Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Huyết Tộc Cấm Vực chap 129.1 - Trang 1
Huyết Tộc Cấm Vực chap 129.1 - Trang 2
Huyết Tộc Cấm Vực chap 129.1 - Trang 3
Huyết Tộc Cấm Vực chap 129.1 - Trang 4
Huyết Tộc Cấm Vực chap 129.1 - Trang 5
Huyết Tộc Cấm Vực chap 129.1 - Trang 6
Huyết Tộc Cấm Vực chap 129.1 - Trang 7
Huyết Tộc Cấm Vực chap 129.1 - Trang 8
Huyết Tộc Cấm Vực chap 129.1 - Trang 9
Huyết Tộc Cấm Vực chap 129.1 - Trang 10
Huyết Tộc Cấm Vực chap 129.1 - Trang 11
Huyết Tộc Cấm Vực chap 129.1 - Trang 12
Huyết Tộc Cấm Vực chap 129.1 - Trang 13
Huyết Tộc Cấm Vực chap 129.1 - Trang 14
Huyết Tộc Cấm Vực chap 129.1 - Trang 15
Huyết Tộc Cấm Vực chap 129.1 - Trang 16
Huyết Tộc Cấm Vực chap 129.1 - Trang 17
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Otaku
Otaku Ẩn danh
Hic cuối cùng Triêu Nhan cũng ko nói đc một lời yêu với Lạc Già à :(((
ẩn tỷ
ẩn tỷ Ẩn danh
sao sách thụy tây ko đưa cái chi tịch nhan emo
:T
:T Ẩn danh
sao rối loạn quá v?emo
Tomoyo Sae
Tomoyo Sae Cấp 1
😭😭😭😭😭😭😭
Jolie Dearland
Jolie Dearland Ẩn danh
Kiến của mị đâu r emo?????
Thiên Nhi
Thiên Nhi Ẩn danh
Tớ tu khẩu nghiệp nhé;))Hơn tháng chưa vào đọc truyện h fan'ss chõ mõm lên ngôi dạy đời à:>Trộ ôi mấy cưng, mình là mình k muốn gắt đâu nhưng các bạn đang ép mk á:))Mai tớ hẵng nói vs các cậu nhé h tớ buồn ngủ lắm rồi:))Nhi t comeback rùi nha mí friends:)))
Nguyệt Dao
Nguyệt Dao Ẩn danh
Ý, hế nhô :)). Thấy thím quen quen, hình như đợt trước có war chung với thím Mãng Cầu phải hơm :))? Nhớ mang máng là vậy, mà thím cũng chất lừ ra :)). Nhiều người comeback rồi hen :33.
Vuhang
Vuhang Ẩn danh
Thật sự h ko thk tịch nhan tí nào,trc h cx ko thk đã ai từng nghĩ nguoi ích kỉ như v đc sống còn người tốt phải chết chưa..triệu nhan mà chết tui bỏ chuyện
Tây - tịch
Tây - tịch Ẩn danh
Thực tế di bn cuộc sống luôn phũ phàng vậy đó, bà tác giả tạo ra nhân vật đúng vs tâm lý con ng, có những ng như triêu luôn hi sinh vì bn bè gd ,có những ng ngây thơ đến mức ngu ngốc như kiếm ,có những ng ích kỉ đố kị như tịch ,đừng nên phán xử ai khi bạn chưa bao giờ trải qua những gì mà họ phải trải qua ,phải trải qua thì bạn mới hiểu dc bạn à .
Meo meo
Meo meo Ẩn danh
Đó chỉ là cái trước mắt thôi Tịch làm vậy cũng chỉ muốn tốt cho Triêu thôi mà
NBHKI....Fan Tịch
Bn nói sai rồi
NBY
NBY Ẩn danh
Fan Triêu nè. Bọn Fan Tịch đạo đức giả
Lamy
Lamy Ẩn danh
Cậu rảng háng thật đấy :) Đi đâu cũng thấy cậu bảo fan Tịch đạo đức giả.Bộ cậu không thấy cái miệng cậu rất thối tha à? Rửa miệng 7749 lần hãy mở cái miệng hôi đó ra đi nhé :)) Thật là làm vấy bẩn thanh danh của Triêu mà :v
 Mộng Anh
Mộng Anh Ẩn danh
truyện hay :))
Youkotar
Youkotar Ẩn danh
Cho mình hỏi ai giết chết triệu nhan vậy đọc sao ko hiểu lắm
Mikongoc
Mikongoc Ẩn danh
Thôi rồi ta đã xa nhau...kể tuưf đây....triêu nhan thăng thiên ko.......? Phạm lạc già sẽ ra sao...?
Chanhh1210
Chanhh1210 Ẩn danh
Thật ra t nghĩ là đúng ra kế kế hoạch của Tịch hơi bị tiêu cực nhưg mà còn cái kế hoạch nào hơn nx đây? K lẽ cô ấy phải nhìn cả 2 ng kia chịu khổ mà k làm đc j? Vả lại k phải có 1phần đó Tây chưa đưa món quà của Triêu cho Tịch à? 
  Còn kế hoạch của Triêu? Nhìn sơ thì có vẻ ngon đấy, nhưg Triêu chưa nghĩ tới việc Kiến sẽ k nỡ nuống tay vs Hy Thái. Dù j cx là ng bạn cũ của Kiến, chẳg lẽ Kiến đành lòg sao? 
   Cho nên t nghĩ kế hoạch của Tịch 1phần là vì muốn ở bên Tây, 1phần là muốn chịu lời nguyền thay 2ng kia. Mong muốn 2ng họ kiếp sau sống 1cs bth và hp. 
   Còn những ai nói TG quá ưu ái Triêu và Tịch và k cho Kiến lên sàn ý thì t phải nói rằg cái này chỉ đúng 1 phần thôi. Các fan của Kiến nên hiểu phân đoạn này là TG đag lý giải về sự mâu thuẫn giữa Triêu và Tịch trc đó. Kiến trong phân đoạn này tuy ít, nhưg t hỏi cm là truyện đã hết chưa mà bảo Kiến ít đất diễn? Vả lại t thiết nghĩ sắp đến phiên cô ấy r. Riêg t thì thấy TG công bacông bằg vs cả 3ce chứ đ thiên vị ai cả. Mà t cx đính chính lại là đ có chuyện Kiến bị dìm như 1 số bạn fan của Kiến nói. Theo ta thấy thì cả 2 kế hoạch của Triêu lẫn Tịch đều đ ổn thì lỡ Kiến có ý j đấy thì sao?Vả lại Kiến bánh bèo ban đầu thôi chứ bây h nàg ấy cx rất dũng cảm mà? Còn nếu thích kiểu ngôn tình thì quá bên Shoujo ý! Dù đúg là phân đoạn này Kiến hơi ít xuất hiện nhưg đhs lại bảo Kiến LÚC NÀO CŨNG bị dìm vs ít đất diễn các kiểu.
   Cuối cùg, t là fan Tịch nhưg t quý cả 3ce OK? Nếu Tịch sai, t sẽ k bênh. Nhưg k vì thế mà t ghét cô ấy! :))) Nhấn mạnh mấy đứa trẩu tre thích gây war tình cảm giữa 3ce: Đú vừa phải thôy. Hám fame hơi bị nhiều nên sảmg à? Chê hết nhân vật này đến nhân vật khác chỉ để bú fame. Đcm vừa vừa phải phải thôi, t với các bạn fan chân chính chấp hết lũ pHoNg TrÀo nhé =))
Hello
Hello Ẩn danh
Tụi nó là lũ chó hùa chứ còn gì 😏😏😏
thả tym cho tui đeeeeeee
uầy bạn nói hay vcllllemot là fan kiến nhưng vô cùng quý cả 3 chị em và đồng thời ghét cả lũ trẩu.T cũng ko lo kiến mất đất diễn vì t nghĩ sau phần này có khả năng kiến sẽ đc xuất hiện thôi.Lâu lâu mới thấy 1 cmt sáng suốt:333
SheiRei
SheiRei Ẩn danh
Cảm thấy Sách Thụy Tây có chút gì đó kỳ lạ. Không phải chap trước vửa khuyên Tịch đi làm lành với Triêu sao, sao chap này mòn đồ Triêu nhờ Tây đưa cho Tịch lại giấu đi? Còn nữa, Nguyệt Kiến tỷ tỷ của tui, Qua Thần ca ca, mọi người bên mật đàng, đâu hết trơn rồi ?!! Mấy hôm nay toàn thấy bên hội ma cà rồng!!!emoemo
love si
love si Ẩn danh
emoemoemora chap mới nhanh đê
Lamy
Lamy Ẩn danh
Sao ko cho Tây cột tóc như những chap xuất hiện đầu tiên đi. Xả tóc kiểu này vừa nữ tính hơn mà vừa mất thiện cảm vl ra ấy :)) 
(Ý kiến riêng)
Orange Juice
Orange Juice Ẩn danh
Yes emo
ahihi
ahihi Ẩn danh
chuẩnemo
Yeu pe
Yeu pe Ẩn danh
Chị em gì mà đấu đá lẫn nhau vậy. Nhanh ra chap nha, hóng chờ nguyệt kiến trở lại lắm rồi emo
kira
kira Ẩn danh
đúng đúng đúngemo