại thời điểm đó không tồn tại. Con Mana đã hỏi nó là nó muốn tự xóa ký ức để tham gia vào quá khứ hay ko nó nói rõ sự kiện đó chỉ xảy ra 1 lần. Ông đọc mà ông còn chả hiểu mà cứ phán tào lao. Tôi thấy ông đúng fan cuồng truyện này luôn đấy , mà ông vẫn ko hiểu thì chán thật :))). Mà thật ra truyện chỉ ổn thôi chứ tình tiết sạn vcl , nhiều chỗ thấy rõ tác giả quẫn trí con mẹ nó luôn. Phần rút bài cứu cả phần 2, thấy akashi khôn ra được xíu do cái trò hôn hít.  Khúc 3 thằng chúa đập nhau lại đưa thằng main về với đúng nghĩa não tàn. Rõ biết thằng amaya nó sống vì bản thân nó, nó không quan tâm ai, chủ trương của nó là xóa hết ký ức để làm chúa toàn diện để phá hủy mọi thứ. Mọi thứ trong ký ức nó chả có 1 ai là quan trọng trừ thằng shun ( thậm chí tác giả bí ý tưởng buff cho nó 1 đống bong bóng ký ức của thằng shun, xàm 1 cách quái đản, mất mẹ cái ý nghĩa của việc xóa ký ức trong trò chơi  ). Mà thằng Akashi , đéo thể ngu hơn là lại đồng ý trò chơi của thằng amaya , luật của thằng amaya trong khi bản thân nó là 1 đống ký ức mà nó muốn nắm giữ :)))). Thêm cái xàm nữa là trong trò chơi cuối luật là phong ấn quyền năng của chúa , mà thằng akashi đấm nhau ngang cơ với thằng amaya luôn, cái thằng bún tay bét cả bàn :))). Đến cuối thì cơ thể vật lý cũng chết vì chấn thương :))) Tác giả để kết mở vì đéo tìm được cái kết nào cho cái mớ lộn xộn phút cuối. Mà thậm chí cái kết cũng đéo hợp lý, vì rõ ràng ngay từ đầu 2 thằng nó có thể từ chối trò chơi của thằng amaya chứ chả cần phải đấu để chết chùm. Bộ này coi giải trí cho vui chứ tào lao bỏ mẹ, hèn gì chỉ chả lọt vô top horro kinh điển được :)))
Chịch Gái Vì Đam Mê
AnhTan NguyenỪ thì tôi là fan cuồng của bộ này đấy ông có vấn đề gì không cơ mà ông bác bỏ vụ thế giới mới thì ông mới có vấn đề về đọc hiểu đó. Gỉa sử dòng tg trong xuyến suốt câu truyện này là tl1, ngay chap cuối từ lúc thằng ushi xuất hiện nó hoàn toàn nhảy sang tl2 rồi vì ở tl1 thằng akashi chỉ gặp ông già chứ không hề có ushi (ít nhất là đến bây giờ vì tác giả cx éo quan tâm truyện này nữa rồi)=> đây là tg khác hoàn toàn với tg ở tl1. Nếu đúng như ông nói đây vẫn là tg cũ thì giải thích thử vì sao đầu p2 này không có sự xuất hiện của ushi mặc dù chap cuối lúc tua ngược thời gian ushi lại nói chuyện với akashi. Hơn nữa ở tl2 này ushi không tham gia còn tl1 ushi lại tham gia lúc đó cả 2 tl này sẽ tồn tại song song như 2 tg khác nhau rồi còn gì. Đây là ý kiến của tôi ông chỉ toàn nói mồm chứ không phân tích gì cả nói ra suy luận của ông tôi nghe thử nào. À mà bộ này top 1 horror bên nhật bản GIAI ĐOẠN (1 trong các năm nào đó tôi ko nhớ) 2010-2014 nhé ông thử tìm trên gg sẽ có nhé vì hồi mới đọc xong lần đầu tôi cũng đi mò
Chịch Gái Vì Đam Mê
AnhTan NguyenÀ còn thêm nữa nếu theo như ông nói mana nó xóa sự hiện diện của ushi nên vẫn là tg cũ thì THEO TÔI là ông sai nhé. Vì 1 sự hiện diện thay đổi thì ít nhiều nó cx làm dòng tg trong tl1 này lệch đi khác hoàn toàn với những gì có trong truyện (chẳng hạn ko có ushi thì akashi sẽ bị con quỷ ở cầu thang giết chết) nếu vậy thì ở dòng thời gian trong truyện akashi vẫn còn sống nhưng theo những gì sẽ xảy ra nếu ushi ko xuất hiện thì akashi sẽ chết vậy cả 2 sự kiện này khác hoàn toàn nhau. Ngay từ lúc ushi quay ngược thời gian thì tl1 này đã rẽ sang nhánh khác thành tl2 rồi.
AnhTan Nguyen
AnhTan Nguyen Cấp 4
Chịch Gái Vì Đam MêÔng ơi, nó quay về thời gian trước khi kami được nhận năng lực của chúa, nghĩa là kami sẽ ko xuất hiện với vai trò admin nữa. Và nó xác định trước là cho akashi là chúa kế vị nó, nó đã nói rõ là nó đã thấy hào quang của người làm chúa tốt hơn nó, dĩ nhiên là akashi. Nên sẽ chẳng có vũ trụ khác hay akashi khác đc tạo ra, mà chính là akashi trong quá khứ, akashi mà nó bao lâu nay xem như chúa trong lòng nó. Và nó cũng không có khả năng tạo ra vũ trụ khác, nó chỉ là chúa trong vũ trụ của nó. Con Mana cũng sẽ chẳng tạo ra vũ trụ khác cho nó điều hành cuộc chơi. Bám sát vào lời nói của các nhân vật, con Mana thừa nhận ushi có khả năng tua ngược thời gian , nên nó mới hỏi Ushi muốn xóa ký ức để tham gia trò chơi hay không. Đừng dự đoán phiến diện mà phải suy ra từ lời nói của các nhân vật nhé ông :))) Cả con Mana cũng ko có năng lực tạo ra 1 vũ trụ đầy đủ các nhân vật như vũ trụ này được. Bản thân nó cũng giải thích rồi, nó cũng chỉ có thể tạo ra 1 nhân vật ko có ký ức, bộ não như lúc mới sinh thôi. Ông ảo quá :))
AnhTan Nguyen
AnhTan Nguyen Cấp 4
Chịch Gái Vì Đam MêVà nó sẽ không để akashi chết, vì nó đã xác định akashi là chúa kế vị nên cái chuyện nó để akashi chết sớm cũng sẽ ko có 🤣🤣🤣 Kiểu nó sẽ thiên vị để có 1 kết thúc như nó muốn. Nó còn xuất hiện trước khi trò chơi bắt đầu để nói cho akashi biết là thế giới này, ngay tại thời điểm đó có 1 vị chúa mà lại ;))
Chịch Gái Vì Đam Mê
AnhTan NguyenÔng nói tôi dự đoán phiến diện trong khi ngay cả ông cx như thế ??? tác giả không đề cập gì đến vụ này mà chỉ có ông và tôi lập luận ra dựa vào lời của nhân vật cho thấy về mặt lý tưởng và cách tư duy suy nghĩ vấn đề của ông khác nhau, tôi dựa vào các bằng chứng có sẵn trong truyện kết hợp với lời nói của con riêng con mana để nói còn ông thì chỉ dựa vào lời nói nhân vật (1 góc nhìn hạn tri) vậy mà với ông của tôi là lập luận tào lao còn của ông thì đúng ??? đó gọi là bảo thủ đấy, tôi cho rằng đó là suy nghĩ ý kiến từ 1 phía của tôi và không bắt buộc ai phải nghe theo còn ông thì sao... suy nghĩ chủ quan mà kêu tôi sai còn của ông đúng. Thêm nữa con mana chính là chủ nhân của thế giới này nên việc ông kêu nó không thể tạo ra được bọn này là sai nhé vì ngay từ đầu tất cả lũ trong truyện này trừ nó ra thì đều là nhân vật nhân tạo được nó tạo ra nhé, vậy tôi hỏi ông này ông kêu chỉ có thằng ushi được chọn làm chúa ở chap cuối còn kamimaro lại không được, ông có bằng chứng gì không mà dám nói như thế. Ngay từ lúc tg này đc tạo ra sắp đặt vào năm 20xx thì ngay từ giây đầu tiên thế giới nhân tạo này hình thành thì kamimaro đã là chúa rồi vậy thì theo như thời gian sự kiện kết nối lại với nhau thì ắt hản khoảng trò daruma diễn ra thì chắc chắn là sau thời gian kamimaro được chọn làm chúa rồi. Cái này không do tôi suy đoán mà là truyện nó thế, thế những ngay chap cuối p2 thì ushi lại tua ngược tg về đúng lúc cb diễn ra trò daruma đk, tổng kết lại là như này: kamimaro làm chúa=> tạo ra các trò chơi từ truyện của mình qua mana=> ushi được làm chúa sau khi quay ngược thời gian. Vậy thì đây sẽ là tg ở tl khác với tg ở tl gốc trong truyện.(cái này câu cuối suy nghĩ của tôi ông ko nghe cx đc nhưng ráng đọc mấy dòng trên nhé)
AnhTan Nguyen
AnhTan Nguyen Cấp 4
Chịch Gái Vì Đam MêVl ông , lời nói của nhân vật nó rõ thế mà ông cứ phải suy đoán thế này vẽ ra thế kia :))) chắc ông tác giả ông cho tụi nó nói cho vui :))). Vậy thôi kệ mẹ diễn biến câu chuyện với kệ mẹ lời nói nhân vật thì ông muốn vẽ vời kiểu gì chả được. Con Mana nó là đấng sáng thế , là người tạo ta cái vũ trụ mà thằng ushi đang làm chúa .Nó đã bảo thằng ushi hoàn toàn có khả năng tua ngược quá khứ mà ông cũng kệ mẹ nó thì thôi ông nói sao chả được , ngang vl :))). Ông nói cứ như đấm vào mồm tác giả ý :))). Thôi ông là nhất. T đếu tranh luận vs ông nữa :))
Chịch Gái Vì Đam Mê
AnhTan NguyenUk thì tôi là nhất ,tự nhiên tôi nói suy nghĩ của tôi với người khác cái ông lao vào cắn và áp đặt suy nghĩ của ông với tôi, ko áp đặt đc thì nói kiểu vậy thế thì tôi cũng không muốn tranh luận với ông nữa mỗi người 1 ý vậy nên topic dừng tại đây
Chịch Gái Vì Đam Mê
AnhTan NguyenDám cá là ông còn không thèm đọc cmt của tôi nên mới rep kiểu đó vấn đề tua ngược tg tôi nói rõ ở trên rồi và tôi ko hề nói mana ko tua ngược tg đc :))  tôi chỉ kêu viẹc tua ngược tg tạo ra dòng tg khác thôi à mà chắc ông cx ko đọc cmt này emo
manh cuong
manh cuong Cấp 3
Chịch Gái Vì Đam Mêcả 2 ý kiến của 2 ông đều có lý vì đây là op nên vô hạn khả năng có thể xảy ra, nhưng mà tôi thấy là như này : thằng ushi đã tạo ra một thế giới y hệt thế giới cũ chỉ khác đúng 2 điều đó là ushi không tồn tại và kamimaro không có quyền năng ( trần truồng ngắm trời qua cửa sổ ) và n sẽ mô phỏng lại toàn bộ trò chơi của kamimaro để chọn ra akashi là chúa tiếp theo ( vì đó là mục đích trò chơi của nó, còn mục đích của kamimaro là một ai đó bất kì để thay hắn tiếp quản quyền năng mà hắn không muốn nắm giữ ) nên rẩt nhiều sự kiện sẽ được thay đổi vì nó thiên vị ( những trò 50/50 akashi auto thắng ). Đến trò cuối cùng ngồi đánh bài sẽ là akashi và 12 người khác so với mạch truyện gốc đánh vs chúa ushi ( 12 người muốn giết ushi, akashi muốn cứu tất cả, ushi muốn 1m akashi là chúa nên tìm cách giết hết r tự sát ). akashi là chúa r đc acid mana cho xem mạch truyện chính ( lí do vì sao ushi lại muốn nó là chúa ) và với bản tính cứu người bẩm sinh thì đc xem mạch truyện chính và trải nghiệm mạch truyện thứ 2 thì n đã dùng quyền năng để xóa sạch tất cả để thế giới chưa từng có trò chơi nào cả ( cả kí ức của nó luôn vì nó muốn trở lại là chính nó ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá ) và dặn acid mana đừng cho con người nào quyền năng này nữa. acid đồng ý r mọi thứ biến mất nhưng rồi n nói "như thế thì chán chết" và lại 1 lần nữa đem quyền năng cho kamimaro ( 1 vòng lặp vô tận ) :v
Chịch Gái Vì Đam Mê
manh cuongThì đó tôi bảo kết bộ này tác giả để op nên mỗi người 1 ý ko ai giống ai nhưng ông kia cứ khăng khăng tôi sai và ông ý đúng ^^
phomat
phomat Cấp 5
emoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemo
Ryomen Sukuna
Ryomen Sukuna Cấp 4
phomatm hở tí là khóc
snowice
snowice Cấp 5
Ryomen Sukuna=)))))))))
Aloo
Aloo Cấp 4
hmm kết op, nma k hiểu lắm
giả sử ushi là chúa và quay ngược thời gian như v thì cái thế giới lúc này khi diễn ra trò chơi kamimaro có còn là chúa k nhỉ?
mà nếu ushi là chúa thay kamimaro thì ngoảnh lại shun muốn giết ushi còn gì?
với quan trọng nhất ushi mà k gặp akashi thì có khi akashi ngỏm ngay vòng 1 mje r
Chịch gái vì đam mê
AlooLà thế giới mới chắc gì shun đã muốn giết ushi (trừ khi ushi giết em vếu bự :))
Aloo
Aloo Cấp 4
Chịch gái vì đam mêthì cũng lặp lại cái trò chơi đó thoi, shun vẫn muốn giết người điều hành nó mà
=)) nhỏ kia chết là do nó bóc thăm xui chớ bộ
Chịch gái vì đam mê
AlooThứ nhất là shun chắc gì đã sống qua các trò chơi đầu thứ 2 là có khi ushi đổi trò thì sao do đây là thế giới khác cái của kamimaro mà thứ 3 là do vếu bự chết nên shun mới muốn giết chúa mà ko bt thế giới này như nào nên chưa khẳng định đc có thể shun ko gặp đc vếu bự hoặc vếu bự chết từ trc hoặc vếu bự nếu chơi trò đó tiếp mà hên ko chết ( kết mở nên suy nghĩ vớ vẫn thôi chứ ko khẳng định đc đâu :)))
AnhTan Nguyen
AnhTan Nguyen Cấp 4
AlooQuay về trước khi kami làm chúa đấy bạn. Với cả nó quay về có khi nó lại thiên vị thằng akashi, nó dẫn dắt thằng akashi làm chúa thay nó. Vì nó nói nó nhìn được hào quan của 1 người thích hợp làm chúa hơn nó nên kiểu gì nó cũng chết để akashi làm chúa.
Đông Phong
Đông Phong Cấp 4
Siêu phẩm đọc đi đọc lại bao nhiêu lần vẫn thấy hay. Nhất là những chap cuối đẩy tâm lí và cảm xúc của cả nhân vật lẫn người đọc đến đỉnh điểm. Không biết đến bao giờ có LA bộ này. Mà có chắc cũng không thể đạt đến tầm như truyện được.
Chịch gái vì đam mê
Đông PhongBác tung hô hơi quá nhưng mà tôi cũng thích vậy emo
Wiltshire Charlotte
xem lại vẫn hay
Đồ Tắc
Đồ Tắc Cấp 4
vậy là ổn, tiếc mỗi cặp th ayama với shunemo
djdjifveg
djdjifveg Cấp 4
nếu ushimitsu là chúa thì có 2 khúc mắc:
1 là nếu ushimitsu sẽ k thể đỡ hạt đậu để ném con quỷ fifai chết trừ khi có 1 biến thể khác của ushi lm vậy
2 là ushi nếu làm gm và đợi akashi thì trò bốc cát akashi thắng kiểu j? 3 vương quốc csat bắt cướp đưa shun vs amaya đến đấy và giết gần chết thg male female và giết chết cb kiểu j?... truyện hay nhg end có nhiều khúc mắc
Chịch gái vì đam mê
djdjifvegNhư kiểu tồn tại đa vũ trụ đấy bạn =)))) thế giới trong truyện này hoàn toàn là nhân tạo do con chị nó tạo ra thôi nên việc tồn tại nhiều thế giới hoàn toàn có thể suy ra. Nếu bạn để ý kĩ thì trong mấy chap đầu khi mà akashi bỏ học thì chỉ gặp ông già và sau đó là trò chơi bắt đầu (lúc này ông già kia đang làm chúa), đến lúc ushi làm chúa thì trực tiếp ra gặp mặt --> đây là 2 thế giới tách biệt với nhau nhé, còn vụ thằng akashi còn sống hay không thì tác giả chưa vẽ nhé bạn (nội tại main may mắn sống sót :)))) vậy nên khả năng cao là th akashi cạp đất
Aloo
Aloo Cấp 4
Chịch gái vì đam mêthế cái vũ trụ từ đầu truyện đến h là nó vẫn tồn tại đúng k b
Chịch gái vì đam mê
AlooChắc là vẫn còn tồn tại vì ushi chỉ tạo ra 1 thế giới khác chứ ko phải quay ngược thời gian nên tính là có 2 vũ trụ cx đc: 1 cái ở mạch truyện gốc và 1 cái mới được tạo ra (tác giả chưa nói gì về cái này nên mình chỉ đoán vậy thôi) nếu bạn đọc thêm phần zero sẽ hiểu hơn về cái này
AnhTan Nguyen
AnhTan Nguyen Cấp 4
AlooNó quay ngược thời gian nhé bạn chứ chả phải vũ trụ khác đâu, ông kia xàm lol đấy. Nó làm gì có quyền tạo ra vũ trụ, nó chỉ làm chúa tại cái vũ trụ của nó thôi. Nó nói rõ là nó quay ngược quá khứ, và con Mana hỏi nó có muốn xoa ký ức để tham gia trò chơi ko thì nó nói ko, sự kiện đó chỉ xảy ra 1 lần. Câu này ta sẽ hiểu là nó quay ngược thời gian. Và nó xóa bỏ sự hiện diện của nó tại thời điểm đó. Và nó cũng nói nó tìm ra người có ánh hào quang thích hợp làm chúa hơn nó nên chắc chắn nó sẽ dìu thằng akashi lên làm chúa, là thằng akashi cũ của quá khứ chứ chả phải là thằng akashi mới của vũ trụ khác được tạo ra.  Nên chẳng có cái vũ trụ mới nào hết.
m m
m m Cấp 4
mong là có p3 :)))
tramboydoctruyen sad
m mkhông làm ơn:((((
Chịch gái vì đam mê
m mTác giả bỏ bộ này lâu rồi (vì nhiều ng kêu gào nên ổng mới vẽ 40 trang zero) giờ ông ý đi đào vàng với bộ blue lock rồi :))
AAAAAH
AAAAAH Cấp 5
Clm:))) OE là thế đ nào
Mà truyện hay
tghetdammy
tghetdammy Cấp 4
bộ truyện rất hay